Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang

Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang là địa chỉ thư giãn lý tưởng tại Nha Trang. Tuyết Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người tin dùng và chọn lựa. Đặc biệt đây là nơi rất được khách du lịch yêu thích khi ghé đến Nha Trang.


Không gian tại Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hương thơm tinh dầu thoang thoảng, ấm cúng, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả quý khách mỗi khi ghé tới. Spa cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: massage body thư giãn, massage chân, gội đầu dược chuyên sâu,... Spa cam kết sử dụng hoàn toàn mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện.


Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang đặc biệt uy tín với Massage body với tinh dầu tại Nha Trang. Thời gian kéo dài từ 60-90 phút. Dịch vụ massage body với tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp cơ thể bạn có khoảng thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn thật sự và đắm chìm trong những động tác massage, ấn huyệt điêu luyện của những kỹ thuật viên tại Tuyết Spa.

Ngoài ra, massage body với tinh dầu còn giúp bạn chăm sóc da, phòng ngừa và điều trị những triệu chứng liên quan tới tinh thần, thể chất và tâm lý, giúp thải độc ra khỏi cơ thể bạn, làm giảm đau nhức xương khớp, điều hoà lưu thông khí huyết và giúp phục hồi năng lượng cho cơ thể.

Được biết đến là một địa chỉ thuộc Top spa nổi tiếng tại Nha Trang về massage body, massage foot. Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang là nơi giúp bạn lưu giữ nét thanh xuân trẻ trung, rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 48B đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0798 495 377
Fanpage: www.facebook.com/massagebodyandfootnhatrang/

Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang
Tuyết Spa - Body & Foot Massage Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy