Top 4 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Frezo Studio
  2. Top 2 Candy Studio
  3. Top 3 Nắng Studio
  4. Top 4 Pham Studio

Top 4 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Trinh 671 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Ba Đình, Hà Nội được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Frezo Studio

    Gọi điện

    Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói.


    Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần. Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như Frezo Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn ngắm bé con ngủ ngoan thật ngoan trong vòng tay. Vì đó là khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng nhất, những bức ảnh say ngủ của các em bé luôn được Frezo Studio chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ. Rồi thì những hình ảnh về nụ cười, ánh mắt, cơ thể, những lần bé làm xấu, hay khóc nhè, đều sẽ được Frezo Studio ghi lại, giúp bé yêu lưu giữ lại theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 433 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 261 291
    Email: contact@frezo.net

    Website: www.frezo.net

    Fanpage: www.facebook.com/FrezoStudio/

    Gọi điện
    Frezo Studio
    Frezo Studio
    Frezo Studio
    Frezo Studio

  2. Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''CHẤT'' nhất Ba Đình, Hà Nội hiện nay, Candy Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức.


    Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua BST của Candy Studio bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Candy Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Candy Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Candy Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 086 336 & 024 3285 5666 & 0934 200 286
    Email: candystudio.hanoi@gmail.com
    Website: candystudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ChupanhchobeCandyStudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:30

    Gọi điện
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
  3. Top 3

    Nắng Studio

    Gọi điện

    Bé yêu đang lớn lên và thay đổi nhanh chóng từng ngày. Mọi khoảnh khắc, mọi dấu mốc của con, cha mẹ đều muốn lưu giữ làm kỉ niệm. Cha mẹ muốn chụp cho con một bộ ảnh tinh tế, nghệ thuật, đẹp mãi với thời gian. Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Nắng Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Ba Đình, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.


    Chụp ảnh cho bé tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự kiên nhẫn trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc hồn nhiên của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Nắng Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


    Nắng Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Nắng Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.


    Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc, các bé cứ tha hồ ngủ say mà vẫn hóa trang thành những "models nhí" trong từng bức hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Studio số 3 ngách 15 Ngõ 629 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 158 938 & 0968 058 938 & 0987 113 848
    Email: chupanhnghethuat.nangstudio@gmail.com
    Website: chupanhnghethuatnangstudio.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhnghethuatnangstudio/

    Gọi điện
    Nắng Studio
    Nắng Studio
    Nắng Studio
    Nắng Studio
  4. Hiện nay, trào lưu chụp ảnh cho bé con đang được rất nhiều ba mẹ lựa chọn để lưu giữ được hình ảnh của con yêu qua từng giai đoạn mới. Đặc biệt, nhiều bố mẹ muốn chụp ảnh cho bé 1 tuổi như một món quà cho tuổi mới, một món quà kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng những đứa con thân yêu của mình làm nên những bức ảnh đáng yêu cho bé và gia đình mình nhé! Và lựa chọn Pham Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất tại Ba Đình, Hà Nội để thực hiện mong muốn này chính là một quyết định đúng đắn.


    Pham Studio chuyên chụp ảnh bé các độ tuổi khác nhau, chụp ảnh bé sơ sinh, chụp ảnh tiệc sinh nhật và thôi nôi, chụp ảnh gia đình tại Hà Nội,... Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh cho bé, Pham Studio luôn tạo nên cho các con một không khí thoải mái và tự nhiên nhất các con được tự do nô đùa, tự nhiên mà không hề nghĩ mình đang đi chụp ảnh.


    Pham Studio đầu tư bài bản, mới lạ và đầy tính sáng tạo với những tiểu cảnh, dụng cụ hỗ trợ, phông nền và rất nhiều yếu tố khác để luôn luôn tạo được sự khác biệt và mang lại sự hài lòng nhất cho tất cả các khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý của trẻ, có khả năng giao tiếp cùng các bé giúp các bé luôn luôn tự tin để tỏa sáng bởi vì chụp cho trẻ không đơn giản chỉ là bấm máy mà cần giao tiếp cùng bé, chơi đùa cùng bé, ghi lại thật nhanh những khoảnh khắc đẹp của bé.


    Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần - kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Pham Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 456 886 & 0971 230 186
    Email: phamstudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhamStudio

    Gọi điện
    Pham Studio
    Pham Studio
    Pham Studio
    Pham Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy