Top 14 Quán lẩu ngon nhất khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 48509 0 Báo lỗi

Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Chắc chắn ai cũng biết tới hoặc đã từng thưởng thức lẩu băng chuyền tại Kichi-Kichi. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.


    Chỉ với một mức giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… bò Mỹ của Kichi đều là “hàng tuyển” hảo hạng, chất lượng khỏi phải bàn. Bò được thái thành từng lát mỏng xen với những vân mỡ, nhúng vào nồi nước lẩu Thái chua chua cay cay nghi ngút để chút khói quyện vào trong từng thớ thịt, làm tăng thêm hương vị đậm đà mềm ngọt


    Hương vị nước lẩu Thái Tom Yum quốc dân chua cay tuyệt đỉnh “ăn rơ” với mọi món nhúng: nào thịt bò; nào tôm, bạch tuộc, cá hồi; nào sủi cảo, nấm, viên,... món nhúng gì cũng phù hợp. Ngoài hương vị lẩu Thái, Kichi còn nhiều hương vị lẩu như: lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Quầy lấy đồ ăn tráng miệng luôn được bổ sung liên tục, không gian rộng và nhân viên phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn. Đến Kichi-Kichi để thưởng thức những món lẩu thơm ngon và đầy chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-03, Tầng 5, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7001
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, Manwah - Taiwanese Hot Pot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


    Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Đông Kinh, 3 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 8979 & 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    Nhà Hàng Thai Koh Yam

    Gọi điện

    Nhà Hàng Thai Koh Yam mang ý nghĩa là “Đảo Thái”, trước đây là Koh Samui House - một thương hiệu café vô cùng nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm Lẩu Thái và Bún Thái. Sau một thời gian nhận thấy nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng tăng lên, đồng thời mong muốn giới thiệu đến thực khách những hương vị Thái Lan chuẩn mực và trọn vẹn, Bếp Thái Koh Yam chính thức ra đời, trở thành chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn.


    Nép mình trên con phố Quang Trung sầm uất, với một không gian không quá rộng chỉ 90 khách nhưng với cách thiết kế không gian đầy tinh tế, vẫn đủ để tạo ra những mảng không gian rất riêng, rất đặc biệt, vừa ấn tượng, vừa mang hơi thở của phong cách hiện đại vừa mộc mạc giản đơn. Bức tường để nguyên gạch đối lập với những bức tường vẽ tranh 3D tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà hàng. Không gian được điểm thêm một chút sắc xanh cây lá tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó, Nhà Hàng Thai Koh Yam là nơi thực sự lý tưởng để người ta tìm đến thư giãn, sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
    • 2D Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0342 555 386

    Email: kohyam.mkt@gmail.com

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thai Koh Yam
      Nhà Hàng Thai Koh Yam
      Nhà Hàng Thai Koh Yam
      Nhà Hàng Thai Koh Yam
    • Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa sở hữu một không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Sự rộng rãi chính là một trong những ấn tượng đầu tiên của quán khiến thực khách thích thú. Quán lẩu ngon này có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, đặc biệt là có tháp bia rất to, rất ấn tượng. Lẩu tại Mỹ Tường Viên có nhiều loại như lẩu thập cẩm, lẩu cháo chim hay lẩu riêu cua... nhưng hấp dẫn nhất vẫn là lẩu sữa, lẩu tứ xuyên, lẩu Hồng Kong và các vị lẩu đặc trưng Bắc Kinh...Ngoài lẩu, đồ ăn kèm của Phùng Hưng Phố cũng rất đa dạng, nổi bật nhất là củ quả kho quẹt, mẹt gà ta, bít tết, chân gà rang muối, chim sẻ quay...


      Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923 & 0868 706 566
      Email: mytuongviencuisine@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 21:00

        Gọi điện
        Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa
      • Top 5

        Bếp Quán

        Đồ ăn của Bếp Quán thì khỏi bàn, menu với 80 món đặc sản vùng miền, được chính tay Chef THÁI - người với gần 20 Kinh nghiệm đứng bếp và Tổng điều hành tại các nhà hàng của Khách sạn Metropole, SUM Villa, hay Vinperl Luxury Nha Trang, Vinperl Đà Nẵng,.. chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị với chuyến hành trình ẩm thực kì thú tại Bếp Quán. Đặt chân đến Bếp Quán, khách hàng như bước ra khỏi nhịp sống ồn ào, náo nhiệt để chìm đắm trong không khí thanh bình, yên ả của Việt Nam xưa.


        Không gian tại Bếp Quán được chăm chút kĩ lưỡng, với những chiếc bàn gỗ đậm chất truyền thống, những chiếc đèn lồng tre mộc mạc, hay bức tranh treo tường, lọ hoa nhỏ đặt ở mỗi bàn tạo nên không gian chung thống nhất hài hòa, đậm nét cổ điển mà lãng mạn. Những món lẩu tại quán thì cũng không thể chê được từ nước lẩu cho tới topping luôn. Nồi lẩu ốc chua mát thơm ngon nóng hổi, topping ngập tràn. Vừa nhâm nhi đôi ba chén tửu thơm nồng vừa hàn huyên tâm sự cùng hội bạn thân thì còn gì bằng. Hay lẩu tôm bầu - món lẩu “signature” Bếp Quán với phần nước dùng được chế biến từ nước cốt tôm xay có vị ngọt thanh tự nhiên kết hợp với hương thơm của trứng muối, topping thả lẩu gồm tôm sú, chả cua Huế, mọc viên cùng các loại rau xanh thả lẩu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 10 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 38 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 12 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Hotline: 19006 36932
        Email: cskh@bepquan.vn
        Website: https://bepquan.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/bepquanvn/

        Bếp Quán
        Bếp Quán
        Bếp Quán
        Bếp Quán
      • Top 6

        Lẩu Cầu Gỗ

        Gọi điện

        Lẩu Cầu Gỗ có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế vô cùng hiện đại với nhiều góc chụp ảnh. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt. Lẩu gà ở đây có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm. Lá é mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the.


        Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán. Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Menu của Lẩu Cầu Gỗ đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Hai món lẩu chính mà quán phục vụ là lẩu gà lá é và lẩu bò ba toa. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 9 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Hotline: 0838 332 688
        Email: laucaugo@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/laucaugo73/

        Gọi điện
        Lẩu Cầu Gỗ
        Lẩu Cầu Gỗ
        Lẩu Cầu Gỗ
        Lẩu Cầu Gỗ
      • Top 7

        Lẩu Dê Nhất Ly

        Gọi điện

        Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994, đến nay, hệ thống nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly đã có nhiều chi nhánh trải dài từ phố biển Hạ Long, Hải Phòng, qua Hải Dương yên bình và không thể bỏ qua thủ đô Hà Nội tấp nập. Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê . Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, Dê tái chanh, Dê hấp, Dê xào, Lẩu thịt dê, Lẩu chân dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc,...


        Sở hữu không gian rộng lớn, nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực sự trọn vẹn. Bên cạnh không gian chung rộng lớn, nổi bật với thiết kế hiện đại, với những bàn kèm bếp nướng, ghế gỗ, hay những bục cây xanh nhỏ xinh,... thì nhà hàng còn có thang máy để di chuyển giữa các tầng, có phòng riêng và một khu vực vui chơi nhiều màu sắc dành cho trẻ em, có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mọi đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15A Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3927 1434 & 0946 887 355 & 0961 392 259

        Email: nhatly.hp1994@gmail.com

        Website: https://nhatly.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu Dê Nhất Ly
        Lẩu Dê Nhất Ly
        Lẩu Dê Nhất Ly
        Lẩu Dê Nhất Ly
      • Top 8

        Cái Mâm Bistro

        Gọi điện

        Cái Mâm Bistro là một trong số nhà hàng ngon, độc đáo nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức những món buffet ấn tượng, trên cả tuyệt vời. Không gian tại Cái Mâm theo phong cách yên tĩnh, ấm cúng mang đậm nét quê nhà giữa lòng phố. Với từng góc không gian gói ghém trọn vẹn từng hơi thở của Hà Nội, như một lát cắt mộc mạc của thời gian hiện hữu ngay trước mắt,Cái Mâm Bistro sẽ giúp bạn sống lại những hồi ức bên người thân yêu.


        Tại Cái Mâm Bistro thực khách sẽ được no nên với menu buffet cực kì quen thuộc là buffet lẩu ếch và bò nhúng dấm. Đồ ăn kèm cực phong phú nhiều món lạ miệng: ếch nhúng lẩu măng cay, ếch ủ mắm nhĩ cháy tỏi, ếch rang muối tứ quý, ếch matcha, ếch trứng muối... độc đáo - đa dạng tha hồ lựa chọn. Buffet lẩu tại Cái Mâm luôn được yêu thích nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, thịt bò ngọt ngậy, thịt ếch đồng dai dai chắc thịt, nước dùng chua chua thanh thanh, cay cay tê tê thơm nức nhờ các loại rau thơm, gia vị đặc biệt… Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua ngay bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 5 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0338 451 086
        • Số 7 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0367 908 008
        • Số 23 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0989 020 900

        Email: caimamrestaurant@gmail.com

        Website: https://caimamrestaurants.com/

        Fanpage: www.facebook.com/caimambistro

        Gọi điện
        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
      • Top 9

        Quán Lẩu Thắng Béo

        Gọi điện

        Được biết đến như một địa điểm ăn đêm ngon rẻ Quán Lẩu Thắng Béo vẫn luôn nỗ lực phục vụ khách trong thời gian này. Quán Lẩu Thắng Béo chuyên lẩu Ếch, Lẩu thái hải sản, lẩu riêu cua bắp bò và các món nhậu về ếch tươi sống khách ăn mới thịt nên đảm bảo vị ngon, ngọt của thịt ếch. Đến với quán lẩu thắng béo các bạn sẽ được ăn qua các món về ếch siêu tươi khách ăn mới thịt của quán. Thưởng thức Quán Lẩu Thắng Béo với: Menu đa dạng, phong phú, nguyên liệu sạch, an toàn, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình.

        Thịt ếch mềm ngọt, toàn thịt đùi còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt. Ngoài món lẩu ếch "best seller", bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món nhắm khác như: nầm chiên vừng, chân gà rang muối, sụn gà rang muối, khoai lang kén, ngô chiên,... Nước lẩu được chế biến từ nước xương ninh pha trộn với nước cốt me, tạo nên vị chua ngọt dịu. Ngoài lẩu ếch đặc sản của quán, còn có lẩu Thái hải sản, lẩu riêu cua bò và các món nhậu khác. Nhiều món ếch đi kèm như ếch rang muối, ếch rang bơ, ếch xào sả ớt, ếch chua ngọt,... Quán Lẩu Thắng Béo là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoan tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3B Ngõ Cấm Chỉ 202 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 542 222

        Fanpage: www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

        Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

          Gọi điện
          Quán Lẩu Thắng Béo
          Quán Lẩu Thắng Béo
          Quán Lẩu Thắng Béo
          Quán Lẩu Thắng Béo
        • Top 10

          Hải Sản Lẩu Cua

          Gọi điện

          Lẩu chính là một món ăn được yêu thích nhất trong lòng mọi lứa tuổi... khi vào đông. Từ khoá hot về lẩu nhất hiện này tại Hà Nội có lẽ là "Lẩu Cua" và một trong những món Lẩu Cua tại Hà Nội chúng ta không thể không thưởng thức qua đó chính là Hải Sản Lẩu Cua - Quán Lẩu Cua vẫn được người dân Hà Nội mệnh danh là Ngon Nức Lòng Dân Thủ Đô. Lấy hài hoà làm gốc, thành phần lẩu cua biển gồm có cua biển, sá sùng, bào ngư, hải sâm, sò điệp, ngao trắng & chút riêng biệt đặc trưng của nhà hàng. Khác với các vị lẩu cua khác, với thành phần tinh tế như vậy, nồi lẩu cua biển của họ tuy thành đạm mà ko hề kém phần bổ dưỡng.


          Khi thưởng thức món lẩu cua, ngay kể cả những người ít ăn rau cũng sẽ ăn hết rổ rau này tới rổ rau khác mà không hiểu lý do tại sao hôm nay mình lại chăm ăn rau như vậy? Chính vì do ăn rau hoà quyện vào với nước lẩu đặc biệt ở nơi đây rất ngon theo đánh giá của nhiều người sành về ẩm thực... Với không gian màu sắc ấm cúng và rộng rãi, các thực khách ngày càng yên tâm gửi gắm những bữa ăn sum họp, những bữa tiệc của mình và gia đình tại Hải Sản Lẩu Cua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 01 - 3 - 11 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0988 750 674
          Fanpage: www.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hải Sản Lẩu Cua
            Hải Sản Lẩu Cua
            Hải Sản Lẩu Cua
            Hải Sản Lẩu Cua
          • Top 11

            Lạ Quán

            Gọi điện

            Lạ Quán là địa chỉ dành cho những ai yêu thích món lẩu Thái hải sản. Đến Lạ Quán, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy ý. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, nhất là thứ 7, Lạ Quán thường rất đông khách, bạn nên đặt bàn trước nếu không muốn phải đứng đợi. Nước lẩu tại Lạ Quán có vị ngon ngọt rất vừa miệng. Một phần lẩu Thái hải sản đầy đủ bao gồm thịt bò, cá, mực, tôm, thịt gà và rau tươi roi rói. Ngoài lẩu, những món ăn kèm như mực trứng sate, sườn sụn rang muối, chân gà chiên mắm... tại quán cũng rất được lòng thực khách. Vào ngày trời se lạnh hay một buổi tối trời Hà Nội đầy gió, thưởng thức lẩu Thái hải sản tại Lạ Quán bên bạn bè và người thân thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


            Những món ăn của Lạ Quán không chỉ lạ, ngon miệng và còn ẩn chứa bao tâm huyết và sự sáng tạo của người chế biến. Từ những nguyên liệu nhỏ nhất đều được chọn lựa tỉ mỉ, chế biến cẩn thận, từng khâu đều được chuẩn bị rất cẩn thận và chăm chút tới từng chi tiết để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi đĩa ăn bày ra không chỉ đơn thuần là thức ăn mà còn nghệ thuật, là tâm tình của Lạ Quán muốn mang đến cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi Lạ Quán đã tập hợp hơn 1001 góc check - in độc đáo, lung linh như tranh vẽ đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh sống ảo cho tất cả mọi người.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6A Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0989 995 711

            Email: laquanlauthai@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/laquanlauthai/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

              Gọi điện
              Lạ Quán
              Lạ Quán
              Lạ Quán
              Lạ Quán
            • Top 12

              Lẩu Hít

              Gọi điện

              Lẩu Hít là quán lẩu ngon nổi tiếng khắp Hà Nội. Quán Lẩu Hít luôn luôn đông khách, dù trời mưa hay trời nắng. Đội ngũ nhân viên đông, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ là một trong những điều khiến Lẩu Hít được lòng mọi người. Tại quán Lẩu Hít, bạn có thể lựa chọn nhiều loại lẩu khác nhau theo ý thích như lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu bò, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản... Dù là loại lẩu nào thì cũng đều có đồ nhúng tươi ngon, nước dùng ổn.


              Nước lẩu ở đây rất đậm đà, riêu cua ngập đầy, sườn sụn thì ăn rất thơm giòn mềm chứ không bị cứng lắm. Nước lẩu nếu ăn kỹ mới thấy có mùi mắm tôm nên nếu bạn nào không được ăn mắm tôm thì có thể lưu ý. Thịt bò thì tươi ngon và được cắt mỏng rất hấp dẫn. Mở nắp nồi lẩu là bạn thấy rất bắt mắt với rất nhiều hành phi thơm phức, đầy ắp đậu và riêu cua. Đĩa sườn sụn đã được nấu chín nên chỉ cho vào nồi lẩu là có thể ăn được ngay luôn. Ngoài lẩu, ếch chua ngọt, ngô chiên, khoai chiên là những món bạn không nên bỏ qua tại Lẩu Hít. Món ếch chua ngọt được đánh giá cao bởi thịt tươi chắc, tẩm ướp đậm đà, nước sốt chua ngọt thơm ngon khó cưỡng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Nguyễn Tư Giản, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0915 819 986 & 0911 938 688

              Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100065109673364

              Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

                Gọi điện
                Lẩu Hít
                Lẩu Hít
                Lẩu Hít
                Lẩu Hít
              • Top 13

                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm

                Gọi điện

                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm là địa điểm khá hot trong thời gian vừa qua. Có rất nhiều thực khách tới đây chỉ để được một lần thưởng thức lẩu bò nhúng dấm chua chua thanh thanh. Đến tầm buổi tối quán sẽ rất đông khách, quán 2 tầng sạch sẽ, ngồi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Mặc dù quán đông nhưng đồ ăn lên nhanh. Hãy ghé Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm để trải nghiệm nhé.


                Lẩu bò nhúng dấm ở Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm bán theo suất gồm có gầu bò chín, bắp bò, gân bò, rau nhúng lẩu, đồ cuốn, nấm. Bò thái miếng vừa ăn, gân ninh chín mềm. Hương vị nước lẩu rất dễ gây thương nhớ. Vừa có vị chua dịu của dấm quyện với vị ngọt thơm từ nước dừa và dứa, set có ẵn đậu rán, đồ cuộn. Nhúng thịt bò tươi, ăn mềm, thơm, cuốn với rau sống, chuối xanh, dứa, bún, chấm ngập trong bát mắm nêm đậm đà, do quán tự làm. Một hương vị làm lung lay bao thực khách. Thịt bò rất tươi, mắm nêm đậm đà. Một số món gọi thêm như đuôi bò, cuống tim bò, gân bò rất đầy đặn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 24 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0911 020 220

                Email: info.bonhungzamhuyenxam@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/bonhungzamhuyenxam/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00–23:00

                Gọi điện
                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
                Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm
              • Top 14

                Tùng Lẩu Ngõ Trạm

                Gọi điện

                Tùng Lẩu Ngõ Trạm không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, dân công sở mà ngay cả những hộ gia đình cũng thường xuyên lựa chọn đây là điểm đến. Nhắc đến món lẩu tại đây, thì đặc trưng bởi các hương vị nước lẩu như: lẩu Thái, lẩu gà, lẩu bò, lẩu ếch, lẩu sườn sụn,... cùng thực đơn đồ nhúng lẩu không quá đa dạng để đem đến cho bạn những lựa chọn đầy thú vị. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Tùng Lẩu Ngõ Trạm còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn thật ngon.


                Nước lẩu đậm đà, topping tươi ngon, với tư duy cầu tiến Tùng Lẩu Ngõ Trạm luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Nếu một trưa nhỡ bữa, một tối muốn quây quần vui vẻ bên bạn bè thì Tùng Lẩu Ngõ Trạm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân để thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian thoải mái, ấm cúng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến bỏ túi của nhiều thực khách Hà thành.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 165A Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0946 636 399
                Fanpage: www.facebook.com/tunglaungotram/
                Giờ mở cửa: 10:45 - 03:30

                Gọi điện
                Tùng Lẩu Ngõ Trạm
                Tùng Lẩu Ngõ Trạm
                Tùng Lẩu Ngõ Trạm
                Tùng Lẩu Ngõ Trạm




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy