Top 7 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Xôi Yến
  2. Top 2 Xôi Xíu
  3. Top 3 Xôi Cát Lâm
  4. Top 4 Xôi Gia Truyền Bà Thu
  5. Top 5 Xôi Mây
  6. Top 6 Xôi Ngon Quỳnh Lan
  7. Top 7 Xôi Thái

Top 7 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Chi 602 0 Báo lỗi

Từ lâu, xôi đã là một món ăn quen thuộc và bình dị. Khi chiếc dạ dày đang réo lên vì đói thì một phần xôi đầy ắp thịt cùng topping như: dăm bông, pate, dưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Yến

    Gọi điện

    Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Quận Hoàn Kiếm không thể không nhắc đến Xôi Yến. Là một quán xôi lâu đời tại Hà Nội, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, xôi Yến vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ, có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé.


    Xôi Yến là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Hiện nay, quán phục vụ nhiều món đi kèm với 3 loại xôi và các loại nước uống thơm ngon tráng miệng như sữa đậu lành, sữa ngô, trà đá, nước cam ép,... và một số loại nước đóng chai. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35B Nguyến Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 29A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 622 272
    Email: xoiyenonline.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoiyen.vn

    Gọi điện
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến
    Xôi Yến

  2. Top 2

    Xôi Xíu

    Gọi điện

    Những ai ở khu vực Quận Hoàn Kiếm nếu không biết đến Xôi Xíu này thì quả là thiếu sót. Ở đây có bán đủ loại từ xôi ngọt đến xôi mặn. Xôi nấu nở, mềm, gói trong lá chuối nên thơm và giữ ấm lâu. Các món xôi như: xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cầm trên tay một gói xôi ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động.


    Đối với những khách lần đầu thử đến Xôi Xíu đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Đây là quán xôi nhất định phải đến một lần. Đã tồn tại nhiều năm và quán luôn thu hút rất đông khách đến mua mỗi ngày. Có người tìm đến vì bị thu hút bởi cái tên, cũng có người ghé qua vì quen vị thơm ngon của xôi ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 692 018
    Fanpage: www.facebook.com/xoixiu63hangluoc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 10:00

    Gọi điện
    Xôi Xíu
    Xôi Xíu
    Xôi Xíu
    Xôi Xíu
  3. Top 3

    Xôi Cát Lâm

    Gọi điện

    Xôi Cát Lâm là cái tên đã quá quen thuộc với khách hàng ở Quận Hoàn Kiếm. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho, xôi xúi mại và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò,… Đến với xôi Cát Lâm thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán xôi Các Lâm có không gian hơi nhỏ và hẹp nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Xôi Cát Lâm nổi tiếng nhất món xôi vò - đây là một món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như: gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... chắc chắn làm bạn nhớ mãi không quên. Quán cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6261 9955 & 0965 464 858
    Fanpage: www.facebook.com/xoicatlam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Xôi Cát Lâm
    Xôi Cát Lâm
    Xôi Cát Lâm
    Xôi Cát Lâm
  4. Top 4

    Xôi Gia Truyền Bà Thu

    Hàng xôi của Xôi Gia Truyền Bà Thu nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội. Tuy là quán vỉa hè nhưng thường xuyên đông khách vào buổi sáng và trưa. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được. Ở đây có món xôi ăn với trứng ốp la lòng đào hoàn hảo, hoặc thịt ba chỉ kho chín mềm béo ngậy nhưng ăn hoài không ngán. Chủ quán thì lại rất nhiệt tình và đươc thực khách yêu mến nên lúc nào cũng đông khách.


    Đây chỉ là một hàng xôi nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, đậm đà, quán xôi tại đây còn có dưa ăn kèm, giúp cho món xôi được ngon hơn và đỡ ngán, những xôi tại Xôi Gia Truyền Bà Thu thường có thêm hành phi nữa, rất giòn và thơm ngon, giá thì rất hạt dẻ luôn. Thịt kho vị vừa phải rưới thêm ít nước mỡ cộng thêm miếng chả giò, chả quế to đùng chỉ mô tả thôi cũng đủ khiến bạn cả thấy thèm rồi. Xôi ở đây được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Cùng phong cách phục vụ tận tâm và tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Xôi Gia Truyền Bà Thu
    Xôi Gia Truyền Bà Thu
    Xôi Gia Truyền Bà Thu
    Xôi Gia Truyền Bà Thu
  5. Top 5

    Xôi Mây

    Xôi Mây tọa lạc ngay tại ngã tư Hàng Bài – Lý Thường Kiệt. Quán đã có 25 tuổi đời rồi là đủ biết quán đã có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách rồi. Xôi cô Mây có bí quyết riêng và hương vị đặc biệt. Sự hòa quyện của nếp, đỗ xanh, hành, mỡ đã đem đến một món quà sáng vô cùng giản dị mà lại ngon khó tả.


    Sáng nào quán Xôi Mây cũng đông đúc khách xếp hàng ăn xôi xéo. Mặc dù quán đông nghìn nghịt khách thế nhưng cô làm rất nhanh. Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cô gói xôi nhanh thoăn thoắt. Hiện nay, quán xôi xéo Hà Nội cô Mây đã có thêm một cơ sở nữa. Chi nhánh này ở cách chỗ ngồi của cô không xa do con gái cô đứng chủ nằm ở hè phố Vọng Đức, gần phố Hàng Bài. Bạn có thể ghé đây và thưởng thức nếu quán cô Mây quá đông nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 – 13:00
    Xôi Mây
    Xôi Mây
    Xôi Mây
    Xôi Mây
  6. Quán xôi nổi tiếng Hà Nội phải kể đến là Xôi Ngon Quỳnh Lan ở con phố Trần Hưng Đạo. Đây là quán xôi xéo văn minh nhất nhì Hà Nội, có văn hoá xếp hàng rất lịch sự nên dù đông khách vẫn không hề có cảnh tượng nhốn nháo chen chân. Món xôi ở đây rất tuyệt với lớp xôi dày dặn, hành phi thơm vàng giòn rụm. Suốt nhiều năm hoạt động, quán vẫn luôn giữ vững được chất lượng từng món ăn khiến ai cũng phải xuýt xoa về món ăn đặc sản Hà Nội này.

    Xôi Ngon Quỳnh Lan
    xứng đáng đúng chuẩn Kẻ Chợ xưa: xôi thơm, dẻo đến từng hạt, ăn vô cùng đưa miệng không có cảm giác khô ngấy. Xôi xéo và xôi ngô có thêm đỗ xanh và hành khô. Nếu ai yêu thích hành khô thì Xôi Ngon Quỳnh Lan hẳn sẽ là địa chỉ bán xôi xéo Hà Nội quen thuộc vì quán vô cùng hào phóng. Chất lượng xôi ở đây cực kỳ ngon và rẻ nên hiện nay quán xôi này càng ngày càng được lòng thực khách Hà Thành đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 171 869
    Giờ mở cửa: 00:00 – 10:00 | 15:00 – 23:59
    Gọi điện
    Xôi Ngon Quỳnh Lan
    Xôi Ngon Quỳnh Lan
    Xôi Ngon Quỳnh Lan
    Xôi Ngon Quỳnh Lan
  7. Top 7

    Xôi Thái

    Gọi điện

    Một quán ngon Hà Nội rất thu hút du khách đó chính là quán Xôi Thái trên phố Nguyễn Siêu. Quán bán từ chiều tới đêm, giá chỉ từ 15 – 25k/suất nên cực đông khách. Xôi xéo Hà Nội ở đấy rất ngon, từ hạt xôi dẻo thơm cho đến các món mặn kèm như pate, trứng thịt xíu lạp xưởng, gà xào nấm cũng hấp dẫn không kém. Ngoài xôi thì quán còn bán cả bánh mì, súp cũng đều rất ngon và giá hợp lý.

    Bát xôi tại Xôi Thái đầy đặn, nhìn rất ngon mắt, hạt xôi khá mẩy, dẻo thơm. Về phần nhân mặn ăn kèm thì thịt phần nạc mềm và khá đậm vị, miếng to, pate thơm nức, ăn rất vừa miệng. Ngoài ra, còn có dưa chuột muối cay giòn để ăn kèm chống ngấy. Giá cả cũng rất hợp lí, khách tới đây rất đông, bạn nên ghé ăn thử nhé. Khách đông là một chuyện bình thường, diễn ra mỗi ngày tại đây, dường như vì thế mà các thực khách tới đây ăn cũng quen và không lấy làm gì khó chịu với việc chờ đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 251 606

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xôi Thái
    Xôi Thái
    Xôi Thái
    Xôi Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy