Top 10 Quán bún riêu ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 786 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích nhất của nước ta. Có nhiều loại bún riêu, bao gồm bún riêu cua, bún riêu cá, và bún riêu ốc. Món ... xem thêm...

  1. Bún riêu Huyền Thu chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các bạn yêu thích món bún riêu nữa rồi. Quán bún riêu được mệnh danh là "đắt nhất Hà Nội" nhưng vẫn nườm nượp khách vì "quán bún vỉa hè nhưng chẳng đâu xịn bằng". Nếu trước đây một tô bún riêu chỉ có bún, giò, đậu thì nay đã có thêm trứng vịt lộn không hề tanh hay ngấy mà lại rất ngọt nước, tròn vị, đậm mùi thơm. Thưởng thức một tô bún giàu dinh dưỡng hơn sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả hơn nhiều đúng không nào. Những vị khách ghé tới quán cô Huyền hầu hết đều là những người sành ăn và chịu chi.


    Nước dùng riêu cua cũng được chế biến đậm đà, vừa đủ vị chua thơm mùi giấm bỗng với cà chua. Bún riêu Huyền Thu được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bún riêu ngon lại kết hợp với thịt bò lõi rùa loại một nữa, thế nên có giá hơi nhỉnh cho một bát đầy đủ, các khách xin thêm topping thoải mái vẫn không ái ngại. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2F Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 959 009
    Email: camnd295@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunrieuHuyenThu

    Gọi điện
    Bún riêu Huyền Thu
    Bún riêu Huyền Thu
    Bún riêu Huyền Thu
    Bún riêu Huyền Thu

  2. Nếu bạn là một tín đồ bún riêu mà lại mê sụn mềm sần sật thì chắc chắn không thể bỏ qua bún riêu sụn Bà Điếc. Quán nằm tại Quận Hoàn Kiếm, tuy không gian không rộng nhưng luôn đông khách và khách liên tục. Món chủ đạo của quán vẫn là: riêu, sụn, giò, đậu. Ngoài ra thì bên cạnh có bán thêm toping: trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ để khách gọi thêm, bún riêu ở đây có sụn non giòn giòn sựt sựt.


    Dù chỉ là một góc quán vỉa hè nho nhỏ nhưng mọi thứ đều hoàn hảo tô bún vừa ngon, nước dùng đậm đà, phục vụ chu đáo thêm nữa là quán siêu sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon hết ý luôn. Khách hàng đến quán bún riêu sụn Bà Điếc có review tô bún riêu thập cẩm rằng: "ấn tượng đầu tiên của mình là bát đầy ú ụ thập cẩm rất nhiều thứ". Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời. Thời tiết giao mùa thu đông nên thực khách đến đây ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Thiệp, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 156 207
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048413723909

    Gọi điện
    Bún riêu sụn Bà Điếc
    Bún riêu sụn Bà Điếc
    Bún riêu sụn Bà Điếc
    Bún riêu sụn Bà Điếc
  3. Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai là một quán bún riêu tạo được cảm tình cho khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, hằng ngày quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Mang đến hương vị bún riêu cua truyền thống, quán bún riêu gia truyền Cô Yến được xem là một thương hiệu nổi tiếng ở Quận Hoàn Kiếm. Điểm cộng của địa chỉ này trước hết là có không gian sạch sẽ, bún ngon và phục vụ chu đáo.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Dù quán không hề quy mô chỉ đơn giản như quán vỉa hè nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chính vì thế mà dù không hề lộng lẫy xa hoa nhưng quán bún Ziu Gánh Cô Yến vẫn nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Ngoài tô bún riêu đầy đặn và topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hàng Khoai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 188 118
    Email: bunziuganh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunziuganh/

    Gọi điện
    Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
    Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
    Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
    Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
  4. Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội được yêu thích nhất bởi sự đa dạng phong phú. Thực đơn của quán đa dạng về các món bún, miến, mì nhưng không vì thế mà món bún riêu ưa thích lại “lép vế" về chất lượng đâu nha. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời. Nếu bạn yêu một tô bún nhiều gạch cua, thêm giấm bỗng và cả rau thơm thì đây chắc chắn là gợi ý của bạn.


    Thời tiết giao mùa thu đông nên thực khách đến đây ngày càng nhiều: "Thấy mọi người dành nhiều lời khen cho quán quá nên phải lao ra ăn ngay. Quả thực đúng như lời đồn, nhưng chưa đến mức ngon thần thánh, ăn mỗi bát mỗi ngày cho được. Nhưng thực sự mùi dấm bỗng chua nhẹ toả ra làm chảy nước miếng và cồn cào cái bụng đói meo, rau sạch sẽ, một bát sẽ no đủ cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối, đều hợp cảm và quan trọng nhất". Nước dùng chua chua, cay cay dịu nhẹ chứ không quá nồng, cảm giác thanh mát nhẹ nhàng cực thích hợp ăn vào buổi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 288 689

    Gọi điện
    Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
    Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
    Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
    Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
  5. Top 5

    Bún riêu sườn sụn Trang

    Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa sáng của mình thêm phong phú thì có thể tham khảo gợi ý về một tô bún riêu nóng hổi thơm lừng tại bún riêu sườn sụn Trang nhé. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu.


    Sợi bún to, gạch cua được phi hành mỡ thơm và nhiều lắm. Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn Trang vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu ạ, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

    Bún riêu sườn sụn Trang
    Bún riêu sườn sụn Trang
    Bún riêu sườn sụn Trang
    Bún riêu sườn sụn Trang
  6. Top 6

    Bún riêu cua 14 Hàng Lược

    Bún riêu Hàng Lược nằm tít trong con ngõ nhỏ. Tuy nhiên bên trong có khoảng sân rộng, quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Nếu bạn gọi một bát bún riêu thập cẩm đảm bảo no nê cả ngày mà không hề ngán. Quán rất nhỏ chỉ vẻn vẹn có vài bàn nhưng vẫn luôn đông khách cũng bởi vì thế. Nếu bạn thích có thể ăn kèm thêm với một chút mắm tôm và hành khô phi vàng để sẵn trên bàn nữa nhé!


    Bún riêu cua Phố cổ là món ngon không thể thiếu trong bữa sáng để giúp bạn nạp đủ năng lượng cho cả một ngày dài. Bún riêu Hàng Lược sẽ khiến bạn khó quên bởi tô bún đầy ắp nhân thịt, riêu cua nổi lềnh bềnh kèm theo đậu phụ, thịt bò, tôm, ốc và chả. Vị nước dùng thơm ngon, nhiều gạch cua bắt mắt, vừa chua chua vừa ngọt ngọt. Nếu ăn kèm với trứng vịt lộn nữa thì còn gì bằng. Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6:00 – 9:00
    Bún riêu Hàng Lược
    Bún riêu Hàng Lược
    Bún riêu Hàng Lược
    Bún riêu Hàng Lược
  7. Top 7

    Bún Riêu Cua Hàng Bạc

    Nhắc đến bún riêu Hà Nội ngon không thể không kể đến quán bún riêu cua Hàng Bạc nổi tiếng. Nằm giữa lòng phố cổ, quán tuy không lớn nhưng lúc nào cũng tấp nập khách bởi hương vị thơm ngon và độc đáo đến từ công thức nước dùng lâu đời làm hài lòng đông đảo khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất cũng siêu lòng.


    Quán bún riêu của ở quán lúc nào cũng đầy ụ những topping, nước dùng thì thanh thanh hợp với khẩu vị người Hà Nội. Bên cạnh đó, những tô bún lúc nào cũng được chế biến rất cẩn thân, bát bún được trang trí rất bắt mắt. Đặc biệt best seller ở quán phải kể đến bát bún riêu giò - bò - đậu chất lượng đầy ắp topping, thơm ngon, ai thưởng thức cũng “no ná thở”. Không những vậy, cô chủ quán cũng rất đáng yêu và thân thiện, lên món rất nhanh không phải đợi quá lâu. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán bún riêu giữa lòng Phố cổ thì Bún Riêu cua Hàng Bạc chính là một địa chỉ lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 phố Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00
    Bún Riêu cua Hàng Bạc
    Bún Riêu cua Hàng Bạc
    Bún Riêu cua Hàng Bạc
    Bún Riêu cua Hàng Bạc
  8. Top 8

    Bún Ziu Gánh Hàng Bún

    Bún riêu cua Hà Nội đậm chất xưa cũ là Bún Ziu Gánh Hàng Bún nằm trên ngõ Hàng Bún. Nghe cái tên thôi đã thấy rất độc và lạ rồi. Mặc dù có rất nhiều loại nhưng được yêu thích nhất có lẽ là bún riêu bò giò. Bún, thịt hay giò đều nhiều ăn kèm với nước dùng thanh thanh, bên trên bắt mắt bởi váng cua đầy và hành khô phi vàng. Quán nằm ở ngã ba vỉa hè cực kì đông khách và dễ tìm bạn nhé!


    Bún Ziu Gánh Hàng Bún luôn được yêu thích và công nhận bởi bát bún đầy đặn không tưởng, món được yêu thích nhất tại đây có lẽ là bún riêu bò, giò chỉ với giá 30.000 đồng, bún và thịt bò đều nhiều lắm luôn ý. Cảm quan đầu tiên là bát bún đầy đặn, bao gồm đủ chả, bò tái trần, đậu, hành phi thơm, giò tai, ốc. Nước dùng thanh thanh chua chua, rắc bên trên là riêu cua và hành phi thơm lừng.. Bún đi kèm với rau thái rối, có cả hoa chuối nên đầy đủ vị và đậm đà. Dạo quanh một vòng những đánh giá của khách hàng bạn sẽ thấy cảm nhận tuyệt vời như được thưởng thức tô bún riêu nức tiếng đất Hà thành vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 phố Hàng Bún, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00
    Bún Ziu Gánh Hàng Bún
    Bún Ziu Gánh Hàng Bún
    Bún Ziu Gánh Hàng Bún
    Bún Ziu Gánh Hàng Bún
  9. Thực đơn của Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông đa dạng về các món bún, miến, bánh đa nhưng không vì thế mà món bún riêu ưa thích lại “lép vế" về chất lượng đâu nha. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời.


    Quán có đủ bún riêu cua, miến, bánh đa cua nên rất được lòng thực khách. Ngon và đúng vị nhất vẫn là sợi bún mềm, thơm phức, đủ riêu cua vàng óng, giò, bò, đậu chan hòa trong nước dùng màu đo đỏ của cà chua. Bát bún khá nhiều: đậu và ốc. Nước bún đặc trưng của món bún ốc Hà Nội. Ốc giòn ngon. Rau sống xắt nhuyễn, khác với món bún riêu miền nam có rau muống, bắp chuối & giá. Nếu bạn muốn thử vị của miến hay bánh đa cua cũng rất tuyệt vời bởi nước dùng ở Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông đậm đà đúng chất bún riêu cua Bắc Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 phố Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0386159665

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông
    Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông
    Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông
    Bún riêu cua vỉa hè 75 Hàng Bông
  10. Top 10

    Bún riêu cua 123

    Bún riêu cua 123 là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn thưởng thức hương vị bún riêu cua đúng chuẩn. Dù không gian quán không quá to nhưng mọi thứ đều hoàn hảo tô bún vừa ngon, nước dùng đậm đà, phục vụ chu đáo thêm nữa là quán siêu sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon hết ý luôn. Khách hàng đến quán có review tô bún riêu thập cẩm rằng: "ấn tượng đầu tiên của mình là bát đầy ú ụ thập cẩm rất nhiều thứ".


    Bát có đầy đủ thịt bò, giò, đậu rán, chả cá, chả bò, mọc…rất nhiều thứ khác nữa mà thực khác có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Nước dùng chua chua, cay cay dịu nhẹ chứ không quá nồng, cảm giác thanh mát nhẹ nhàng cực thích hợp ăn vào buổi sáng. Thịt bò mỏng và rất mềm vẫn giữ nguyên được vị ngọt của thịt, chả cá và giò cũng rất ngon miệng. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi. Bắt đầu một ngày mới với bát bún riêu Quán Bún riêu cua 123 là một điều tuyệt vời".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 phố Phủ Doãn, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904203666
    Giờ mở cửa: 6:30 - 11:30
    Bún riêu cua 123
    Bún riêu cua 123
    Bún riêu cua 123
    Bún riêu cua 123



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy