Top 22 Địa chỉ ăn cua và các món liên quan tới cua ngon nhất tại TP. HCM

Hà Nguyễn 7175 1 Báo lỗi

Có ai thắc mắc đến Sài Gòn làm gì không nhỉ? Đến Sài Gòn ăn cua chứ làm gì nữa! Nhưng những địa chỉ ăn cua nào ngon, chất lượng, rẻ các bạn đã biết chưa. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Cua

    Gọi điện

    Không chỉ chú trọng nhận nguồn hàng từ các vùng biển sạch, có hải sản đa dạng và phong phú của Việt Nam, Nhà Hàng Vua Cua còn đặc biệt tự hào với chất lượng cua được nhập hoàn toàn từ vựa cua Năm Căn - Cà Mau, nơi nổi tiếng sản sinh ra loại cua ngon nhất nhì cả nước. Ngoài ra, Vua Cua còn sở hữu đội thu mua dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định đầu vào chặt chẽ. Tất cả đều hướng tới việc đảm bảo cua và hải sản luôn tươi sống để tạo nên những món ăn chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách.


    Vua Cua hiện đang là một trong những thương hiệu nhà hàng hải sản uy tín và chất lượng nhất trong lòng người yêu ẩm thực. Với chất lượng cua Cà Mau loại 1, đảm bảo từng loại hải sản luôn tươi sống với nguồn nhập khẩu kỹ lưỡng, Vua Cua tự hào là một thương hiệu nhà hàng hải sản ngon, sạch với các công thức xốt độc quyền. Xốt Vua Cua được tạo ra bởi sự kết hợp tinh tế, cách chọn lọc nguyên liệu cẩn thận và tâm huyết làm nghề cháy bỏng của người đầu bếp. Mỗi loại xốt đều được chắt lọc tinh túy để khi chế biến vẫn luôn giữ được hương vị tươi ngon của hải sản đánh bắt trực tiếp từ biển và nâng tầm vị giác cho mỗi bữa tiệc. Đội ngũ bếp chuyên nghiệp, tận tâm với nghề cùng hơn 13 loại sốt độc quyền đã giúp Vua Cua ghi dấu ấn trong lòng những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Cùng với đó là không gian ấm cúng, sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên quán, đã làm nên một tên tuổi Vua Cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 095 828
    • 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0918 843 355 & 028 6287 3438
    • 376 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 0329 947 495 & 028 3920 3842
    • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0961 970 990

    Điện thoại: 1900 633 387
    Email: cskh@vuacua.vn
    Website: http://www.vuacua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua

    Gọi điện
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua
    Vua Cua

  2. Hải Sản Rạn Biển ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Hải Sản Rạn Biển chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên với bể hải sản hình tháp 3 tầng luôn được đặt ở vị trí trung tâm, diện tích lớn để đáp ứng đủ số lượng và chủng loại hải sản từ trong và ngoài nước hội tụ về đây. Các nhà hàng đều thống nhất cùng mô hình với diện tích rộng, bao gồm khu sân vườn thoáng mát và phòng VIP rộng rãi.


    Với nhiều loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Hải Sản Rạn Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 10 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 163A Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 42 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://haisanranbien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Rạn Biển
    Hải sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
  3. Top 3

    The Crab Shack

    Gọi điện

    The Crab Shack là một địa chỉ ăn cua ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Vẫn là cua nhưng nhưng món ăn của The Crab Shack được chế biến theo phong cách kiểu Mỹ với nước sốt cajun đặc trưng khiến thực khách trầm trồ. The Crab Shack được biết đến là một trong số những nhà hàng cua nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, nổi bật với phong cách chế buến mang hơi thở Âu – Mỹ chuyên chế biến các món hải sản mang phong cách Âu-Mỹ đang rất được giới trẻ hiện nay ưa chuộng.


    The Crab Shack bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng bia mát lạnh, bạn còn được thoải mái sẻ chia, trò chuyện thân mật, ấm áp bên người thân, bạn bè. Tinh tuý và mang đậm phong cách The Crab Shack nằm ở 5 loại sốt "thần thánh" khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi: Sốt mới nhất với vị hoa tiêu the cay đầu lưỡi; Sốt bơ tỏi - thơm nồng nàn, sóng sánh, béo ngậy mà không hề ngấy; Sốt Cajun - đậm đà, thơm lừng kích thích, độ ngon hết cỡ của Crawfish; Sốt Cam - mang vị thanh chua, nhẹ nhàng từ những lát cam vàng Mỹ; Sốt tiêu chanh truyền thống hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 9542
    • 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 4388

    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: http://www.thecrabshack.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  4. Đến với Lẩu Cua Đất Mũi bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua được chế biến từ những con cua gạch tươi ngon mà theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng.


    Đặc trưng tại Lẩu Cua Đất Mũi chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Khách đợi khi nước sôi, lúc này gạch và thịt cua đã hồng lên màu rực rỡ của gạch mới nung thì bắt đầu bỏ vào nào rau kèo nèo, rau muống, rau nhút, hít thật căng hương thơm nồng rồi mới bắt đầu thưởng thức. Thực đơn của quán rất phong phú với các món miến cua tay cầm, cua rang me, cua rang muối, chả giò đất mũi,... hay các món như cơm, mì, ốc, sò, hàu, tôm, mực với giá vô cùng phải chăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989
    Email: laucuadatmui@gmail.com
    Website: http://laucuadatmui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Laảu Cua Đất Mũi
    Laảu Cua Đất Mũi
  5. Nếu không có dịp đến Cà Mau để ăn cua thì ngay tại Sài Gòn này cũng có cua Cà Mau cho bạn ăn, mang hương vị đậm chất Cà Mau đó là Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân Sài Thành mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.

    Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Nếu có cơ hội tới đây ăn món cua mang hương vị Đất Mũi một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Do lượng khách của Cua Ngon - Hương vị Đất Mũi ổn định, người mua về cũng nhiều nên hải sản chỉ bán trong ngày. Tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Chính vì vậy, hương vị của các món ăn ở Hải sản biển đảo luôn đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6268 6268 & 0918 589 666
    Email: info@cuacamau.com
    Website: http://cuacamau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaNgonHuongViDatMui/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
  6. Ẩm Thực Sáu Cua có lẽ là một địa điểm quen thuộc của những người yêu thích cua ngon TP. HCM. Nhà hàng được thiết kế rất dân dã, rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Khi thưởng thức món cua tại nơi đây, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Quán sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam. Khách hàng tới đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh của thực phẩm.

    Ẩm Thực Sáu Cua
    ở Hóc Môn phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như :cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,...Mức giá của các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Một điểm cộng khác giúp cho nhà hàng được khá nhiều thực khách yêu thích đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 178 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM - 0816 238 268
    • 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM - 0817 238 268

    Điện thoại: 0931 915 195
    Email: SCgroupdelivery@gmail.com
    Website: nhahangsaucua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
    Ẩm Thực Sáu Cua
  7. Top 7

    Út Cà Mau

    Gọi điện

    Cua Biển Cà Mau nổi tiếng với hương vị vừa thơm, thịt vừa ngon vừa ngọt. Nhà hàng Út Cà Mau là một địa điểm quen thuộc của người sành ăn tại Hồ Chí Minh, tại đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị cua Cà Mau chuẩn vị thơm ngon. Menu cực kì đa dạng với các món cua sốt, cua nướng, lẩu cua, gỏi cua,… chỉ với nguyên liệu là cua mà đầu bếp của quán Út Cà Mau đã biến tẩu ra hơn 10 món để thực khách được thưởng thức cua ngon một cách thỏa thích.


    Không gian Út Cà Mau được thiết kế hết sức dân dã và thoáng mát, rộng rãi giữa trung tâm thành phố, rất phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình,... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn cũng được chế biến rất nhanh, giá tiền đi liền chất lượng.Cua ở đây được chọn lọc cực kì kỹ lưỡng, cua giữ được độ tươi từ Cà Mau đến khi chế biến cho thực khách. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3,TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977

    Email: utcamau512@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn/

    Giờ mở cửa: 09:0 - 23:00

    Gọi điện
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
  8. Nhà Hàng Phong Cua được mệnh danh là nhà hàng chuyên các món cua ngon nhất Sài Gòn. Nằm ngay Quận Bình Thạnh, với menu đầy ấp những món ăn ngon, giá vô cùng phải chăn và chất lượng đảm bảo. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng.


    Ngoài món ăn ngon, hấp dẫn không cần bàn cãi, Nhà Hàng Phong Cua còn là một nơi lý tưởng để hẹn hò, gặp mặt bạn bè và họp mặt gia đình vì không gian riêng tư. Nhà hàng với phong cách thiết kế sang trọng gây ấn tượng ngay từ khi bước vào. Nơi đây có khu vực cho nhóm lớn và những bàn riêng cho những cặp đôi. Một điểm tuyệt vời ở đây là bạn sẽ có view thành phố rất đẹp qua các khung cửa kính. Và đây chính là những gì nhà hàng mong muốn mang đến những hương vị, màu sắc đó đến với bàn ăn của bạn, nơi bạn chia sẻ cùng với gia đình, bạn bè, bữa ăn không chỉ là bữa ăn, mà còn là một buổi trò chuyện thân mật, ấm áp và vui vẻ. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tối sang trọng, ấm cúng tại Nhà hàng Phong Cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 556 5683 & 028 3556 1363
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686

    Điện thoại: 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: phongcua.com
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
  9. Top 9

    Parkview Cafe

    Gọi điện

    Buffet hải sản ở Parkview Cafe thuộc khách sạn cao cấp New World sẽ là một nơi lý tưởng cho các cuộc gặp mặt, hội tụ vào dịp lễ hoặc dịp ăn mừng lớn. Với menu chủ yếu là những món hải sản tươi sống rất đa dạng, được chế biến theo nhiều phong cách và hương vị ẩm thực khác nhau và được xem là thế mạnh nhất của nhà hàng. Các món nổi tiếng, đặc trưng thu hút thực khách có thể kể đến bao gồm: tôm hùm, tôm sú, cua, sò huyết, nghêu hấp, ốc,...


    Lựa chọn từ các nguồn nguyên liệu chất lượng, vận chuyển và sử dụng trong ngày, giúp món ăn giữ được hương vị tươi ngon nhất, thực khách sẽ chọn rồi báo đầu bếp làm theo ý muốn, sau đó chỉ việc về bàn đợi. Các món ăn tự chọn khác cũng rất ngon. Tráng miệng có socola, bánh, kem, những đĩa trái cây được cắt tỉa công phu cũng khiến các thực khách nhí phải mê mẩn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ hải sản vô cùng tươi ngon, sạch và bổ. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức hải sản sạch và tươi đúng nghĩa, Parkview Cafe sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 391 171
    Email: reservations.saigon@newworldhotels.com
    Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/dining/parkview/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Parkview Cafe
    Parkview Cafe
    Parkview Cafe
    Parkview Cafe
  10. Top 10

    The Log

    Gọi điện

    Buffet bắt nguồn từ thế kỷ 17 - là hình thức tiệc đứng được tổ chức theo kiểu tự chọn trong các nhà hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm buffet đúng chuẩn, hãy đến ngay nhà hàng The Log. Với hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp với tôm Hùm, chân cua tuyết, vẹm xanh New Zealand, Sushi & Sashimi. The Log được xây dựng với không gian sang trọng bao phủ bằng gỗ xen lẫn những mảng cỏ xanh mướt, đây chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại, là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Với không gian tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet mỗi ngày, từng khu vực mang đến một bức tranh ẩm thực hoàn hảo khi thực khách có thể chọn riêng cho mình khu vườn thoáng mở hoặc bên trong lãng mạn. Nhà hàng The Log mang lại một đêm tiệc tinh tế, thượng hạng với những hương vị tinh tuyển lay động vị giác.


    Các món nướng như bò Mỹ đút lò xốt BBQ, sườn cừu nướng thảo mộc, cá chẽm nướng xốt bơ Cam, đến các món nóng hấp dẫn như tôm hùm đất xốt Louisiana, cua xào me, càng tôm hùm Rang Muối. Tôm hùm to, chắc và ngọt thịt được chế biến sẵn hấp dẫn. Kèm theo đó là bộ sưa tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 996 660

    Email: info@thelog.com.vn

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Log
    The Log
    The Log
    The Log
  11. Đến với Nhà Hàng La Brasserie quầy buffet hải sản cao cấp với tôm hùm, hàu nhập, cua, cá hồi, các món nướng đa dạng, cùng với sushi, sashimi, shabu shabu tươi ngon không giới hạn là điểm nhấn đầu tiên khi Quý thực khách khi đến với Buffet Tối Hải sản tại Nhà Hàng La Brasserie. Kế đến, những buổi tiệc thân tình không thể nào thiếu những ly rượu vang, cocktail hay bia dùng thỏa thích, và bao gồm những thức uống không có cồn như nước trái cây, nước ngọt, trà, cà phê.

    Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn ngắm và thưởng thức tài năng của đầu bếp khi chế biến những món đặc sản ngay tại quầy bếp mở, cũng như không thể bỏ qua các quầy tráng miệng hấp dẫn. Những thực khách đã từng trải nghiệm và yêu thích buffet hải sản của Nhà Hàng La Brasserie thuộc khách san Nikko Sài Gòn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thoải mái thưởng thức hải sản đa dạng từ tôm hùm, hàu nhập từ Pháp, cua, cá hồi, bạch tuộc… cùng với sushi, sashimi, nhiều món ngon được nấu tại chỗ và các quầy tráng miệng hấp dẫn. Tôm hùm thì được chế biến theo nhiều dạng: nướng, hấp, sốt... phục vụ sẽ hỏi để mang lên cho mình lúc ngồi vào bàn, rồi bạn có thể order thêm nếu ăn thấy thích. Nước uống được free 100% bia , nước ngọt , rượu vang ,cafe không giới hạn, phần tráng miệng thì bánh ngọt, bánh flan, bông lan, bánh crepe nhiều loại lắm nha. Kem, có cafe, dừa, mãnh cầu,dâu,.. vị nào ra vị đó ngon cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3929 5520
    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn
    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/la-brasserie.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng La Brasserie
    Nhà Hàng La Brasserie
    Nhà Hàng La Brasserie
    Nhà Hàng La Brasserie
  12. Top 12

    Nàng Cua

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nàng Cua không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán chuyên các món cua được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Nơi đây đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này.

    Thực đơn của Nhà Hàng Nàng Cua được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua như soup cua, bánh canh cua,... Cua tại Nàng Cua là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Nếu có cơ hội đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên đươc hương vị đậm đà, ngon ngọt đến tận miếng cuối cùng trong từng thớ thịt cua trắng phau đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 796 379 & 0949 353 383 7 0929 353 383
    Website: https://www.nangcua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
  13. Top 13

    Cajun 379

    Gọi điện

    Khi vừa bước vào Cajun 379, chắc chắn bạn sẽ bị "choáng ngợp" bởi chảo thịt cua đầy ắp thơm ngon. Một số món chắc chắn bạn phải thử qua khi đến quán như: chân cua hoàng đế sốt,cua sốt bơ tỏi,... Nơi đây là một địa điểm lý tưởng, phù hợp cho các bữa tiệc bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    Từ nguyên liệu dân dã được tuyển chọn khắc khe cùng tay nghề nấu nướng đẳng cấp của các đầu bếp tại nhà hàng, mỗi món ăn nơi đây ghi lại dấu ấn trong lòng thực khách bởi chính sự đang dạng về hình thức cùng sự biến tấu nhịp nhàng hương vị từ thanh nhạt đến đậm đà, bảo đảm làm hài lòng khẩu vị "quy chuẩn" của những ai sành ăn nhất. Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm và thưởng thức các món cua tại Cajun 379 bởi chất lượng cua luôn được đảm bảo. Ngoài những món cua, quán còn bán: tôm càng, crawfish, tôm sú, tu hài, ốc hương, ốc móng tay, vẹm xanh New Zealand, ngao 2 cồi, sò điệp, mực ống, bạch tuộc, sò dương. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo với giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 179 139
    Email: banxai11350@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CAJUN379nhahanghaisan
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cajun 379
    Cajun 379
    Cajun 379
    Cajun 379
  14. Nhà Hàng Central là một hông gian thuộc Liberty Central Saigon Riverside Hotel được thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt, phục vụ rất lịch sự. Số lượng món ăn thoải mái, ngon, vừa miệng. Vừa ăn, vừa ngắm view sông Sài Gòn, khá thú vị. .Nhà hàng thích hợp cho bạn nào muốn ăn tôm hùm thoải mái mà không ngại về giá nha. Tôm hùm được chế biến 3 loại: hấp, sốt me, rang muối mơn được ra nhanh. Ngoài các món như hào phô mai, tôm cua rang me, sườn nướng, xá xíu... Cũng được đánh giá cao.


    Với khung cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, Nhà Hàng Central tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel là nơi lý tưởng để bản thân cũng như gia đình và bạn bè của mình bằng những bữa buffet hấp dẫn và thịnh soạn. Để đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau, nhà hàng Central chọn ra một nền ẩm thực đặc trưng hoặc một loại hải sản được yêu thích tại các khu vực nổi tiếng nhất tại Việt Nam để phục vụ như món ăn đặc biệt của các buffet tối thay đổi qua mỗi tháng. Các món ăn luôn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và trình bày đẹp mắt bởi những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại khách sạn để đưa đến trải nghiệm buffet sang trọng cho cả bữa trưa và bữa tối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 1717
    Email: frontdesk.lcr@libertyhotels.com.vn
    Website: https://www.libertycentralsaigonriverside.com/vi/dining/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Central
    Nhà Hàng Central
    Nhà Hàng Central
    Nhà Hàng Central
  15. Top 15

    Quán Cua Hoa

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên hải sản, Quán Cua Hoa được dân sành ăn tại Sài Thành thường xuyên nhắc đến như một món quà quý giá – là nơi gửi gắm những tinh hoa của mẹ biển khơi về với phố thị. Cua được rửa sạch sẽ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bạn đừng quên thưởng thức nước sốt ở đây nhé, thơm ngon và lạ miệng, chắc chắn hương vị này bạn sẽ không gặp lại ở bất kì địa chỉ nào. Nước sốt cũng chính là yếu tố đưa tên tuổi nhà hàng “vang danh” cho đến hôm nay phải kể đến thực đơn những món cua biển hấp dẫn với đa dạng các loại nước sốt độc đáo khiến thực khách không thể “ngó lơ” như: Cua Sốt Singapore, Cua Satay Malaysia, Cua Rang Tiêu Xanh, Cua Hấp Muối Hột, Cua Rang Me - Rang Muối, Miến Xào Cua, Nem Cua Hoa, Chà Bông Cua, Cua Nướng Nọi – Nướng Muối Ớt, Bánh Canh Cua hay làm Cari cua, Lẩu Cua Chua Cay,...


    Cua tại Quán Cua Hoa là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Quán có 2 tầng với không gian vô cùng rộng rãi. Ngoài tầng trệt, bạn có thể lựa chọn tầng trên rất thoáng mát. Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa hay đến ngay Cua Hoa để cùng tụ họp bên bạn bè, đồng nghiệp để thư giãn sau giờ làm căng thẳng vừa thưởng thức món ăn ngon hoặc cùng gia đình, người thân bên nhau bữa ăn đầm ấm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 575 534 & 0908 152 724

    Email: bettyquynhnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuahoa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa
    Quán Cua Hoa
  16. Ấn tượng đầu tiên khi tới Mr. Đô Cajun Seafood là không gian quán cực kì thu hút. Đây được đánh giá là địa chỉ ăn uống có view đẹp nhất Sài Gòn. Bên trong quán được trang trí hình ảnh những chú cua, con tôm vô cùng đẹp, sinh động…Menu phong phú, bạn có thể tùy ý lựa chọn những món ăn thông thường hoặc hải sản. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, cách chế biến tỉ mỉ công phu khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn.

    Mr. Đô Cajun Seafood
    có vị trí ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, thuận tiện cho khách hàng khi đi chơi có thể ghé thưởng thức. Nhà hàng với vị trí rooftop có view rất đẹp, bao quát được phố đi bộ nhộn nhịp và có thể nhìn ra sông Sài Gòn về đêm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, vô cùng "chill" cho thức khách. Bên cạch đó, không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc trong mơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn. Các món ăn được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Mr. Đô Cajun Seafood đã là địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Với giá cả hợp lý, phải chăng, Mr. Đô Cajun Seafood hứa hẹn là điểm đến lý tưởng, phù hợp với nhiều tầng lớp trong xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 400 167
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrdocajunseafood/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mr. Đô Cajun Seafood
    Mr. Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
    Mr.Đô Cajun Seafood
  17. Một trong những lí do khiến buffet tại Nhà Hàng The Grill thuộc khách sạn Saigon Prince Hotel trở thành lựa chọn của nhiều thực khách sành ăn chính là các món ăn đều giữ được trọn vẹn hương vị gốc của nó. Để làm được điều này, nguồn nguyên liệu được sử dụng vô cùng tươi và chất lượng cùng với kỹ thuật chế biến từ các đầu bếp hàng đầu. Hãy dành thời gian để cùng bạn bè và gia đình thưởng thức đại tiệc buffet tôm hùm và cua không giới hạn được mở vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, trong không gian ấm cúng tại Nhà Hàng The Grill. Sự hòa quyện tuyệt hảo giữa nguyên liệu tươi sống, gia vị đặc sắc, cùng với sự chế biến công phu của những đầu bếp tài hoa sẽ đánh thức vị giác và nâng tầm gu ẩm thực của bạn.


    Kinh nghiệm ăn buffet thì bạn đừng bỏ qua quầy các món hải sản ngon tuyệt, thơm và được tẩm ướp cực đậm đà. Đặc biệt, những món tôm được đầu bếp chế biến theo yêu cầu của thực khách, giữ lại được hương vị biển cả chắt lọc trong mỗi món ăn. các món ăn: tôm hùm, mực, thịt bò Mỹ, cá hồi,... Đặc biệt hơn, bạn còn được lựa chọn phương thức chế biến: nướng phô mai, nướng bơ tỏi, nướng sốt,... Và tráng miệng bởi trái cây tươi và các món ngọt. Tại Nhà Hàng The Grill Các loại hải sản tươi sống đa dạng cực kỳ chất lượng, được chọn lọc theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Không gian nhà hàng thoáng đãng, phù hợp cho những buổi liên hoan công ty hay họp mặt gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 2999
    Email: oceanqueen@saigonprincehotel.com
    Website: https://www.saigonprincehotel.com/dining
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonprincehotel
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
    Saigon Prince Hotel
  18. Top 18

    Saigon Café

    Gọi điện

    Saigon Café nằm trong Sheraton Saigon Hotel & Towers tọa lạc tại trung tâm khu giải trí và kinh doanh sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường Đông Du nổi tiếng. Nơi nghỉ sang trọng này có spa, hồ bơi ngoài trời và tổng cộng 8 lựa chọn ăn uống. Cách trang trí đúng chuẩn 5 sao quốc tế, từ cách bày trí cho đến phong cách phục vụ, nhân viên luôn tươi cười và hướng dẫn khách chu đáo. Không gian và vị trí ngồi rộng rãi, không bị gò bó.


    Là một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu của thành phố, Saigon Café mang đến những bữa tiệc buffet hải sản thịnh soạn cùng không gian rộng rãi và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Saigon Café, thực khách có thể thưởng thức loạt món ngon chế biến từ nguyên liệu địa phương và đặc sản quốc tế. Bên cạnh đó, các quầy bếp tương tác cùng sự hiếu khách của các đầu bếp Saigon Café sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực khó quên và giây phút ấm áp bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè. Rất nhiều món ăn và hải sản đa dạng và nhiều, cực kì tươi. Ngoài ra, quầy Sashimi - Sushi luôn luôn đầy ắp cá hồi, cá ngừ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 9148
    Email: SGNSISaigonCafe@marriott.com
    Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sheraton Saigon Hotel & towers
    Sheraton Saigon Hotel & towers
    Sheraton Saigon Hotel & towers
    Sheraton Saigon Hotel & towers
  19. Top 19

    Phương Cua

    Gọi điện

    Phương Cua là một nhà hàng hải sản chuyên về cua, cua ở đây đều tươi sống và chắc thịt, thịt cua mềm thơm không bị hôi tanh, gạch cua cũng rất nhiều, chế biến được nhiều món ăn khác nhau để thực khách lựa chọn. Không gian nơi đây có 1 trệt, 2 lầu, thích hợp cho những buổi gặp mặt, hội nghị của công ty, có phòng VIP để có thể phục vụ thực khách một cách tốt nhất. Điểm cộng của nhà hàng Phương Cua chính là buổi tối có thêm bàn ghế ngoài trời, thoáng mát và lí tưởng cho những ai thích uống bia ăn hải sản cùng bè bạn, nhậu thả ga với món cua thiên nhiên đầy thịt.


    Món lẩu cua là thế mạnh của địa chỉ cua ngon bậc nhất Sài Gòn này, nhà hàng Phương Cua đặc biệt chú trọng từ khâu chọn lựa đến chế biến. Món lâu cua này được chăm chút từ nước lẩu đến đồ ăn kèm, nước lẩu vừa miệng, đậm đà. Vì được nấu cùng cua nên rất thơm và dậy mùi hải sản, cuốn hút trong làn khói mỏng, ăn từng miếng thịt cua tràn đầy vị biển bạn sẽ yêu thích ngay Phương Cua cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6657 5757
    Email: nhahangphuongcua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongcua/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 05:00

    Gọi điện
    Phương Cua
    Phương Cua
    Phương Cua
    Phương Cua
  20. Top 20

    Lẩu Cua Hiếu

    Gọi điện
    Lẩu luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất trên bàn nhậu, bởi lẽ không chỉ đa dạng, hấp dẫn mà chỉ với một nồi lẩu, bạn cũng có thể ngồi lai rai đến thâu đêm. Đây chính là lý do vì sao mà Lẩu Cua Hiếu ở quận 10 lại luôn hút khách đến vậy. Nhắc đến quán Lẩu Cua Hiếu tại quận 10, nhiều thực khách không khỏi trầm trồ vì độ tươi ngon của nguyên liệu, đặc biệt là cua được phục vụ tại đây. “Cua chắc thịt và ngọt”, “gạch nhiều vô đối” là những nhận xét mà đa phần khách hàng khi đến quán thưởng thức phải thốt lên.

    Không gian quán ấm cúng, có phòng riêng cho hội nhóm thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, tiệc gia đình hoặc chiêu đãi đối tác. Một nồi lẩu cua Cà Mau nấu bầu hấp dẫn, với phần ước lẩu siêu ngọt cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng, cua tươi, nhiều thịt, khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại sức hấp dẫn của lẩu cua. Khách đến với Lẩu Cua Hiếu thường sẽ oder cua gạch, trứng gạch đầy ắp mỗi người 1 con là ăn no căng bụng. Mặc dù tên quán là Lẩu Cua Hiếu, thế nhưng không phải nơi đây chỉ có mỗi cua. Thực đơn của quán còn cả một danh sách dài những cái tên có thể ngồi lai rai với bia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/32 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3979 7789 & 0855 332 332 & 0974 733 939
    Email: Laucuahieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuacamaucmt8/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Cua Hiếu
    Lẩu Cua Hiếu
    Lẩu Cua Hiếu
    Lẩu Cua Hiếu
  21. Vựa Cua Biển Út Kiệt là nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thu hút không chỉ người dân mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Để tìm những nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống. Các món hải sản tại Vựa Cua Biển Út Kiệt được chế biến vô cùng cầu kì nên có mùi vị khá đặc biệt. Thực đơn của quán khá phong phú và nổi tiếng nhất chính là các món được chế biến từ cua: Soup cua, gỏi dưa leo thịt cua, mai cua đúc lò.


    Nếu bạn thích ăn lẩu, quán cũng có lẩu cua nấu riêu, lẩu tom yom nữa nhé. Chính vì thế, đây là những đặc sản làm nên thương hiệu cho Vựa Cua Biển Út Kiệt mà không nơi nào ở Sài Gòn có thể làm ra được. Tại Vựa Cua Biển Út Kiệt cung cấp rất nhiều loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất niềm nở, lịch sự. Vựa Cua Biển Út Kiệt không ngừng cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có nhu cầu thưởng thức cua cũng như hải sản TP. HCM. Không chỉ đảm bảo cung cấp hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, cửa hàng còn cam kết không dùng hóa chất tẩm ướp. Hãy đến với Vựa Cua Biển Út Kiệt để được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 579 965

    Website: vuahaisanutkiet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuautkiet

    Gọi điện
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
    Vựa Cua Biển Út Kiệt
  22. Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua Samyan Seafood Vietnam ngay tại đất Sài Gòn này. Như tên gọi của mình, bạn sẽ tìm thấy "Seafood" trong kho tàng ẩm thực phong phú của nhà hàng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon và chất lượng từ các cơ sở uy tín, các món ăn tại Samyan Seafood Vietnam đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương. Nhà Hàng Samyan Seafood Vietnam đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn các tín đồ ẩm thực.


    Hải sản biển tươi ngon, được chế biến đa dạng: hoặc rất công phu cùng với nhiều loại gia vị đặc trưng và đầy thú vị. Sự tinh tế trong từng món ăn và không gian ẩm thực thoải mái, sẽ đem đến cho tất cả thực khách một trải nghiệm thú vị. Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên của nhà hàng Samyan Seafood Vietnam rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, thực khách hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng các món hải sản nơi đây cùng với một mức giá bình dân, hợp túi tiền. Quán vừa là nơi để bạn thưởng thức hải sản ngon, tươi sống, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn bên người thân, gia đình hay bạn bè đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32H Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 6208
    Fanpage: https://www.facebook.com/samyanseafoodvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Samyan Seafood Vietnam
    Samyan Seafood Vietnam
    Samyan Seafood Vietnam
    Samyan Seafood Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy