Top 6 Quán buffet nướng/lẩu ngon nhất khu vực Cầy Giấy, Hà Nội

Hoài Anh 11939 0 Báo lỗi

Bạn ở Hà Nội? bạn là tín đồ của món nướng/lẩu? bạn thường xuyên đi ăn nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán ngon mà giá cả lại phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là một chuỗi hệ thống buffet nướng hấp dẫn theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Không gian quán nướng Cầu Giấy của thương hiệu này khá rộng rãi và được bày trí nội thất tiện nghi. Đặc biệt, để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho thực khách dùng bữa thì tại mỗi bàn đề được phân cách vách ngăn cũng như hệ thống hút khói tự động.


    Menu ở đây khá đa dạng và được phục vụ theo 2 hình thức gồm cả gọi món lẫn buffet lẩu nướng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Các món ăn ở đây không chỉ ngon chuẩn vị Hàn mà còn được bày biện vô cùng đẹp mắt. Nổi tiếng nhất tại quán nướng Cầu Giấy Gogi House chính là dẻ sườn bò sốt đặc biệt cùng steak hảo hạng. Ngoài thưởng thức đồ nướng thơm ngon, thực khách còn có thể chọn đến 3 hương vị nước lẩu đậm đà cùng các loại đồ uống mát lạnh. Thêm một điểm cộng tại quán nướng Cầu Giấy Gogi House được thực khách đánh giá cao chính là nhân viên phục vụ rất tận tâm, chuyên nghiệp với đồng phục đen lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật

    Gọi điện

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc.


    Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản. Thực đơn các món ăn ở đây rất đa dạng gồm bò Mỹ sốt shoyu, tôm sốt muối hành paro, sushi,... và được chế biến và trang trí bởi chính các đầu bếp Nhật tài hoa. Nhờ vậy thức ăn ở quán nướng Cầu Giấy Sumo BBQ không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn mang hương vị độc đáo. Nổi bật nhất tại Sumo BBQ đó là lẩu kim chi, lẩu lườn cá hồi Hokkaido và lẩu Sumo. Chi nhánh quán nướng Cầu Giấy của Sumo BBQ là một trong những nơi thu hút đông đảo thực khách nhờ cách thức phục vụ tận tâm và không gian độc đáo, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật
    Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật
    Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật
    Sumo BBQ – Quán nướng kiểu Nhật
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng phục vụ các món nướng lẩu, mang nhiều phong cách khác nhau: Có nướng lẩu món Việt, nướng lẩu món Á – Âu, nướng lẩu món Nhật lại có nhà hàng kết hợp các phong cách trên như nướng lẩu Nhật - Hàn. Riêng King BBQ ngay từ đầu đã định hình là nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng lẩu mang phong cách chuẩn Hàn Quốc. Tới King BBQ, tin chắc một điều là tín đồ của ẩm thực xứ sở kim chi sẽ không khỏi gật gù khen ngợi đâu!


    Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với King BBQ Buffet, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn mới lạ. Ngoài ra, để mang đến hương vị đặc trưng cho King BBQ, bí quyết của nhà hàng là sử dụng gia vị tẩm ướp đặc trưng, được làm hoàn toàn từ hoa quả tươi nên rất đảm bảo cho sức khỏe. Đặc biệt, nước sốt không sử dụng đường và chất bảo quản nên khi được tẩm ướp, thịt nướng có vị đậm đà, tự nhiên. Đây là nước sốt đã được đầu bếp Park Sung Min - bếp trưởng người Hàn Quốc của nhà hàng chế biến với kinh nghiệm chắt lọc từ hơn 40 năm làm bếp, duy nhất chỉ có tại King BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shop 26, Tầng 1, Big C Thăng Long, Số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Vincom Trần Duy Hưng, 212 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1277

    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    K-Pub Korean Grill Pub

    Gọi điện

    Với các tín đồ đam mê buffet lẩu - nướng phong cách Hàn Quốc thì không thể bỏ qua K-Pub Korean Grill Pub. Các món nướng nơi đây đều được tẩm ướp kỹ càng nên đều sở hữu hương vị thơm ngon, cuốn hút. Bên cạnh đó, quán nướng Cầu Giấy này còn phục vụ những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ kim chi bạn mới có thể tìm thấy. Đó cũng chính lý do giúp cho K-Pub trở thành địa điểm thưởng thức buffet ưu tiên hàng đầu của đông đảo thực khách tại Cầu Giấy.


    Ngoài hương vị cuốn hút của món ăn, K-Pub còn tạo thiện cảm nhờ vào thái độ nhân viên niềm nở và không gian mở với lối thiết kế độc đáo. Quán nướng Cầu Giấy này cũng trang bị đầy đủ các dụng cụ ăn uống, bàn ghế hiện đại và hệ thống hút khói thông minh nhằm tạo ra không gian dùng bữa thoải mái nhất cho thực khách. Nhờ vậy, mà bạn có thể thoải mái thưởng thức buffet lẩu - nướng thơm ngon mà không lo ám mùi. Với những yếu tố ấy, K-Pub đích thị là địa điểm lý tưởng mang đến cho bạn một bữa tiệc ăn uống trọn vẹn với nhiều niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop ES 13, TTTM Big C Thăng Long, Số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
    K-Pub Korean Grill Pub
  5. Top 5

    Nighteen Rooftop Hotpot

    Gọi điện

    Nhắc tới Buffet lẩu - Nighteen Rooftop Hotpot thì phải nhắc ngay tới những món lẩu đặc sắc như: Lẩu bò nấm thanh mát. Ngay từ khi vừa ra mắt, Nighteen Rooftop Hotpot đã nhanh chóng thu hút và được sự đón nhận của nhiều thực khách mê lẩu tại Hà Thành. Không chỉ nổi bật bởi hương vị lôi cuốn của nước lẩu, nhà hàng còn mang tới một thực đơn buffet đồ nhúng đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ không phải thất vọng với những hộp bò Mỹ và Arhentina nhập khẩu 100% vừa đảm bảo hương vị vừa đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Từ các loại hải sản tươi ngon như tôm, ngao, mực. Cho đến ba chỉ bò, bắp bò, gà, thanh cua và không thể thiếu nấm kim châm, các loại rau tươi ngon để cân bằng vị giác và dinh dưỡng cho bữa ăn. Nighteen Rooftop Hotpot sở hữu lợi thế về diện tích không gian với view trên cao về đêm cực kì lãng mạn và thoải mái, tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách trẻ trung và hiện đại. Với mức giá hợp lý, Nighteen Rooftop Hotpot rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan nhóm, sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 19A Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 501 919

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nighteenhotpot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
  6. Top 6

    Cửu Vân Long

    Với quầy line lên tới 200 món đa dạng từ hải sản 3 miền đến dimsum Quảng Đông, sushi sashimi Nhật Bản, lẩu – nướng Hàn Quốc… thực đơn của Cửu Vân Long chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé thăm. Bên cạnh đặc sản cua Cà Mau, Cửu Vân Long còn phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng đã chế biến sẵn ghẹ Quảng Ninh, bề bề Nam Định, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của hải sản.


    Thực khách cũng có thể đổi vị với những món hải sản khác như hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, ốc mít xào dừa thơm lừng, sò lông nướng Quế Lâm lạ miệng hay ốc móng tay nướng bơ tỏi hấp dẫn… Tất cả các món ăn luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khác thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ. Cửu Vân Long là một trong số ít nhà hàng buffet hải sản ở Hà nội có phục vụ dimsum, đây là điểm nhấn khác biệt trong thực đơn của nhà hàng mà không một nhà hàng buffet hải sản nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 077 934 5889
    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
    Website: http://www.cuuvanlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn/

    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long
    Cửu Vân Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy