Top 10 Khách sạn nổi tiếng nhất khu vực Quận Long Biên, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 581 0 Báo lỗi

Quận Long Biên, Hà Nội là một địa danh nổi bật trong cung đường du lịch đến với thủ đô. Đến đây, bạn sẽ yêu tất cả mọi thứ ở mảnh đất yên bình và đầy giá trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel du Monde

    Gọi điện

    Khoác trên mình một màu trắng tinh khiết với những nét kiến trúc sang trọng ngay từ vẻ bề ngoài cho đến chi tiết nội thất bên trong cũng như dịch vụ tiêu chuẩn đích thực, khách sạn Hotel du Monde hân hạnh chào đón khách hàng đến để trải nghiệm định nghĩa mới của sự sang trọng đương đại. Tọa lạc tại trung tâm tài chính-kinh tế mới nổi của Hà Nội, gần Sông Hồng, Hotel du Monde với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi công tác và nghỉ ngơi của Quý khách.

    Hotel du Monde sở hữu quầy bar và nhà hàng trong khuôn viên. Nhà hàng khách sạn chuyên phục vụ ăn sáng với các món ăn Âu – Á và các món ăn thuần việt, phù hợp với tất cả khẩu vị. Nhà hàng Monde Nhà hàng khách sạn chuyên phục vụ các món ăn Á và các món ăn thuần việt, phù hợp với tất cả khẩu vị. Bếp trưởng của nhà hàng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc, đặc biệt là món "Lẩu cháo chim".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3877 7222
      Email:
      sales@hoteldumonde.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldumonde

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Hotel du Monde
      Khách sạn Hotel du Monde
      Khách sạn Hotel du Monde
      Khách sạn Hotel du Monde

    • Top 2

      Sao Bang Hotel

      Gọi điện

      Sao Bang Hotel cung cấp chỗ ở tại thành phố Hà Nội và có Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực cũng như nhà hàng. Khách sạn nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Khu Phố Cổ Hà Nội và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi phòng nghỉ máy lạnh tại khách sạn này đều được trang bị đồ nội thất chất lượng cao, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Ngoài ra còn có ấm đun nước điện. Một số phòng đi kèm cửa sổ nhìn ra Cầu Long Biên cũng như Sông Hồng.


      Chợ Đồng Xuân cách chỗ nghỉ 10 phút lái xe trong khi Hồ Hoàn Kiếm cách đó trong vòng 15 phút lái xe. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 35 phút lái xe từ Sao Bang Hotel. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác. Sao Bang Hotel này cũng có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, báo miễn phí ở sảnh và trang thiết bị giặt ủi. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3650 1988

        Email: saobang@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bookingonline.saobanghotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sao Bang Hotel
        Sao Bang Hotel
        Sao Bang Hotel
        Sao Bang Hotel
      • Top 3

        Garco Dragon Hotel 2

        Khách sạn Garco Dragon tọa lạc độc đáo tại quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một địa điểm lý tưởng cho cả khách du lịch giải trí và kinh doanh. Từ đây, chỉ mất 30 phút để đến sân bay Nội Bài, hay làng gốm Bát Tràng ... và trung tâm thành phố Hà Nội hỗn loạn. Những địa điểm này có thể dễ dàng truy cập bằng nhiều phương tiện giao thông như xe buýt, taxi, xe khách sạn. Với lòng hiếu khách tuyệt vời của Garco Dragon Hotel, hãy để Garco Dragon Hotel làm cho kỳ nghỉ tuyệt đẹp của bạn trở nên khó quên.


        Garco Dragon Hotel cung cấp một phòng chức năng với khối lượng lớn lên tới 800 khách cho các cuộc họp, đám cưới, hội nghị và hội thảo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn chú ý đến chi tiết để chuẩn bị tốt cho tất cả các sự kiện được tổ chức tại Khách sạn. Với lý tưởng trang trí đa dạng, Garco Dragon Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên trong đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 086 699 1238
          Email:
          Sales@GarcoDragonHotel.com.vn

          Website: https://garcodragonhotel.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/garcodragonhotel/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Garco Dragon Hotel
          Garco Dragon Hotel
          Garco Dragon Hotel
          Garco Dragon Hotel
        • Top 4

          New Era Hotel & Villa

          Gọi điện

          Với 42 phòng ốc hiện đại và sang trọng, bao gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Suit và Family kết hợp với một hệ thống quản lý khách sạn chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình, cho dù bạn là khách du lịch hay công tác tại Hà Nội, khách sạn New Era sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những giây phút dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt khách sạn New Era luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho những đoàn khách từ 15-30 người.


          Đến với Nhà hàng của khách sạn New Era sẽ đưa thực khách đến với không gian văn hoá ẩm thực Việt. Đó là những món ăn bình dị hàng ngày được chế biến, thể hiện qua bàn tay của nhóm đầu bếp giàu kinh nghiệm. Với lựa chọn không gian trong nhà và ngoài trời tạo sự thoải mái, ấm cúng mà gần gũi, thân quen. Mỗi thực khách đều được thoả mãn không chỉ bởi các món ăn Việt dân dã, các món Á quen thuộc mà bên cạnh đó nhà bếp còn phục vụ cả món ăn Âu chiều lòng những khách hàng khó tính.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 3650 0901 & 093 645 2399

            Email: info@newerahotelandvilla.com

            Website: https://newerahotelandvilla.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/newerahotelvilla/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            New Era Hotel & Villa
            New Era Hotel & Villa
            New Era Hotel & Villa
            New Era Hotel & Villa
          • Top 5

            Khách Sạn Phương Trang

            Gọi điện

            Nằm cách Khu phố cổ 19 phút đi bộ, Khách sạn Phương Trang cung cấp các phòng máy lạnh tại Hà Nội. Nằm cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 20 phút đi bộ, khách sạn có Wi-Fi miễn phí cũng cách Chợ Đồng Xuân 1,8 km. Các điểm tham quan trong khu vực bao gồm Đền Ngọc Sơn cách khách sạn 1,8 km, cách Bảo tàng Cách mạng Việt Nam 1,9 km. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng. Khách sạn Phương Trang có các phòng nhất định có ban công, và mỗi phòng đều có máy đun nước nóng. Bữa sáng kiểu Việt Nam được phục vụ hàng ngày tại khách sạn.


            Khách tại Khách sạn Phương Trang sẽ được tư vấn các hoạt động, tour trong và quanh Hà Nội, như đi xe đạp, ăn uống. Để thuận tiện cho khách lễ tân nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân 24 giờ, nhân viên sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào trong ngày. Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Việt Nam cách khách sạn Phương Trang 1,9 km, trong khi hồ Hoàn Kiếm cách đó 2 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài cách 20 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 0903 299 389

              Website: https://phuong-trang-hotel-hanoi.business.site/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Phương Trang
              Khách sạn Phương Trang
              Khách sạn Phương Trang
              Khách sạn Phương Trang
            • Top 6

              Khách Sạn Sao

              Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 2,1 km, Khách Sạn Sao cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Với khu vườn, khách sạn 3 sao này có các phòng nghỉ lắp máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

              Phòng nghỉ của Khách Sạn Sao được trang bị tủ để quần áo và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Khách Sạn Sao có sân hiên. Chợ Đồng Xuân và Ô Quan Chưởng đều nằm trong bán kính 2,7 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Khách Sạn Sao 21 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ngõ 25 Lâm Du, Tổ 26, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 091 943 0581
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Khách Sạn Sao
              Khách Sạn Sao
              Khách Sạn Sao
              Khách Sạn Sao
            • Top 7

              Khách Sạn Hà An

              Ha An Hotel toạ lạc tại khu vực / thành phố Long Biên. Khách sạn nằm cách Hanoi Train Street 5,19 km. Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Hồ Lác ở khoảng cách 47,19 km, và Khu Sinh Thái Thiên Phú Lâm ở khoảng cách 31,06 km. Đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội. Nhân viên khách sạn rất tâm lý, giúp bạn trong mọi trường hợp nên đây được đánh giá rất cao


              Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Ha An Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Ha An Hotel là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền. Ha An Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý. . Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 166 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 091 522 2122
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Khách Sạn Hà An
              Khách Sạn Hà An
              Khách Sạn Hà An
              Khách Sạn Hà An
            • Top 8

              Lucky Budda Inn Villa Hanoi

              Gọi điện
              Dù quý khách là du khách hay đi công tác, Biệt Thự Lucky Budda Inn là lựa chọn tuyệt vời để ở lại khi ghé thăm Hà Nội. Từ đây, khách nghỉ có thể dễ dàng tiếp cận tất cả những gì thành phố sôi động này có. Dành một chút thời gian để khám phá Hà Nội. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 6,7 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương.


              Hàng loạt dịch vụ được Biệt Thự Lucky Budda Inn cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hà Nội trở nên thuận tiện hơn. Có chỗ đỗ xe, do khách sạn cung cấp cho những khách lái xe riêng. Dịch vụ quầy lễ tân được cung cấp tại khách sạn bao gồm giữ hành lý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 32 Ngõ 97 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 0379 448 219
              Website: https://lucky-budda-inn-villa.business.site/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Lucky Budda Inn Villa Hanoi
              Lucky Budda Inn Villa Hanoi
              Lucky Budda Inn Villa Hanoi
              Lucky Budda Inn Villa Hanoi
            • Top 9

              Hanoi Cozy Homestay Long Biên

              Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên 3,7 km và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 3,8 km, Hanoi Cozy Homestay Long Biên cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và khu vườn. Ngoài ra còn có một nhà bếp trong một số đơn vị được trang bị tủ lạnh và bếp. Homestay có dịch vụ cho thuê xe đạp. Ô Quan Chưởng Hà Nội cách Hanoi Cozy Homestay Long Biên 4 km trong khi Hồ Hoàn Kiếm cách đó 4,3 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 24 km.


              Nhiều phòng nghỉ tại Hanoi Cozy Homestay Long Biên có tầm nhìn ra thành phố và tất cả các phòng đều có Internet tốc độ cao, phòng bếp nhỏ và khu ăn uống. Các phòng này có ấm đun nước điện, tủ lạnh và đồ bếp. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tại Buyme Banhmi cách khách sạn 5 phút đi bộ. Mạng không dây có sẵn trong toàn bộ khách sạn miễn phí. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm ấn tượng tại Hanoi Cozy Homestay Long Biên nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 6 Ngõ 100 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 097 763 3285
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Hanoi Cozy Homestay Long Biên
              Hanoi Cozy Homestay Long Biên
              Hanoi Cozy Homestay Long Biên
              Hanoi Cozy Homestay Long Biên
            • Top 10

              Khách Sạn Mộc Hoàng

              Gọi điện
              Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên 1 km và Nhà Hát Lớn 5 km, Moc Hoang Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình khi có dự định đến Hà Nội vào mùa hè này.

              Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép và bàn làm việc. Một số phòng có két an toàn. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo và minibar. Moc Hoang Hotel có sân hiên. Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà hát múa rối nước Thăng Long đều nằm trong bán kính 6 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Moc Hoang Hotel 24 km. Book phòng ngay nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 17 Ngõ 191 Thạch Bàn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 024 3832 9999
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Khách Sạn Mộc Hoàng
              Khách Sạn Mộc Hoàng
              Khách Sạn Mộc Hoàng
              Khách Sạn Mộc Hoàng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy