Top 11 Quán lẩu riêu cua ngon nhất tại TP. HCM

Thuý Vy 3580 0 Báo lỗi

Lẩu riêu cua là món ai cũng thích, vì dễ ăn, hương vị lại ngon và rất bổ dưỡng. Tại TP.HCM cũng có một số địa điểm nổi bật với loại lẩu dân dã này. Bạn hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng

    Tám Riêu là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ cua đồng với thực đơn phong phú như lẩu cua đồng, bún riêu, bánh đa, ốc nhồi cua đồng, chả giò riêu cua… Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, ngay khi bước vào quán bạn đã được đội ngũ nhân viên với trang phục áo bà ba đúng chuẩn miền quê tiếp đón nhiệt tình.


    Đối với lẩu riêu cua, quán Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách Sài thành. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau, hoa điên điển. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một chiếc gánh tre mini chụp ảnh rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng. Với sử chỉnh chu và tỉ mỉ trong món ăn, Tám Riêu đảm bảo sẽ mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 235 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 140A Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 2458 822

    Website: http://amthuctamrieu.com/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng
    Tám Riêu - Ẩm Thực Cua Đồng

  2. Top 2

    Quán Cô Hương Béo

    Gọi điện

    Cô Hương Béo là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu riêu cua ở TP.HCM, đặc biệt là những ai thích phong vị Bắc Bộ. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Hai chi nhánh của quán nằm rất gần nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn được chuẩn bị rất nhanh chóng.


    Set lẩu riêu chất lượng với topping cực nhiều gồm có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn với giá chỉ từ 119.000 nghìn. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Mọc giòn cũng là một trong những món ăn kèm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn để thưởng thức cùng lẩu riêu cua tại quán Cô Hương Béo. Viên mọc được làm từ giò, sụn, tôm nõn; gạch cua nguyên chất được phi cùng hành rất thơm, béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17c Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Số 19b Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Số 72C Trần Quốc Toản, Quận 3, TP HCM
    • Xem chi tiết tại: https://cohuongbeo.com/chuoi-cua-hang

    Điện thoại: 1900 9085

    Email: Manhduc4780@gmail.com

    Website: https://cohuongbeo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuCoHuongBeo.SaiGon/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cô Hương Béo
    Cô Hương Béo
    Cô Hương Béo
    Cô Hương Béo
  3. Top 3

    ĐẬU Homemade

    Gọi điện

    ĐẬU Homemade là một hệ thống chuyên món ăn hương vị Bắc chất lượng nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều chi nhánh phủ sóng ở nhiều quận tại TP.HCM. Các chi nhánh của ĐẬU Homemade đều có không gian ấm cúng, gia đình, bạn bè tụ họp máy lạnh, máy quạt rất mát mẻ nên bạn có thể yên tâm đông khách cũng không thành vấn đề.


    Menu của quán có hơn 30 món ngon đậm đà phong vị Bắc Bộ như bún đậu mắm tôm, bún sườn, ốc nhồi thịt, nem tai trộn thính và lẩu riêu cua bắp bò cũng khá nổi bật. Lẩu riêu cua của quán ĐẬU Homemade có giá khoảng 450.000 nghìn với rất nhiều topping như riêu cua, sườn sụn, chả ốc, bò,... topping nào cũng đầy đặn, tươi mới. Nước lẩu đậm đà, có thêm chút tốp mỡ beo béo, thơm mùi cua nguyên chất rất lôi cuốn. Bò tươi mềm không dai, chả ốc nhai sực sực, sườn sụn cũng ngon không kém. Hương vị đậm đà và thơm ngon của món bún riêu cua tại ĐẬU Homemade sẽ không khiến bạn về chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 06 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 01 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 303 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://dauhomemade.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0938 088 284

    Website: https://dauhomemade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DauHomemade

    Gọi điện
    ĐẬU Homemade
    ĐẬU Homemade
    ĐẬU Homemade
    ĐẬU Homemade
  4. Top 4

    Bún riêu Nhà

    Gọi điện

    Bún riêu Nhà là địa điểm thưởng thức bún riêu cho thực khách thiên về hương vị miền Bắc. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Ngoài bún riêu, quán còn phục vụ các loại cuốn, nem nướng, lẩu cua, bánh đa cua... Bún riêu Nhà tạo cảm giác yên tâm về chất lượng đảm bảo vệ sinh nè, quán xá kiểu cũng nhỏ nhắn xinh xinh sạch sẽ lịch sự nên rất an tâm, quán cũng khá đông nha, lần nào ghé cũng thấy tấp nập.


    Bún riêu Nhà là nơi thưởng thức nhiều món bún riêu tương đối chất lượng. Nếu muốn thử món bún riêu thì nên đến trực tiếp quán để thưởng thức vì không gian quán rất sạch sẽ và ấm cúng. Ngoài bún riêu gọi lẻ, tại bún riêu Nhà, thực khách còn có thể thưởng thức bún riêu theo combo với những mức giá khác nhau và món ăn kèm khác. Không chỉ có bún riêu, tại đây còn có thêm lẩu, nộm cuốn, ốc nhồi hấp xả, chè bắp lá dứa,... đa dạng các món ăn để khách hàng lựa chọn mà không bị nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 664 270

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieunhatranquocthao/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún riêu Nhà
    Bún riêu Nhà
    Bún riêu Nhà
    Bún riêu Nhà
  5. Top 5

    Ngõ 8

    Ngõ 8 là một trong những địa chỉ được nhắc đến như một trong những nhà hàng đầu tiên có món lẩu riêu cua. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món Lẩu ngon không phải quán Lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Ngõ 8 lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.

    Ngõ 8
    với không gian rộng rãi lên đến hơn 100 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Món lẩu riêu cua tại Ngõ 8 mang hương vị món ăn từ gốc Hà Nội, đem đến cho người dân Sài Thành một cảm giác rất quen mà lại rất mới mẻ. Cua được tuyển chọn là những con cua chất lượng nhất, sau đó chế biến thành món lẩu riêu cua đặc biệt hấp dẫn vị giác của những vị khách khi đặt chân đến với Ngõ 8. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Ngõ 8 để thưởng thức ngay thôi nào, hiện tại quán có 2 chi nhánh tại TP. HCM đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Cù lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 57 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 097 262 0333
    Website: https://ngo8chinhanh2.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo8dotcom/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
  6. Top 6

    MỘC Riêu-Nướng

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty.


    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Mộc - Riêu & Nướng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt trong. Có thể kể đến một vài cái tên như Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu cá lăng,.. Lẩu riêu cua tại Mộc mang một nét rất riêng và đặc biệt khiến các thực khách đã đến ăn khó lòng mà cưỡng lại được. Nguyên liệu tại quán được chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng quán ăn tại Mộc - Riêu & Nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • Số 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 282 096
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: https://www.mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
  7. Top 7

    Riêu Quán

    Gọi điện

    Riêu quán có vị thuận lợi nằm tại 199 Hoàng Sa, Quận 1. Toạ lạc ngay giữa trung tâm phố xá sầm uất tại Quận 1, quán đã thu hút đông đảo thực khách từ đây đến thưởng thức quán lẩu riêu cua đặc trưng của xứ Hà Thành. Quán có không gian khá đơn giản và gần gũi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Không gian khá nhỏ tuy nhiên lại mang đến cảm giác ấm áp cho một quán ăn giữa thành thị tấp nập, bộn bề.


    Món lẩu riêu cua của Riêu Quán có vị ngọt tự nhiên của cua, vị chua thanh đạm được đánh hoàn toàn tự nhiên bằng cà chua nên không hề ngấy. Gạch cua đầy đặn, chắc nịch, ăn vào có cảm giác rất đã miệng. Thịt nhúng của quán đều là thịt bò tơ tươi non nên rất mềm, nhúng tái qua nước lẩu sôi sùng sục, cho vị ngọt của cua thấm đẫm vào thịt bò. Đậu phụ được cắt miếng nhỏ rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng rất hấp dẫn. Ngoài ra, tại quán còn có món Bún Riêu hấp dẫn mà lại thơm ngon đặc biệt mang một nét rất riêng chỉ có tại Riêu Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 199 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 111 515
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    RIÊU QUÁN
    RIÊU QUÁN
    RIÊU QUÁN
    RIÊU QUÁN
  8. Top 8

    No.96

    Một trong những quán lẩu riêu cua thơm ngon mang hương vị đậm nét Hà Nội chính là No.96. Quán có không gian rộng với sức chứa hơn 100 khách với không khí luôn tấp nập và đông đúc những thực khách ra vào. Quán có ánh đèn vàng ấm áp làm quán trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Hiện tại, quán nằm tại vị trí 117 Võ Văn Tần rất dễ dàng để thực khách ghé đến thưởng thức.


    Sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng, được tụ tập cùng "cạ cứng" bên nồi lẩu, bếp nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. No. 96 đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhé! Quán gồm nhiều hương vị lẩu khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cua thập cẩm, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu cháo sườn,... Lẩu riêu cua được thực khách ưa chuộng hơn. Vị nước lẩu thanh ngọt, không kén người ăn. Đi kèm với nồi nước lẩu sôi sùng sục là mẹt topping đầy đặn gồm: giò tai, bắp bò, đậu rán, trứng lộn, cua đồng chiên giòn. Ngoài lẩu riêu cua được thực khách yêu mến còn rất nhiều món lẩu hấp dẫn khác tại quán mà bạn có thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 Võ Vân Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 090 808 3702
    Fanpage: https://www.facebook.com/No.96NguyenDu

    No.96
    No.96
    No.96
    No.96
  9. Quán Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ tọa lạc tại Quận 3, TP.HCM, là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích món bún riêu cua và ốc. Quán nổi tiếng không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn bởi sự phong phú của các topping và các loại nguyên liệu tươi ngon. Bát bún riêu tại đây thường được chế biến một cách tỉ mỉ và ngon miệng. Hương vị đậm đà của nước dùng riêu cua thường là điểm nhấn. Nước dùng này được nấu từ cua và riêu cua tươi ngon, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon khó cưỡng. Các topping của bát bún thường rất phong phú, bao gồm cả cục riêu và hai cục huyết to, giúp tăng thêm sự thơm ngon và dinh dưỡng cho bát bún.

    Không chỉ có bún riêu cua, mà tại quán Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ, bạn còn có thể thưởng thức các loại ốc tươi ngon khác nhau, từ ốc hương, ốc len đến sò điệp và mực. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản và muốn thử nhiều loại ốc khác nhau trong một bữa ăn. Một điểm cộng nữa cho quán này là không gian sạch sẽ và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách thư giãn và thưởng thức bữa ăn. Giá cả ở quán Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dân, đặc biệt là sinh viên và những người yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 287/66 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 1039
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ
    Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ
    Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ
    Bún Riêu Cua Ốc Cô Thuỷ
  10. Top 10

    Bún Riêu Cua Ốc 66

    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Cua Ốc 66, nằm tại số 268 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích món bún riêu cua và hải sản. Với hương vị độc đáo và giá cả hợp lý, quán này thường được đánh giá cao bởi sự phục vụ nhiệt tình và chất lượng đồ ăn.

    Bát bún riêu tại đây thường được chế biến rất tỉ mỉ và ngon miệng. Hương vị đậm đà của nước dùng riêu cua tươi ngon là điểm đặc biệt của món ăn này. Nước dùng được làm từ cua và riêu cua tươi, tạo nên hương vị thơm ngon và độc đáo. Bát bún thường được thêm nhiều topping ngon và phong phú như cục riêu, huyết to, chả cá, bún, rau sống, và cả một chút bún đỏ thêm màu sắc và hương vị đặc trưng.

    Ngoài ra, Quán Bún Riêu Cua Ốc 66 còn có sẵn các loại hải sản tươi ngon, như ốc, mực, và các loại ốc xào đa dạng để bạn có thể thêm vào bát bún của mình. Sự kết hợp giữa bún riêu cua và hải sản tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 268 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • Số 58 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 888 324
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Ốc 66
    Bún Riêu Cua Ốc 66
    Bún Riêu Cua Ốc 66
    Bún Riêu Cua Ốc 66
  11. Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội, tọa lạc tại số 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món bún riêu cua đậm đà và ngon miệng. Quán này nổi tiếng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chất lượng đồ ăn xuất sắc. Bát bún riêu tại đây được đánh giá cao với hương vị đặc trưng. Nước dùng riêu cua tại quán được chế biến độc đáo, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Sự kết hợp của cua, chả, ốc, trứng vịt lộn, và nhiều loại topping khác nhau mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.

    Giá cả ở Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội được đánh giá là phù hợp với chất lượng và sự đa dạng của tô bún riêu cua. Bạn có thể thoải mái gọi nhiều loại topping mà không cần lo lắng về giá. Không gian của quán ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon. Sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại đây cũng đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 363 329
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
    Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy