Top 7 Địa chỉ ăn ngon, giá bình dân được yêu thích nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 739 0 Báo lỗi

Được lê la cùng bạn bè trên những con phố ngập tràn đồ ăn vỉa hè thực sự là thú vui bất tận của giới trẻ. Những món ăn được chế biến nhanh gọn, thơm ngon và ... xem thêm...

  1. Quán mì cay Hàn Quốc Minchu được thành lập từ năm 2016, đã có nhiều kinh nghiệm chế biến các món ăn hàn. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Phong cách quán mang dáng dấp hàn quốc với chỗ ngồi trệt có đệm, nếu bạn thích ngồi ghế thì có thể chọn không gian ngoài trời nhé. Ghế nhiều màu sắc, bắt mắt vô cùng. Ngoài ra, menu ở đây hết sức đa dạng từ mì cay, cơm trộn, gymbap hay canh rong biển đều có sẵn và hương vị thì không phải bàn cãi. Trời vào mùa mưa lâm râm se lạnh như thế này còn gì đã hơn ngồi ăn 1 tô mì chua chua,ngọt ngọt vừa nóng vừa cay xì xụp hít hà ,cay thì cứ cay mà càng húp càng mê.


    Tại Mì cay Hàn Quốc Minchu 2 nhân viên đông, sẵn sàng phục vụ khách hàng, đặc biệt giá thành cũng hết sức phải chăng, vừa tiền với cả học sinh sinh viên. Quán thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi, bạn hãy theo dõi để cập nhật thường xuyên nhé. Phong cách quán mang dáng dấp hàn quốc với chỗ ngồi trệt có đệm, nếu bạn thích ngồi ghế thì có thể chọn không gian ngoài trời nhé. Ngoài mì cay thì Minchu VĐT còn phục vụ các món ăn Hàn Quốc như : Tokbokki, kimpap, gà rán giòn,…. Menu đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàn Thuyên, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 522 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/minchuvinhdiemtrung
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì cay Hàn Quốc Minchu 2
      Mì cay Hàn Quốc Minchu 2
      Mì cay Hàn Quốc Minchu 2
      Mì cay Hàn Quốc Minchu 2

    • Thêm một địa chỉ bún đậu nữa dành cho những tín đồ ẩm thực với mọi lứa tuổi ở khu vực Vĩnh Điềm Trung hiện nay đó là bún đậu chị Hằng. Quán khá nổi tiếng bởi độ sạch sẽ cũng như hương vị tuyệt vời. Bún đậu một mẹt đầy ụ, bạn có thể thỏa thích gọi những đồ ăn kèm như thịt luộc, chả, rau sống hay giò...Và đồng thời cũng có thể lựa chọn loại nước chấm hợp khẩu vị của mình. Từ thuở khai đậu lập bún đến giờ, bạn nào mà chưa thử qua Bún đậu chị Hằng thì chưa phải là tín đồ của món ăn dân dã này đâu nha. Chả cốm miền Nam, chả Ram, chả ram tôm đất, dồi huyết đều được nhân viên Quán làm tất cả các khâu.


      Bún đậu chị Hằng nhận ship quanh khu vực thành phố, phí ship tùy xa gần. Nếu không thể tới trực tiếp thì bạn hãy nhanh chóng nhấc máy lên gọi, thức ăn sẽ tới ngay trong vòng một nốt nhạc. Bún đậu một mẹt đầy ụ, bạn có thể thỏa thích gọi những đồ ăn kèm như thịt luộc, chả, rau sống hay giò... topping dành cho mỗi suất ăn rất đầy đặn và phong phú giúp bạn thưởng thức thêm ngon miệng hơn. Quán đông khách bởi giá thành hợp lý, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 7D Chung cư CT2 Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Phường Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0969 284 284
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauchihang
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún đậu chị hằng
      Bún đậu chị hằng
      Bún đậu chị hằng
      Bún đậu chị hằng
    • Gà H'mông là giống gà từ miền núi Tây Bắc có thịt đen, xương đen, chất lượng thịt vượt trội, chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với gà ác. Thớ thịt gà săn chắc, thịt đậm đà cùng cách chế biến vô cùng công phu, tỉ mỉ của Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Thêm nhiều sự lựa chọn với thực đơn phong phú từ hải sản hay các món nhậu lai rai. Lẩu kê là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thời tiết chuyển mùa - gió lạnh. Món ăn không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn, độc đáo hay hương vị bùi béo quyến rũ, linh hồn của món Lẩu này chính là "ngọc kê" – món ăn giàu chất bổ dưỡng vốn thường dành cho vua chúa xưa kia.


      Lẩu kê là món cực kì bổ dưỡng, rất tốt cho các đấng mày râu. Nước lẩu ngọt thơm đậm đà, nhúng từng chút nội tạng, thêm hành củ thơm nồng là khiến người ta cứ xuýt xoa mãi không thôi. Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị với mâm cơm gồm các món ăn truyền thống dân giã - Tối lại cùng nhau nhâm nhi, lai rai bên đồ nhậu cùng nồi lẩu nóng tuyệt vời. Lẩu ngọc kê hẳn còn lạ lẫm với nhiều người nhưng lại là một món ăn quen thuộc trong danh sách những món ăn vị thuốc bổ dưỡng, đặc biệt là dành cho đấng mày râu. Hình thức trình bày đẹp mắt cùng hương vị thơm lừng béo ngậy đã khiến món ăn này hấp dẫn khó cưỡng, không thể chối từ. Thực khách đến thưởng thức hương vị lẩu đậm đà, nhúng từng chút nội tạng cùng hành củ thơm nồng thì chỉ có “ưng cái bụng” thôi ạ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0353 233 979
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0353233979
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị
      Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị
      Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị
      Tiệm Ăn Bao Cấp Lê Thị
    • Quán Ốc Sinh Viên nổi tiếng bởi các loại ốc ở đây luôn chắc thịt, dù không quá béo mập nhưng rất thơm. Cách chế biến đặc biệt đã loại bỏ hoàn toàn vị tanh của ốc kết hợp với nước chấm đậm vị làm Quán Ốc Sinh Viênluôn là dấu ấn trong lòng thực khách. Quán Ốc Sinh Viên bình dân với mức giá khá mềm. Điểm đặc biệt hút khách của quán là ốc dai giòn, thịt chắc. Cách chế biến khá đa dạng với nhiều món khác nhau. Các loại nước sốt đặc biệt thơm ngon được phủ lên bề mặt ốc càng làm tăng thêm vị ngon của các món ăn tại đây. Cũng như nhiều quán ốc khác, quán cung cấp nhiều loại ốc khác nhau với cách chế biến đa dạng như hấp, xào, rang… Phần hương vị tại quán rất được chăm chút với nhiều loại sốt khác nhau.


      Bên cạnh đó, không gian quán tuy không quá lớn nhưng thoáng mát rất thích hợp cho các buổi họp mặt. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại hải sản khác và nước uống. Ốc tại Quán Ốc Sinh Viên rất đa dạng với nhiều món như nướng mỡ hành, rang me, xào tỏi… Ốc ngon, béo mập, thịt chắc kết hợp cùng các loại sốt được chế biến theo công thức riêng càng làm bùng nổ vị thơm ngon của ốc, níu chân thực khách ghé lại quán. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo giúp khách hàng ăn uống thoải mái. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thân thiện cũng là ưu điểm của quán được nhiều người ưa thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Đoàn Trần Nghiệp, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0931 180 918
      Email: octambao30.21@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanOcSinhVien.NT
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Quán Ốc Sinh Viên
      Quán Ốc Sinh Viên
      Quán Ốc Sinh Viên
      Quán Ốc Sinh Viên
    • Bánh Mì Khói Nha Trang vẫn đang từng bước hoàn thiện mình trong công cuộc trở thành một thương hiệu Bánh mì hàng đầu đáp ứng đủ các tiêu chí về cả chất lượng món ăn và dịch vụ khách hàng. Và chắc chắc chưa dừng lại ở đây, trong tương lai chúng mình sẽ "nhân bản" thêm thật nhiều ông Khói trên khắp cả nước. Xe bánh mì mở từ sáng đến tối nên bạn có thể ghé qua mua bất cứ khi nào. Vỏ bánh mì giòn rụm, với nhân bên trong ăn kèm là thịt xá xíu, gà xé sợi, chả lụa, thịt nguội hoặc cá mòi hộp tùy vào sở thích của bạn.


      Kèm theo đó, nếu bạn yêu thích vị beo béo của phô mai thì có thể yêu cầu nhân viên cho thêm vào. Sở dĩ nói Bánh Mì Khói Nha Trang khác với những tiệm bánh mì khác là vì bánh mì tại đây được ăn kèm với ngò gai, khác với nhiều chỗ đều cho ngò rí. Mùi vị của ngò gai nồng nồng thơm thơm, ăn rất đặc biệt. Thêm vào đó, nhân bánh mì còn được rắc một ít hành phi giòn giòn, thơm phức càng làm tăng độ thơm ngon cho món ăn tại đây. Kèm theo đó, phong cách phục vụ tại Bánh Mì Khói Nha Trang rất nhanh nhẹn, chu đáo. Vì lẽ đó, đây xứng đáng là địa chỉ bán bánh mì ngon tại Nha Trang mà bạn nên ghé qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Trịnh Hoài Đức, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0877 183 168
      Email: banhmikhoimientrung@gmail.com
      Website: https://www.banhmikhoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmikhoimientrung
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Khói Nha Trang - Trịnh Hoài Đức
      Bánh Mì Khói Nha Trang - Trịnh Hoài Đức
      Bánh Mì Khói Nha Trang - Trịnh Hoài Đức
      Bánh Mì Khói Nha Trang - Trịnh Hoài Đức
    • Là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới Nha Trang là cái tên rất quen thuộc đối với khách du lịch trong nước và khách ngoài nước mỗi lần đến Việt Nam đều không thể nào không ghé đến. Điều đặc biệt ở Nha Trang đó là có rất nhiều các món ăn đặc sản vô cùng phong phú đã làm nao lòng biết bao thực khách một khi đã dùng qua. Người dân nơi đây cũng như các đầu bếp đều rất chuyên nghiệp trong từng khâu chế biến dù chỉ là công đoạn nhỏ nhặt nhất, vì lẻ đó các món ăn là cả tấm chân tình và lòng nhiệt huyết của người tạo ra muốn đem đến cho thực khách. Trong các món ăn đặc sản đã trở thành thương hiệu ẩm thực của xứ biển Nha Trang chính là nem nướng Nha Trang của Nem Nướng Đặng Văn Quyên.


      Cuộc hành trình 26 năm đưa món nem Ninh Hòa trở thành thương hiệu đặc sản nem Nha Trang, đã đi vào lòng thực khách từ Bắc vào Nam, trên mọi miền đất nước, và ngay cả những người ngoại kiều khi trở về nước, ai ghé Nha Trang cũng rủ nhau thưởng thức món nem Đặng Văn Quyên lừng danh này. Những ai đã từng ăn nem tại đây thì khó lòng mà ăn ở một nơi nào khác nửa được. Bởi việc chọn lựa nguyên liệu, giữ gìn đúng gốc nem Ninh Hòa để tạo ra món nem nướng Nha Trang, nem chua Ninh Hòa hay cả bún cá Ninh Hòa đều rất cẩn trọng, đảm bảo chất lượng, bên cạnh đó là giá cả các món ăn luôn phù hợp với túi tiền của thực khách. Hành trình để đưa món Nem Ninh Hòa vào Nha Trang trở thành món ăn đặc sản lừng danh, và tạo nên một thương hiệu cho Nem Nướng Đặng Văn Quyên bền vững là cả một trời tâm huyết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16A Lãn Ông, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3826 737
      Email: sales@nemdangvanquyen.com.vn
      Website: https://nemdangvanquyen.vn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Nem Nướng Đặng Văn Quyên
      Nem Nướng Đặng Văn Quyên
      Nem Nướng Đặng Văn Quyên
      Nem Nướng Đặng Văn Quyên
    • Menu tại quán khá đa dạng với các món ăn từ ghẹ, tôm, cá, hàu... được chế biến trông vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, nhìn là chỉ muốn ăn ngay thôi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Quán Hải Sản Bốn Bao đều rất lễ phép và nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt, tại quán có các bàn ăn phục vụ trong nhà, trên tầng gác hoặc cả ngoài trời để bạn có thể tự do chọn lựa không gian dùng bữa ưng ý nhất. Tuy nhiên để tránh trường hợp hết chỗ vào những ngày lễ, tết thì các bạn nên gọi điện để đặt bàn trước nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và những bữa ăn hải sản no nê, ngon miệng tại Quán Hải Sản Bốn Bao. Hải Sản Bốn Bao - Hải Sản Nha Trang tươi sống "bao ngon, bao rẻ, bao chất lượng, bao vui vẻ".


      Giá thành hợp lý mà độ tươi ngon, phong phú của hải sản thì miễn bàn, đặc biệt là view bờ kè cực kỳ thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc bên gia đình & bạn bè. Cách chế biến đồ ăn gây ấn tượng khiến khách du lịch muốn quay lại thưởng thức. Các loại hải sản tại đây rất phong phú, đa dạng và đặc biệt là tươi sống, bỏ sỉ nhiều nơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn nhé. Những món ăn ngon mà khách du lịch yêu thích ở Quán Hải Sản Bốn Bao là những món ốc, đặc biệt là ốc móng tay ăn rất ngon. Điểm cộng của quán hải sản này là đầu bếp chế biến rất vừa miệng, ngọt vị tôm nên cảm thực khách rất hài lòng. Đi cùng với chất lượng món ăn ngon, hấp dẫn và giá cả hợp lí, quán còn có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không thể khách phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đường Xóm Cồn, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0797 727 374
      Website: https://haisanbonbao.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Haisan.BonBao/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Hải Sản Bốn Bao
      Quán Hải Sản Bốn Bao
      Quán Hải Sản Bốn Bao
      Quán Hải Sản Bốn Bao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy