Top 9 Quán lẩu riêu ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 770 0 Báo lỗi

Lẩu riêu cua có hương vị đậm đà, beo béo của gạch cua và nước lẩu ngọt thanh được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng với Toplist điểm qua một số địa điểm ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Nằm Nhúng

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn có món lẩu riêu cua được các tín đồ ẩm thực Biên Hòa yêu thích chính là quán Bò Nằm Nhúng. Địa chỉ này có menu phong phú với các món lẩu, nhúng, và bò nướng được thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Bò Nằm Nhúng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, ngay khi bước vào quán bạn đã được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình.


    Khách đã ăn lẩu bò riêu cua của quán Bò Nằm Nhúng luôn ấn tượng bởi phần nước lẩu thanh ngọt từ rau củ càng tăng thêm hương vị nhờ thăn bò Úc, bò viên, riêu cua nhà làm, đậu hũ, mộc, mắm tôm. Lẩu sẽ bao gồm bún tươi, rau các loại, đối với nhóm đông khách có thể gọi theo combo với giá cực hợp lý là có thể thưởng thức một nồi lẩu ngon. Các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một mẹt tre đúng chuẩn miền quê dân dã, lên hình cũng rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 382/1 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0823 280 878
    • 9 Thân Nhân Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0833 544 215

    Email: bonamnhung@gmail.com

    Website: bonamnhung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNamNhung/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng
    Bò Nằm Nhúng

  2. Top 2

    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ

    Gọi điện

    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ là một địa điểm ăn ngon nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Quán có cách trang trí ấm cúng, thích hợp để đi ăn cùng gia đình. Menu đa dạng từ các món khai vị đến các món chiên, xào, nướng, lẩu để khách hàng thưởng thức. Đối với món lẩu riêu mà bạn đang tìm kiếm, Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ cũng có kinh nghiệm lâu năm trong việc chinh phục khách hàng bằng hương vị thơm ngon.


    Điểm cộng của Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Lẩu riêu cua của quán được chăm chút tỉ mỉ từ nước lẩu đến các món nhúng lẩu đều đảm bảo tươi ngon. Phần nước lẩu đậm đà, có thêm chút tóp mỡ béo khi được kết hợp cùng thịt bò tươi, chả ốc, sườn sụn, đậu hũ bùi bùi sẽ càng thêm khó quên. Với hương vị thơm ngon như vậy, cùng với không gian thoáng mát, bạn không nên bỏ qua điểm ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 9 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0868 246 868 & 0909 998 606

    Email: Ngophuoctoan2602@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ktsngo/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
    Quán Hai Đầu Nỗi Nhớ
  3. Top 3

    Wellington Restaurant & Cafe

    Gọi điện

    Với phong cách ẩm thực đa dạng, Wellington Restaurant & Cafe mang đến cho các thực khách gần xa hương vị của các món ăn mang đậm truyền thống Việt quen thuộc, trong đó có các món lẩu như lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay hải sản, lẩu bò và lẩu riêu cua bắp bò sụn sườn... rất được lòng thực khách. Lẩu sẽ có cỡ nhỏ và cỡ lớn để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn.


    Trong một không gian sang trọng, từng hương vị của món lẩu đồng quê này được giữ gìn cẩn thận tại Wellington Restaurant & Cafe để phục vụ khách hàng. Khi nồi lẩu được mang đến bàn, khách sẽ hài lòng bởi sự công phu và khéo léo trong cách trình bày và trang trí dĩa các thức ăn cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút. Topping được cho khá nhiều, đặc biệt là gạch cua đồng béo, bắp bò cắt miếng vừa phải không quá dày. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức món ăn này. Ngoài món lẩu riêu cua sụn, bắp bò trứ danh bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác với menu cực phong phú tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/19 Lê Quý Đôn, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0839 888 868

    Email: wellingtonrestaurantandcafe@gmail.com

    Website: http://wellington.vn/restaurant/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wellingtonrestaurantbienhoa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
    Wellington Restaurant & Cafe
  4. Top 4

    Lẩu Mới

    Gọi điện
    Lẩu Mới tọa lạc tại Hẻm 107 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món lẩu riêu cua đậm đà và ngon miệng. Quán này nổi tiếng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chất lượng đồ ăn xuất sắc. Lẩu riêu cua tại đây được đánh giá cao với hương vị đặc trưng. Nước dùng riêu cua tại quán được chế biến độc đáo, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Sự kết hợp của cua, chả, ốc, trứng vịt lộn, và nhiều loại topping khác nhau mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.

    Giá cả ở Lẩu Mới được đánh giá là phù hợp với chất lượng và sự đa dạng của phần lẩu riêu. Bạn có thể thoải mái gọi nhiều loại topping mà không cần lo lắng về giá. Không gian của quán ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon. Sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên tại đây cũng đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng. Muốn tìm quán thưởng thức lẩu riêu tại Biên Hòa thì hãy đến Lẩu Mới bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 107 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0845 426 162
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumoibienhoa/
    Gọi điện
    Lẩu Mới
    Lẩu Mới
    Lẩu Mới
    Lẩu Mới
  5. Top 5

    Bún Riêu Cua Thủy Mộc

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách lẩu riêu, không thể bỏ qua quán Bún Riêu Cua Thủy Mộc. Không gian của quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí gọn gàng, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Họ đã nhanh chóng hướng dẫn tôi về menu và tư vấn các món ăn phù hợp với khẩu vị của tôi. Món lẩu riêu cua ở đây với nước dùng được nấu từ xương heo và cua tươi ngon, có hương vị đậm đà và thơm ngon. Bánh đa mềm mịn, không quá dính và có độ đàn hồi tốt. Các miếng riêu cua được làm từ cua tươi, có hương vị đặc trưng và giòn ngon. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo nhiều loại rau sống như rau sống, rau mùi, rau câu và giá để tăng thêm sự tươi ngon và dinh dưỡng.


    Ngoài bún riêu cua, lẩu riêu cua quán còn có các món ăn khác. Giá cả ở quán Bún Riêu Cua Thủy Mộc khá hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Tổng kết, quán Bún Riêu Cua Thủy Mộc ở Đồng Nai là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món bún riêu cua và các món ăn truyền thống khác. Với không gian thoáng đãng, nhân viên thân thiện và hương vị tuyệt vời của món lẩu riêu cua của quán sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK16, Đường N1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 599 448

    Fanpage: https://www.facebook.com/rieucuathuymoc

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún riêu cua Thủy Mộc
    Bún riêu cua Thủy Mộc
    Bún riêu cua Thủy Mộc
    Bún riêu cua Thủy Mộc
  6. Top 6

    Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Lẩu Cua Đồng là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ cua đồng với thực đơn phong phú như lẩu cua đồng, bún riêu, bánh đa, ốc nhồi cua đồng, chả giò riêu cua… Lẩu Cua Đồng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách, ngay khi bước vào quán bạn đã được đội ngũ nhân viên với trang phục áo bà ba đúng chuẩn miền quê tiếp đón nhiệt tình. Lẩu Cua Đồng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức lẩu riêu cua ngon với giá cả hợp lý.


    Đối với lẩu riêu cua, quán Lẩu Cua Đồng không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau, hoa điên điển. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một chiếc gánh tre mini chụp ảnh rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng. Đây là cũng là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua đi đến Biên Hòa, Đồng nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 427 074

    Email: laucuadongquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCuaDongQuan/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng
    Lẩu Cua Đồng
    Lẩu Cua Đồng
    Lẩu Cua Đồng
  7. Top 7

    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm một quán lẩu với phong cách mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại? Bạn muốn thưởng thức món ăn mang đậm hồn quê? Gỏi Cá Đồng Nai - Trung sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với vị trí tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, không gian yên tĩnh nhưng Gỏi Cá Đồng Nai - Trung thu hút những người đam mê khám phá ẩm thực đến với quán ăn vì phong cách bài trí độc đáo, quán được trang trí bằng đèn lồng ấm cúng, phong cách decor gần gũi.

    Không chỉ bị hấp dẫn bởi không gian, tín đồ mê lẩu khi đến với Gỏi Cá Đồng Nai - Trung cực kì ấn tượng với menu phong phú từ món lẩu đến món nhậu. Các món ăn đều được chế biến theo phong cách đồng quê, nguyên liệu cua, gà tươi ngon cùng vị nước lẩu đậm đà càng làm cho hương vị món ăn ngon hơn. Lẩu riêu cua tại đây đặc trưng bởi cua gạch đầy đặn, vị ngọt thanh kết hợp với chua nhẹ nên ăn cực kỳ đã miệng. Món ăn chất lượng là thế nhưng giá cả tại đây không hề cao. Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ thực khách, luôn khiến khách hàng hài lòng. Bạn hãy ghé Gỏi Cá Đồng Nai - Trung để thưởng thức món ăn tại đây nếu có cơ hội nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/4 Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0989 178 128 & 0932 101 525
    Website: goicadongnaitrung.com/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057241127806
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
    Gỏi Cá Đồng Nai - Trung
  8. Top 8

    Cua Chắc Cà Mau

    Gọi điện
    Cua Chắc Cà Mau là một địa điểm chuyên phục vụ các với thực đơn phong phú món ăn chuyên về cua, hải sản và lẩu riêu cua. Đối với lẩu riêu cua, quán không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau, hoa điên điển. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một chiếc mẹt tre mini chụp ảnh rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng. Ngoài ra quán còn phục vụ các set đồ nướng rất ngon.

    Lẩu riêu cua tại Cua Chắc Cà Mau mang một nét rất riêng và đặc biệt khiến các thực khách đã đến ăn khó lòng mà cưỡng lại được. Nguyên liệu tại quán được chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng quán ăn tại Nướng Lẩu Riêu Cua Tại Đà Nẵng - Bò Ú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0373 570 806 & 0986 080 806
    Email: tranhungmedia1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuachaccamau/
    Gọi điện
    Cua Chắc Cà Mau
    Cua Chắc Cà Mau
    Cua Chắc Cà Mau
    Cua Chắc Cà Mau
  9. Top 9

    Quán Beer Phố Bụi

    Gọi điện
    Quán Beer Phố Bụi là một trong những địa chỉ được nhắc đến như một trong những địa chỉ chất lượng để thưởng thức món lẩu riêu cua. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Quán Beer Phố Bụi lại càng ít. Một lần đến đây, các “Thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.

    Quán Beer Phố Bụi với không gian rộng rãi lên đến hơn 100 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Món lẩu riêu cua tại Quán Beer Phố Bụi mang hương vị món ăn từ gốc Hà Nội, đem đến cho người dân Biên Hòa một cảm giác rất quen mà lại rất mới mẻ. Cua được tuyển chọn là những con cua chất lượng nhất, sau đó chế biến thành món lẩu riêu cua đặc biệt hấp dẫn vị giác của những vị khách khi đặt chân đến với Quán Beer Phố Bụi. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Quán Beer Phố Bụi để thưởng thức ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D2, Khu Phố 6, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 443 612
    Fanpage: https://www.facebook.com/phobuibeer
    Gọi điện
    Quán Beer Phố Bụi
    Quán Beer Phố Bụi
    Quán Beer Phố Bụi
    Quán Beer Phố Bụi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy