Top 10 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Khánh Ly Nguyễn 2200 0 Báo lỗi

Đến với Huế, không chỉ là đến với những di sản thế giới và những danh lam thắng cảnh làm mê hoặc lòng người mà còn lưu truyền cả một nền văn hóa ẩm thực vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Little Italy Restaurant

    Nhà hàng Little Italy thành lập từ năm 2002, hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Nhà hàng Little Italy đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng Little Italy là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Và Little Italy còn có một khoảng sân rộng kết nối với thiên nhiên, đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nhà hàng.


    Nhà hàng Little Italy
    là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế, mang Pizza chuẩn vị Ý về với Huế và là nơi có các món ăn chuẩn vị Ý như: Pasta, món sườn cừu, cá hồi, gan ngỗng, bò bít tết,... Món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp nước ngoài từng là bếp trưởng cho các khách sạn, resort 5 sao ở trong và ngoài nước. Thực khách khi đến với nhà hàng Little Italy nói rằng: "Mình rất hài lòng khi đến đây, món ăn nào cũng ngon cả, rất thích món nghêu và pizza, nhân viên phục vụ thì không phải bàn, rất tốt, mình sẽ đến đây thường xuyên".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3864 864
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: https://littleitalyhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant

  2. DMZ Coffee & Restaurant Huế là một chuỗi nhà hàng cà phê được đông đảo du khách và người dân trên địa bàn thành phố Huế biết đến bởi sự chất lượng trong các món Âu. DMZ Coffee & Restaurant đem đến một không gian sang trọng, lịch sự và rộng lớn với sức chứa lên đến 300 người từ đó đến đến sự thoải mái và hài lòng cho những ai đến với quán. DMZ Coffee & Restaurant với menu thực đơn đa dạng, từ các món Âu cho đến các món Á. Các món Âu nổi trội, được nhiều thực khách đến với quán yêu thích như mì Ý bò băm, Pizza thịt nguội, Vongle cappuccino, Spaghetti alla bolognese, Potato skins,...


    Không gian của DMZ Coffee & Restaurant thích hợp với các buổi tiệc, hội họp hay đơn giản chỉ là thư giãn, ăn một bữa ăn với những người mà mình yêu thương. Hãy ghé đến với DMZ Coffee & Restaurant Huế để thưởng thức các món Âu bởi giá cả tại đây cũng rất phải chăng, chỉ từ 40.000 đồng đến 345.000 đồng là bạn có thể lựa chọn cho mình một ăn mà mình yêu thích rồi đấy. Các phòng tại khách sạn DMZ có đầy đủ điều hoà không khí, cung cấp một minibar và phòng tắm gắn liền với phòng với bồn tắm. Các tour du lịch và thuê phương tiện đi lại có thể được sắp xếp. Dịch vụ đổi ngoại tệ và giặt ủi cũng có tại đây. Bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng của DMZ, phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây. Đây được xem là nơi đắc địa dành cho du lịch tại Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 399 3456
    Email: info@dmz.com.vn
    Website: https://dmz.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dmzbar

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. Top 3

    La Paix Bistro

    La Paix Bistro là nhà hàng tiếp theo nằm trong danh sách các nhà hàng món Âu ngon tại Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. La Paix Bistro là nhà hàng chuyên về các món Pháp được các thực khách yêu thích bởi giá cả hợp lý, dù bạn có yêu cầu cao hay chỉ là bình dân thì nhà hàng La Paix Bistro đều có thể làm bạn hài lòng. Nhà hàng La Paix Bistro tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, trên khu phố đi bộ nổi tiếng 57 Võ Thị Sáu, tạo ra sự thuận tiện trong việc di chuyển của khách hàng. La Paix Bistro đem đến không gian sang trọng, ấm cúng giúp khách hàng đến với nơi đây luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi.


    Điểm nổi bật nhất của La Paix Bistro chính là chuyên phục vụ các món Âu như Steak, Pasta…và cà phê trứng muối đặc trưng, cùng nhiều đồ uống Healthy khác. Bên cạnh đó, La Paix Bistro cũng được đánh giá cao ở khía cạnh ẩm thực với thực đơn combo món Âu hấp dẫn thỏa mãn khách hàng cả về thị giác lẫn vị giác chỉ từ 149K. hãy đến với La Paix Bistro nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Pháp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3876 868

    Email: info@lapaixbistro.com

    Website: http://www.lapaixbistro.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPaixBistro.Hue/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
  4. Top 4

    Gecko Pub- Restaurant

    Là một nhà hàng tọa lạc tại số 09 đường Phạm Ngũ Lão - con phố của người Tây, Gecko Pub- Restaurant thu hút được cả thực khách Tây và thực khách Việt ủng hộ nồng nhiệt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món hấp dẫn như: pizza, spaghetti, bò bít tết cùng rượu vang hoặc đơn giản hơn là những ly cà phê cùng bạn bè. Bên cạnh những món ăn ngon, đặc sắc nhà hàng còn tạo ấn tượng bởi không gian xanh thoáng mát, đậm phong cách vintage.


    Huế không chỉ là mảnh đất Cố đô thơ mộng khi đến với Gecko Pub- Restaurant bạn sẽ cảm nhận được một Huế thật hiện đại, đang thay da đổi thịt. Đồ ăn ngon, khung cảnh đẹp. Đây chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu 1 bữa tối lãng mạn. Đôi khi chỉ cần một món ăn hợp vị, cũng có thể đánh thức cả một cảm xúc mãnh liệt trong bạn. Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có một nơi tuyệt vời giữa lòng phố Huế, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3933 407
    Email: phap.vinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/geckopub.hue

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gecko Pub- Restaurant
    Gecko Pub- Restaurant
    Gecko Pub- Restaurant
    Gecko Pub- Restaurant
  5. Top 5

    Napoli Italian

    Phô mai ở Ý được xem như một thần thoại, nó là “mạch máu” của nhiều món ăn truyền thống trên khắp đất nước. Có khá nhiều loại phô mai phong phú và nổi tiếng, nhưng để nói đến độ đặc sắc và mang lại hương vị thật sự đại diện cho địa phương thì đó chính là “burrata” – viên ngọc trai của nghệ thuật chế biến ẩm thực từ sữa của Ý. Tại Napoli Italian Pizza Burrata và Salad Burrata là hai món best seller, đa phần quý khách đến đều có đặt món về Burrata. Đặc biệt, Napoli còn nhận ship cho quý khách muốn ăn ngay tại nhà. Lasagna là một loại mì Ý dạng tấm hoặc lá, với các nguyên liệu chính là thịt, xốt, phô mai và đặc biệt không thể thiếu các lá lasagna.


    Bên ngoài, lasagna có màu vàng rất bắt mắt kết hợp với các loại nước xốt (đặc biệt là nước xốt cà chua) tạo nên một màu sắc quyến rũ cho món ăn. Khi ăn lasagna bạn sẽ cảm thấy vị béo từ phô mai, vị chua từ cà chua, vị ngọt nhẹ của sữa tươi và mùi thơm từ các phụ gia. Chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, Napoli Italian mang đến những món ăn thật hấp dẫn mà gi.á cả cực kỳ phải chăng. Mỳ Ý "signature" của Napoli là sự kết hợp tuyệt với giữa hải sản ( cua, bào ngư và sò điệp) với sốt bơ tỏi và kem nấm. Sợi mì dai quyện sốt dùng kèm hải sản, rau củ ngon xuất sắc. Đừng bỏ qua món mì Ý sốt kem trứng muối nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Ngô Đức Kế, Phường Thuận Thành, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3566 888
    Email: napolihue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NapoliHue
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Napoli Italian
    Napoli Italian
    Napoli Italian
    Napoli Italian
  6. Top 6

    Nook Eatery

    Gọi điện

    Nhắc đến burger thì không thể nào không nghĩ ngay đến Nook Eatery, một quán burger được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ, các bạn teen. Không gian cực kỳ yên tĩnh, thoải mái. Nook Eatery phục vụ khách hàng với cả các món thức ăn kèm thức uống. Thức ăn chủ yếu là bánh burger hoặc các món Âu như bò lúc lắc,… Burger đều được phủ phô mai và sốt cheese kèm cả khoai lang chiên nên hơi lạ nhưng vẫn rất ngon cả bò và gà đều tươi nóng vừa thổi vừa ăn. Điểm đặc biệt ở đây chính là vỏ bánh burger do chính quán tự làm và mỗi loại burger tại quán đều có sốt ăn kèm chứ không giống burger những chỗ khác.


    Burger ở Nook Eatery to, thịt bò nướng thơm lừng, mềm hòa quyện với phô mai béo ngậy, thêm rau xà lách, hành tây, cà chua ngập tràn sốt béo béo, vỏ bánh thơm, mềm mịn vô cùng. Ngoài ra món bò lúc lắc cũng khá ngon với sốt ngũ vị hương đậm đà cùng bông cải luộc và rất nhiều khoai chiên. Không chỉ đa dạng về burger mà menu món thức uống của Nook Eatery cũng phong phú, nhiều loại không kém gì menu món ăn. Với không gian bếp mở các bạn có thể tận mắt nhìn thấy nhân viên chế biến món ăn mà mình order, toàn là những nguyên liệu tươi mới, được sử dụng trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 575 586
    Email: nookcafehue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nookeateryhue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
  7. Hãy sẵn sàng chào đón mùa Valentine với những món ăn đầy sắc màu tình yêu của La Scento Restaurant. Thực đơn hoàn hảo hứa hẹn cho “đêm ngọt ngào” của những trái tim đang thổn thức vì yêu thăng hoa và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Thực đơn với 6 lựa chọn phong phú, được bày trí bắt mắt vô cùng sáng tạo. Mỗi set gồm cơm, khai vị, món chính, món ăn phụ tới tráng miệng, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày làm việc. Tha hồ check-in trong không gian sang trọng, tinh tế đậm chất Pháp. Những món ăn hoàn hảo, rượu vang thơm và bầu không khí sang trọng, ấm cúng sẽ trở thành sứ giả hạnh phúc, kết nối những tâm hồn đồng điệu và những trái tim đang yêu.


    Tại La Scento Restaurant, mỗi bữa tiệc sinh nhật đều mang lại những giá trị cảm xúc khác biệt và ghi dấu ấn cá nhân đậm nét. Không quá cầu kì, phức tạp nhưng từ không gian, trang trí bàn ăn hay hương vị món ăn đều toát lên sự tinh tế chuẩn mực, được trau chuốt thẩm mĩ như kể câu chuyện tình yêu bằng sắc màu và ngôn ngữ riêng chỉ của bạn và người ấy. Hãy dành tặng điều bất ngờ nho nhỏ cho một nửa yêu thương với bữa tối vô cùng lãng mạn tại La Scento Restaurant. Không chỉ mang đến một không gian tràn ngập với nến và hoa, không chỉ dừng lại ở một thực đơn phương Tây hảo hạng, chúng tôi đã tỉ mỉ từng chút một trong từng chi tiết, chu đáo trong từng hương vị món ăn để Valentine của bạn sẽ thực sự đáng nhớ và tràn đầy xúc cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 440 022
    Email: lascento.hue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063468973595
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    La Scento Restaurant
    La Scento Restaurant
    La Scento Restaurant
    La Scento Restaurant
  8. Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ để thưởng thức món pizza ngon lành thì ngại gì mà không thử ghé qua Nhi's Crepe&Pizza. Tại đây bạn sẽ có được những chiếc pizza tuyệt vời, ngon miệng. Quán cũng có những nhân viên rất tận tình, đảm bảo thái độ phục vụ tốt nhất. Nhi's Crepe&Pizza nổi bật với các món pizza, cùng các combo đi kèm khoai tây chiên, gà rán, xúc xích chiên. Pizza có thể chọn các kích thước 18cm, 22cm, 26cm, 28cm tùy theo khẩu phần ăn. Điểm đặc biệt là còn có cả pizza chay cho thực khách nào ăn chay hoặc những ai muốn thay đổi khẩu vị. Hương vị tại Nhi's Crepe&Pizza đúng như lời cam kết chuẩn vị người Việt, rất vừa ăn, thơm ngon và vô cùng chất lượng.


    Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong. Nhi's Crepe&Pizza sở hữu không gian quán tương đối ấm cúng, không quá rộng, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Menu quán có một danh sách các món pizza đa dạng cho khách hạng lựa chọn, bên cạnh đó khách hàng còn có thể điều chỉnh những thành phần pizza theo ý muốn như xúc xích, phô mai, gà rán... Món ăn được chuẩn bị rất nhanh chóng, nướng nóng hổi vàng đều lại rất thơm. Đối với đơn hàng mua mang đi, giao tận nơi cũng được đóng hộp chỉn chu, đẹp mắt không bị rơi, vương vãi topping trên đường vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 421 241
    Email: mainhi0812@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/crepepizza
    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
  9. Top 9

    Vũ Cuisine

    Gọi điện

    Ưu đãi mát lạnh nhất mùa hè năm nay đã đến rồi đây. Còn gì hạnh phúc bằng việc tận hưởng mỹ vị pizza trọn vẹn cùng ưu đãi cực đã tại Vũ Cuisine. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị pizza thơm thức, hấp dẫn và coca mát lạnh, chính là hương vị tuyệt hảo mà ta đang tìm kiếm cho mùa hè này. Mời bạn đến cùng Vũ Cuisine, chìm đắm với pizza lò củi thượng hạng, mì ý béo thơm, Gnocchi đậm đà hay là salad thanh mát cho những ngày cần “refresh” cơ thể,... Tiệc Ý hoành tráng lại tiết kiệm chỉ có duy nhất tại Vũ Cuisine, dành riêng cho các thực khách, đặt bàn và tận hưởng ngay thôi. Cá hồi với lượng Omega dồi dào là một món ăn chiều lòng thực khách, ngay cả những người khó tính nhất bởi hương vị cá hồi giàu dinh dưỡng beo béo mà không tanh, kết hợp với sốt bơ tỏi thơm lừng đầy thu hút.


    Vũ Cuisine, cá hồi sốt bơ tỏi hấp dẫn bởi lớp chiên vàng xém bên ngoài của thịt cá, ăn kèm với súp lơ xanh, một loại rau củ cực kỳ dồi dào dinh dưỡng là một món được nhiều khách hàng ưa chuộng. Lần này đến Vũ Cuisine, hãy gọi cho mình một phần cá hồi hấp dẫn này nhé. Hãy vỗ về tâm hồn, nuông chiều vị giác của mình bằng mỹ vị Ý tuyệt hảo: từ Pizza lò củi đặc trưng đến Mỳ Ý béo ngay hay salad thanh mát,....và loạt món ngon thật chất từ nhà Vũ Cuisine. Đắm chìm vào không gian chuẩn Âu sang trọng, tận hưởng hương vị khiếm cảm xúc thăng hoa, chính là phương pháp nạp năng lượng hiệu quả cho một ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 518 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuCuisine.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vũ Cuisine
    Vũ Cuisine
    Vũ Cuisine
    Vũ Cuisine
  10. Top 10

    Nhà hàng HiB0SS - Huế

    Nhà hàng HiB0SS là nhà hàng cuối cùng chuyên về các món Âu ngon nổi tiếng trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Nhà hàng HiB0SS đem đến một không gian rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng để phục vụ quý khách hàng với mong muốn khách hàng sẽ luôn hài lòng khi ghé đến với HiB0SS thưởng thức ẩm thực. Các món ăn như Salad Ceasar thêm Cá Hồi nướng, Cá Hồi Nauy phile áp chảo, là các món ăn được các đôgn đảo thực khách lựa chọn thưởng thức.


    Điều thú vị ở Nhà hàng HiB0SS đó chính là thực đơn gồm rất nhiều món ăn mang dư vị Á - Âu nhưng chỉ được làm duy nhất bởi nguyên liệu thịt bò cao cấp khiến thực khách không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Nhà hàng HiB0SS đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đang dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và HiB0SS còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng HiB0SS có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0234 3821 111
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà hàng HiB0SS - Huế
    Nhà hàng HiB0SS - Huế
    Nhà hàng HiB0SS - Huế
    Nhà hàng HiB0SS - Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy