Top 7 Quán bún riêu ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 20608 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại Quận Bình ... xem thêm...

  1. Bún Riêu & Canh Bún 30 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu & Canh Bún 30 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bún Riêu & Canh Bún 30 là một trong những địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi đến TP. HCM. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


    Tại quán Bún Riêu & Canh Bún 30, một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 953 745

    Email: bun30.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bun30/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Riêu & Canh Bún 30
    Bún Riêu & Canh Bún 30
    Bún Riêu & Canh Bún 30
    Bún Riêu & Canh Bún 30

  2. Top 2

    Bún Riêu Cô Đẹp

    Bún Riêu Cô Đẹp cũng là một quán bún riêu ngon tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Dừng chân tại quán Bún Riêu Cô Đẹp, thực khách sẽ được chiêu đãi nhưng tô canh bún chất luợng - giá ổn định - nhiều topping - sạch sẽ. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay.

    Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Dù quán không hề quy mô chỉ đơn giản như quán vỉa hè nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chính vì thế mà dù không hề lộng lẫy xa hoa nhưng quán Bún Riêu Cô Đẹp vẫ nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153/88 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Bún Riêu Cô Đẹp
    Bún Riêu Cô Đẹp
    Bún Riêu Cô Đẹp
    Bún Riêu Cô Đẹp
  3. Bún Riêu Tôm Lan, một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thực phẩm truyền thống Việt Nam. Nằm tại quận Bình Thạnh, quán nổi tiếng với hương vị đậm đà, riêu ở đây là riêu tôm và món chả da cuộn vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Không gian rộng rãi tạo điều kiện thoải mái cho thực khách thưởng thức món ăn truyền thống. Bát bún ấm nong đến từng tấm ảnh hưởng đậm của nét riêu tôm, thơm phức từ nước dùng chua ngọt. Topping đa dạng, từ chả lụa, huyết cho đến riêu, chả da cuộn bắt mắt, đầy ắp trên mỗi tô, tạo nên hương vị đặc trưng riêng của quán.

    Đặc biệt, Bún Riêu Tôm Lan luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu sử dụng. Nguyên liệu tươi mới và sạch sẽ được sử dụng để nấu nước dùng và các thành phần topping, đảm bảo hương vị tinh tế và an toàn cho sức khỏe. Khách hàng cũng được phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn, thể hiện tôn trọng sự quan trọng của mỗi khách hàng. Những tất cả những điều này khiến quán trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bát bún riêu truyền thống với pha nét đặc trưng riêng của quán ngon và đậm đà ở TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189G Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 015 775
    Giờ mở cửa: 11:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Tôm Lan
    Bún Riêu Tôm Lan
    Bún Riêu Tôm Lan
    Bún Riêu Tôm Lan
  4. Quán Bún Riêu Cô Hường chỉ là một quán bún riêu vỉa nhè nhưng lúc nào cũng đông khách. Chỉ nhìn nồi bún riêu thôi cũng thấy vô cùng ngon mắt. Một tô đầy có giá rất bình dân. Nước lèo thấm vị ngọt tự nhiên, đậm vị, nước thanh trong. Thêm chút giò thịt, mắm me, mắm ruốc, ớt cay, rau rồi trộn cùng nhau thì ngon hết sẩy. Đặc biệt huyết ở đây rất dai ngon, dày và không hề bị tanh.

    Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và phục vụ rất nhanh. Thực khách đến Bún Riêu Cô Hường chủ yếu là khách quen vì không thể quên được hương vị của bún riêu Bảy mà kéo đến thưởng thức nườm nượp. Quán bún riêu Bảy lúc nào cũng đông khách nên đôi khi phục vụ sẽ khá chậm. Ngồi từ xa nhìn nồi bún riêu sôi sùng sục, làn khói nghi ngút tỏa hương thơm đặc trưng của bún riêu vô cùng quyến rũ. Một tô bún riêu lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn như giò lụa, gạch cua,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 727 398
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:30
    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Hường
    Bún Riêu Cô Hường
    Bún Riêu Cô Hường
    Bún Riêu Cô Hường
  5. Top 5

    Bún Riêu Bảy Ghiền

    Bún Riêu Bảy Ghiền là một quán ăn ai thuộc team mê bún riêu ở quận Bình Thạnh đều biết. Bún riêu cua và canh bún là hai món ăn nổi bật của địa chỉ này. Những tô bún riêu cua ở quán Bún Riêu Bảy Ghiền có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Riêu Bảy Ghiền được khách hàng ưu ái. Tô bún riêu có vị ngon trọn vẹn với đậu hủ, chả, cua, giò heo và huyết. Ngoài topping tươi ngon thì các loại rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, được để đĩa riêng để thực khách thuận tiện thưởng thức.

    Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu Bảy Ghiền đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng, thêm vào đó chính là phần huyết, chả đầy đặn, viên nào cũng rất to. Bún Riêu Bảy Ghiền là một trong những quán bún riêu bình dân và chất lượng tại quận Bình Thạnh mà bạn nên thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: I20 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Bún Riêu Bảy Ghiền
    Bún Riêu Bảy Ghiền
    Bún Riêu Bảy Ghiền
    Bún Riêu Bảy Ghiền
  6. Top 6

    Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái

    Một trong những quán bún riêu ngon với chất lượng ổn định dù mua đi hay ăn tại chỗ ở quận Bình Thạnh chính là Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái. Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái là một quán bún có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua đây.


    Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm ốc, chả cá, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ, đảm bảo sẽ mê ngay sau một lần thưởng thức. Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 685/87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái
    Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái
    Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái
    Bún Riêu & Canh Bún Cô Gái
  7. Top 7

    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37

    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37 là quán bún riêu nổi tiếng với tô bún riêu đầy ắp nguyên liệu từ chả cua to đến bún, măng, huyết, bắp cải, đậu phụ, cà chua đến những gia vị ăn kèm chanh, tỏi ớt, rau sống đều được quán chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng để khách hàng thưởng thức. Đang đói mà đến Bún Riêu & Ốc Xuyên 37 là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún Riêu & Ốc Xuyên 37 có thể là quán ăn không sang trọng nhưng lại là quán ăn rất đông khách bởi món bún riêu cua quá ngon và chất lượng.

    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37 được phản hồi rất tích cực, khách hàng bảo rằng: "Mình thích ăn bún riêu ở đây nhất trong các quán mình từng ăn ở huế, vì riêu cua ở đây khá bự, lại đúng chất riêu và gạch cua luôn chứ không phải là chả cua như những quán khác. Mình ăn ở đây khi nào cũng 1 tô bự, 1 miếng riêu cua bự và 1 miếng huyết cực bự nữa, nước dùng ở quán rất đậm đà, ăn cực ngon". Khách chỉ khen thôi cũng đủ đem lại động lực để quán luôn phục vụ với một chất lượng tốt nhất. Không gian quán luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát nên lại một lần nữa thêm điểm cộng và đánh giá tích cực dành cho Bún Riêu & Ốc Xuyên 37.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37
    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37
    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37
    Bún Riêu & Ốc Xuyên 37



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy