Pure Vietnam Beauty & Spa

Với những ai "sành" về spa thì những dịch vụ massage chuyên nghiệp luôn là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng mang lại những hiệu quả như mong đợi, vậy đâu là những spa uy tín có chất lượng dịch vụ được đảm bảo, hãy cùng khám phá với Toplist nhé.


Nhắc đến những spa chuyên massage tại Nha Trang thì không thể bỏ quên cái tên Pure Vietnam Beauty & Spa - một thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sức khoẻ cho làn da từ sâu bên trong.


Những kỹ thuật massage của Pure Vietnam Beauty & Spa luôn được thực hiện một cách bài bản và có hệ thống nên hiệu quả mang lại gần như được đảm bảo tối đa. Các huyệt đạo trên cơ thể của bạn sẽ lần lượt được đả thông với mục đích mang đến những phút giây thư giãn và khoan khoái cho tâm hồn. Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ những bó cơ hay xương khớp được kéo giãn không còn tình trạng căng cứng hay đau mỏi. vậy nên, nếu bạn không có đủ thời gian để thường xuyên rèn luyện thể thao thì những bài massage của Pure Vietnam Beauty & Spa sẽ rất phù hợp với bạn.


Hiện nay, Pure Vietnam Beauty & Spa có rất nhiều các bài massage phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau nên bạn có thể thoái mái lựa chọn như: massage Lomi Lomi, massage đá nóng, massage tre và mát xa chân... Tất cả các dịch vụ massage tại đây đều do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện, được đào tạo có quy mô và bài bản bởi chuyên gia trị liệu người Úc với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành nên hãy tin tưởng ở Pure Vietnam Beauty & Spa.


Đặc biệt những dịch vụ massage đến từ Nhật Bản của Pure Vietnam Beauty & Spa luôn được các khách hàng chào đón và ủng hộ nhiệt tình. Khách hàng khi được hỏi điều ấn tượng nhất về Pure Vietnam Beauty & Spa là gì thì đa số đều dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của các thao tác massage tại đây và đặc biệt là các bài massage đến từ Nhật Bản. Nếu có cơ hội đến với Pure Vietnam Beauty & Spa, bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chia sẻ đến Toplist cảm nhận của bạn nhé.


Và một điểm đáng để nói về Pure Vietnam Beauty & Spa, đó chính là không gian mang đậm chất của một spa chuyên massage, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi và đầy tính thư giãn. Khách hàng đến đây luôn cảm nhận được sự hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ cho đến không khí và môi trường mà spa mang lại. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây để cảm nhận rõ hơn sự hoàn hảo của Pure Vietnam Beauty & Spa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 đường Ngô Quyền, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8381 0010
Email: info@purevietnam.com.vn
Website: http://www.purevietnam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pureviet
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Pure Vietnam Beauty & Spa
Pure Vietnam Beauty & Spa
Pure Vietnam Beauty & Spa
Pure Vietnam Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy