Top 5 Địa chỉ bán sữa tươi tuổi thơ được yêu thích nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 142 0 Báo lỗi

Đối với người dân TP.HCM có rất nhiều món ăn, thức uống gắn liền với tuổi thơ. Dù cho qua bao năm, hương vị vẫn giản đơn như ngày đầu nhưng vẫn từng bị lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa tươi Hương Chanh

    Một trong những địa chỉ bán sữa tươi tuổi thơ được yêu thích nhất tại TP.HCM chính là Sữa tươi Hương Chanh. Khi đến cửa hàng Sữa tươi Hương Chanh, bạn sẽ thấy một chiếc tủ lạnh chất đầy sữa với màu xanh lá, màu hồng và trắng,... đó đều là những hương vị thơm ngon chờ bạn thưởng thức. Hơn 30 năm qua, thương hiệu Hương Chanh vẫn ở đó phục vụ người dân Sài thành những chai sữa giản dị mà thơm ngon, chứa đựng nhiều cảm xúc.


    Sữa tươi Hương Chanh có hai loại là chai nhỏ và lớn giá 12.000 nghìn và 18.000 nghìn. Ở Hương Chanh sữa có các vị truyền thống, cafe, dâu, lá dứa và cả sữa tươi không đường để khách hàng thưởng thức và thay đổi khẩu vị. Nhiều năm đồng hành với người dân Sài thành, sữa tươi Hương Chanh để lại ấn tượng trong lòng thực khách với những chai sữa đơn giản, chỉ bán mang về với vị béo vừa vừa, độ ngọt không sợ bị gắt. Tuy nhiên vì sự nổi tiếng của sữa tươi Hương Chanh nên cửa hàng rất tấp nập, khách đậu xe trước cửa mua khá đông nên sẽ hơi khó di chuyển một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 - 00:00

    Sữa tươi Hương Chanh
    Sữa tươi Hương Chanh
    Sữa tươi Hương Chanh
    Sữa tươi Hương Chanh

  2. Sữa tươi Cô Oanh là một chuyên bán sữa bò tươi vị truyền thống giá chỉ từ 10.000 nghìn/chai gắn bó với nhiều thế hệ học sinh và người dân Sài Thành. Với tuổi đời hơn 30 năm nay, Sữa tươi Cô Oanh vẫn luôn gợi nhiều ký ức cho người uống, không gian bán hàng cũng đơn giản với tủ lạnh đựng sữa, buổi tối sẽ có thêm vài chiếc bàn con con để khách ngồi thưởng thức chuyện trò. Sữa tươi ở đây được đánh giá dễ uống có vị thơm béo, bùi bùi, không bị ngọt gắt. Vì sữa được bảo quản trong tủ mát nên uống là mát lạnh ngay, vừa ngon vừa giải nhiệt rất tuyệt vời.


    Ngoài vị truyền thống các bạn tha hồ lựa chọn những vị khác như bạc hà, dâu, socola. Ngoài ra, quán cô Oanh còn có bánh pateso, combo ăn sáng vừa sữa tươi vừa bánh là hết bài. Thêm một ưu điểm khiến địa điểm này luôn nhận được tình cảm của khách hàng chính là cô chủ rất nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng, bạn chỉ cần ghé xe - chọn hương vị là có ngay chai sữa mát lạnh uống liền. Điểm cộng vì quán mở tới khuya nên ai team cú đêm chắc lợi là tối đi đâu ngang đây thòm thèm uống gì đó thì sữa tươi Cô Oanh là gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Sữa tươi Cô Oanh
    Sữa tươi Cô Oanh
    Sữa tươi Cô Oanh
    Sữa tươi Cô Oanh
  3. Sữa bò tươi Nhật Quang là thương hiệu sữa truyền thống hơn 32 năm tuổi, gắn liền với tuổi thơ và nhịp sống của thành phố Sài Gòn. Đến hiện tại địa chỉ này vẫn nhận được sự yêu thích của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Sữa ở cửa hàng Nhật Quang có ba loại chai là 200ml - 330ml - 500ml giá từ 10.000 nghìn. Khi ghé qua cửa hàng bạn sẽ thấy ngay tủ lạnh đựng sữa với nhiều chai đủ màu sắc có truyền thống, lá dứa, dâu, cafe. Sữa tươi bán chạy, được kiểm tra chất lượng mỗi ngày nên không lo uống phải sữa bị chua, để quán hạn nhé.


    Sữa tươi ở cửa hàng Nhật Quang được đánh giá là có hương vị khác sữa tươi ở Đà Lạt, uống béo béo nhưng vẫn có vị ngọt thanh không bị ngán. Đối với vị cafe, lá dứa và dâu thì mở ra đã có mùi thơm dễ chịu, uống cũng khá rõ vị. Không chỉ bán lẻ từng chai, cửa hàng cũng hợp tác cùng nhiều quán ăn, thức uống với số lượng lớn đơn hàng mỗi ngày. Sữa tươi ở cửa hàng Nhật Quang đựng trong chai nhựa nên khá nhẹ, dễ mua để di chuyển xa, tuy nhiên sẽ hơi ảnh hưởng đến môi trường một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0846 622 828
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30

    Gọi điện
    Sữa tươi Nhật Quang
    Sữa tươi Nhật Quang
    Sữa tươi Nhật Quang
    Sữa tươi Nhật Quang
  4. Địa chỉ bán sữa tươi tuổi thơ tiếp theo mà bạn có thể trải nghiệm chính là cửa hàng số 57 Nguyễn Biểu. Với hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng, béo béo và rất thơm, vị sữa tươi được bán ở cửa hàng Sữa tươi 57 Nguyễn Biểu vẫn cứ thế chiều lòng thực khách bao năm qua. Vị sữa tươi thanh, không quá ngọt, không quá đậm mà cứ tươi mát ở cuống họng, giá chỉ từ 10.000 nghìn cho một chai truyền thống. Ngoài ra bạn có thể thử thêm vị dâu, lá dứa cũng rất thơm, béo nhưng sẽ hơi ngọt một chút nhé.


    Nhiều khách hàng mua và ngồi uống tại trên xe nhanh gọn sẽ được bán chai sành thân thiện với môi trường, còn khách mua mang về sữa nhận được sữa trong chai nhựa. Vì sữa ở cửa hàng 57 Nguyễn Biểu được bảo quản trong tủ mát nên khách uống tại chỗ rất nhiều, như một loại thức uống giải khát trên dọc đường đi. Không gian trước cửa hàng không quá rộng nhưng dừng xe uống vỏn vẹn vài phút thì vẫn thoải mái nhé. Đội ngũ nhân viên gia đình rất vui vẻ và thân thiện, khách tấp nập nhưng vẫn mang sữa đến tay nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Sữa tươi 57 Nguyễn Biểu
    Sữa tươi 57 Nguyễn Biểu
    Sữa tươi 57 Nguyễn Biểu
    Sữa tươi 57 Nguyễn Biểu
  5. Thêm một địa chỉ tuyệt vời gắn liền với Sài Gòn nhiều năm qua chính là cửa hàng số 202 Vĩnh Viễn ở quận 10. Không gian cửa hàng nhỏ gọn, với tủ lạnh đựng sữa đầy ăm ắp nhiều hương vị, khách ghé đến chọn là có sữa ngay chưa đến 5 phút. Ở cửa hàng này tủ lạnh sẽ được chia thành sữa bắp, sữa chua uống, sữa bò tươi, nước mát để khách hàng dễ dàng ngắm nghía và chọn lựa.


    Đối với sữa tươi tuổi thơ thì cửa hàng 202 Vĩnh Viễn có vị lá dứa, truyền thống, vị dâu gồm chai sành uống tại chỗ và chai nhự mang về. Chai nhựa mang về đều được châm đầy chai đảm bảo chất lượng, giá chỉ từ 10.000 nghìn nên tính ra rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sữa tươi được nhập mới thường xuyên, bảo quản tốt nên không lo tình trạng uống sữa bị hỏng, để lâu ngày đâu nhé. Khách đến đông như người bán vẫn rất nhiệt tình và thân thiện, sữa ít khi gặp phải tình trạng hết hàng nên bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đầy ký ức dù là đến buổi sáng hay tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Sữa tươi 202 Vĩnh Viễn
    Sữa tươi 202 Vĩnh Viễn
    Sữa tươi 202 Vĩnh Viễn
    Sữa tươi 202 Vĩnh Viễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy