Top 8 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 7643 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán nướng ngon và chất lượng nhất ở Ba Đình thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Những quán nướng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Toạ lạc trên con đường đẹp nhất Hà Nội với 3 hàng cây rợp bóng 4 mùa, Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc hiện hữu với vẻ sang trọng, kết hợp hài hoà phong thái hiện đại và nét kiến trúc Hàn Quốc đầy tinh tế. Đặc biệt, bên cạnh ẩm thực độc đáo, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc tại phòng triển lãm tranh tại tầng 1 của nhà hàng. Hương vị chuẩn Hàn được đầu bếp dày công nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa ẩm thực nghìn đời để xây dựng những thực đơn độc đáo nhất. Nguyên liệu tươi mới giữ trọn sự đậm đà tự nhiên trong mỗi món ăn, tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.


    Điều độc đáo nhất ở Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc là bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức “tẹt ga” thịt bò Mỹ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Miếng thịt tươi rói, nướng lên thơm phức, ăn thấy vị ngọt đậm đà tự nhiên. Ngoài bò Mỹ, bạn đừng bỏ qua các loại thịt hảo hạng khác như: Sườn bò Angus, ba chỉ bò Mỹ, gà, cá, tôm, hải sản tươi. Bạn sẽ được thoải mái ăn uống chuẩn vị phong cách Hàn Quốc. Ngoài các món nướng Hàn Quốc Hà Nội được tẩm ướp thơm ngon, nướng lên thơm lừng, cuốn với rau xanh, thêm chút kim chi cay nồng rồi chấm với nước sốt cay cay, bạn còn có thể thưởng thức món lẩu kim chi, lẩu ốc Soju, lẩu sườn bò….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 399 099 & 024 3930 5666
    Email: info@sajangbbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:45 - 22:00

    Gọi điện
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Ghé GoGi House, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một quán ăn nơi Seoul tấp nập giàu truyền thống với hương vị đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,… thơm ngon đúng vị, hay những món ăn đặc trưng của xứ sở Kimchi như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc,... Nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng cách tẩm ướp đặc biệt và bí truyền khiến thịt nướng ở GoGi House vừa giữ được độ mềm của thịt tươi, vừa thấm đẫm gia vị, đảm bảo một lần thử sẽ không thể nào quên.


    Mang những đặc điểm chung của toàn hệ thống, GoGi House có phong cách bài trí tiện nghi cùng toàn bộ nội thất gỗ khiến cửa hàng thêm sang trọng. Ngập trong không gian là hình ảnh những chiếc bàn gỗ nâu được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, những băng ghế gỗ bọc nệm êm ái cùng hệ thống hút mùi hiện đại, giúp khách hàng có thể yên tâm ăn uống mà không bị ám mùi. Nhà hàng cũng cực tinh tế khi khéo léo bài trí những tấm liếp đen hay sử dụng những chiếc ghế lưng cao chia nhỏ không gian, tạo cảm giác riêng tư để khách hàng thoải mái vừa dùng bữa, vừa trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7354

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Lẩu Nướng Bulgogi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng đồ nướng ở Quận Ba Đình, Hà Nội có không gian trẻ trung, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý thì Lẩu Nướng Bulgogi là một gợi ý hay cho bạn. Bạn sẽ được thưởng thức các món lòng heo, ba chỉ bò, nạc heo,... được tẩm ướp theo công thức gia vị đậm đà. Quán vẫn giữ cách nướng truyền thống với lò than bằng đất, vỉ nướng lỗ, nướng trực tiếp trên lửa đỏ, cũng chính vì thế miếng thịt cháy xém càng làm tăng hương vị. Ngồi bên bếp nướng nóng hổi mà vẫn nhiều thịt, uống thêm chút rượu thì còn gì tuyệt hơn!


    Đồ ăn tại Lẩu Nướng Bulgogi không những hấp dẫn cực kì mà còn rất đa dạng. Quán này chuyên phục vụ các món nướng rất tươi và ngon. Thịt bò với nhũ được ướp đậm đà, nướng lên mềm, thơm phức, chấm chao ăn bá cháy luôn. Bò cắt miếng to, nhưng cực kì mềm, nêm nếm đậm đà ngon bá cháy. Gia vị ở tiệm rất thấm và ngon không phải bàn. Bạn sẽ tự tay nấu nướng, vừa nghe tiếng nướng xèo xèo vừa cảm nhận mùi thơm lừng, vừa trò chuyện vừa tâm tình bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 539 999 & 0986 799 379
    Email: Launuongbulgogi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongbulgogi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
    Lẩu Nướng Bulgogi
  4. Top 4

    Vân Nầm Bò Nướng

    Vân Nầm Bò Nướng là quán nướng bình dân Hà Nội dành cho những ai mê ẩm thực với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Các món ăn ở đây được đánh giá khá ngon và rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Là quán nầm nướng vỉa hè với chiếc xe đẩy giản dị cùng vài bộ bàn ghế nhựa nhưng luôn luôn đông khách. Nầm bò ở đây được lấy theo từng ngày và không để dồn lại vào hôm sau nên thực khách rất yên tâm về chất lượng. Trước khi mang ra cho khách đồ ăn luôn được tẩm ướp gia vị cẩn thận, nước chấm và rau ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ.


    Có lẽ điều khiến thực khách yêu thích quán Vân Nầm Bò Nướng chính là cách nêm nếm gia vị cho các món ăn. Thịt bò được cắt miếng lớn nhưng ngấm đều gia vị rất đậm đà. Nầm bò giòn, thịt mềm, khi nướng chín ăn kèm với các loại rau củ như đậu bắp, khoai lang, củ đậu. Đĩa nầm được bày biện đẹp mắt và rất nhiều thịt chứ không có rau độn ở phía dưới. Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách có cần hỗ trợ thêm gì không. Ngoài ra, quán còn có món nộm xoài chua ngọt rất hấp dẫn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 223 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063819974885
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Vân Nầm Bò Nướng
    Vân Nầm Bò Nướng
    Vân Nầm Bò Nướng
    Vân Nầm Bò Nướng
  5. Top 5

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Seoul BBQ Nguyễn Trường Tộ như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách Thủ đô Hà Nội. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: Dẻ sườn Mỹ nướng đá sốt rượu vang, dẻ sườn sốt vừng, sườn Los nướng tảng, ba chỉ bò Mỹ nướng kiểu Seoul, ba chỉ heo nướng sốt mè cay, heo đầu giòn nướng kiểu Seoul, lẩu Thái, lẩu riêu, cánh gà chiên mắm, Salad rong biển trứng cua...


    Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Seoul BBQ Nguyễn Trường Tộ cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa 100 khách. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng với số lượng từ 15 đến 20 người mỗi nhóm ở hệ thống phòng riêng hay đặt tầng riêng biệt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24- 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 293 793
    Email: seoulbbq2426@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  6. Top 6

    King BBQ

    Gọi điện

    Không tự nhiên mà người ta biết đến King BBQ với cái danh ‘vua nướng đến từ Hàn Quốc’. Nơi đây luôn tuyển chọn những thực phẩm tươi ngon, an toàn nhất cho thực khách với nước sốt đậm đà và bí quyến tẩm ướp truyền thống của Hàn Quốc tạo hương vị BBQ riêng biệt thu hút thực khách.


    Tại King BBQ, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác biệt với tất cả các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác. Nhiều người Hàn Quốc dùng món tại King BBQ phải công nhận nước sốt chấm của King BBQ còn giữ được nguyên bản hơn một số nhà hàng nướng tại chính xứ sở Kim chi. Sốt chấm thịt tương đậu được pha chế từ hơn 10 loại nguyên liệu chuyên dùng cho các món thịt. Sốt chấm tương đậu có màu đỏ sẫm, đặc sánh đặc trưng Hàn Quốc rất kích thích vị giác người dùng. Đây là loại sốt được nhiều thực khách ưa chuộng nhất bởi khi chấm những miếng thịt nướng thơm lừng vào nước sốt, vị thơm của thịt hòa quyện cùng vị ngọt, mặn và hơi cay cay của sốt khiến tất cả vị giác và ngũ quan phải thức dậy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội\

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  7. Top 7

    Lẩu Nướng Khang

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Khang ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại Quận Ba Đình, Hà Nội nói riêng và thực khách Hà Nội nói chung. Lẩu Nướng Khang là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Lẩu Nướng Khang là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay đậm đà cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có Lẩu Nướng Khang chuẩn bị sẵn bàn lẩu nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B3 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 397 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongkhang
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
  8. Top 8

    Lẩu Nướng Cô Quỳnh

    Gọi điện

    Từ lâu, Lẩu Nướng Cô Quỳnh đã nổi tiếng là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ với mức giá rẻ mà đồ ăn ở đây cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Quán có không gian cả trong nhà lẫn vỉa hè cho bạn thỏa sức lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Bàn ghế cũng khá đơn giản, bình dân nhưng sạch sẽ nên nơi đây trở thành quán ruột của các bạn trẻ.


    Lẩu Nướng Cô Quỳnh là quán lẩu nướng nên địa chỉ này phục vụ cả đồ nướng lẫn lẩu cho thực khách. Trong đó, món nướng vẫn được biết đến hơn cả. Thực đơn đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thêm nữa, giá thành tại quán nướng cô Quỳnh rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là giới học sinh, sinh viên đến thưởng thức. Dù là giá thành rẻ, nhưng theo review của thực khách, nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được tẩm ướp kĩ càng, khi ăn rất vừa miệng. Bạn có thể order các món lòng, dạ dày, cổ hũ, bò, nầm, tràng… nướng. Trong đó, món “best seller” nhất định phải thử là bò nầm. Món ăn khi nướng lên có mùi thơm phức khó cưỡng. Vừa có vị dai dai, giòn giòn lại nóng hổi khiến ai cũng xuýt xoa, thòm thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 071 335
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcoquynh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    Lẩu Nướng Cô Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy