Top 8 Quán ăn ngon phố Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồng Nhung 1953 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pasteur Street Brewing Company

    Gọi điện

    Pasteur Street Brewing Company là một trong những nhà nấu bia thủ công tiên phong tại Việt Nam. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia thủ công tại thủ đô. Đội ngũ nhà bếp của Pasteur Street Brewing Company cũng ưu tiên chất lượng của nguyên liệu để tạo ra những món ăn ngon và thích hợp đi cùng với các loại bia. Rất nhiều loại bia của Pasteur Street Brewing Company cũng được sử dụng để chế biến các món ăn. Pasteur Street Brewing Company còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, có diện tích, rộng rãi, hoành tráng phù hợp phục vụ các buổi event lớn hay khách hàng nhỏ lẻ.

    Bên cạnh bia thì các món ăn tại Pasteur Street Brewing Company cũng là thứ níu giữ thực khách. Đồ ăn tại Pasteur Street Brewing Company được chế biến dân dã theo cách thức truyền thống thơm ngon nức mũi hoặc sang chảnh hảo hạng cho thực khách sành ăn thưởng thức. Buổi trưa nhà hàng sẽ phục vụ các món đậm chất Á Đông như: Gà Kung Pao, gà Teriyaki, mì xào Singapore, hủ Tiếu xào bò,... Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Đức mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Từ các món cổ truyền của dân tộc Việt cho tới những món ăn đậm chất Âu Mỹ: Xúc xích, burgers, salad, phô mai xông khói xé sợi, ức gà chiên vùng Nashville,… Cùng với đó là một không gian sang trọng và cao cấp rất phù hợp để bạn có thể tiếp đón những vị khách quan trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 9462 - 0909 899 812
    Email: cheers@pasteurstreet.com
    Website: https://pasteurstreet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PSBCHoanKiem/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pasteur Street Brewing Company
    Pasteur Street Brewing Company
    Pasteur Street Brewing Company
    Pasteur Street Brewing Company

  2. Top 2

    Nem Chua Nướng Cô Phượng

    Gọi điện

    Trên phố Ấu Triệu, nhìn ra Nhà Thờ Lớn (Hà Nội) có hàng Nem Chua Nướng Cô Phượng nổi tiếng hàng chục năm nay. Nem chua được làm theo công thức của đặc sản xứ Thanh… nhưng được chế biến theo cách hoàn toàn mới - nướng trên ngọn lửa than hoa. người nướng phải liên tục vừa phải xoay, lật nem, vừa phải quạt cho ngọn lửa nóng đều. Phố cổ Hà Nội chật hẹp, không gian nướng nem rất nhỏ. Sức nóng của than hoa khiến đây là công việc không hề dễ dàng. Nem chua nướng chín tới, nóng hổi và thơm đượm nhẹ nhàng. Chiếc nem không được quá cháy mà mang màu vàng đều, thơm ngon.


    Nem Chua Nướng Cô Phượng có bí quyết làm cho món nem chua nướng của mình không ai bắt chước được đó chính là loại tương ớt chấm nem cô làm theo công thức riêng. Cô cho biết nem chua có thể bắt chước, cách nướng có thể bắt chước nhưng tương ớt thì không thể. Khách của cô mê loại tương này hàng chục năm nay. Nhiều khách còn xin thêm tương ớt về ăn. Ngày trời lạnh, nem nướng, trà chanh, cá bò nướng và một đĩa hoa quả sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn ghé qua Ấu Triệu và khu Nhà Thờ Lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 9130
    Email: buigiakhanh2501@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-chua-nướng-cô-Phượng-số-10-Ấu-Triệu-100063955057197
    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:30

        Gọi điện
        Nem Chua Nướng Cô Phượng
        Nem Chua Nướng Cô Phượng
        Nem Chua Nướng Cô Phượng
        Nem Chua Nướng Cô Phượng
      • Top 3

        Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ

        Gọi điện

        Với những bạn đã trót yêu món nem nướng thì quán Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Bề ngoài của quán khá đơn sơ, giản dị, bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía của ngõ để không chắn đường đi lại.

        Không giống với cái giòn dai, vàng ruộm của nem chua rán, nem nướng có một vị ngon hoàn toàn khác. Khi nướng nem vẫn giữ được màu hồng tươi cùng vị ngọt nguyên bản của thịt lợn. Nem giòn nóng hổi và khi ăn cho cảm giác mềm ngọt. Nem ở quán đều bán hết trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem nhé. Một điều làm nên hương vị khó quên cho nem rán Tạm Thương chính là nước sốt tương. Một miếng nem nướng nóng hổi có một chút tương tương ớt chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây với vị thơm thơm, ngọt ngọt lại có một chút tê tê nơi đầu lưỡi. Đã ăn nem nướng ở Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ thì phải ăn liền một lúc mười cái mới có thể khiến bạn thấy đã miệng. Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò, mực nướng cùng đồ uống mát lạnh như trà đá, trà tranh, nước hoa quả,..

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3824 4391
        Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-Nướng-Em-Thuý-Nhà-Thờ-100063697564069
        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
        Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
        Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
        Nem Nướng Em Thúy Nhà Thờ
      • Top 4

        La Place

        Gọi điện

        La Place là một địa chỉ lý tưởng dành cho những tâm hồn thích sự yên tĩnh. Không gian nơi đây mang đậm nét cổ điển với sự kết hợp phong cách Pháp pha lẫn với phong cách mộc mạc, truyền thống đậm chất Hà Nội. Vị trí La Place nằm trên phố Ấu Triệu, điểm đặc biệt tại đây chính là sở hữu view tuyệt đẹp khi có thể ngắm trọn vẹn Nhà thờ Lớn bên cạnh. Bên cạnh đó nơi đây còn khá thoáng và rộng rãi, ngập tràn ánh nắng tự nhiên, đem lại sự thoải mái cho khách hàng. La Place là nơi lý tưởng cho những ai thích cảm giác ngắm nhìn một Hà Nội dịu dàng và nên thơ. Tại La Place các món ăn mang bản sắc văn hóa Việt Nam như phở, bánh mì, bún chả… Dưới bàn tay chế biến chuyên nghiệp của các đầu bếp, các món ăn với hương vị thơm ngon, bày trí đẹp, với mong muốn đưa ẩm thực Việt đi vào tim du khách phương xa.

        Với mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc của văn hoá ẩm thực Việt Nam, La Place tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có sức mạnh kết nối con người. Trọn vẹn là khi câu chuyện ẩm thực Việt được người đầu bếp kể lại bằng ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn; là sự chăm sóc ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ; là những giây phút quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng, thân mật.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 06 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3928 5859
        Fanpage: https://www.facebook.com/La-Place-Hà Nội---Số-6-Ấu-Triệu-100063536738265
        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Gọi điện
        La Place
        La Place
        La Place
        La Place
      • Top 5

        Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa 25 Ấu Triệu

        Nổi tiếng từ lâu là một trong những địa chỉ bún đậu ngon Hà Nội, Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa 25 Ấu Triệu nằm trên phố Ấu Triệu luôn được nhiều người tìm đến thưởng thức. Giá một suất bún đậu ở đây cũng khá rẻ, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như thịt, chả, hay lòng. Điểm gây ấn tượng nhất với khách chính là đậu phụ không bao giờ được rán sẵn, chỉ rán khi khách tới để đảm bảo độ nóng giòn.


        Chả cốm của Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa 25 Ấu Triệu cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Mắm tôm của quán cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa mặn, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Nếu bạn chưa biết phải ăn gì thì hãy đến đây một lần để thưởng với một suất đầy đủ gồm bún đậu, chả cốm, thịt luộc. Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ phải có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa
        Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa
        Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa
        Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hoa
      • Top 6

        Phở Tư Lùn

        Quán Phở Tư Lùn - Một địa chỉ thưởng thức phở Bắc đng đồng tiền bát gạo. Nằm trên con phố Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, quán Phở Tư Lùn đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc và được yêu thích của giới sành ăn với hương vị phở Bắc đậm đà, thơm ngon và ngon miệng. Phần ăn tại quán Phở Tư Lùn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nước dùng được hầm từ xương bò và gia vị thượng hạng, tạo nên hương vị đậm đà, thanh tao không bị ngấy mùi, vị đậm đà nhưng không quá mặn.


        Tuy phở Bắc truyền thống là những sợi phở to và giòn, nhưng phở tại đây lại được cắt nhỏ và nhuyễn, khi thưởng thức, sẽ tạo cảm giác dễ nuốt và qu thuộc hơn. Thêm vào đó, quán còn có các loại rau sống, xào, vành khuyên, giá, chanh và ớt để thêm vị vào món ăn. Hơn nữa, không gian của quán cũng mang đậm nét truyền thống, với những bàn ghế gỗ và không gian thoáng mát, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và ấm cúng. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất tốt và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tổng kết, quán Phở Tư Lùn tại địa chỉ 34 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội như một địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích hương vị phở Bắc. Với hương vị ấm áp, chất lượng ổn định và không gian truyền thống, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bữa ăn đậm chất Hà Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00
        Phở Tư Lùn
        Phở Tư Lùn
        Phở Tư Lùn
        Phở Tư Lùn
      • Godmother Bake & Brunch - Quán cà phê xinh đẹp và lãng mạn nhất trên phố cổ Hà Nội. Godmother Bake & Brunch tọa lạc tại địa chỉ số 12 - 14 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một quán cà phê xinh đẹp, lãng mạn và rất thu hút các bạn trẻ. Không chỉ đẹp mắt với kiến trúc sang trọng, nội thất tinh tế, quán còn có một không gian rộng rãi, thoáng đãng và an ninh, giúp quý khách hàng tận hưởng được không khí thoải mái, thư giãn và tận tình phục vụ. Theo phong cách hiện đại, Godmother Bake & Brunch sở hữu menu đa dạng với nhiều món ăn ngon từ món ăn sáng till món tráng miệng. Với phương châm "Sáng tạo và Dám nghĩ", Godmother Bake & Brunch cập nhật liên tục các món mới nhất với những hương vị đa dạng và đẹp mắt để mang đến cho khách hàng những bữa ăn đậm chất năng động và sáng tạo.


        Vị miệng ngọt thanh của các loại bánh ngọt tại Godmother Bake & Brunch là một trong những đặc sản ưa thích của quán. Với những chiếc bánh tươi mới, xốp và ngon miệng, món ăn tại đây được yêu thích bởi sự ngon miệng và hợp lý với giá cả phải chăng. Không chỉ vậy, Godmother Bake & Brunch còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chọn món ăn ngon, phù hợp và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Tóm lại, Godmother Bake & Brunch tại địa chỉ 12 - 14 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một địa điểm cà phê xinh đẹp, hấp dẫn với không gian thoáng đãng và đẹp mắt bên cạnh các loại bánh ngon và thức uống sôi động. Sự thân thiện, tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy như nhà và trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với Godmother Bake & Brunch để tận hưởng không gian cà phê đẹp nhất trên phố cổ Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 - 14 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0876 075 777
        Email: marketing@godmother.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/godmothervn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
      • Top 8

        Banh Mi TinTin

        Gọi điện

        Bánh mì Tintin - Một địa chỉ nổi tiếng về bánh mì ngon và rẻ tại Hà Nội. Bánh mì Tintin tọa lạc tại địa chỉ số 02 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những địa điểm được nhiều người biết đến và tìm đến để thưởng thức bánh mì ngon, rẻ và đầy đủ dinh dưỡng. Với hương vị đặc trưng, bánh mì Tintin được các tín đồ ẩm thực đánh giá là một trong những địa chỉ bánh mì tốt nhất tại Hà Nội. Thành công của bánh mì Tintin nhờ vào việc kiên trì trong việc duy trì chất lượng của món ăn. Bánh mì được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, thường xuyên được cập nhật và đổi mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nước mắm được chế từ tự nhiên, thơm ngon và không quá mặn.


        Không chỉ có bánh mì thơm ngon, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điểm đặc biệt của Tintin là các loại bánh mì được phục vụ đầy đủ dinh dưỡng như bánh mì củ quả, bánh mì trứng,..với giá rẻ nhưng đảm bảo đầy đủ chất lượng thực phẩm sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đặc biệt. Với không gian nhỏ xinh, thân thiện, bánh mì Tintin mang lại cho khách hàng sự thoải mái, gần gũi, dễ chịu trong quá trình thưởng thức món ăn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình trong phục vụ khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Tuy nhiên, một điểm yếu của bánh mì Tintin là không có chỗ để ngồi, bạn sẽ cảm thấy hơi bất tiện khi chưa có sự sắp xếp bàn ghế, nhưng nhà hàng đã cố gắng để mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon và hợp lý. Tổng kết, bánh mì Tintin tại địa chỉ 02 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để đến và thưởng thức món bánh mì ngon, rẻ và đầy đủ dinh dưỡng. Nếu bạn muốn thưởng thức các loại bánh mì hấp dẫn mà không muốn trả giá quá đắt, hãy đến với bánh mì Tintin và cảm nhận trải nghiệm phong phú chất Hà Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0913 366 699
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Banh Mi TinTin
        Banh Mi TinTin
        Banh Mi TinTin
        Banh Mi TinTin




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy