Charm Spa Grand Nha Trang

Charm Spa Grand Nha Trang từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong lòng các chị em say mê làm đẹp và khách du lịch từ mọi miền tổ quốc và quốc tế. Được biết đến là một spa có chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có tay nghề cao nên Charm Spa Grand luôn được khách hàng ưu ái và lựa chọn.


Nơi đây có dịch vụ massage lành mạnh cho cả nam và nữ. Với những bài massage đặc biệt, Charm Spa Grand chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất, các cơ, xương, khớp của bạn sẽ được kéo giãn tức thì, trả lại bạn một cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng.


Tại Charm Spa Grand Nha Trang có rất nhiều các dịch vụ massage cho bạn lựa chọn như: massage Hakali - xương rồng không gai, massage thái, massage đá nóng, massage bamboo.... Một trong những dịch vụ được đông đảo thực khách ưu ái hơn cả đó chính là dịch vụ massage thái. Bằng những kỹ thuật massage mang tính bí kiếp trong nghề, Charm Spa Grand sẽ thuyết phục bạn ngay từ những thao tác đầu tiên.


Đặc biệt, một điểm nhấn trong dịch vụ của Charm Spa Grand Nha Trang đó chính là kỹ thuật massage Hakali - xương rồng không gai. Với nhiều dịch vụ massage khác, bạn có thể tìm thấy ở nhiều nơi hay các spa nổi tiếng khác nhưng riêng với dịch vụ massage Hakali, bạn chỉ có thể tìm thấy ở Charm Spa Grand. Xương rồng sau khi được hút hết gai và đun với nước ấm sẽ được cắt đôi và lấy chính phần nhựa này để massage. Da bạn sẽ mịn hơn, khoẻ hơn và giảm thiểu được những dấu hiệu của tuổi tác. Một phương pháp thư gian cơ thể nhưng cũng đồng thời chăm sóc vẻ đẹp cho làn da tươi sáng, quá tuyệt đúng không, hãy đến và trải nghiệm nhé.


Không gian của Charm Spa Grand Nha Trang khá nhỏ, không được rộng rãi cho lắm nhưng với thiết kế tinh tế cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực massage, Charm Spa Grand luôn biết cách tạo ấn tượng và xây dựng một không gian ấm cúng, mang đến sự trải nghiệm thích thú cho khách hàng.


Hãy đến Charm Spa Grand Nha Trang để trải nghiệm sự hoàn hảo của dịch vụ nơi đây, Toplist tin rằng với gợi ý này của mình, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng và ngày một tin tưởng Toplist hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 48C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0901 132 138
Email: charmspagrand.nt@gmail.com
Website: https://charmspanhatrang.com/
Fanpage: www.facebook.com/CharmspagrandNhaTrang/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy