Top 10 Spa chuyên massage tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Liên Bùi 627 0 Báo lỗi

Hằng năm cứ đến mùa du lịch là du khách lại thi nhau kéo đến Nha Trang như là một thói quen để tận hưởng những gì mà thiên nhiên đã ưu ái ban cho mảnh đất này. ... xem thêm...

  1. Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang là địa chỉ thư giãn lý tưởng tại Nha Trang. Tuyết Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người tin dùng và chọn lựa. Đặc biệt đây là nơi rất được khách du lịch yêu thích khi ghé đến Nha Trang.


    Không gian tại Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới. Spa cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: massage body thư giãn, massage chân, gội đầu dược chuyên sâu,... Spa cam kết sử dụng hoàn toàn mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện.


    Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang đặc biệt uy tín với Massage body với tinh dầu tại Nha Trang. Thời gian kéo dài từ 60-90 phút. Dịch vụ massage body với tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp cơ thể bạn có khoảng thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn thật sự và đắm chìm trong những động tác massage, ấn huyệt điêu luyện của những kỹ thuật viên tại Tuyết Spa.

    Ngoài ra, massage body với tinh dầu còn giúp bạn chăm sóc da, phòng ngừa và điều trị những triệu chứng liên quan tới tinh thần, thể chất và tâm lý, giúp thải độc ra khỏi cơ thể bạn, làm giảm đau nhức xương khớp, điều hoà lưu thông khí huyết và giúp phục hồi năng lượng cho cơ thể.

    Được biết đến là một địa chỉ thuộc Top spa nổi tiếng tại Nha Trang về massage body, massage foot. Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang là nơi giúp bạn lưu giữ nét thanh xuân trẻ trung, rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48B đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0798 495 377
    Fanpage: www.facebook.com/massagebodyandfootnhatrang/

    Gọi điện
    Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
    Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
    Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
    Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang

  2. Top 2

    Zen Spa

    Gọi điện

    Hành trình thăm thú những thắng cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang đôi khi cũng khiến bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi, vậy để lấy lại năng lượng và đánh thức cơ thể thì những spa chuyên massage có lẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Nhưng tại một vùng đất mới, bạn chưa có nhiều hiểu biết và cũng như kinh nghiệm về nó thì đâu sẽ là những địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn có thể tin tưởng. Vậy thì, hãy theo chân Toplist để cùng nhau tìm ra câu trả lời nhé.


    Để giúp mang đến những thông tin hữu ích cho người đọc, Toplist đã tiến hành thăm dò ý kiến và cũng như nghiên cứu để tìm ra rằng, Zen Spa là một trong những cái tên ấn tượng, được nhiều khách hàng lưu giữ và tin tưởng chọn làm địa chỉ nhất định phải ghé qua thường xuyên.


    Zen Spa, hoạt động dựa trên phương trâm lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu nên các kỹ thuật massage ở đây được đầu tư bài bản và nghiên cứu rất cẩn thận nhằm mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra để nâng tầm chất lượng, Zen Spa còn chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên của mình và thường xuyên kiểm tra tay nghề cũng như update những thao tác massage mới để gây dựng thương hiệu Zen Spa ngày một phát triển và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Một điểm cộng nữa mà mà Toplist nghĩ bạn và nhiều vị khách nữa khi đến với Zen Spa sẽ rất thích thú, đó là giá cả ở đây rất phải chăng, vừa với túi tiền của đại đa số mọi người. Hơn nữa dịch vụ lại tốt nên chẳng có lý do gì mà Toplist không đưa Zen Spa vào danh sách này. Còn bạn, hãy đến Zen Spa để trải nghiệm dịch vụ spa sang chảnh với những kỹ thuật massage chuyên nghiệp nhé.


    Không gian của Zen Spa không quá cầu kỳ như bao spa khác, chỉ đơn giản, mộc mạc nhưng khá gần gũi và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí thoải mái cùng những dịch vụ hết sức chất lượng và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152 đường Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 416 921
    Email: maryphuong911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zenspa2018/

    Gọi điện
    Zen Spa
    Zen Spa
    Zen Spa
    Zen Spa
  3. Nằm trong hệ thống khách sạn Galina Hotel sang trọng 4 sao, Mud Bath & Spa luôn khẳng định được đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Nhiều khách hàng không chọn nghỉ ngơi tại Galina Hotel nhưng vẫn dành thời gian đến Mud Bath & Spa để trải nghiệm những kỹ thuật massage thư giãn điêu luyện tại đây.


    Danh tiếng về khách sạn Galina Hotel chắc hẳn bạn đã nghe qua. Và để xứng tầm với một khách sạn tên tuổi như vậy thì hệ thống spa - Mud Bath & Spa cũng được đầu tư không kém. Đặc biệt là về chất lượng dịch vụ, với mục tiêu mang đến những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo nhất cho khách hàng, các nhân viên cũng như kỹ thuật viên massage ở đây đều được đào tạo, trang bị những kiến thức chuyên môn cần thiết nhằm mang đến những trải nghiệm lý thú và khó quên cho khách hàng.


    Mud Bath & Spa luôn tạo cho mình một phong cách chuyên nghiệp, thông qua chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng của mình. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với spa, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng và đầy thư giãn. Đi kèm với đó là thái độ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo của các bạn nhân viên, bạn sẽ có cảm giác mình như những vị thượng đế thực sự và đây chính là thiên đường dành cho bạn.


    Nói về kỹ thuật massage tại Galina Hotel - Mud Bath & Spa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, một spa đẳng cấp như vậy thì chẳng có lý do gì mà chất lượng dịch vụ lại kém cả. Các kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những người có tay nghề cao và cứng trong ngành. Các bài massage luôn được tuân thủ theo một quy trình gồm các bước được nghiên cứu kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây hài lòng và thư giãn cơ thể tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 9999 & 0901 365 188
    Email: booking@haidanggroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/GalinaHotelVN/

    Gọi điện
    Galina Hotel - Mud Bath & Spa
    Galina Hotel - Mud Bath & Spa
    Galina Hotel - Mud Bath & Spa
    Galina Hotel - Mud Bath & Spa
  4. Massage Người Mù King chuyên massage - xoa bóp - bấm huyệt giúp bạn giải tỏa căng thẳng và phục hồi sức khỏe. Tại đây, tất cả các nhân viên massage đều là những người mù (khiếm thị), dù cho đôi mắt bị khiếm khuyết nhưng bù lại, họ có đôi bàn tay kỳ diệu và trái tim luôn cháy bỏng với nghề, luôn mong mỏi mang đến sức khỏe tốt hơn cho khách hàng sau mỗi lần đến massage... Và mỗi một lần bạn ghé tới ủng hộ Massage Người Mù King là bạn đã góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho những mảnh đời bất hạnh để giúp họ tự khẳng định và vươn lên trong cuộc sống.


    Khi đến với Massage Người Mù King, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì từ cơ sở vật chất đến phong cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp và toát lên vẻ sang trọng... Bạn hãy tưởng tượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng hoặc với những hành trình du lịch đầy năng động, cơ thể của bạn rất cần được nghỉ ngơi và chăm sóc... Bạn ghé tới Massage Người Mù King, trong không gian yên tĩnh, đắm chìm vào tiếng nhạc cổ điển không lời du dương, cùng với mùi tinh dầu thơm thoang thoảng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ với khăn ga trải dùng một lần, cơ thể của bạn được chăm sóc bởi những nhân viên massage tận tâm, thâm niên làm việc lâu dài... bạn chỉ cần thư giãn và nghỉ ngơi, những vị trí nào trên cơ thể bạn đau mỏi, các nhân viên massage sẽ biết và điều trị cho bạn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34/2A đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 360 886
    Website: https://kingmassage.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Massage Người Mù King
    Massage Người Mù King
    Massage Người Mù King
    Massage Người Mù King
  5. Charm Spa Grand Nha Trang từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong lòng các chị em say mê làm đẹp và khách du lịch từ mọi miền tổ quốc và quốc tế. Được biết đến là một spa có chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có tay nghề cao nên Charm Spa Grand luôn được khách hàng ưu ái và lựa chọn.


    Nơi đây có dịch vụ massage lành mạnh cho cả nam và nữ. Với những bài massage đặc biệt, Charm Spa Grand chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất, các cơ, xương, khớp của bạn sẽ được kéo giãn tức thì, trả lại bạn một cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng.


    Tại Charm Spa Grand Nha Trang có rất nhiều các dịch vụ massage cho bạn lựa chọn như: massage Hakali - xương rồng không gai, massage thái, massage đá nóng, massage bamboo.... Một trong những dịch vụ được đông đảo thực khách ưu ái hơn cả đó chính là dịch vụ massage thái. Bằng những kỹ thuật massage mang tính bí kiếp trong nghề, Charm Spa Grand sẽ thuyết phục bạn ngay từ những thao tác đầu tiên.


    Đặc biệt, một điểm nhấn trong dịch vụ của Charm Spa Grand Nha Trang đó chính là kỹ thuật massage Hakali - xương rồng không gai. Với nhiều dịch vụ massage khác, bạn có thể tìm thấy ở nhiều nơi hay các spa nổi tiếng khác nhưng riêng với dịch vụ massage Hakali, bạn chỉ có thể tìm thấy ở Charm Spa Grand. Xương rồng sau khi được hút hết gai và đun với nước ấm sẽ được cắt đôi và lấy chính phần nhựa này để massage. Da bạn sẽ mịn hơn, khoẻ hơn và giảm thiểu được những dấu hiệu của tuổi tác. Một phương pháp thư gian cơ thể nhưng cũng đồng thời chăm sóc vẻ đẹp cho làn da tươi sáng, quá tuyệt đúng không, hãy đến và trải nghiệm nhé.


    Không gian của Charm Spa Grand Nha Trang khá nhỏ, không được rộng rãi cho lắm nhưng với thiết kế tinh tế cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực massage, Charm Spa Grand luôn biết cách tạo ấn tượng và xây dựng một không gian ấm cúng, mang đến sự trải nghiệm thích thú cho khách hàng.


    Hãy đến Charm Spa Grand Nha Trang để trải nghiệm sự hoàn hảo của dịch vụ nơi đây, Toplist tin rằng với gợi ý này của mình, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng và ngày một tin tưởng Toplist hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 132 138
    Email: charmspagrand.nt@gmail.com
    Website: https://charmspanhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CharmspagrandNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
    • Jessica Spa Nha Trang với dịch vụ massage cao cấp chuẩn Thái Lan khiến rất nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng. Với bàn tay khéo léo của con người, hoàn toàn an toàn và phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là nhân viên văn phòng thường xuyên phải ngồi làm việc và ít vận động dẫn đến đau lưng, đau vai gáy… Các động tác đẩy, kéo, nắn, bấm với lực vừa phải kết hợp với hương liệu tự nhiên sẽ làm giảm tình trạng đau cơ, kích thích lưu thông khí huyết đồng thời giảm thiểu những căng thẳng và áp lực thể chất và tinh thần trong công việc giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.


      Massage được dùng trong y học như một phương pháp phục hồi sức khỏe, thư giãn, giải stress hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với dây ấn huyệt điều trị rối loạn trong cơ thể. Massage Thái Lan giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo. Đến với Jessica Spa Nha Trang để trải nghiệm bạn sẽ được các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm từ đến từ Bankok Thailand trực tiếp làm giúp bạn có những phút giây thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 86 đường Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0942 361 987
      Email: hanhdinh87@yahoo.co.uk
      Fanpage: www.facebook.com/jessicaspanhatrang/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Jessica Spa Nha Trang
      Jessica Spa Nha Trang
      Jessica Spa Nha Trang
      Jessica Spa Nha Trang
    • Top 7

      Sen Spa Nha Trang

      Gọi điện

      Ngày nay, những spa thiên hướng theo kiểu tự nhiên và làm đẹp từ sâu bên trong đang là xu hướng. Sự kết hợp tinh tế giữ biện pháp massage trị liệu và những nguyên liệu đến từ thiên nhiên như gừng, xả, tinh dầu... đang dần cho thấy những những ưu việt, hơn hẳn những phương pháp thông thường.


      Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại những phút giây thư giãn cho cơ thể mà phương pháp này còn hết sức an toàn, giúp lưu giữ vẻ đẹp một cách tự nhiên và từ sâu bên trong. Bạn đã thử phương pháp làm đẹp tuyệt vời này chưa, nếu ở Nha Trang thì đừng quên gợi ý dưới đây của Toplist nhé.


      Nhắc đến những spa nổi tiếng, có dịch vụ massage chuyên nghiệp tại Nha Trang thì không thể không nhắc đến Sen Spa Nha Trang, một thương hiệu được đông đảo mọi người biết đến và là địa chỉ dừng chân quen thuộc của khách du lịch trong nước và quốc tế.


      Đến với Sen Spa, bạn sẽ cảm nhận được không khí thư giãn ngay từ những bước chân đầu tiên đặt chân đến spa. Lấy cảm hứng từ những bông sen cùng một tinh thần yêu thiên nhiên, không gian của Sen Spa được thiết kế hết sức tinh tế cùng những khoảng không rộng mở chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, mùi tinh dầu đặc trưng, len lỏi trong bầu không gian tại Sen Spa sẽ khiến bạn mê mẩn, vấn vương mãi chẳng rời.


      Đi kèm với không gian thân thiện là dịch vụ chất lượng với những kỹ thuật massage mà Toplist tin rằng bạn khó có thể tìm thấy ở đâu. Khách hàng khi ra khỏi Sen Spa Nha Trang đều cảm thấy hài lòng và giữ trong mình một niềm tin rằng nhất định sẽ quay trở lại đây. Và cứ như vậy, Sen Spa dần trở thành địa chỉ quen thuộc và là thương hiệu uy tín trong lòng mọi người, đặc biệt là những người dân sinh sống tại Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 241 đường Ngô Đến, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8382 9899 & 0908 258 121
      Email: senspanhatrang@gmail.com
      Website: http://senspanhatrang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/senspanhatrang/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Sen Spa Nha Trang
      Sen Spa Nha Trang
      Sen Spa Nha Trang
      Sen Spa Nha Trang
    • Với những ai "sành" về spa thì những dịch vụ massage chuyên nghiệp luôn là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng mang lại những hiệu quả như mong đợi, vậy đâu là những spa uy tín có chất lượng dịch vụ được đảm bảo, hãy cùng khám phá với Toplist nhé.


      Nhắc đến những spa chuyên massage tại Nha Trang thì không thể bỏ quên cái tên Pure Vietnam Beauty & Spa - một thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sức khoẻ cho làn da từ sâu bên trong.


      Những kỹ thuật massage của Pure Vietnam Beauty & Spa luôn được thực hiện một cách bài bản và có hệ thống nên hiệu quả mang lại gần như được đảm bảo tối đa. Các huyệt đạo trên cơ thể của bạn sẽ lần lượt được đả thông với mục đích mang đến những phút giây thư giãn và khoan khoái cho tâm hồn. Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ những bó cơ hay xương khớp được kéo giãn không còn tình trạng căng cứng hay đau mỏi. vậy nên, nếu bạn không có đủ thời gian để thường xuyên rèn luyện thể thao thì những bài massage của Pure Vietnam Beauty & Spa sẽ rất phù hợp với bạn.


      Hiện nay, Pure Vietnam Beauty & Spa có rất nhiều các bài massage phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau nên bạn có thể thoái mái lựa chọn như: massage Lomi Lomi, massage đá nóng, massage tre và mát xa chân... Tất cả các dịch vụ massage tại đây đều do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện, được đào tạo có quy mô và bài bản bởi chuyên gia trị liệu người Úc với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành nên hãy tin tưởng ở Pure Vietnam Beauty & Spa.


      Đặc biệt những dịch vụ massage đến từ Nhật Bản của Pure Vietnam Beauty & Spa luôn được các khách hàng chào đón và ủng hộ nhiệt tình. Khách hàng khi được hỏi điều ấn tượng nhất về Pure Vietnam Beauty & Spa là gì thì đa số đều dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của các thao tác massage tại đây và đặc biệt là các bài massage đến từ Nhật Bản. Nếu có cơ hội đến với Pure Vietnam Beauty & Spa, bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chia sẻ đến Toplist cảm nhận của bạn nhé.


      Và một điểm đáng để nói về Pure Vietnam Beauty & Spa, đó chính là không gian mang đậm chất của một spa chuyên massage, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi và đầy tính thư giãn. Khách hàng đến đây luôn cảm nhận được sự hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ cho đến không khí và môi trường mà spa mang lại. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây để cảm nhận rõ hơn sự hoàn hảo của Pure Vietnam Beauty & Spa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 44 đường Ngô Quyền, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8381 0010
      Email: info@purevietnam.com.vn
      Website: http://www.purevietnam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/pureviet
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Pure Vietnam Beauty & Spa
      Pure Vietnam Beauty & Spa
      Pure Vietnam Beauty & Spa
      Pure Vietnam Beauty & Spa
    • Đến với On Spa Nha Trang dường như mọi mệt nhọc của cuộc sống sẽ không còn hiện hữu, thay vào đó là cảm giác thư giãn cả tinh thần lẫn thể xác. Với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu thiên nhiên hòa lẫn tiếng nhạc không lời du dương, êm ái cùng đôi bàn tay massage mềm mại của những chuyên viên có thể mang lại một giấc ngủ nhẹ nhàng. Hòa mình vào tiếng nhạc du dương và không gian ấm cúng cùng với các bạn kỹ thuật viên Nam-Nữ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm massage thật chất lượng tại On Spa Nha Trang.


      Với tác động tác massage thuần thục, bài bản từ các kĩ thuật viên chuyên nghiệp cộng thêm sự tác động từ những loại tinh dầu đặc biệt, Massage body đặc biệt là phần cổ - vai - gáy tại On Spa Nha Trang sẽ đem đến cho bạn những lợi ích sau:

      • Giảm đau nhức cơ thể, mất ngủ, mỏi mệt
      • Phòng cách bệnh về thoái hóa cột sống cổ, lưng
      • Giúp làm mềm các mô cơ và các vùng tổn thương vùng cổ vai gáy
      • Điều hòa khí huyết, giảm stress mang lại cảm giác khỏe mạnh và thư thái

      Ngoài việc tranh thủ qua On Spa Nha Trang massage cổ vai gáy mỗi khi rảnh rỗi, các chị em có thể tự thực hiện tại nhà những động tác Massage đơn giản từ sự hướng dẫn của các kĩ thuật viên của On Spa Nha Trang để tự chăm sóc bản thân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Hẻm sát bên số 14 Nguyễn Thiện Thuật hoặc hẻm sát bên tòa nhà HUD Nha Trang)
      Điện thoại: 0984 446 642
      Email: onspanhatrang@gmail.com

      Website: Onsispa.com

      Fanpage: www.facebook.com/OnSpaNhaTrang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        On Spa Nha Trang
        On Spa Nha Trang
        On Spa Nha Trang
        On Spa Nha Trang
      • Top 10

        Sứ Spa

        Gọi điện

        Có rất nhiều phương pháp và trường phái làm đẹp khác nhau, mỗi phương pháp thì lại có những ưu và nhược điểm riêng cụ thể. Tuy nhiên, những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao thì thường được yêu thích hơn cả bởi hiệu quả nhanh và tiết kiệm thời gian. Nhưng không vì lẽ đó mà các phương pháp trị liệu truyền thống, làm đẹp bằng phương thức massage thư giãn mất đi vị thế của nó.


        Tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực massage, Sứ Spa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng bằng cả sự tận tâm mà khó có một đơn vị spa nào khác có thể sánh bằng. Dịch vụ massage ở đây đã được đông đảo khách hàng kiểm nghiệm và đưa ra những nhận xét hết sức tích cực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng ở Sứ Spa.


        Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật massage có một không hai và tận hưởng những phút giây thư giãn, tĩnh tâm mà Toplist tin rằng bạn chỉ có thể tìm thấy ở Sứ Spa. Ngoài ra, Sứ Spa còn có một không gian khá ấn tượng, mang đậm phong cách của phố cổ Hội An với nền tường vàng óng và những vật dụng đậm chất đương đại sẽ cuốn hút bạn ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.


        Đặc biệt sau khi trải nghiệm quá trình massage đầy lý thú xong bạn đừng quên thưởng thức chén chè sen mang đậm hương vị của Sứ spa. Chén chè sen thanh đạm, ngọt nhẹ, dịu dàng sẽ giúp bạn thăng hoa hơn nữa trong hành trình thư giãn của mình. Đây được đánh giá là một điểm khác lạ nhưng hết sức tinh tế mà Sứ Spa muốn dành tặng cho khách hàng của mình.


        Ngoài ra, đến với Sứ Spa, bạn còn được chiêm ngưỡng bể cá Koi với đủ màu sắc rất độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thư giãn cơ thể vừa được trải nghiệm không gian văn hoá Việt ấn tượng, mang đậm chất cổ xưa. Toplist tin rằng với gợi ý này của mình, bạn sẽ có một hành trình trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 229 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • Số 56/1 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8352 3242 & 0913 444 337
        Email: suspa.receptionist@gmail.com
        Website: http://suspa.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/suspanhatrang/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30 Gọi điện
        Sứ Spa
        Sứ Spa
        Sứ Spa
        Sứ Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy