Top 13 Địa chỉ bán trà dâu được yêu thích nhất tại TP. HCM

Thuý Vy 5901 0 Báo lỗi

Trà dâu là loại thức uống có sức hút đặc biệt với vị thanh thanh và chua nhẹ. Hiện nay, tại TP. HCM xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán món đồ uống này. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Dâu Mr. Đỏ

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu trà dâu được nhiều khách hàng TP. HCM ủng hộ chính là Trà Dâu Mr. Đỏ. Hiện tại, Trà Dâu Mr. Đỏ có nhiều chi nhánh phân bố tại các quận để phục vụ khách hàng. Dâu tây mát lạnh lại rất thích hợp để giải nhiệt, cũng không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều nên các tín đồ rất ưa chuộng loại thức uống này và một địa chỉ chất lượng như Trà Dâu Mr. Đỏ cũng nhận được sự ưa ái đó.


    Ghi điểm với hương vị thanh mát, ngọt vừa cộng hưởng cùng hậu vị chua chua của dâu ngâm, trà của Trà Dâu Mr. Đỏ được đánh giá hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Với dâu tây được trồng trực tiếp tại Đà Lạt bởi chính hệ thống do đó mang đến nguồn nguyên liệu dồi dào quanh năm. Thêm vào đó, với hậu vị chua ngọt nên không quá kén người uống, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Phần dâu trên cùng được cắt miếng vừa ăn, không quá chua, giữ được độ giòn vừa đủ chứ không bị mềm nhũn giúp tăng thêm vị ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 692 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 0899 907 344
    • 487 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0814 535 116
    • 129 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0896 891 066
    • Xem chi tiết tại: https://tradaumrdo.com/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 1900 9031

    Email: tradaumr.do@gmail.com

    Website: https://tradaumrdo.com

    Fanpage: www.facebook.com/tradaumrdo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ
    Trà Dâu Mr. Đỏ
  2. Top 2

    Cô 2 Bạc Liêu

    Gọi điện

    Cô 2 Bạc Liêu là một tiệm trà chanh vỉa hè nằm tại số 86 Bùi Đình Túy, phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM. Tuy đơn giản chỉ là quán trà nhỏ, bình dân thế nhưng Cô 2 Bạc Liêu lại mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho những khách hàng khi ngồi uống tại quán.

    Nếu bạn hỏi món nào ở Cô 2 Bạc Liêu là ngon nhất thì câu trả lời đó chính là trà chanh sả hạt chia và trà dâu tây, đây là 2 món bestseller của quán. Với cốt trà nguyên chất, thơm không quá nồng kết hợp cùng vị ngọt thanh, chua nhẹ của trái cây, đây là món giải khát vô cùng lý tưởng cho bạn lựa chọn.


    Cô 2 Bạc Liêu có gì?

    • Menu nổi bật với trà chanh sả hạt chia cùng trà dâu tây mát lành cho những buổi hẹn hò thật rôm rả, giải nhiệt ngày hè oi nóng, căng thẳng sau những giờ làm.
    • Mức giá cực kì đáng yêu với size L (700 ml) chỉ từ 16K
    • Không gian vỉa hè thoáng mát, phù hợp cho nhóm đông.
    • Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

    Chẳng cần mỹ vị, cao sang, tại Cô 2 Bạc Liêu chỉ cần một chiếc bàn nhỏ xinh thôi là 2-3, 4-5-6 người có thể ngồi chung với nhau ngay trên vỉa hè để "buôn" đủ mọi thứ chuyện trên đời rồi!


    Nếu bạn cũng yêu thích những quán trà với không gian mở xinh xắn, gần gũi, ấm cúng, thì tiệm trà nhỏ tại 86 Bùi Đình Túy này chính là lựa chọn không tồi để để tụ tập bạn bè những ngày nóng bức đó, hoặc bạn cũng có thể ngồi nhà nhanh chóng order qua hotline 0932 856 168 để nhận được những thức uống tuyệt vời từ Cô 2 Bạc Liêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Bùi Đình Túy, phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 856 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551000638401

    Gọi điện
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
    Cô 2 Bạc Liêu
  3. Top 3

    Trà Dâu Cô Ba

    Gọi điện
    Bên cạnh các loại trà sữa, macchiato thì các dòng trà trái cây cũng được đông đảo giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà trái cây tươi ngọt và mát lạnh, phảng phất mùi thơm hương vị trái cây nhẹ nhàng bảo đảm bạn sẽ phải thích ngay khi lần đầu thưởng thức. Trong dòng trà trái cây thì món trà dâu được lòng rất nhiều thực khách. Nổi tiếng là thương hiệu Trà Dâu Cô Ba, thức uống tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cách thưởng thức trà độc đáo và hương vị mới lạ cho giới trẻ.

    Ly trà to đùng, trái cây ngập ngụa muốn tràn ra ngoài, nước có hậu ngọt chứ không chua, hương thơm của trà cùng với các loại trái cây làm nên một mùi hương rất riêng. Không chỉ để giải nhiệt ngày nắng mà trà dâu mang thương hiệu Trà Dâu Cô Ba còn là một thức uống bổ dưỡng tương tự detox. Vị trà đậm hoà lẫn cùng từng lát trái cây “size cực khủng” tạo nên sức hút mãnh liệt đối với những người muốn giảm cân. Đây chính là một trong những tiệm bán trà dâu ngon giá rẻ tại TP. HCM mà bạn nên thử thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 162 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    • 17 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 351 Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TraDauCoBaSaiGon

    Điện thoại: 0784 949 779
    Email: ainguyenvantai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraDauCoBaSaiGon

    Gọi điện
    Trà Dâu Cô Ba
    Trà Dâu Cô Ba
    Trà Dâu Cô Ba
    Trà Dâu Cô Ba
  4. Top 4

    Trà Dâu Con Sói

    Gọi điện

    Thương hiệu Trà Dâu Con Sói là một cái tên lâu năm ở TP. HCM, vốn nổi tiếng với món sữa tươi trân châu đường đen. Trong cơn sốt trà dâu tươi được giới trẻ săn đón, Con Sói nhanh chóng nhập cuộc. Với kinh nghiệm lâu năm, trà dâu của địa chỉ này cũng thu hút một lượng lớn khách hàng bởi vị thơm ngon, dễ uống và mức giá phù hợp. Trà dâu có hai kích cỡ để bạn lựa chọn.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị trà dâu chua chua ngọt ngọt, thanh và thơm, vị trà không quá đậm nhưng với công thức riêng biệt, Trà Dâu Con Sói vẫn đủ sức khiến các tín đồ nhớ đến mình. Thương hiệu Trà Dâu Con Sói có độ phủ sóng mạnh mẽ ở TP. HCM với rất nhiều chi nhánh, vì vậy việc mua hàng của thực khách của dễ dàng hơn. Quán chỉ phục vụ mang đi, dù khách hàng đến tấp nập những nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 194 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    • 301 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 172 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ConSoi2018/

    Điện thoại: 1900 9040

    Email: consoi.suatuoitranchauduongden@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ConSoi2018/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Dâu Con Sói
    Trà Dâu Con Sói
    Trà Dâu Con Sói
    Trà Dâu Con Sói
  5. Top 5

    Ai Cha

    Gọi điện

    Ai Cha là thương hiệu trà sữa sạch với mong muốn thay đổi quan niệm “Trà Sữa chỉ dành cho giới trẻ”, Ai Cha đem đến các sản phẩm Trà/ Trà sữa cho tất cả thành viên trong gia đình từ em bé 1 tuổi đến ông bà 80 tuổi – với định hướng đến những thức uống ngon miệng, an toàn cho sức khoẻ.


    Tại Ai Cha có các loại thức uống thơm ngon từ trà sữa đến trà trái cây đặc biệt là trà dâu với việc ử dụng nguồn trà riêng, chuyên biệt, tiêu chuẩn cao. Tất cả các thức uống cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng các thành phần, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Với những trái dâu được chọn lọc kỹ càng nhằm đem đến hương vị thơm ngon đến cho khách hàng. Hiện tại, Ai Cha cam kết duy trì chất lượng, cũng như tiếp tục phát triển các sản phẩm cũng như thương hiệu. Đồng thời, Ai Cha luôn chú trọng đến những giá trị tiềm năng của nhân viên, môi trường làm việc, đóng góp cộng đồng và xã hội với các định hướng có lợi cho thế hệ trẻ; tạo nên một thói quen tốt trong việc tiêu thụ sản phẩm dịch vụ ăn - uống cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98C Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 49 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 173 Nguyễn Văn Tăng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 631 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8995

    Email: vuongphu.coltd@gmail.com

    Website: aicha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/aichatwtaste

    Gọi điện
    Ai Cha
    Ai Cha
    Ai Cha
    Ai Cha
  6. Top 6

    Lok Lok Cha

    Gọi điện

    Một quán trà có cái tên đáng yêu Lok Lok Cha - Tiệm trà vui vẻ, với phong cách tiệm trà vỉa hè với phong cách Trung Hoa. Quán có 3 chi nhánh tại TP. HCM, với menu đa dạng với chất lượng thức uống thơm ngon nhưng giá thành hạt dẻ vì vậy, đây đã trở thành nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ.


    Với menu đa dạng, Lok Lok Cha cũng có món trà dâu thơm ngon trứ danh, với những trái dâu tươi được lựa chọn kỹ càng và pha chế với khẩu vị chua ngọt thơm ngon khiến ai cũng mê đắm mỗi khi thưởng thức. Nếu một ngày mệt mỏi, bạn tìm đến Lok Lok Cha để thưởng thức ly trà dâu tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng với vị trà thanh dịu, trái cây tươi mát mang lại cảm giác sảng khoái, xóa tên những mệt mỏi cả ngày. Với quầy topping phong phú với giá cả hạt dẻ, thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay một ly full topping để tự thưởng cho bản thân nào. Lok Lok Cha còn có các món trà sữa, trà trái cây, tàu hũ trân châu đường đen, milo dầm,.. Hãy đến ngay với Lok Lok Cha để thưởng thức và đánh giá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 529A Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • 326A Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 414 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 479 312
    Email:
    loklokcha.vn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/loklokcha.LVL
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lok Lok Cha
    Lok Lok Cha
    Lok Lok Cha
    Lok Lok Cha
  7. Top 7

    Trà Dâu Hồng Hiển

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trà dâu thân thuộc đối với người dân TP. HCM, đặc biệt là các bạn trẻ chính là Trà Dâu Hồng Hiển. Hồng Hiển nguyên là quán cà phê bệt nằm ở 53 Đông Du, đã hoạt động trên 20 năm năm. Đây là một quán trà đúng chất đường phố, gây ấn tượng từ quầy pha chế đến bàn ghế đều cực kỳ đơn sơ nhưng chất lượng thức uống lại được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Vào buổi tối, nhất là những ngày cuối tuần, quán Trà Dâu Hồng Hiển đặc biệt đông đúc với các nhóm bạn trẻ tụ hợp cùng nhau. Họ chọn cho mình những góc ngồi thoải mái và nhâm nhi trà dâu, trò chuyện rôm rả. Vì quán nằm ở vỉa hè nên rất thoáng mát, lại có thể ngắm nhìn xe cộ nên vô cùng thư giãn. Không chỉ vì hương vị, có lẽ người dân Sài thành ưu ái nơi đây bởi chính cảm giác dễ chịu mà Trà dâu Hồng Hiền mang đến. Ngoài món trà dâu nổi tiếng, tại đây còn có các món nước khác như nước trái cây và các món ăn vặt thơm ngon khác. Đến với Trà dâu Hồng Hiền nếu bạn đang thèm trà dâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 337 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 53 Đông Du, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 664 505

    Email: holien219@gmail.com

    Website: http://tradauhonghien.com

    Fanpage: www.facebook.com/holien219

    Gọi điện
    Trà Dâu Hồng Hiển
    Trà Dâu Hồng Hiển
    Trà Dâu Hồng Hiển
    Trà Dâu Hồng Hiển
  8. Top 8

    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong

    Gọi điện

    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong là thương hiệu trà Hồng Kông được nhiều khách hàng TP. HCM biết đến. Hiện tại, Ning Cha có chi nhánh ở Quận 1 và Quận 3 để phục vụ khách hàng, chất lượng đồng đều nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Quán có không gian không quá rộng, vị trí ngồi khá ít nên chủ yếu khách hàng sẽ mua mang đi. Quán có rất nhiều loại trà thơm ngon, trong đó nổi bật là trà chanh, trà sữa Hồng Kông, trà dâu và dâu tằm.


    Đối với trà dâu, ở Ning Cha không cần cầu kỳ nhưng hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát của nó đã chinh phục thực khách. Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong lấy trà Olong để tạo sự khác biệt, chứ không dùng nước đường ngâm dâu làm trà nên trà đậm vị, thơm, hơi chát nhẹ. Ngoài ra, quán có thêm topping đi kèm nước như trái dâu ngâm, hạt đác, thạch mơ, trân châu để khách hàng nhâm nhi cùng thức uống hợp khẩu vị. Ning Cha cũng rất đổi mới từng ngày khi luôn sáng tạo cho ra nhiều loại thức uống mới nhằm đáp ứng sự thích thay đổi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 62 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 977 417

    Email: ningcha.hongkonglemontea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ningcha.hklemontea

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
    Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong
  9. Top 9

    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong

    Gọi điện

    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong là một địa chỉ chuyên về các món trà Hồng Kông như trà sữa Hồng Kông, Trà chanh Hồng Kông, đặc biệt có các loại trái cây độc lạ. Đặc biệt, nếu đã mê món trà dâu thì đừng bỏ lỡ quán Tui Bán Trà nhé team Sài Gòn. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Tui Bán Trà hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm nhiều loại topping nhà làm khác tại quán cũng khá ấn tượng như pudding, bánh flan hay trân châu.

    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong có không gian khá nhỏ, chủ yếu bán mang về, thức uống ở đây có mức giá không rẻ những phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Điểm riêng của địa chỉ này chính là vị trà khá đậm nhưng dung hòa khéo léo cùng dâu và tắc chanh nên rất dễ uống. Những ly trà với vị ngọt, thanh mát tự nhiên rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Ngoài nước trà dâu thơm ngon, quán còn kết hợp thêm nhiều loại topping khác để tăng thêm sức hấp dẫn, điển hình là hạt đác, chôm chôm, nhãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 965 789

    Email: hoaiviet0909@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuibantra.trachanhhongkong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong
    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong
    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong
    Tui Bán Trà - Tiệm Trà Hong Kong
  10. Top 10

    Trà Dâu Đà Lạt

    Gọi điện
    Trà Dâu Đà Lạt xuất hiện tại Sài Gòn cách đây không lâu và đã nhanh chóng thu hút một lượng khách đông đúc, phần đông là những tín đồ của trà dâu và những con người yêu thích sự yên bình ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập và náo nhiệt. Dù có hàng trăm thương hiệu trà, trà sữa đang mọc lên nhưng Trà Dâu Đà Lạt vẫn sở hữu được một lượng khách nhất định và là cái tên được các tín đồ trà sữa thường xuyên nhắc đến. Đây chính là một trong những nơi có món trà dâu chất lượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với sự tâm huyết cùng khéo léo, Trà Dâu Đà Lạt mang đến những hương vị trà dâu Đà Lạt độc đáo và hương vị mới lạ cho giới trẻ.

    Vị trà dâu ở Trà Dâu Đà Lạt rất đậm và đặc trưng, vị dâu chua chua, ngọt ngọt, ăn dâu cảm nhận được vị tươi ngon. Trà dâu là một một trong những thức uống đảm bảo thích hợp cho những trưa hè nóng bức tại Sài Gòn. Đối với trà dâu của quán, vị trà đậm hòa lẫn cùng từng lát dâu, mang đến cảm giác mát lạnh và thơm ngon. Đối với những bạn sợ béo thì trà dâu của Trà Dâu Đà Lạt chính là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107A Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 668 882
    Fanpage: https://www.facebook.com/tradaudalat/
    Gọi điện
    Trà Dâu Đà Lạt
    Trà Dâu Đà Lạt
    Trà Dâu Đà Lạt
    Trà Dâu Đà Lạt
  11. Top 11

    Nhà Thơm Trà Trái Cây

    Gọi điện

    Nhà Thơm Trà Trái Cây là quán thức uống có nhiều loại trà trái cây ngon và chất lượng khác tại Quận 10, TP. HCM. Menu ở đây bao gồm nhiều loại trà trái cây để bạn lựa chọn và trà dâu siêu hot cũng có mặt trong danh sách này. Tại quán Nhà Thơm Trà Trái Cây, bạn có thể thưởng thức những ly trà dâu chất lượng, mát lạnh cực sảng khoái, Nhà Thơm Trà Trái Cây còn có hẳn trà dâu 1 lít siêu to khổng lồ để khách hàng tha hồ thưởng thức. Cái chua chua ngọt ngọt của dâu tươi đã lên men với mức độ vừa phải cộng với vị “ đằm “ nhẹ của trà sẽ làm bạn hút “ừng ực" để “đập tan" cơn khát mùa hè.


    Bên cạnh thức uống thơm ngon, quán Nhà Thơm Trà Trái Cây còn bán một số loại thức ăn vặt như bánh tráng trộn, tré trộn để thực khách vừa chill chill nhẹ nhàng, vừa no bụng bằng đồ ăn ngon. Quán có không gian trong nhà và khu vực bên ngoài, trong đó khu vực bên ngoài được yêu thích hơn bởi sự mát mẻ của gió tự nhiên. Mỗi nhóm bạn ngồi cùng một bàn, uống trà trái cây và ăn vặt trò chuyện vô cùng vui vẻ, vì vậy đây là điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42CT Tam Đảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0704 632 057
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031056054993
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
  12. Top 12

    Tiệm Trà TiMi

    Gọi điện

    Tại khu vực Quận 3, TP. HCM bạn có thể tìm mua trà dâu tại Tiệm Trà TiMi. Tiệm Trà TiMi luôn đảm bảo trà dâu được pha chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng để mang đến hương vị thơm ngon khó quên. Tiệm Trà TiMi có hai loại là trà dâu tằm và trà dâu tây, loại nào cũng thơm ngon và được làm bằng cả tấm lòng. Hằng ngày, quán bán rất nhiều ly trà dâu thơm ngon, luôn đảm bảo đều là sự kết hợp giữa dâu ngâm và trái thanh mát, càng uống càng thích.


    Đặc biệt vị chua ngọt của dâu còn giúp tinh thần thêm sảng khoái, Tiệm Trà TiMi vì thế lại càng đông khách hơn. Không chỉ có vị thơm ngon mà phần dâu đi kèm cũng có được độ giòn nhất định, không quá chua, khi ăn rất dễ chịu. Tiệm Trà TiMi còn khiến khách hàng hài lòng nhờ đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với menu luôn được cập nhật và bổ sung những thức uống mới, thơm ngon sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng vì sự ngọt ngào khi đến với Tiệm Trà TiMi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 110 138

    Email: tiemtratimi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtratimi68

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Trà TiMi
    Tiệm Trà TiMi
    Tiệm Trà TiMi
    Tiệm Trà TiMi
  13. Top 13

    Tiệm Trà Bụng Mỡ

    Gọi điện
    Những năm gần đây, bên cạnh những loại trà sữa, trà kem thì trà trái cây cũng được khá đông giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà mát lạnh, vị ngọt nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm của trái cây chắc chắn sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Tiệm Trà Bụng Mỡ là một quán trà trái cây tươi nhỏ xinh. Và dĩ nhiên, thứ không thể thiếu, được xem là linh hồn của quán: những ly trà trái cây tươi với công thức pha chế độc quyền được trang trí cực kỳ bắt mắt.

    Tiệm Trà Bụng Mỡ gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê vị trà đậm vị, ly trà không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà bình dân khác. Món được gọi nhiều nhất tại Tiệm Trà Bụng Mỡ chính là trà dâu được làm từ 100% trái cây tươi nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. Trà đậm, thơm, vị chua chua ngọt ngọt của dâu cùng hòa quyện tạo nên ly trà dâu thanh thanh, không quá ngọt, có chút chua chua, chát chát uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm. Bạn nào thích uống chua thì vẫn có thể điều chỉnh theo ý thích được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Phan Anh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 615 757
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrabungmo
    Gọi điện
    Tiệm Trà Bụng Mỡ
    Tiệm Trà Bụng Mỡ
    Tiệm Trà Bụng Mỡ
    Tiệm Trà Bụng Mỡ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy