Top 4 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Xôi Ý Sài Gòn
  2. Top 2 Xôi Bàn Thờ
  3. Top 3 Xôi Nguyệt
  4. Top 4 Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu

Top 4 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Vi Huyền 909 0 Báo lỗi

Xôi là đồ ăn thông dụng được làm từ nguyên liệu chính là gạo nếp, đồ/hấp chín bằng hơi nước, thịnh hành trong ẩm thực của nhiều nước châu Á. Người Việt ta dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Ý Sài Gòn

    Gọi điện
    Quán Xôi Ý Sài Gòn là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.


    Quán Xôi Ý Sài Gòn còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 777 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087088845786
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Xôi Ý Sài Gòn
    Xôi Ý Sài Gòn
    Xôi Ý Sài Gòn
    Xôi Ý Sài Gòn

  2. Top 2

    Xôi Bàn Thờ

    Gọi điện
    Xôi Bàn Thờ nổi tiếng với lượng khách đông khủng khiếp. Quán xôi Bàn Thờ ( chính hiệu 20 năm) có khá nhiều loại xôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn như xôi thập cẩm, xôi giò, xôi trứng… mà món nào cũng hấp dẫn, ăn là ghiền. Nhiều người chỉ thấy quán xôi ven đường và tấp vào ăn nhưng thưởng thức xong mặc nhiên thành fan cuồng của Xôi Bàn Thờ ( chính hiệu 20 năm). Xôi ở quán chính là kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên thành xôi và ngâm với nước nghệ pha loãng để có màu vàng mà không cho phụ gia như những nơi khác.


    Một suất xôi tại Xôi Bàn Thờ được cho vào bát với rất nhiều thức ăn kèm theo đu đủ xanh thái sợi và rau thơm. Xôi mềm dẻo được nấu cẩn thận cùng với các thức ăn kèm ngon khó cưỡng thực sự là thức quà sáng số 1. Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức xôi Bàn Thờ ( chính hiệu 20 năm), bạn sẽ muốn quay lại ăn thêm nhiều lần nữa. Quán có không gian nhỏ, chỉ kê mấy cái bàn để khách ngồi ăn tại quán nhưng lúc nào cũng đông đúc vô cùng. Tới muộn một tí thì bạn sẽ phải chờ khá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 283 706
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xôi Bàn Thờ
    Xôi Bàn Thờ
    Xôi Bàn Thờ
    Xôi Bàn Thờ
  3. Top 3

    Xôi Nguyệt

    Gọi điện
    Xôi Nguyệt luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và xôi ca dé tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi mặn là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ.


    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Xôi Nguyệt là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập Xôi Nguyệt luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon. Các bạn hãy đến Ba Đình, Hà Nội để ăn thử món xôi nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 384 996
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt
    Xôi Nguyệt
  4. Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu không phải là một cái tên quá xa lạ đối với người dân sống ở Đê La Thành, hay những tín đồ mê xôi tại Hà Nội. Một cái tên không quá khó để ghi nhớ, Xôi Đêm có cái tên như thế là vì khi người ta kết thúc một ngày làm việc, khi phố thị đã lên đèn, địa chỉ này mới đi vào hoạt động. Thông thường, Xôi Đêm sẽ bán vào 19:00 đến 4:30, lắm khi lại hết nhanh hơn. Thời gian mở cửa của Xôi Đêm phù hợp với những bạn trẻ thích ăn uống về đêm hay những người phải đi làm trong thời gian này, dù bán ở khoảng giờ này nhưng xôi nơi đây vẫn được đón tiếp, phục vụ rất nhiều lượt khách.

    Có 2 loại cốt xôi là xôi trắng và xôi xéo để thực khách lựa chọn, đồ ăn kèm rất đa dạng: từ chả, giò, thịt, trứng đến gà xào nấm. Một xuất xôi gồm: cốt xôi, đồ ăn kèm (chả, giò cho nhiều), dưa góp, hành khô, chà bông (ruốc). Một bát xôi như vậy giá khá bình dân nhưng đảm bảo no căng bụng. Nhìn chung mọi đồ của Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu đều vừa miệng, xôi mềm, dẻo thơm, rất xứng đáng với số tiền 25.000 – 30.0000. Cô chủ rất thân thiện và nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu đã có thể thưởng thức những bát xôi đầy ụ, thơm ngon, bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 913 183

    Gọi điện
    Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu
    Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu
    Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu
    Xôi Đêm Bàn Thờ Ngọc Triệu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy