Top 15 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 10108 0 Báo lỗi

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Tại Sài Gòn, nhà hàng kinh doanh món Âu mọc lên như nấm, nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Little DOOR

    Gọi điện
    The Little DOOR là nhà hàng tiếp theo nằm trong danh sách các nhà hàng món Âu ngon tại Sài Gòn mà Toplist muốn đề xuất với bạn. The Little DOOR là nhà hàng chuyên về các món Pháp được các thực khách yêu thích bởi giá cả hợp lý, dù bạn có yêu cầu cao hay chỉ là bình dân thì nhà hàng The Little DOOR đều có thể làm bạn hài lòng. Nhà hàng The Little DOOR tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, trên khu phố nổi tiếng Trương Quyền, tạo ra sự thuận tiện trong việc di chuyển của khách hàng. The Little DOOR đem đến không gian sang trọng, ấm cúng giúp khách hàng đến với nơi đây luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi.

    Điểm nổi bật nhất của The Little DOOR chính là chuyên phục vụ các món Âu như Steak, Pasta… và cà phê trứng muối đặc trưng, cùng nhiều đồ uống Healthy khác. Bên cạnh đó, The Little DOOR cũng được đánh giá cao ở khía cạnh ẩm thực với thực đơn combo món Âu hấp dẫn thỏa mãn khách hàng cả về thị giác lẫn vị giác chỉ từ 990k. Hãy đến với The Little DOOR nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Châu Âu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 989 899 - 0983 239 908
    Email: nhahangthelittledoor@gmail.com
    Website: https://www.thelittledoor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Little DOOR
    The Little DOOR
    The Little DOOR
    The Little DOOR

  2. Top 2

    Au Parc Saigon

    Gọi điện

    Au Parc Saigon là một trong những nhà hàng món Âu đã có mặt ở Sài Gòn khá lâu, tuy nhiên Au Parc chưa bao giờ hạ nhiệt đối với khách nước ngoài và cả trong nước. Đặc biệt, vào mỗi sáng chủ nhật nhà hàng này vô cùng đông đúc, những bàn ở ngoài trời lúc nào cũng kín người và phần lớn là người ngoại quốc. Chính vì không khí ở đây nên đến Au Parc vào chủ nhật bạn sẽ có cảm giác ngỡ như mình đang lọt thỏm trong một quán cà phê ở một đất nước châu Âu nào đó. Nội thất cũng như kiến trúc của quán khiến thực khách không khỏi thích thú.


    Một trong những điểm khiến mọi người yêu thích Au Parc chính là địa điểm quá hoàn hảo và thư giãn nằm trên con đường nhỏ Hàn Thuyên yên tĩnh, đối diện công viên 30/4 rợp bóng cây xanh tạo nên khung cảnh rất ư là chill. Bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những món Âu và Địa Trung Hải trong menu. Chỉ riêng salad đã có vô số loại salad mà nổi bật là salad bơ và salad xoài hải sản. Ngoài ra, bạn có thể chọn thực đơn bữa sáng đặc trưng như English’s breakfast (bữa sáng kiểu Anh), Greek’s breakfast. Món chính thì phong phú từ bò, cừu, cá hồi, ức gà, ức vịt… Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không thử qua các món tráng miệng ở Au Parc. Một số món được đánh giá cao là New York cheese cake, chocolate mousse, tart táo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 823 080
    Email: info@auparcsaigon.com
    Website: https://www.auparcsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/auparc.saigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Au Parc Saigon
    Au Parc Saigon
  3. Top 3

    El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam là một thương hiệu chuyên các món Âu nổi tiếng ở TP.Thủ Đức mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Tại đây, El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam có hai chi nhánh sang trọng để đón tiếp các tín đồ ẩm thực. El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam có không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đậm phong cách Argentina. Nhà hàng có thực đơn đa dạng món ăn với hương vị Argentina lôi cuốn từ khu vực Nam Mỹ, gây ấn tượng bằng những phần beefsteak hảo hạng được chế biến từ bò Mỹ, Úc nhập ngoại thơm mềm tự nhiên.

    Khách hàng sẽ được chọn tất tần tật từ loại thịt, nước sốt, “cân nặng” của thịt (chọn theo gram) và cách chế biến rare, medium rare, well done. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng vì miếng thịt đỏ, mềm và mọng nước như tan ra trong miệng. Đồng thời ở El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam còn kết hợp với vị rượu vang giúp cho khẩu vị đạt sự trọn vẹn. Thêm vào đó, ngoài bít tết làm nên thương hiệu thì menu còn có các món đặc sắc khác như: Hamburger, Pasta, Lamb, Pork, Chicken, Fish.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 1 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 74/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: vn.elgaucho.asia

    Điện thoại: 028 3827 2090
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: vn.elgaucho.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

      Gọi điện
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
    • Top 4

      Nhà Hàng L’Usine

      Gọi điện
      Nhà hàng L’Usine vẫn giữ nguyên kiểu kiến trúc thời Pháp, với nội thất đơn giản nhưng ấm cúng và sang trọng. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi phong cách thiết kế và trang trí đặc biệt, riêng biệt tại từng khu vực không gian, mang đến cho L’Usine vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn năng động và hiện đại. Với những yếu tố ấy, L’Usine là địa chỉ phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, gia đình, sinh nhật. Đến với L’Usine, bạn vừa có thể thưởng thức đa dạng món ngon của ẩm thực Âu – Á; có cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo, lạ mắt; vừa có thể chụp được những tấm hình rất đẹp cùng bạn bè và người thân.

      Phục vụ thực khách rất nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Á – Âu thực đơn của L’Usine nổi bật với: Grill Lemon Chicken (Gà nướng chanh), L'Usine Chicken Rice (Cơm gà L’Usine), Bún thịt nướng, Spicy Beef Noodle Soup (Phở bò cay), Haloumi Burger, Avocado Toast. không thể nào bỏ lỡ một ly cocktails mát lạnh: Coconut Colada, Bloody Mary, Salted Caramel Espresso Martini, một cốc Craft Beer: Strongbow Gold Apple/Elderflower hay đơn giản chỉ là một tách cafe nhâm nhi mỗi sáng hay buổi xế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • L5-10, Saigon Centre, Quận 1, TP. HCM
      • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • 24 Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://lusinespace.com/
      Điện thoại: 028 3898 9111

      Email: feedback@lusinespace.com
      Website: https://lusinespace.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng L’Usine
      Nhà Hàng L’Usine
      Nhà Hàng L’Usine
      Nhà Hàng L’Usine
    • Top 5

      Elsol Meat & Wine

      Gọi điện

      Elsol meat&wine là là địa điểm thưởng thức món Âu nổi tiếng tại Quận 3, TP. HCM. Ẩn mình trong con hẻm rộng 140 Võ Thị Sáu yên tĩnh giữa trung tâm thành phố hoa lệ. Elsol Meat & Wine với phong cách nội thất và ánh đèn vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái đến lạ kỳ. Phong cách bài trí quán của Elsol Meat & Wine sẽ khiến bạn thư giãn cùng với những điệu nhạc Jazz nhè nhẹ.


      Thực đơn chính tại Elsol Meat & Wine là Steak kết hợp khá ưng ý cùng rượu vang được chính chị chủ quán cẩn thận lựa chọn. Steak đa dạng với các loại như lõi nạc vai, thăn lưng, nạc mông, Ribeye,... dùng kèm nước sốt homemade đa dạng và lạ miệng. Tạo cảm giác thích thú, ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Ngoài steak, đặc trưng tại Elsol Meat & Wine là những món homemade như: churros, sauce... các loại syrup pha kết hợp cùng rượu vang vô cùng hấp dẫn. Elsol Meat & Wine với không gian nhỏ, ấm cúng, cùng người mình yêu thưởng thức Steak đúng điệu kèm rượu vang trong nền nhạc nhè nhẹ thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 3, TP. HCM
      • 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0972 420 730 & 028 6657 4462

      Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

      Website: http://elsolmeatandwine.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangELSOLsteak
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Elsol meat&wine
      Elsol meat&wine
      Elsol meat&wine
      Elsol meat&wine
    • Top 6

      Kingscross - Sonatus Central

      Gọi điện

      Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Kingscross - Sonatus Central gây ấn tượng mạnh đối với mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


      Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, nên bạn nào thích ăn đồ ngoại thì đây là lựa chọn chính xác. Hải ở đây phải kể đến là tôm hùm và cua lột rất tươi ngon và ngọt thịt. Mở đầu bằng món Smoked Roasted Beef Salad best seller ở đây nha rất bắt mắt và vừa miệng. Tiếp theo sẽ là món súp bí đỏ thơm béo béo và có hương vị phô mai. Sau đó sẽ là các món bò và hải sản như: Kingscross Surf 'n Turf Burger, Linguine Lobster... Và cuối cùng là món tráng miệng và trái cây được trang trí đẹp, tinh tế. Các món nước ở đây đa số là rượu vang, cocktail cũng rất nổii bật. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài cùng với chất lượng chất lượng tuyệt đỉnh thì Kingscross - Sonatus Central xứng đáng là nơi để bạn chọn để dùng bữa cùng với những người thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • CR1 -11&12, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 086 208

      Email: henry@kingscross.com.vn

      Website: http://www.kingscross.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sonatuscentral
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Kingscross - Sonatus Central
      Kingscross - Sonatus Central
      Kingscross - Sonatus Central
      Kingscross - Sonatus Central
    • Top 7

      The Crab Shack

      Gọi điện
      The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng. Khi nói đến The Crab Shack là bạn đang nói đến buổi tiệc bên bờ biển, với hải sản tươi ngon cùng với bia mát lạnh. Đó là một bữa tiệc của mùa hè, mùa thư giãn bất tận. Và Crab Shack chính là muốn mang những hương vị, màu sắc đó đến với bàn ăn của bạn, nơi bạn chia sẻ cùng với gia đình, bạn bè, bữa ăn không chỉ là bữa ăn, mà còn là một buổi trò chuyện thân mật, ấm áp và vui vẻ.

      The Crab Shack
      có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. The Crab Shack nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất. Thêm vào đó là những loại nước sốt đặc trưng cho từng loại hải sản. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và xây dựng một không gian ấm cúng như ở nhà, The Crab Shack luôn làm hài lòng thực khách khi tới đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
      • 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 2205
      Email: info@thecrabshack.vn
      Website: http://www.thecrabshack.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      The Crab Shack
      The Crab Shack
      The Crab Shack
      The Crab Shack
    • Top 8

      Shri Restaurant & Lounge

      Gọi điện

      Tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Shri Restaurant & Lounge là nơi hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của một Sài Gòn sống động và nhộn nhịp. Ra đời từ 2010, nơi đây không chỉ đơn thuần là một nhà hàng Âu đạt tiêu chuẩn quốc tế; mà còn là một không gian giải trí, thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc, cùng thực đơn đồ uống phong phú với cocktail và hơn 300 loại rượu ngon nhất thế giới được phục vụ tại khu vực Bar & Lounge của Shri.


      Không chỉ gây ấn tượng nhờ view đẹp, không gian sang trọng cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, Shri Restaurant & Lounge còn chinh phục khẩu vị thực khách bằng những món Âu tuyệt hảo, được chế biến từ những nguyên liệu ngoại nhập tuyển chọn hết sức khắt khe như: thăn sườn bò (giống bò đen New Zealand, Australia, USA), cá Hồi Nauy, sò điệp Canada... Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 23 Rooftop Centec Tower 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 711 833
      Fanpage: www.facebook.com/shri.skydining/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Gọi điện
      Shri Restaurant & Lounge
      Shri Restaurant & Lounge
      Shri Restaurant & Lounge
      Shri Restaurant & Lounge
    • Top 9

      Gartenstadt Restaurant

      Gọi điện

      Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi đông đúc và nhộn nhịp từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt đã trở thành địa điểm quen thuộc đối với thực khách trong và ngoài nước yêu thích hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: thịt heo hun khói ăn kèm củ cải trắng, salad cá ngừ, súp hành tây kiểu Pháp, xúc xích cà ri, xúc xích cừu, gà tẩm vụn bánh mì chiên,... Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức. Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của nhà hàng chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn


      Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3822 3623
      Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/GartenstadtRestaurant/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
      Gartenstadt Restaurant
    • Top 10

      Cục Than Bistro

      Gọi điện

      Cục Than Bistro- quán ăn bistro mới nổi trong lòng TP. HCM. Là mô hình kinh doanh tổng hợp với những quán nhỏ ấm cúng, thân mật, bistro từ khi ra đời ở Pháp đã hình thành nên một xu hướng mới, thể hiện lối sống năng động của giới trẻ châu Âu hiện đại. Điển hình cho sự “Việt Nam hóa bistro”, phải nhắc đến Cục Than Bistro. Ở Sài Gòn, phong cách bistro đã được tái hiện với nhiều “gia vị” mới lạ. Không gian được chăm chút, cầu kỳ hơn; món ăn được chế biến đa dạng, công phu hơn. Ỏ Cục Than Bistro, không gian quán tuy nhỏ nhưng phong cách siêu xinh, siêu chất. Đồ ăn ngon mà giá cả cũng phải chăng nữa. Nhân viên thì vô cùng dễ thương và nhiệt tình.


      Nói về thực đơn ở đây thì không phải lo về cả chất lượng lẫn số lượng. Menu phong phú, mới lạ, chất lượng từng món ăn cũng được đảm bảo. Chắc chắn rằng, Cục Than Bistro sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn thật no nê cho một cuối tuần tuần êm đềm, ấm áp bên bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.️ Còn chờ gì nữa mà không gọi đồng minh đến càn quét hết thực đơn của Cục Than Bistro nào mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 306 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0767 603 306
      Email: nhahangcucthan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CucThanBistro
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

      Gọi điện
      Cục Than Bistro
      Cục Than Bistro
      Cục Than Bistro
      Cục Than Bistro
    • Top 11

      Pasta Fresca - Thao Dien

      Gọi điện

      Pasta Fresca à một quán bar ấm cúng ở Thảo Điền, nơi phục vụ các món ăn tuyệt vời. La Haye là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, cho phép bạn hòa mình vào không gian chia sẻ vui vẻ hoặc khu vực trong nhà thoải mái với thiết kế ấm cúng và ghế ngồi trong nhà thoải mái. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng. Địa điểm nằm trong khung cảnh đèn sắc, rộn ràng, nhưng bên trong quán không khí lại khá tách biệt, nhẹ nhàng, thích hợp để trò chuyện cùng bạn bè.


      Pasta Fesca gợi ý dành cho các bạn yêu thích món Ý hoặc bỗng dưng muốn đổi gió với ẩm thực Châu Âu. Pasta Fresca mang hương vị chuẩn Ý về Việt Nam với đa dạng những món ăn hảo hạng do đầu bếp có kinh nghiệm chế biến. Menu của địa điểm này nổi bật với pasta và pizza. Về pizza, các loại pizza phô mai đặc biệt nhận được nhiều lời tán dương từ khách hàng. Khách hàng chủ yếu của Pasta Fresca là du khách nước ngoài, chính vì vậy bạn có thể hiểu món ăn tại đây có hương vị châu Âu như thế nào rồi đấy. Còn chờ gì mà không rủ ngay đứa bạn thân đi thử nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0394 513 422
      Email: saigonpastafresca@gmail.com
      Website: https://pastafrescasaigon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Pastafrescasaigon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Pasta Fresca - Thao Dien
      Pasta Fresca - Thao Dien
      Pasta Fresca - Thao Dien
      Pasta Fresca - Thao Dien
    • Top 12

      Nhà Hàng Gordon

      Gọi điện

      Nhà Hàng Gordon là một nhà hàng nổi với view cực đẹp tại TP. HCM. Nhà hàng có không gian nội thất quyến rũ đậm chất phương Tây phảng phất nét hoài cổ từ tông màu trầm lắng, không khí độc đáo của nhà hàng cũng là điểm nhấn nổi bật cho những ai yêu thích phong cách vintage cổ điển. Ăn uống là nghệ thuật, từ món ăn, cách bày trí cho đến tư thế thưởng thức cũng đạt đến độ tinh tế và thanh lịch. Ẩm thực Tại Gordon luôn toát lên thần thái sang trọng đẳng cấp, chuẩn mực của nét đẹp cổ điển châu Âu pha trộn nền ẩm thực hiện đại của châu Á.


      Tinh hoa ẩm thực kết hợp với sự tinh tế trang nhã của thiết kế không gian bao gồm 16 phòng VIP các loại từ 5 - 40 khách/ phòng, khu vực sảnh chung hoặc không gian mở ngoài trời. Nhà hàng Gordon đáp ứng yêu cầu giành để mời chiêu đãi các giới thượng khách, phù hợp giành cho giới doanh nhân, gia đình, bạn bè tiệc tùng sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, nơi đây đáp ứng các tiêu chí sau: Nhiều món ăn ngon Á Âu kết hợp, trung tâm Quận 1 đi lại thuận tiện mang tầm vị thế, không gian các phòng thiết kế nội thất mang đậm thiết kế đặc sắc nét thượng lưu, giá cả phù hợp phân khúc và tùy các món ăn mà khách hàng lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 456 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 055 353
        Email: hc.baongan@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahanggordon/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nhà Hàng Gordon
        Nhà Hàng Gordon
        Nhà Hàng Gordon
        Nhà Hàng Gordon
      • Top 13

        The Deck Saigon

        Gọi điện
        The Deck Saigon là một trong những nhà hàng Âu ngon và nổi tiếng - phù hợp cho những thực khách muốn trải nghiệm ăn uống theo phong cách phương Tây. The Deck Saigon nổi bật với khu cảnh bên sông cực đắt giá, đặc biệt đẹp khi hoàng hôn. Với không gian mát mẻ và được trang trí trang nhã, địa điểm này thích hợp là nơi hẹn hò, họp mặt gia đình hay hẹn ăn cơm cùng đối tác. Ưu điểm của nhà hàng chính là rất rộng, được chia làm nhiều khu giúp khách lựa chọn được góc ngồi ưng ý: khu máy lạnh, khu trong nhà có quạt, khu ngoài trời… Để có được chỗ ngồi đúng ý, bạn nên đặt bàn trước khi đến.

        Bên cạnh các món Âu hấp dẫn, được chế biến tinh tế thì The Deck Saigon cũng có phục vụ các loại rượu, smoothie, cocktail mát lạnh. Menu của nhà hàng chia thành nhiều nhóm món để khách hàng lựa chọn: ăn sáng, ăn trưa, brunch, ăn tối, tráng miệng. Mức giá ở The Deck Saigon không bình dân, nhưng với chất lượng dịch vụ cao cấp, không gian sang trọng, món ăn đẳng cấp thì số tiền bỏ ra vẫn rất phù hợp nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3744 6632
        Email: marketing@thedeckgroup.com
        Website: https://www.thedecksaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
        Gọi điện
        The Deck Saigon
        The Deck Saigon
        The Deck Saigon
        The Deck Saigon
      • Top 14

        Social Club - MGallery Saigon

        Gọi điện
        Social Club nằm tại tầng 23 của khách sạn Hotel Des Art – MGallery Sai Gon. Khách sạn thuộc Accor Group với phong cách sang trọng, thanh lịch. Và tất nhiên, nhà hàng trong Hotel Des Art – MGallery Sai Gon cũng có chất lượng và đẳng cấp xứng tầm. Social Club mang phong cách ẩm thực Tây Âu cùng với các loại rượu và cocktails đa dạng. Đặc biệt, nhà hàng luôn mời những đầu bếp danh tiếng trên thế giới về trổ tài nên bạn sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực cao cấp. Vì vậy, bạn sẽ say đắm đồ ăn nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì chúng rất ngon.

        Dùng bữa tại Social Club, bạn sẽ có cơ hội ngắm view lung linh của trung tâm thành phố, đặc biệt vào buổi tối. Điều tôi thích nhất ở Social Club chính là nếu không vào ngày cuối tuần hay dịp sự kiện quan trọng, Social Club khá yên tĩnh. Tôi thường ví nơi đây như hidden gem (nơi bí ẩn) trong một khách sạn 5 sao giữa lòng Sài Gòn. Sang trọng, không ồn ào, Social Club là nơi thích hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư lẫn gặp mặt đối tác. Social Club - MGallery Saigon sẽ là nơi lý tưởng để bạn vừa ăn tối vừa ngắm cảnh của thành phố về đêm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 23-24, Hotel des Arts SSaigon 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 379 129 & 028 3989 8888
        Email: h9231-sl2@accor.com
        Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
        Gọi điện
        Social Club - MGallery Saigon
        Social Club - MGallery Saigon
        Social Club - MGallery Saigon
        Social Club - MGallery Saigon
      • Top 15

        Noir - Dining in the dark

        Gọi điện
        Noir sẽ có 3 menu cho bạn lựa chọn: món Á, món Âu và món chay. Menu ở đây thay đổi 3 tháng một lần và mỗi bữa ăn sẽ gồm món khai vị, món chính và tráng miệng. Ngay từ khi bước vào, Noir đã cho thấy sự đặc biệt của mình khi yêu cầu khách cất tất cả điện thoại vào tủ riêng. Nhân viên phục vụ ở Noir là người khiếm thị và khi vào phòng tối, bạn hoàn toàn phải làm theo sự hướng dẫn của nhân viên từ cách dùng dao, nĩa để ăn trong bóng tối.

        Tuy lúc đầu sẽ hơi lạ lẫm một chút nhưng chính vì dùng bữa trong bóng tối mà vị giác của bạn mới phát huy hết tác dụng. Các món ăn ở Noir rất độc đáo, mỗi món chỉ một ít thôi nhưng cách kết hợp các loại nguyên liệu khá lạ, khiến bạn ăn vừa suy ngẫm đây là gì khi thức ăn tan dần trong miệng. Một trải nghiệm độc đáo ở Noir chính là bạn không được dùng điện thoại nên suốt buổi ăn bạn sẽ phải trò chuyện với đối phương, bạn bè. Và không cần nói cũng biết, chủ đề của những cuộc trò chuyện này chắc chắn sẽ là đoán già đoán non về món ăn rồi. Noir là một nhà hàng mang lại trải nghiệm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn mà bạn nên thử ít nhất một lần cho biết.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6263 2525 - 0986 632 525
        Email: saigon@noirdininginthedark.com
        Website: https://www.noirdininginthedark.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/noirdininginthedark
        Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
        Gọi điện
        Noir - Dining in the dark
        Noir - Dining in the dark
        Noir - Dining in the dark
        Noir - Dining in the dark




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy