Top 10 Địa chỉ ăn vặt ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội

Hoài Anh 23849 0 Báo lỗi

Quận Long Biên nổi tiếng với những món ăn vặt lạ miệng, ngon và rẻ nhất tại Hà Nội. Tuy ở ngoại thành thế nhưng không ít người đều tự mình tìm tới tận những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh bột lọc chan nước Mai Hương

    Gọi điện

    Nếu bạn có trót yêu thích ẩm thực miền Trung với những món bánh bắt mắt lại ngon miệng, dễ ăn thì hãy ghé ngay quán Mai Hương nhé. Tại đây nổi tiếng với món bánh bột lọc chan nước cực hút khách luôn đó.


    Bánh bột lọc ở đây được làm theo công thức chuẩn miền Trung gốc cực hấp dẫn, mùi thơm thanh nhẹ, bánh trong và dày nhân lắm. Một chiếc bánh nhỏ xinh, vỏ bọc trắng nõn, trong suốt nhìn là thấy yêu, nhân tôm to lại đỏ hồng kích thích vị giác, thịt, hành, nấm, mộc nhĩ đều có đủ cả chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được. Mỗi to bánh được chan nước dùng xương hầm vừa ăn, thơm, ngọt lại có độ ngậy nhưng không hề ngấy, rắc thêm chút rau mùi là đã có một món ăn ngon đúng điệu rồi. Cứ mỗi giờ chiều đến, ghé qua ăn một tô bánh là quên hết mọi mệt mỏi ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0859 038 021

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh bột lọc chan nước Mai Hương
    Bánh bột lọc chan nước Mai Hương
    Bánh bột lọc chan nước Mai Hương
    Bánh bột lọc chan nước Mai Hương

  2. Top 2

    Nem chua rán 267

    Gọi điện

    Là một trong những quán nem chua rán được yêu thích nhất Long Biên, nằm sâu trong con hẻm nhỏ quán hơi chật một chút nhưng lúc nào cũng đông kín khách, mọi người đến đây đều để thưởng thức nem chua rán, phô mai que,... tụ tập cùng bạn bè.


    Khách tại quán chủ yếu là khách quen thôi nhưng cứ một đồn mười là thành ra quán ngày càng đông. Nem rất to lại chắc, phủ bột giòn, chiên chín đều lại ngậy mùi bơ, nhìn thôi là thích mê rồi. Đặc biệt nem có tỉ lệ trộn thịt và bì đều nhau chứ không phải loại nem quá bột đâu nhé. Tương ớt ở đây cũng là cô chủ tự làm luôn chứ không phải mua ở đâu về nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng luôn nhé, cả tương ớt và tương cà đều đưa vị món ăn cực kì luôn. Chẳng thế mà quán nem đã tồn tại được cả chục năm nay rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoai: 1900 636 091

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem chua rán 267
    Nem chua rán 267
    Nem chua rán 267
    Nem chua rán 267
  3. Top 3

    Bánh mì chảo, bánh mì sốt vang Phương Béo

    Quán Phương Béo là điểm đến thú vị cho các tín đồ ăn vặt quận Long Biên. Đến với quán, nhất định bạn phải thưởng thức "bộ đôi đình đám": bánh mì chảo và bánh mì sốt vang. Nếu như bánh mì chảo ghi điểm bởi nước sốt đậm vị, sánh đặc và ngập topping: trứng, pate, thịt, xúc xích, lạp sườn, khoai tây thì bánh mì sốt vang khiến các bạn trẻ mê mẩn bởi thịt bò hầm mềm, lẫn một ít khoai tây, cà rốt. 2 loại nước sốt sóng sánh của 2 món ăn này khiến người ăn thốt lên khen ngợi và gọi thêm chiếc bánh mì thứ 2.


    Đặc biệt, giá bánh mì chỉ từ 35.000 - 45.000 đồng/ phần ăn. Quán bán thêm nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như: bánh tráng trộn, nem chua rán, xúc xích rán, khoai tây chiên bơ,... và đồ uống homemade. Bánh tráng trộn ở đây cũng siêu ngon, một suất siêu nhiều bánh tráng và bò khô. Một điểm ăn vặt thú vị thế này thì còn chần chừ gì mà bạn chưa rủ "cạ cứng" cùng khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0332625568

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Bánh mì sốt vang Phương Béo
    Bánh mì sốt vang Phương Béo
    Bánh mì chảo Phương Béo
    Bánh mì chảo Phương Béo
  4. Top 4

    Nem nướng Hoa Béo

    Đã là một người cuồng đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể không biết đến món nem nướng Nha Trang ngon nổi tiếng khu Học viện Nông nghiệp rồi đúng không. Nem nướng Ninh Hòa là đặc sản của Nông nghiệp không trộn lẫn với hương vị ở đâu, chuẩn vị Nha Trang từ hương vị món ăn, cách trình bày đến gia vị và đồ cuốn đi kèm. Nem ở đây nổi tiếng vì hương vị thơm ngon, đậm đà lại dày thịt, không bị cháy khét nhưng lại đậm mùi thơm của thịt nướng than hoa thơm nức mũi.


    Một mẹt đầy nem, kèm theo rau cuốn, rau thơm, bánh tráng, bánh giòn, xoài, chuối xanh, dưa chuột, cà rốt, của cải trắng, phở cuốn,... cuộn với nhau làm dậy mùi hương độc đáo của món ăn. Đặc sắc nhất không thể thiếu được nước chấm với hành phi vàng ươm thơm phức, vắt thêm chanh nữa thì ngon đúng điệu, chỉ một mẹt nem thôi là no căng cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0972764468

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
    Nem nướng Ninh Hòa
  5. Top 5

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Ngọc Thạch Quán là thương hiệu nổi tiếng khắp miền đất nước, với các chi nhánh trải dài cả nước và 5 cơ sở lớn tại Hà Nội. Nhắc đến chè Ngọc Thạch Quán thì không thể không kể đến những món caramen nức tiếng ở đây, hương vị thanh mát, ngọt lại đậm vị sữa mà không hề ngấy.


    Chè của Ngọc Thạch Quán đậm vị ngon, trình bày đẹp mắt, giá thành phải chăng lại siêu đảm bảo an toàn nên cực được yêu thích luôn ý. Mỗi bát chè với đủ loại topping từ sữa chua, caramen, trân châu, thạch, dừa,...cho các bạn lựa chọn. Thực đơn cũng siêu phong phú với nhiều loại chè khác nhau, món ăn vặt cũng rất ngon. Nhanh chân ghế Ngọc Thạch để tận hưởng không gian checkin lung linh, những tô chè ngon chuẩn vị và sự phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  6. Top 6

    Link Tea - Quà Vặt

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà giới trẻ không nên bỏ qua khi ghé thăm quận Long Biên chính là Link Tea - Quà Vặt. Điều ấn tượng đầu tiên khi đến với nơi đây chính là không gian quán với những nét trang trí trẻ trung. Có thể không gian ở đây không thực sự rộng rãi, thế nhưng nhờ cách sắp xếp hợp lý, Link Tea vẫn luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thoáng đãng mỗi khi ngồi thưởng thức những món quà vặt tại đây.


    Khách quen của Link Tea - Quà Vặt luôn cảm thấy thích thú vì nơi đây không ngừng cập nhật và đa dạng hóa thực đơn để mang đến nhiều lựa chọn. Những món ăn vặt thường được khách hàng yêu thích như nem chua rán, sữa chiên, xúc xích, khoai tây lắc, khoai lệ phố, khoai lang kén, há cảo, combo tokbokki, lạp xưởng, bánh mì nem khoai,... Và dĩ nhiên đi kèm những món ăn này không thể thiếu được đồ uống hấp dẫn. Thực khách có rất nhiều lựa chọn như trà đào, trà chanh, trà sữa, nước quất,... Món ăn đa dạng, ngon và rẻ, chẳng còn lý do gì mà lại từ chối đến với Link Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 399 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 066 063

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00, 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Link Tea - Quà Vặt
    Link Tea - Quà Vặt
    Link Tea - Quà Vặt
    Link Tea - Quà Vặt
  7. Bạn đã có cơ hội đến với xứ Huế mộng mơ và thưởng thức đĩa bánh bột lọc với lớp bánh trong suốt, dai dai cùng với nhân thịt tôm đậm đà? Nếu chưa thì quán Bánh lọc Huế Mẹ Lan sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn nên ghé thăm vào cuối tuần này. Bánh bột lọc vốn là món ăn dân dã của những người con xứ Huế mộng mơ, ngay cả những thực khách khó tính nhất khi đặt chân đến miền đất cố đô hiếu khách cũng khó lòng mà bỏ qua món bánh hấp dẫn này. Để rồi những chiếc bánh bột lọc dẻo thơm đã theo chân những người con xa quê đi khắp từ Nam ra Bắc, và ngay tại đất Hà thành, bạn vẫn có thể thưởng thức bánh bột lọc mang đậm vị Huế.


    Quán Mẹ Lan có lẽ là một trong những nơi làm bánh bột lọc chuẩn bị Huế nhất tại Hà Nội. Lớp vỏ bánh được làm từ bột năng khá dày và dai, mềm mướt, trong suốt nhìn thấu được lớp nhân tôm thịt đầy đặn. Nhân bánh mềm với tôm thịt được ướp vừa ăn. Và điều đặc biệt có thể giúp cho hương vị của bánh bột lọc trở nên hoàn hảo chính là nước chấm bánh chua chua ngọt ngọt, vị béo vừa đủ. Nước chấm được tưới đẫm bánh, vỏ bánh dẻo dai, nhân giòn, thơm, tất cả như đã mang theo hương vị của đất Huế để gói gọn trong những chiếc bánh dung dị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 799 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 296 672

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhlochuehn/

    Gọi điện
    Bánh lọc Huế Mẹ Lan
    Bánh lọc Huế Mẹ Lan
    Bánh lọc Huế Mẹ Lan
    Bánh lọc Huế Mẹ Lan
  8. Top 8

    Bánh mì thịt xiên nướng Mai Béo

    Gọi điện

    Chỉ 20.000 đồng, ăn vặt ở đâu tại Long Biên? Toplist mách bạn quán bánh mì thịt xiên nướng nằm tại 152 Ái Mộ. Nếu có niềm đam mê với ẩm thực đường phố, thường xuyên đọc review trên các hội nhóm Facebook về chủ đề ăn vặt thì có thể đôi ba lần, bạn sẽ thấy thông tin về quán bánh mì này.


    Xiên thịt nướng ở đây chính xác là xiên thịt khổng lồ: thịt xâu dày, que xiên dài. Thịt tẩm ướp bằng mật ong, thơm mùi sả, đan xen cả nạc, cả mỡ. Đặc biệt, vì thịt nướng chín tới nên vẫn cảm nhận được độ ngọt tự nhiên tiết ra từ thịt, chấm kèm sốt ớt là hoàn hảo. Một xiên thịt nướng, một bánh mì nóng giòn đảm bảo đủ chất, đủ dinh dưỡng cho một ngày học tập, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Ái Mộ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 149 689

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:300

    Gọi điện
    Xiên thịt nướng khổng lồ
    Xiên thịt nướng khổng lồ
    Xiên thịt nướng khổng lồ
    Xiên thịt nướng khổng lồ
  9. Top 9

    Sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu Mỹ Hạnh

    Gọi điện

    Nếu có niềm đam mê với sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu thì đừng bỏ lỡ quán Mỹ Hạnh nằm tại 211 Ngọc Lâm. Quán mở bán lâu năm và chỉ bán tầm chiều tối. Và đích thị, quán Mỹ Hạnh đem chuẩn chỉ hương vị vằn thắn, hủ tiếu miền Trung đến với người dân Long Biên. Các món nước được tín đồ ẩm thực khen ngợi là có vị ngọt tự nhiên của xương ống hầm trong nhiều giờ, không gắt vị mì chính. Còn ăn hủ tiếu, vằn thắn trộn thì thực khách có thể dùng với nước mắm, dấm tỏi.


    Vằn thắn nước đầy đặn, nhiều nhân, có: há cảo, tôm, bề bề, bóng, gan, thịt, viên mọc, trứng và hẹ mà giá chỉ 40.000 đồng. Hủ tiếu trộn gồm mì, giá đỗ chần, thịt, lạc rang, rau thơm. Tuy là quán vỉa hè thôi nhưng tiếng tăm nổi gần xa nên lúc nào quán cũng đông đúc người ra vào. Mặc dù có chỗ ngồi trong nhà nhưng thực khách lại thích không gian thoáng mát, sáng sủa ngoài vỉa hè. Quán rất sạch sẽ, bát đựng in tên quán, trông vô cùng lịch sự, thiện cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 828 586

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu Mỹ Hạnh
    Sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu Mỹ Hạnh
    Sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu Mỹ Hạnh
    Sủi cảo, vằn thắn, hủ tiếu Mỹ Hạnh
  10. Top 10

    Bún chả Hà Thành - Phú Viên

    Team ghiền bún chả, tuyệt đối đừng bỏ lỡ bún chả Hà Thành tọa lạc tại 53 Phú Viên nhé! Chẳng ngoa khi nói đây là quán bún chả ngon nhất Long Biên. Quán mở bán từ sáng sớm cho đến 10 giờ đêm vì vậy, nếu chán cơm, lười nấu cơm thì bạn có thể ghé quán hoặc order qua Shopee Food.


    Đến với quán, thực khách không khỏi xuýt xoa trước mùi thơm quyến rũ của chả viên, chả miếng chín xì xèo trên bếp than. Chả được nướng chín tới nên vẫn vẹn nguyên vị ngọt của thịt và có độ ẩm nhất định. Dù là chả viên hay chả miếng, đều chung đặc điểm đậm đà, béo ngậy vì được tẩm ướp bằng công thức riêng và thịt lẫn cả nạc, cả mỡ. Một suất bún chả có giá 45.000 đồng, gồm: một đĩa bún đầy đặn, một bát nước mắm chua ngọt ngập chả và một đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Ngoài ra, thực khách có thể gọi thêm nem rán hoặc gọi bún chả nem. Nem rán cũng vô cùng xuất sắc, vỏ giòn rụm, nhân nhiều thịt, ít rau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phú Viên, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 093 635 80 66
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Bún chả Hà Thành - Phú Viên
    Bún chả Hà Thành - Phú Viên
    Bún chả Hà Thành - Phú Viên
    Bún chả Hà Thành - Phú Viên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy