Top 16 Quán cơm được yêu thích nhất tại TP. HCM

Phương Kem 7917 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh TP. HCM để kiếm tìm những quán cơm ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè hoặc một bữa ăn ngon cho bản thân sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Cơm

    Gọi điện

    Nhịp sống hiện đại, bạn bị cuốn vào guồng quay của công việc, chỉ kịp mua một hộp xôi hay ổ bánh mì ăn vội. Thời gian để tự chế biến cho mình một món ăn ngon dường như trở nên “hiếm hoi” hẳn. Thấu hiểu được điều đó, Trống Cơm mong muốn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, không quá cầu kì nhưng lại đầy đủ dinh dưỡng.


    Đem tới những biến tấu đầy hấp dẫn mang hương vị Việt, thực đơn tại nhà hàng Trống Cơm sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Nguyên liệu đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cùng đa dạng món ăn như gỏi, cuốn, súp, bún, mì, đặc trưng của ẩm thực ba miền, cho tới những hương vị đầy ấn tượng được tạo nên từ bò Mỹ, hàu, thịt gà, sườn non, tất cả hội tụ lại, mang tới cho thực khách một phong cách ẩm thực riêng biệt và cuốn hút.


    Cùng với món ăn ngon là một không gian sáng tạo, kết hợp giữa những nét hiện đại với hoài cổ của chất liệu truyền thống, nhờ vậy dùng bữa tại nhà hàng Trống Cơm sẽ mang tới cho bạn những phút giây thực sự trọn vẹn và đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 3 AeonMall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng 5 Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 5 Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Website: https://www.trongcom.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcom/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (41 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Trống Cơm
      Trống Cơm
      Trống Cơm
      Trống Cơm

    • Top 2

      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị

      Gọi điện

      Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm tấm 111 Phan Văn Trị ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm tấm 111 Phan Văn Trị còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở ơm tấm 111 Phan Văn Trị.


      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 696 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 550 650 & 0379 988 650

      Website: https://comtam111pvt.business.site/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 ( 93 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
      Cơm tấm 111 Phan Văn Trị
    • Top 3

      Quán Bụi

      Gọi điện

      Nằm trong chuỗi nhà hàng Quán Bụi nổi tiếng Sài Gòn mang trong mình một vẻ đẹp pha trộn hài hòa giữa thiết kế hiện đại và bầu không khí thấm đẫm hơi thở truyền thống. Khách bước chân vào nơi đây, sẽ không khỏi lặng mình trước một vẻ đẹp tân cổ đầy quyến rũ, trong nhà hay những dãy sofa êm ái chờ khách ngả lưng nơi góc cửa sổ tĩnh lặng, đón lấy tia nắng ban mai.


      Quán Bụi đưa ta về với một góc an nhiên của quê nhà yêu dấu với bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị, với bầu không gian tĩnh lặng, êm ái. Với menu được nghiên cứu tỉ mỉ, quán đưa ta về cùng bữa cơm gia đình ấm cúng những món ăn của một thuở đồng quê chân chất, với bát canh rau đắng, tôm đồng, với tô cá kho tiêu, với thiên lý xào ngan ngát ủ hương…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 0283 8291 515
      • 55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 8989 088
      • Lầu 2, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0286 6826 626
      • Xem thêm chi nhánh tại: quan-bui.com/vi/dia-diem-nha-hang/

      Điện thoại: 0815 958 338

      Website: quan-bui.com/

      Fanpage: facebook.com/quanbuirestaurant/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2973 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi
    • Top 4

      Cơm Niêu Thiên Lý

      Gọi điện

      Cơm Niêu Thiên Lý là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp.


      Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, Bò sốt tiêu đen, Ếch kho Singapore, Heo sốt chao, Tôm sốt tiêu đen, Gà sốt cari xả ớt,… đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó.


      Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon nhất, đủ đầy dinh dưỡng nhất, nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý luôn cố gắng lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng để mang đến những bữa ăn chuẩn vị. Những món ăn đặc sắc của Cơm Niêu Thiên Lý phải kể đến như: Lòng gà trứng non cháy tỏi, Cơm cháy thịt bằm, Cá thu sốt cà, Mực rim nước mắm, Thịt kho mắm ruốc, Thịt luộc cà pháo, Cá mối chiên xả,...Đặc biệt, giá của cơm niêu Thiên Lý rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 120 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
      • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.facebook.com/comnieuthienly

      Điện thoại: 0978 785 500

      Website: https://comnieuthienly.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (515 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
    • Top 5

      Cơm tấm Trần Gia

      Với người dân Tân Phú chắc sẽ không còn xa lạ với quán cơm tấm Trần Gia. Tọa lạc tại 460 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú. Có thể nói cơm tấm Trần Gia là một quán cơm ngon, rẻ và rất chất lượng được mọi người công nhận những năm vừa qua. Với mức giá rẻ cùng với chất lượng cơm tấm được đánh giá cao với mức giá chỉ từ 15.000đ đến 40.000đ. Sườn tại đây sườn còn nguyên miếng, mang một hương vị nêm nếm vừa ăn, thơm và khá mềm. Khung giờ hoạt động của quán phục vụ tới 23h nên bạn sẽ có thời gian thoải mái để ghé quán.


      Không gian rộng rãi, ở đây đặc biệt luôn đông khách vào những ngày cao điểm. Món chính ở cơm tấm Trần Gia vẫn là cơm sườn. Sườn được để nguyên miếng, cùng phần cơm nóng hổi, ăn kèm với rau muối hương vị hòa quyện. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy ở bất kì quán nào. Nếu có thời gian hãy ghé ngay Cơm Tấm Trần Gia để thưởng thức những phần cơm nóng hổi, thơm ngon và đặc biệt chất lượng mà bạn không thể cưỡng lại tại quận Tân Phú này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 460 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (37 đánh giá trên Google)

      Cơm tấm Trần Gia
      Cơm tấm Trần Gia
      Cơm tấm Trần Gia
      Cơm tấm Trần Gia
    • Top 6

      Cơm gà Thượng Hải

      Gọi điện

      Là một trong những nhà hàng Á chuyên món Trung ở TP. HCM, nhà hàng Cơm Gà Thượng Hải mang đến cho thực khách Sài Thành những hương vị rất quen nhưng cũng vô cùng lạ. Khi đến với Cơm Gà Thượng Hải bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Từ các loại nguyên liệu thịt bò, thịt gà, các loại cá. Bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc món Á vô cùng hấp dẫn, đong đầy cảm xúc.


      Những món ăn nổi bật của Cơm Gà Thượng Hải phải kể đến như: Cơm gà Thượng Hải, Lẩu cá hồi, Bún chả cá, Vịt quay Bắc Kinh, Heo quay xá xíu, Cơm cháy Gà quay. Gạo được dùng để nấu cơm là loại gạo thơm, rất dẻo được tuyển chọn kỹ càng từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long rộng lớn. Cái đặc biệt ở đây chính là cơm được nấu hoàn toàn bằng nước luộc gà, vì thế, cơm rất dẻo và rất ngậy, ngon không thể chối từ. Nhà hàng dùng gà ta để chế biến món ăn vì giống gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức, cơm gà phải ăn cùng dưa góp hoặc dưa leo mới ra đúng hương vị đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 0091
      Fanpage:
      facebook.com/comgathuonghaisaigon/

      Địa điểm chất lượng: 4.1 ( 927 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cơm gà Thượng Hải
        Cơm gà Thượng Hải
        Cơm gà Thượng Hải
        Cơm gà Thượng Hải
      • Top 7

        Quán Cơm Hạnh Thu

        Gọi điện

        Quán Cơm Hạnh Thu được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hơn 50 món mặn để chọn: gà kho sả, cánh gà chiên nước mắm, đùi gà rô ti, thịt ba chỉ kho trứng cút, thịt quay kho cải chua, thịt xá xíu, cá lóc kho tiêu, cá điêu hồng kho cà, cá hú kho tộ... Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh, nước uống.


        Đồ ăn của Quán Cơm Hạnh Thu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, lịch sự. Dịch vụ ship của quán cũng vô cùng cẩn thận và nhanh nữa. Chỉ chốc lát là cơm đã đến tay khách hàng và vẫn còn nóng hổi nha. Hãy thử đi, chắc chắn bạn sẽ nghiền đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 977 8248 - 0283 601 4857 - 0368 395 776 - 0962 355 249

        Email: quancomhanhthu@yahoo.com

        Website: http://www.comhanhthu.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (665 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
        Quán Cơm Hạnh Thu
      • Top 8

        Cơm tấm Anh Tú

        Gọi điện

        Một quán cơm tấm ngon và chất lượng trên tuyến đường Cây Keo không thể bỏ qua đó là Cơm Tấm Anh Tú. Quán Cơm Tấm Anh Tú lúc nào cũng đông đúc thực khách lui tới tìm một bữa sáng ngon lành với đĩa cơm sườn nướng than thơm lựng. Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt cho một bữa sáng khởi đầu ngày mới của mình. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


        Thớ thịt xen lẫn với lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán, chỉ mới nhìn thôi cũng thấy được sự hấp dẫn. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm tấm Anh Tú được thái lát khá dày và đầy đặn, không như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn vẫn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà.


        Nếu lo sợ vấn đề vệ sinh, nhưng vẫn muốn thưởng thức món cơm tấm thơm phưng phức, đậm vị thì đây có thể là địa điểm mà các thực khách có thể thoải mái dẫn gia đình hoặc bạn bè đến đây dùng bữa sáng. Với mức giá chỉ từ 21k cho một đĩa cơm BÌ cho đến 66k cho một phần cơm đặc biệt với nhiều phần thức ăn: Sườn bì chả . Đây có thể xem là một mức giá khá rẻ so với những nhà hàng cao cấp nhưng chất lượng có thể nói là hơn hẳn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 43 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0966 441 641

        Website: http://comtamanhtu.com/

        Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (111 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cơm tấm Anh Tú
        Cơm tấm Anh Tú
        Cơm tấm Anh Tú
        Cơm tấm Anh Tú
      • Top 9

        Cơm quê Mười Khó

        Gọi điện

        Nhà hàng “Cơm quê Mười Khó” là một trong những “đứa con tinh thần” của danh hài Trường Giang. Nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của miền Trung, đặc biệt là Quảng Nam - Quê hương của nam danh hài. “Cơm quê Mười Khó hiện” đang có 3 chi nhánh ở Sài Gòn, tọa lạc ở quận 3, quận Phú Nhuận và quận Thủ Đức. Chi nhánh thứ 3 ở Thủ Đức mới mở cách đây không lâu nhưng thu hút được rất nhiều thực khách. Nhà hàng “Cơm Quê Mười Khó” của danh hài Trường Giang mang đến cho thực khách một không gian vô cùng ấm cúng. Những bộ bàn ghế tre mộc mạc, những bức tường sơn màu vàng ấm áp, những viên gạch lát hoa tỉ mỉ,... tất cả đều mang dấu ấn của quê hương Việt Nam.


        Nhà hàng “Cơm quê Mười Khó” có không gian giản dị, đậm chất quê hương. Những món ăn ở đây không chỉ thơm ngon và bổ dưỡng mà còn gợi nhớ về “vị quê hương”. Một số món ăn nổi bật tại đây là mì quảng, cơm gà Quảng Nam, thịt xíu cuốn bánh tráng đại Lộc, hến xúc bánh đa, cá nục hấp,... “Cơm quê Mười Khó” là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn của quê hương Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn các món truyền thống và có không gian ấm cúng thì “Cơm quê Mười Khó” là một lựa chọn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
        • 8 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
        • 20 Song Hành, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0901 202 727, 0901 203 535, 0901 202 036

        Website: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho
        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (486 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
        Cơm quê Mười Khó
      • Top 10

        Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

        Gọi điện

        Hiện nay tại Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng chuyên món Việt ra đời với phong vị đặc trưng 3 miền, tiêu biểu phải kể đến đó là hương vị rất đặc biệt và ấn tượng của ẩm thực xứ Quảng tại Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy – Một nét miền Trung đầy mê say. Nếu bạn là một người con miền Trung nắng gió hay đơn giản chỉ là trót đam mê những món ăn đậm vị của xứ sở ấy thì Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy chính xác là dành cho bạn.


        Những món ăn đặc sắc của Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy phải kể đến như: Mì Quảng, Hến Xúc bánh tráng, Cơm gà Tam Kỳ, Gỏi mít, Cá hấp miền Trung, Bún Mắm nêm, Thịt luộc bánh tráng, Cơm Quê. Ngoài ra, Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy Huỳnh Tịnh Của còn phục vụ thực khách rất nhiều món xào, món mặn lôi cuốn khác như: Sườn kho rim, Thịt xá xíu, Tôm rang thịt, Chả bò kho tiêu, Cá hố chiên, Cá nục kho, Mực rim, Mực xào thơm cà, Thịt bò xào thơm cà, Khổ qua xào trứng, Rau muống xào bò, Rau rừng xào tỏi, bạn đừng bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ
        : 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại:
        0933 112 126 & 0935 487 596
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (438 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
          Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
          Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
          Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
        • Top 11

          Cơm Tấm Sườn Que

          Một địa chỉ cơm Tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Quận Tân Phú chính là Cơm Tấm Sườn Que. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị.


          Cơm tấm Sườn Que lịch sự, mát mẻ cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Món chính ở đây là sườn. Cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, là điểm cộng lớn ở đây. Qua bao nhiêu năm phục vụ cơm tấm, hương vị vẫn không thay đổi. Ngoài ra, menu quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Quán cơm Sườn Que có nhận phục vụ khách hàng tại chỗ và có giao hàng thông qua Shopee Food.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 590 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 070 700 3242

          Email: comtamsuonquelbb@gmail.com

          Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (60 đánh giá trên Google)

          Cơm Tấm Sườn Que
          Cơm Tấm Sườn Que
          Cơm Tấm Sườn Que
          Cơm Tấm Sườn Que
        • Top 12

          Cơm Niêu Sài Gòn

          Gọi điện

          Giữa Sài Gòn tấp nập hàng quán sang trọng, hiện đại thì Cơm Niêu Sài Gòn Tú Xương như thổi một luồng khí giản dị mà trong trẻo, bình lặng mà an yên vào cái xô bồ thành thị. Nằm ở trung tâm Quận 3, Cơm Niêu Sài Gòn đã từ lâu là một địa chỉ quen thuộc của những cuộc gặp mặt thân tình, hay những bữa cơm gia đình ấm cúng. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, những gì tinh túy nhất trong nền ẩm thực truyền thống.


          Cơm Niêu Sài Gòn Tú Xương xây dựng một thực đơn đa dạng, mang đặc trưng phong vị ba miền như: Cơm đập, cơm cháy chả cá, bồ câu phong xa, canh cua khoai môn rau nhúc, gỏi sứa trộn vả, cua lột chiên giòn, giò heo quay giòn, tôm càng kho tàu, cá bống trứng kho tộ, canh chua cá hoặc tôm, canh cua đồng rau đay,…


          Cơm Niêu Sài Gòn chăm chút từ trong khâu chọn niêu, loại niêu đế mỏng được nung già trong nhiệt độ cao đảm bảo độ bền. Thức gạo nấu cũng là thức gạo tám ngon dẻo, thơm phức, được chọn lựa kĩ càng từ vựa lúa lớn nhất cả nước. Cơm được nấu hoàn toàn thủ công trên bếp củi để đảm bảo đủ lửa và chín đều. Và khi cơm chín, thực khách sẽ được xem màn đập niêu lấy cơm ngay tại bàn điệu nghệ như những người nghệ sĩ tung hứng thực thụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
          • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP HCM - 0901 301 728

          Website: comnieusaigon.com
          Fanpage:
          facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

          Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (2085 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
            Cơm Niêu Sài Gòn
          • Top 13

            Cơm tấm Bụi Sài Gòn

            Gọi điện

            Cơm tấm Bụi Sài Gòn gồm một chuỗi các quán có mặt tại khá nhiều quận tại Sài Gòn. Thật dễ dàng để nhận ra Bụi ở những khu phố sầm uất vì Bụi luôn kín khách và phải “bản lĩnh” lắm thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm. Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng đẳng cấp hơn và cơm tấm Bụi Sài Gòn là sự gặp gỡ giữa lạ và quen để trở nên độc của món ăn vốn dĩ thuần túy này.


            Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Bụi Sài Gòn đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 15 -16, lô 22 C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            • 100 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
            • 172C Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
            • Xem thêm chi nhánh tại: http://www.comtambuisaigon.com/

            Điện thoại: 028 6270 7676

            Email: nhatcombui@yahoo.com.vn

            Website: http://www.comtambuisaigon.com/

            Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1224 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm tấm Bụi Sài Gòn
            Cơm tấm Bụi Sài Gòn
            Cơm tấm Bụi Sài Gòn
            Cơm tấm Bụi Sài Gòn
          • Top 14

            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

            Gọi điện

            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được lập từ năm 2005 với hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại quận Bình Thạnh. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Lừng danh với món cơm sườn ướp chuẩn vị ngon lịm chỉ từ 32.000.


            Ngoài ra, thực đơn còn có thêm các món Sườn Que Nướng, Gà Nướng thơm phưng phức kèm cơm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon trọn bộ đúng chất Cơm tấm Sài Gòn. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đĩa cơm tấm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở ví trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Đặc biệt, Phúc Lộc Thọ luôn chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường nên đã áp dụng chính sách nói không với rác thải nhựa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 0902 266 569
            • 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0901 833 569
            • 1081 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM - 0901 824 569
            • Xem thêm chi nhánh tại: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

            Điện thoại: 1900 6552
            Website:
            https://comtamphucloctho.vn/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/comtam.plt
            Địa điểm chất lượng:
            3.9/5 (524 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
            Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
          • Top 15

            Cơm Tấm Kiều Giang

            Gọi điện

            Đến với quán Cơm Tấm Kiều Giang nhất định phải thử món cơm tấm sườn của quán, cơm tấm cực kỳ ngon, sườn được ướp thấm vị và được nướng trong ngày, đặc biệt chả cá rất tươi. Cơm tấm sườn chả là một món trong những món được gọi nhiều nhất của Kiều Giang. Một phần ăn tiêu chuẩn của quán thường có 1 miếng sườn nướng và 1 miếng chả cá cực kỳ ngon, thế nên dù đã no nhưng vẫn cứ muốn ăn thêm nữa.


            Cơm vừa ăn, miếng sườn cực kỳ to vừa mềm lại đậm vị ngọt, món cơm tấm của Cơm Tấm Kiều Giang sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa suýt xoa khen ngon, đối với một số bạn không ăn được nhiều thì có lẽ, chỉ ăn miếng thịt là đủ no rồi đó. Đặc biệt nhất ở quán phải kể đến món gì cũng rất nhiều, ăn hết cơm rồi mà đồ ăn vẫn còn. Đây là quán có cơm tấm có sườn siêu to và dày. Thịt được ướp rất ngon, đậm đà mà vừa miệng không hề bị ngán nhé. Ngoài ra còn có ba chỉ rim, gà rim vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một suất về ăn đi nào, nếu như lười nấu ăn thì có thể gọi về cho cả gia đình đổi vị một ngày nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 848 4280

            Email: hotro.ctkg@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/comtamkieugiang.192E

            Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

            Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (495 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm Tấm Kiều Giang
            Cơm Tấm Kiều Giang
            Cơm Tấm Kiều Giang
            Cơm Tấm Kiều Giang
          • Top 16

            Cơm Niêu Việt Nam

            Gọi điện

            Là một trong những nhà hàng thuần Việt nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi sự chuẩn vị, Cơm Niêu Sài Gòn khiến bất kì thực khách nào cũng phải lưu luyến, bồi hồi. Và đây cũng là chốn tìm về của những con người đồng điệu, bất chợt nhớ đến những hương vị xưa nuôi lớn cả một tâm hồn. Đến với Cơm Niêu Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.


            Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng, từ Cá kho Vũ Đại lừng lẫy đất Bắc, Cá bống sông Trà đậm đà đến Cá chiếc kho nghệ vàng ươm hay Cá lóc kho sấu chua thanh một vị sâu sắc. Thịt cá rắn chắc, gia vị hoàn hảo thấm đẫm, quyện hòa vào nhau bền chặt làm nên hương vị tuyệt hảo đưa đẩy miệng lưỡi mãi không rời. Cơm Niêu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những bữa cơm giá cao nhưng chất lượng miễn bàn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại:
            0941 855 234
            Email: comnieuvietnam234@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

            Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (236 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Cơm Niêu Việt Nam
              Cơm Niêu Việt Nam
              Cơm Niêu Việt Nam
              Cơm Niêu Việt Nam




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy