Galina Hotel - Mud Bath & Spa

Nằm trong hệ thống khách sạn Galina Hotel sang trọng 4 sao, Mud Bath & Spa luôn khẳng định được đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Nhiều khách hàng không chọn nghỉ ngơi tại Galina Hotel nhưng vẫn dành thời gian đến Mud Bath & Spa để trải nghiệm những kỹ thuật massage thư giãn điêu luyện tại đây.


Danh tiếng về khách sạn Galina Hotel chắc hẳn bạn đã nghe qua. Và để xứng tầm với một khách sạn tên tuổi như vậy thì hệ thống spa - Mud Bath & Spa cũng được đầu tư không kém. Đặc biệt là về chất lượng dịch vụ, với mục tiêu mang đến những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo nhất cho khách hàng, các nhân viên cũng như kỹ thuật viên massage ở đây đều được đào tạo, trang bị những kiến thức chuyên môn cần thiết nhằm mang đến những trải nghiệm lý thú và khó quên cho khách hàng.


Mud Bath & Spa luôn tạo cho mình một phong cách chuyên nghiệp, thông qua chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng của mình. Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với spa, bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng và đầy thư giãn. Đi kèm với đó là thái độ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo của các bạn nhân viên, bạn sẽ có cảm giác mình như những vị thượng đế thực sự và đây chính là thiên đường dành cho bạn.


Nói về kỹ thuật massage tại Galina Hotel - Mud Bath & Spa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, một spa đẳng cấp như vậy thì chẳng có lý do gì mà chất lượng dịch vụ lại kém cả. Các kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những người có tay nghề cao và cứng trong ngành. Các bài massage luôn được tuân thủ theo một quy trình gồm các bước được nghiên cứu kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây hài lòng và thư giãn cơ thể tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 9999 & 0901 365 188
Email: booking@haidanggroup.com
Fanpage: www.facebook.com/GalinaHotelVN/

Galina Hotel - Mud Bath & Spa
Galina Hotel - Mud Bath & Spa
Galina Hotel - Mud Bath & Spa
Galina Hotel - Mud Bath & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy