Top 8 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Thư Choco 1372 0 Báo lỗi

Xôi được xem là một nét ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam nói chung và người dân Hà thành nói riêng. Xôi có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi và không hề kén ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xôi Hồng

    Gọi điện

    Xôi Hồng là quán xôi lâu đời ở quận Long Biên và là địa điểm quen thuộc của người địa phương. Nằm trên con phố Ngọc Lâm đông đúc người qua lại, Xôi Hồng đã trở thành một trong những địa chỉ ăn sáng ngon ở Thủ đô mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, nếu bạn là một du khách đi tour Hà Nội, chắc hẳn các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình chỉ dẫn bạn đến thưởng thức xôi Yến - một trong những tinh hoa ẩm thực Hà Nội nổi bật.


    Xôi được nấu thơm dẻo, được ăn kèm với gà xé, hành phi, pate,... Menu Xôi Hồng rất đa dạng, từ xôi gà nấm, xôi xéo thập cẩm, xôi thịt trứng kho,... cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài những món xôi chính, bạn có thể tự chọn "topping" cho món xôi của mình. Không gian quán ở Xôi Hồng giản dị nhưng thoáng và sạch sẽ nên bạn có thể thoải mái thưởng thức xôi tại quán hoặc mua mang về, chỉ cần một suất thập cẩm là có thể ăn no nể cả buổi sáng. Ngoài ra, quán Xôi Hồng cũng bán xôi ăn đêm cho nhiều thực khách ghé đến thưởng thức "chống đói".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 431 213
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Xôi Hồng
    Quán Xôi Hồng
    Quán Xôi Hồng
    Quán Xôi Hồng

  2. Xôi Thọ - Sài Đồng nằm trong top các quán xôi ngon ở Hà Nội rất được yêu thích ở Quận Long Biên. Xôi Thọ có xôi gà xé, xôi xá xíu, xôi lạp xưởng, pate ngon không kém các quán xôi khác. Bên cạnh đó, các món ăn kèm xôi lúc nào cũng được hâm nóng nên bạn có thể yên tâm ghé đến thưởng thức món xôi nóng hổi này, đặc biệt vào mùa đông sẽ cực kỳ ngon và ấm bụng. Xôi ở quán nấu theo kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên nấu thành xôi trắng chứ không ngâm cùng nước nghệ pha loãng để có màu vàng như những nơi khác. Cầu kỳ đến vậy nên đã làm cho xôi không còn là món ăn sáng đơn thuần nữa, mà trở thành một món ăn chính, đủ chất và ngon miệng.


    Chủ quán lúc nào cũng thân thiện và tươi cười với các khách hàng nên quán luôn được nhiều người yêu mến. Nhiều thực khách cho biết rằng, vào mùa đông lạnh, ngồi cạnh nồi xôi ở quán Xôi Thọ nóng hổi và thưởng thức là một trong những hoạt động được yêu thích nhất vào những ngày lạnh trời ở Thủ Đô. Không gian tại Xôi Thọ rất sạch sẽ, lịch sự và thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 218 826
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

    Gọi điện
    Xôi Thọ - Sài Đồng
    Xôi Thọ - Sài Đồng
    Xôi Thọ - Sài Đồng
    Xôi Thọ - Sài Đồng
  3. Xôi Khúc Vy Lâm là một trong những hàng bánh khúc ngon, nổi tiếng ở khu vực phố cổ Hà Nội. Theo như những chia sẻ của thương hiệu này thì để có những chiếc bánh xôi khúc ngon thì gạo nếp phải là gạo nếp nhung và rau khúc tẻ để mang lại mùi vị thơm ngon nhất.


    Từ khâu chuẩn bị cho đến cách làm bánh khúc đều được lựa chọn rất cẩn thận, vì nếu chọn nhầm rau khúc nếp thì sẽ không ra được món xôi khúc ngon Hà Nội. Phần đỗ xanh nấu chín rồi giã nhuyễn ra đến khi không còn chút gợn nhỏ nào. Thịt ba chỉ phải chọn miếng thịt đúng tiêu chuẩn, đúng kích thước nếu như nhiều mỡ quá sẽ dễ bị ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị và hạt tiêu. Và bột nếp trộn rau khúc chính là thành phẩm ban đầu làm nên một mẻ xôi khúc ngon, hấp dẫn nhất. Nhờ nguyên tắc lựa chọn nguyên liệu và quy trình làm bánh xôi khúc truyền thống kỹ lưỡng, chu đáo như vậy mà Xôi Khúc Vy Lâm đã trở thành một trong những quán bánh khúc ngon, được nhiều người yêu thích ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngõ 23 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 567 386
    Giờ mở cửa: 05:30 – 19:30

    Gọi điện
    Xôi Khúc Vy Lâm
    Xôi Khúc Vy Lâm
    Xôi Khúc Vy Lâm
    Xôi Khúc Vy Lâm
  4. Top 4

    Xôi Hùng

    Gọi điện

    Xôi Hùng – Điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Nằm ở đường Tân Thụy con đường tơ lụa của các quán ăn nên việc tìm thấy quán Xôi Hùng rất dễ dàng. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả,… ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được. Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được nhé. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng.


    Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Khi đến quán ăn về đêm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Quán mở khá khuya nên đây là một địa điểm thú vị để bạn ăn khuya đấy. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến Hà Nội thì hãy ghé đến Xôi Hùng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 092 129
    Giờ mở cửa: 24/24

    Gọi điện
    Xôi Hùng
    Xôi Hùng
    Xôi Hùng
    Xôi Hùng
  5. Top 5

    Trạm - Xôi & Bánh mì

    Nếu muốn tìm một quán xôi thịt ngon Hà Nội bán từ sáng đến đêm muộn với các loại xôi đa dạng thì khó quán nào qua được Trạm. Bát xôi cực ngon mắt với siêu nhiều đồ kèm, từ trứng, thịt, lạp xưởng, ruốc, pate, gà. Thứ gì cũng có và thứ gì cũng chất. Quán Trạm tại số 50 Phố Trạm, Quận Long Biên vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Menu ở quán bao gồm xôi trứng thịt, xôi lạp sườn, xôi giò chả, pate,… Bát xôi tại Trạm nhìn qua không quá đầy nhưng ăn lại rất dễ ngán, có lẽ bởi nhiều chả, thịt quá, do vậy khi ăn nên cân nhắc gọi vừa với sức mình. Xôi dẻo mà không nát, thịt mềm tan trong miệng mà hương vị thì phải vừa đủ. Hơn nữa, ngoài lạp xưởng, trứng ruốc, còn có cả tim rim nữa. Ở đây còn có đồ uống kèm đầy đủ. Điểm cộng lớn ở quán Trạm là phong cách phục vụ rất nhanh nhẹn và thời gian mở bán từ sáng sớm đến tối muộn nên bạn có thể ghé đến mỗi khi muốn. Bên cạnh món xôi thần thánh thì bạn cũng có thể thử trải nghiệm món bánh mì tại Trạm, món ăn này cũng không kém phần hấp dẫn đâu nhé. Vì vậy, nếu ghé đây ăn khuya, bạn không cần lo lắng việc phải mua về nhà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phố Trạm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Trạm - Xôi & Bánh mì
    Trạm - Xôi & Bánh mì
    Trạm - Xôi & Bánh mì
    Trạm - Xôi & Bánh mì
  6. Top 6

    Xôi Minh

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một quán xôi ngon trên địa bàn quận Long Biên thì không nên bỏ qua quán Xôi Minh. Đây luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi mức giá vô cùng hợp lý mà chất lượng xôi thì không cần phải bàn đến. Đối với những tín đồ có niềm đam mê đặc biệt với xôi thì không nên bỏ qua địa chỉ đã được bán từ rất lâu này. Tại Xôi Minh xôi sẽ được gói gọn gàng bên trong lá chuối tươi giúp xôi giữ nguyên được hương vị thơm lừng nóng hổi.


    Xôi Minh có nhiều loại xôi khác nhau bao gồm xôi mặn, xôi ngọt, xôi gà và cả xôi ca dé giúp bạn lựa chọn thoải mái. Trong đó thì xôi mặn được xem là món đặc trưng của quán bởi đầy đủ các tiêu chí ngon bổ rẻ cho thực khách. Mặc dù chỉ là một quán nhỏ bình dân nhưng Xôi Minh lại được đánh giá là địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon và cực kỳ hấp dẫn. Xôi Minh sẽ là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức xôi vào mỗi bữa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 899 322

    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xôi Minh
    Xôi Minh
    Xôi Minh
    Xôi Minh
  7. Top 7

    Xôi Đan

    Gọi điện

    Xôi Đan là địa chỉ ăn xôi ngon ở quận Long Biên, Hà Nội nổi tiếng với món xôi thịt kho trứng nóng hổi và thơm nức mũi. Là một quán xôi nhỏ bán ở vỉa hè, Xôi Đan thu hút các thực khách ghé đến vào mỗi sáng với không gian vỉa hè thoáng và nhiều chỗ ngồi. Quán rất đông khách, mặc dù bạn đến sớm hơn giờ mở cửa nhưng đã có hàng chục người xếp hàng đứng chờ trước bạn rồi.


    Xôi Đan luôn đảm bảo chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều thực khách cho biết rằng, vào mùa đông lạnh, ngồi cạnh nồi xôi nóng hổi và thưởng thức xôi thịt kho trứng là một trong những hoạt động được yêu thích nhất vào những ngày lạnh trời ở Thủ Đô. Giá cả tại Xôi Đan cũng rất hợp lý và phải chăng làm hài lòng thực khách đến quán thưởng thức. Còn chần chừ gì mà không đến ngay quán Xôi Đan để thưởng thức món xôi thơm ngon và hấp dẫn này ngay lập tức, cùng rủ thêm người thương, bạn bè nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 250 738

    Giờ mở cửa: 05:15 – 10:15

    Gọi điện
    Xôi Đan
    Xôi Đan
    Xôi Đan
    Xôi Đan
  8. Top 8

    Xôi Yến

    Gọi điện

    Một quán xôi mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Xôi Yến - một quán ăn ngon và chất lượng nằm trên con đường Vương Thừa Vũ. Thưởng thức món xôi tại Xôi Yến, bạn như được trở về với quá khứ một Hà Nội rất đơn sơ và mộc mạc. Xôi Yến với những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi hoặc những nguyên liệu làm thức ăn đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng mang đến cho thực khách có được cảm giác vô cùng ngon miệng.


    Đến với Xôi Yến bạn sẽ được thưởng thức món xôi vò món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,… làm bạn nhớ mãi không quên. Không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát để bạn có những bữa ăn thoải mái nhất. Quán mở bán nhiều khung giờ thuận tiện cho thời gian của bạn. Ngoài ra, menu quán ăn có rất nhiều món ăn khác nhau phục vụ hương vị bạn một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất có thể. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Xôi Yến thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Lam, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 004 488

    Gọi điện
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy