Top 10 Địa điểm ăn vặt ngon nhất khu vực Hồ Tây, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 2395 1 Báo lỗi

Khu vực Hồ Tây là một những địa điểm ăn uống vui chơi yêu thích của giới trẻ Hà Nội cũng như khách du lịch. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Chân gà nướng Thụy Khuê được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng. Chân gà nướng ở đây được xuýt xoa là to và nhiều thịt hơn ở Nguyễn Thái Học hay Giang Văn Minh. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên để các tín đồ ăn uống mang ra “đong đếm”. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú.


    Được gọi là quán chân gà nướng nhưng ở đây có phục vụ thêm một số món nướng khác như: cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ. Cánh gà nướng ở Chân gà nướng Thụy Khuê cũng là món ăn rất được ưa thích, chỉ sau chân gà. Cánh gà to múp míp, được nướng chín tới, không bị cháy hay quá nhiều mỡ. Dạ dày cũng là món thường xuyên được order tại quán bởi vị ngậy và thơm thơm đặc trưng của dạ dày heo. Bạn cũng có thể gọi một cốc đồ uống, từ trà đá đến nước ngọt, nước có gas tại đây để nhâm nhi dần và bớt đi cảm giác ngấy do ăn chân, cánh gà nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 038 898 & 0975 757 966
    Email: caophuctien9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/changanuongthuykhue
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

    Gọi điện
    Chân gà nướng Thụy Khuê
    Chân gà nướng Thụy Khuê
    Chân gà nướng Thụy Khuê
    Chân gà nướng Thụy Khuê

  2. Bánh Taco được xem là món bánh quốc hồn quốc túy của người dân Mexico. Bánh được làm từ bột ngô hoặc bột mỳ và bên trong nhân với nhiều lựa chọn khác nhau. Ngày nay, tại Hà Nội có rất nhiều quán bán bánh Taco mở ra nhưng có lẽ là quán Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa bán Taco ngon nhất. Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa khá dễ tìm, có không gian nhỏ nhỏ và được trang trí khá dễ thương. Màu vàng chủ đạo với bàn ghế, tường, gối in hình các họa tiết lạ mắt, rất ấn tượng. Quán chuyên phục vụ bánh tacos, một loại bánh được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Mexico.


    Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa nổi tiếng với những chiếc bánh Taco đẫm nhân, đẫm sốt. Topping Bò, Gà giờ có thêm cả Cá ăn khá lạ miệng. Nhân cuốn cùng khoai chiên, xà lách, hành tây, cà chua và siêu đẫm sốt. Khoai mềm, nhân bò gà đầy đặn có thêm rau chống ngấy vừa no bụng vừa đủ dinh dưỡng. Vỏ bánh được nướng vừa tới, vẫn đảm bảo độ mềm, nhân nóng chảy sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Từ Hoa Công Chúa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 091 485
    Email: hanoitacobar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoitacobar/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
    Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
    Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
    Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
  3. Quán Hamburger – Chops Phố Quảng An tuy bé nhưng decor nhìn ấm cúng và rất chất, chủ yếu khách ở đây là khách Tây. Nhân viên khá chu đáo và cẩn thận. Quán chuyên các loại hamburger và menu hamburger khá đa dạng. Hamburger ở đây có hành tây chiên giòn nên ăn không bị hăng, ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm khoai tây. Miếng thịt thái to kèm sốt tưởng ít mà phải 2 người ăn phải ăn cố mới hết. So với mặt bằng chung thì giá của cửa hàng là vừa và phù hợp với chất lượng. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu Hamburger – Chops Phố Quảng An trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng hamburger được ưa chuộng nhất khu vực.


    Hamburger – Chops Phố Quảng An tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Món trứng benedict với cá hồi hun khói cũng như một bữa sáng truyền thống của bacon và trứng hay những chiếc hamburger ú ụ đầy ắp thịt và sốt làm đê mê biết bao nhiêu người. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 1044
    Website: https://www.chops.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hamburger – Chops Phố Quảng An
    Hamburger – Chops Phố Quảng An
    Hamburger – Chops Phố Quảng An
    Hamburger – Chops Phố Quảng An
  4. Top 4

    Bánh Gối quán Quý Hằng

    Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua bánh gối Quý Hằng trong danh sách những quán bánh gối ngon nhất tại Hà Nội. Đây là một địa điểm quen thuộc của người dân hồ Tây. Quán tuy hơi nhỏ và nằm ở trong ngõ, nhưng luôn được thực khách tìm đến bởi món bánh gối cuốn hút và chất lượng, giá cũng rất rẻ. Cũng từ rất lâu, Bánh Gối quán Quý Hằng đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành.


    Lớp vỏ bánh gối được quán Bánh Gối quán Quý Hằng làm không quá dày, chiên vàng, ăn giòn tan. Phần vỏ bánh được làm rất mỏng, ăn không bị ngấy, được rán giòn, vàng ươm. Phần vỏ được làm khá chặt nên khi rán dầu mỡ không vào bên trong phần nhân được nên ăn không cảm thấy béo và ngấy. Lớp nhân bánh được làm từ thịt nấu mềm với sợi mộc nhĩ, ăn kèm với nước chấm chua cay và một ít nộm đu đủ, cà rốt nữa. Món này phải ăn kèm với nước chấm và rau sống nữa thì mới đúng vị của người Hà Nội. Quán thường mở cửa đến khuya nên mọi người có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Ngoài ra quán còn có các món khác như bánh lọc, nem cuốn, nộm bò khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ngách 5 Ngõ 108 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:30

    Bánh Gối quán Quý Hằng
    Bánh Gối quán Quý Hằng
    Bánh Gối quán Quý Hằng
    Bánh Gối quán Quý Hằng
  5. Dù ven hồ Tây, nhưng con đường Thụy Khuê không tập trung nhiều hàng ốc lớn, nên nếu không để ý, hàng ốc nhỏ xíu này khó có thể lọt vào tầm mắt của bạn. Mặt tiền chỉ khoảng 3-4 mét vuông, quán ốc tồi tàn, đơn sơ khép mình sau cánh cửa kéo cũ kĩ, lại chỉ mở khi tối trời, khiến không ít người theo lời gợi ý của bạn bè tới đây lại “tiu nghỉu” đi về. Nhưng khi thành phố lên đèn, Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê trở nên tấp nập nhộn nhịp, thậm chí còn quá sức chật chội với lượng khách đông đảo, chứng tỏ cửa hàng ốc này có bí quyết “gì đó” rất đặc biệt để giữ khách.


    Không như nhiều hàng ốc khác, nước chấm tại Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê pha thêm đủ vị chanh, đường, muối thành một thứ nước sánh sánh, lờ lợ thì nước chấm ốc ở đây gần như trung thành tuyệt đối với công thức nước chấm ốc cơ bản. Nước mắm pha chút chanh, đập lát gừng, băm đôi nhánh sả, đôi cái lá chanh cùng ít ớt băm, mỗi thứ một chút, khéo léo, vừa vặn tạo nên hương vị thanh thanh "nịnh" lưỡi lắm. Nước chấm ngon, ốc của quán cũng không hề tệ. Ốc rất đều, con nào con nấy to mỡ, thịt ốc béo mà giòn, phải khêu khéo mới lấy được nguyên con, chứng tỏ ốc rất tươi, lại được chủ quán chọn lọc rất kĩ càng. Quán cũng bán thêm cả ngao hấp, trứng cút lộn, nem chua rán như các hàng hải sản bình dân khác, để khách có thêm nhiều lựa chọn tùy sở thích, nhưng ngon nhất vẫn là ốc luộc và nước chấm, thứ làm nên thương hiệu cho quán ốc nhỏ bé này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3847 4115

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
    Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
    Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
    Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
  6. Top 6

    Bánh Giò Hồ Tây

    Nằm ngay gần hồ Tây, đoạn vườn hoa Lý Tự Trọng, quán bánh giò đơn sơ nhưng chiều nào cũng tấp nập thực khách. Chiếc bánh giò với lớp vỏ mềm, dẻo mà không nát, thơm nhẹ mùi bột gạo. Phần nhân bánh thơm ngon được làm từ thịt nạc vai băm nhuyễn cùng mộc nhĩ, nấm hương, các loại gia vị và hạt tiêu. Chỉ khoảng 25.000 đồng, bạn đã được thưởng thức một đĩa bánh giò đầy đặn với đủ chả cốm, giò tai, ăn kèm cùng chút dưa góp chua ngọt, rất thú vị.


    Đối với những tín đồ ẩm thực thì sự kết hợp của chiếc Bánh Giò Hồ Tây mềm mịn, cùng với xiên thịt nướng chín tới ăn kèm với thứ nước sốt được chủ hàng chế biến riêng khiến món ăn trở nên độc đáo vô cùng. Nếu bạn có nhu cầu mang bánh về thì bánh sẽ được bóc sẵn đựng trong hộp xốp nhưng vẫn lót lá nên nhìn rất sạch sẽ, rất tiện cho khách ăn, không phải bóc dính tay mà chỉ cần mở hộp ra là "chén". Nếu như chưa có sự lựa chọn nào cho bữa xế thì đây chính là một phương án hợp lý, giải quyết được cơn đói tạm thời trong khi chờ bữa tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
    Bánh Giò Hồ Tây
  7. Ốc Phúng Phính nằm ngay ven Hồ Tây nên thoáng mát, view đẹp rất thích hợp cho những buổi tụ tập đám bạn lại với nhau rồi lai rai các món ốc. Tại đây, ốc len xào dừa và ốc móng tay xào sa tế chính là hai món ăn khoái khẩu với các thực khách khi đến thưởng thức tại quán. Thêm nữa, món sò điệp căng mọng được phết lớp mỡ hành thơm phúc, đập thêm quả trứng cút nướng ngay trên bếp than hồng cũng là món ăn siêu hot tại quán.


    Các loại ốc sẽ được bày theo từng khay, sau khi khách hàng chọn món xong, nhân viên sẽ bắt tay vào thực hiện, đảm bảo món ăn nóng hổi và được chăm chút từ bước chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Ốc Phúng Phính vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 405 372

    Fanpage: www.facebook.com/oc.phung.phinh.167.trich.sai/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính
  8. Top 8

    Tiệm Su Bon

    Gọi điện

    Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Tây Hồ thì Tiệm Su Bon là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Tiệm Su Bon bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp cùng với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Tiệm Su Bon cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức mì trộn tại Tiệm Su Bon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 825 528

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon
  9. Top 9

    Korea Box 1998

    Gọi điện

    Korea Box 1998 được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. Korea Box 1998 nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, Korea Box 1998 cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn,mì lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    Korea Box 1998, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mì lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 825 528

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998
  10. Top 10

    Lươn Niêu 37

    Gọi điện

    Lươn Niêu 37 là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở Lươn Niêu 337 miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều! Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt.


    Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa. Chưa hết, thực khách tại Lươn Niêu 37 đều đánh giá miến lươn nhất miến lươn xào thêm một chút lạc, hành khô vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ quay trở lại đây để được thưởng thức món ăn ngon miệng này. Với mức giá cả hợp lý này, chắc chắn rằng đây cũng là một trong những điểm thu hút những người yêu miến lươn đến và thưởng thức. Với vị trí tại quận Tây Hồ, lại được bày bán cả ngày, bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm Lươn Niêu 37.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki Ốt số 2, Nhà Ct 1b, 152 Võ Chí Công, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 124 729

    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy