Top 15 Nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 574 0 Báo lỗi

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Là một thành viên của hệ thống Le Monde Steak nổi tiếng, nhà hàng tại 213 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa.


    Chưa hết ngạc nhiên bởi không gian xinh xắn, Le Monde Steak tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đến đây, bạn sẽ được dành tặng một đĩa Duck Liver Parfait và mứt cà tím ngon tuyệt - một sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng. Bên cạnh đó, đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng nhé! Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, Pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 231 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0886 801 881
    • 84 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 504 038
    • 1A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • Xem chi tiết tại: http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Hà Nội nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Cầu Giấy hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Pizza Hut cũng thường xuyên có những khuyến mãi siêu tiết kiệm nên bạn có thể thường xuyên theo dõi trên trang web để được ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 52 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 167 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm thành lập, Al Fresco’s hiện tại đang có mặt tại 4 thành phố, gồm 12 nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, 13 nhà hàng tại Hà Nội, 2 nhà hàng tại Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Thanh Hóa. Nét đặc biệt của ẩm thực tại đây chính là khay tổng hợp vô cùng được yêu thích và bít tết bò với sốt phô mai và bơ tỏi thơm ngon đúng điệu. Khay tổng hợp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho bữa ăn gia đình, nhóm bạn hoặc sinh nhật,...vừa ngon lại tiết kiệm.


    Một set có đầy đủ của Al Fresco's bao gồm các loại thịt BBQ thơm ngon, béo ngậy lại có kèm salat trộn để không bị ngấy, bánh mì nướng bơ tỏi và sốt chấm đậm đà chỉ nhìn thôi là bạn đã không thể rời mắt được rồi. Bí tết được chọn lựa từ thịt thăn bò Mỹ và Úc hảo hạng nhất áp chảo ở nhiệt độ phù hợp đến chín tới không bị cháy hay làm thịt dai, ăn còn nguyên vị ngọt tự nhiên lại rất mềm, có kèm bánh mì nướng bơ tỏi, khoai tây, rau của và sườn nữa, ăn chút là no căng bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0633
    • 240 Phố Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3556 9822

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  4. Top 4

    Pepperonis Pizza

    Gọi điện

    Pepperonis là hệ thống chuỗi nhà hàng đồ Âu nổi tiếng tại Hà Nội với món đặc trưng là Pizza và mì Ý. Kể từ khi mới bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Phục vụ bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với sốt thay đổi theo ngày, cùng phomai thơm ngon và thực đơn nhiều món đặc biệt…. Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được ủng hộ nhiệt tình.


    Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thỏa thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis là nơi rất lý tưởng cho Quý khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3793 2488

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pepperpnis Pizza
    Pepperpnis Pizza
    Pepperpnis Pizza
    Pepperpnis Pizza
  5. Nhà hàng Botanica là một trong những địa chỉ ăn đồ tây được rất nhiều người lựa chọn. Không gian bài trí tỉ mỉ, mang đậm chất phương tây, các món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Hiện Botanica có 5 cơ sở bạn có thể lựa chọn địa chỉ nào gần với mình nhất để tiện đi lại nhé. Bên cạnh đó đồ ăn tại đây sẽ khiến bạn say đắm chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Món ăn được nhiều người ưa thích, bạn nhất định phải thử khi tới Botanica Restaurant đó là bít tết. Nguyên liệu thịt cao cấp gồm dê, cừu, bò, đà điểu từ nước Mỹ và Australia. Nếu đã có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách thức chế biến cũng như bài trí. Món ăn không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Từ dao, dĩa đến bàn ăn đều toát lên vẻ sang trọng vô cùng. Nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, rất chiều khách. Đồ ăn cũng không quá đắt, vì vậy khách lui tới quán ngày một đông. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định phải lưu lại để thưởng thức ngay khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 681 915
    Email: bcafe.resto@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  6. Top 6

    Moo Beef Steak

    Ý tưởng xây dựng nhà hàng Moo Beef Steak bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas. Giữa khung cảnh thiên nhiên hoang vu đẹp ngút ngàn, món steak thơm lựng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ. Nguồn cảm hứng ấy đã chắp cánh cho ước muốn tái hiện nét văn hóa độc đáo này ở Việt Nam trở thành hiện thực – năm 2008, Moo Beef Steak đầu tiên chính thức được khai trương tại Hà Nội.


    Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức khám phá rất nhiều món ăn đầy hấp dẫn và mời gọi. Xây dựng thương hiệu với các món Âu - Mỹ thế nhưng đầu bếp nơi đây đã khéo léo biến tấu để mang đến hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt. Moo Beef Steak Prime tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng (Prime) từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Moo Moo Steak phù hợp với phong cách sống năng động, tiện ích của giới công sở, văn phòng giữa nhịp sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3226 2099 & 0964 631 086

    Email: info@moobeefsteak.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/

    Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00

    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  7. Nếu bạn là người sành vang hoặc đơn giản là một người mến mộ văn hóa rượu vang thì Thung Lũng Vang - số 13M2, ngõ 112 Trung Kính là địa điểm không thể bỏ qua để có thể trải nghiệm gần như tất cả những hương vị vang có mặt trên lãnh thổ Việt Nam, cũng như rất nhiều dòng vang thơm ngon hảo hạng đến từ khắp nơi trên thế giới.

    Đến với Thung Lũng Vang, thực khách không chỉ được thưởng thức những loại vang chất lượng của Việt Nam hay các loại vang hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Chile, Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Áo... mà còn có cơ hội khám phá nhiều nền ẩm thực Âu - Á đặc sắc khác nhau. Rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Bò Rib Eye nướng mềm, bò Tenderloin áp chảo, sườn cừu áp chảo sốt vang đỏ; gà Đông Tảo, vịt trời, chim bồ câu các món... đang chờ thực khách khám phá! Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực cùng rượu vang chất lượng, Thung Lũng Vang còn mang đến một không gian 5 tầng độc đáo, thiết kế theo phong cách hầm rượu. Nhà hàng có sức chứa 100 khách, gồm 1 phòng ăn chung và 6 phòng riêng (10-15 khách/phòng), rất thích hợp với những bữa tiệc liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình, sinh nhật, thiết đãi đối tác... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Thung Lũng Vang có mức giá khoảng từ 300.000 đến 500.000vnđ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13M2/112 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0927 835 999
    Email: thunglungruouvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungvang112trungkinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Thung Lũng Vang - Trung Kính
    Thung Lũng Vang - Trung Kính
    Thung Lũng Vang - Trung Kính
    Thung Lũng Vang - Trung Kính
  8. EMM’s French Bistro - Đỗ Quang - Một không gian lịch sự và ấm cúng, nơi bạn có thể ghé qua để tận hưởng sự ngon miệng và thư giãn cho cả 3 bữa chính trong ngày. Không gian dành riêng cho những người yêu thích ẩm thực phương Tây, đặc biệt là những món ăn quyến rũ mang hương vị Pháp. Đặc biệt, nơi đây còn mang đến cho bạn cơ hội khám phá và thưởng thức vô số loại vang tuyệt hảo đến từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới như: Pháp, Ý, Úc, Tây Ban Nha, Chile, New Zealand... Bên cạnh những món ăn ngon cùng đồ uống chất lượng, EMM’s French Bistro còn tạo thiện cảm trong lòng thực khách bằng một không gian nhỏ xinh ấm cúng với sức chứa khoảng 60 khách. Với lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn lại được kết hợp cùng nhiều điểm nhấn độc đáo như các kệ trưng bày rượu vang bắt mắt... nơi đây vì thế càng trở nên lý tưởng cho những buổi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình hay các bữa tiệc nhỏ thân mật.


    Nhà hàng EMM’s French Bistro sở hữu một thực đơn món Pháp đầy lôi cuốn, là gợi ý hấp dẫn mà mọi thực khách yêu thích ẩm thực chẳng nên bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ từ các món ăn nhẹ, súp nóng, món chính hảo hạng cho đến burger hay các món Mỳ tự làm “housemade” và tráng miệng. Tuy nhiên, bạn đừng nên bỏ lỡ những món ăn nổi bật như: Thăn nội bò Black Angus kiểu “Rossini”, dùng kèm gan ngỗng, măng tây & khoai tây nghiền Truffle; Gan ngỗng áp chảo kèm cơm Risotto sốt kem nấm Truffle hay món Đùi vịt chiên nhiệt thấp, kèm khoai tây xào, hành tây, ba chỉ sốt Balsamic... Tất cả đều xứng đáng để bạn thưởng thức, bên cạnh những ly vang hảo hạng để bữa tiệc thêm thăng hoa và trọn vẹn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2240 6633
    Email: emms.bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/emmsbistro2/

    Gọi điện
    EMM’s French Bistro - Đỗ Quang
    EMM’s French Bistro - Đỗ Quang
    EMM’s French Bistro - Đỗ Quang
    EMM’s French Bistro - Đỗ Quang
  9. Top 9

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm... Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  10. Top 10

    Gia Đình BB

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích ăn đồ Âu hay ưa chuộng thực phẩm kiểu “home-cook” thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua nhà hàng Gia Đình BB. Không gian nhà hàng thì đẹp miễn chê bởi sự sang trọng. Những dãy bàn ăn ghế hay bệt đều thẳng tắp và được bố trí để đón thêm ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, cửa sổ kính được lắp đặt chạy dọc hành lang khiến cả nhà hàng lúc nào cũng sáng sủa, tinh khôi và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng cũng được lòng phần lớn du khách bởi rất nhanh nhẹn, tận tình.


    Là một nhà hàng Âu nên chắc chắn ở Gia Đình BB sẽ phục vụ những món ăn mang phong cách châu u hiện đại. Các loại món ngon tại đây bạn nên thử là pizza, đặc biệt là loại pizza “mới ra lò” có phần đế bằng than tre độc lạ, đế bánh không quá mềm mà cũng không quá khô cứng và khẩu phần một chiếc bánh thì khá to và đầy đặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử bít tết sốt cay ở nhà hàng với phần sốt sệt đẹp mắt và vị cay cay dễ ăn. Còn nếu muốn lai rai với bạn bè, nhà hàng cũng có những kiểu lẩu với nước dùng đậm đà, chua cay luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 658 868
    Email: giadinhbb36th@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiadinhBB36Trunghoa/

    Gọi điện
    Gia Đình BB
    Gia Đình BB
    Gia Đình BB
    Gia Đình BB
  11. Là một nhà hàng Tây Ban Nha nên thiết kế của Casa España vừa mang nét sang chảnh vừa mang nét phóng khoáng. Không gian nhà hàng rộng rãi, được bố trí sạch sẽ, gọn gàng làm hài lòng những thực khách dù là khó tính nhất. Bên cạnh những món ăn ngon cùng đồ uống chất lượng, Casa España Vietnam còn tạo thiện cảm trong lòng thực khách bằng một không gian nhỏ xinh ấm cúng. Với lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn lại được kết hợp cùng nhiều điểm nhấn độc đáo như các kệ trưng bày rượu vang bắt mắt... nơi đây vì thế càng trở nên lý tưởng cho những buổi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình hay các bữa tiệc nhỏ thân mật.


    Đến Casa España, thực khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Mỹ La-tinh, vừa đậm đà, vừa đa dạng lại vừa thơm ngon quên lối về. Những món ăn nổi bật bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua là Pan Con Tomate (1 loại bánh mì với sốt cà chua, thịt xông khói), thịt viên Tây Ban Nha Albondigas, Gambas (món tôm xào với dầu olive, tỏi,..) cùng nhiều loại rượu vang nổi trội của ẩm thực Tây Ban Nha như Marques de Caceres Gran Reserva Rioja DOC, Don Luciano Pink Moscato,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Star Tower, Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 0967 946 099
    Email: admin@casaespanavn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CasaEspanavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam
  12. Bằng tình yêu của những người đam mê rượu và khám phá chân trời ẩm thực mới lạ của Châu Âu, Huyền Thu Winecellar & Steakhouse được xây dựng để tái hiện lâu đài nguy nga và hầm rượu cổ kính quý tộc, nhằm thoả mãn xúc cảm được thưởng thức và trải nghiệm trong không gian văn hoá đậm chất Tây Âu cho giới sành ẩm thực tại Việt Nam. Mang đến sự tinh tế trong khám phá ẩm thực và không gian. Tinh tế từ khâu chọn nguyên liệu và thuần khiết trong cách chế biến món ăn và trình bày, để đến khi hoàn thành, người thưởng thức được cảm nhận đầy đủ cả Mỹ – Vị – Thực. Đảm bảo khách hàng có những thời khắc thoả mãn và hài lòng nhất khi đến với nhà hàng.


    Nhà hàng Huyền Thu Winecellar & Steakhouse có hơn 50 nhãn hiệu bia và hàng ngàn chai vang tuyệt hảo cùng menu đồ ăn phong cách Âu độc đáo cho bạn khám phá. Trở thành địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ đam mê ẩm thực Tây Âu và thưởng thức rượu vang ngon. Điểm hẹn tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ đối tác, hẹn hò lứa đôi, hay đặt tiệc họp mặt công ty, gia đình với các tiêu chí sang trọng, đẳng cấp, menu đa dạng và phong thái phục vụ chu đáoĐịa chỉ tin cậy tìm mua sản phẩm rượu vang uy tín, chất lượng và quý hiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6A Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 336 688 & 024 3773 8999
    Email: hamruouvanghuyenthu@gmail.com
    Website: https://hamruouvanghuyenthu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Huyền Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyền Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyền Thu Winecellar & Steakhouse
    Huyền Thu Winecellar & Steakhouse
  13. Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Steak Box & Bistro. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: Đó là món Beef Steak thượng hạng được chế biến theo độ chín yêu cầu kèm sốt đậm đà cùng rau củ theo mùa giàu dinh dưỡng. Đến với Steak Box & Bistro thực khách sẽ được nhân viên chu đáo, hướng dẫn để lựa chọn được nhiệt độ chín phù hợp phổ biến là ở 3 mức nướng: Rare, Medium rare, Medium. Bởi với các mức nướng này sẽ giúp món beef steak ngon, có độ mềm, độ ngọt và thơm tự nhiên của thịt!


    Là món lườn vịt xông khói thơm mềm từng thớ thịt kết hợp với sốt cam cay cay tê tái. Là món cá hồi được làm chín vừa tới mix sốt chanh dây chua chua, dư vị ấn tượng. Là món cá tuyết áp chảo sốt teriyaki đặc sắc từ phần bày trí hết sức tinh tế đến hương vị mềm thơm, sốt đặc sắc. Là các món salad rau rocket tươi ngon giàu vitamin thấm đều sốt trộn salad bùng nổ vị giác. Steak Box & Bistro mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất và tiệm Steak Box sẽ là điểm hẹn hò ấm áp, trọn vẹn hạnh phúc, vừa ấm bụng vừa ấm lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 990 226

    Email: hanoithebutcher.hadong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bittetbouc.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro
    Steak Box & Bistro
  14. My Way Cafe & Restaurant luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh. Cafe và trò chuyện là trung tâm của bất kỳ doanh nhân nào, vì vậy cà phê là một sự yêu thích tự nhiên.


    Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những bản nhạc ấn tượng tại nhà hàng. Khi đến với My Way Cafe & Restaurant chắc chắn phải thưởng thức món beefsteak cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ. Toạ lạc tại những vị trí đẹp ở các thành phố, mỗi nhà hàng của My Way Café & Restaurant đều mang một phong cách thiết kế riêng nhưng đều gặp nhau ở nét tinh tế, sang trọng, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 571 080

    Email: digital1@mywayvietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mywaycaferestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    My Way Café & Restaurant
    My Way Café & Restaurant
    My Way Café & Restaurant
    My Way Café & Restaurant
  15. Top 15

    Pizza Amalfi

    Gọi điện

    Chỉ từ 149K, bạn sẽ được trải nghiệm Pizza Big Size 28 siêu to khổng lồ tại Pizza Amalfi với các tiêu chí: Nguyên liệu được chọn lọc, kiểm định kĩ càng, tươi ngon và cao cấp, Đế bánh được nhào nặn thủ công bằng tay nên đảm bảo độ tươi và giữ được hương vị đặc trưng, Nhân bánh là sự nghiên cứu kì công với sự kết hợp giữa loại thực phẩm, nên không chỉ ngon mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các giá trị dinh dưỡng, Bánh sau khi nướng có lớp vỏ xốp giòn thơm mùi khói bếp, phần nhân bên trên vẫn giữ được độ ẩm mướt, se mặt xém giòn, thơm ngon khó cưỡng.


    Đặc biệt là Pizza 4 cheese - hương vị “gây nghiện” nhất của Pizza Amalfi: Được làm từ 4 loại phô mai khác nhau bao gồm phô mai Mozarella, Blue Cheese, phô mai Cheddar và phô mai Ricotta kết hợp với mật ong ngọt dịu thơm lừng, cái vị mặn mặn thơm thơm của phô mai đi kèm ngọt ngọt của mật ong; Pizza 4 cheese thực sự tạo nên 1 sự bùng nổ về vị giác. Được chế biến theo “công thức đặc biệt” của “bếp trưởng Goda”, cùng với 1 quy trình hết sức công phu và cẩn trọng kết hợp với các loại máy rang, xay, làm nguội,... tân tiến nhất, coffee của Pizza Amalfi tự hào có thể tạo ra 1 hương vị coffee quyến rũ riêng biệt chinh phục hàng vạn Quý khách hàng trên khắp đất nước Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Tháp A Toà nhà Skypark, 03 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 2417

    Email: worldmarinehn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamalfi

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy