Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

  1. Top 1 Đông Vũ Studio
  2. Top 2 GIGI Bridal & Studio
  3. Top 3 John Studio
  4. Top 4 Miracle Studio
  5. Top 5 Bắp Baby Studio

Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

Trần Minh Phương 950 2 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngày càng tăng cao ở các gia đình có trẻ nhỏ. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Đông Vũ Studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia đầy đủ kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt - Vũ Đông. Chính vì thế, đây được xem như là một trong những studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc. Từ việc làm lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị chụp phụ trợ,... tất cả đều được chuẩn bị một cách cân bằng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé là một cách hoàn hảo nhất.

    Hơn thế nữa, Đông Vũ Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh dễ dàng, nâng cao niu bé hay không. Việc chụp một số tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những nhiếp ảnh gia tâm lý của Đông Vũ Studio , bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm cảm hồn nhiên, nụ hôn rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan hôn” trái tim. Và mai này khi lớn không, con sẽ trả lời hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ tình đềm, hạnh phúc bên gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 64 Hùng Vương, KP. 5, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 959 789

    Email: dongvupq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067865766073

      Gọi điện
      Đông Vũ Studio
      Đông Vũ Studio
      Đông Vũ Studio
      Đông Vũ Studio

    • Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến GIGI Bridal & Studio , một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Phú Quốc, nơi lưu khoảnh khắc khắc trẻ thơ cho bé.


      Chụp ảnh cho bé tưởng dễ thương nhưng không hề đáng yêu chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự hiển chiến trong công việc dẫn dụ và tạo phong cách cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt Đáp lại những khoảnh khắc giải tỏa nhiên liệu của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc chụp hình cho bé, GIGI Bridal & Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


      GIGI Bridal & Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khái niệm thường hằng ngày đấy. Với nhiều cảnh bối rối riêng độc tính – GIGI Bridal & Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc giải trí đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không sầu hay biết. Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần thoải mái vì đã có studio sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và phông nền rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ :

      Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, KP. 5, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0909 990 901 & 0377 337 800

      Email: gigibridalstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc

        Gọi điện
        GIGI Bridal & Studio
        GIGI Bridal & Studio
        GIGI Bridal & Studio
        GIGI Bridal & Studio
      • John Studio là một studio có nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh bé yêu, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất và mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất. John Studio có một đội ngũ nhiếp ảnh với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên chụp hình cho bé yêu nên có kinh nghiệm "chộp" được những khoảnh khắc giải trí vui vẻ, tâm hồn trẻ con một cách tự nhiên. Ngoài ra, studio còn được trang bị những máy móc hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh và chất lượng tốt nhất.

        Giá một số gói ảnh chụp tại John Studio như:

        • Gói chụp baby: 500.000đ (tặng 10 hình 13x18 siêu đẹp)
        • Gói chụp baby: 1.400.000đ (1 hình cổng ép gỗ 50x75, tặng 10 hình 13x18 siêu đẹp)
        • Gói chụp baby: 1.700.000đ (1 hình cổng ép gỗ 60x90, tặng 10 hình 13x18 siêu đẹp)

        Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì studio cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn thay lời cảm ơn gửi đến khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và hỗ trợ studio trong suốt thời gian đã qua và đường khỏe tới. John Studio sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin nơi các bậc cha, mẹ gửi tinh. Nếu đang thoải mái về địa điểm chụp ảnh cho bé tại Phú Quốc, các bậc phụ huynh hãy tham khảo John Studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ :

        Địa chỉ: 343 Nguyễn Trung Trực, P. Dương Đông. TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0352 887 522

        Email: Johndang130192@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ChupChuyen.baby

          Gọi điện
          John Studio
          John Studio
          John Studio
          John Studio
        • Top 4

          Miracle Studio

          Gọi điện

          Thời gian càng trôi qua, hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc khắc lớn không của bé càng trở nên giá rẻ như cổ vật, ta lấy ra kính nhìn lại sẽ thấy rất ngọt ngào yêu thương, nhớ về lúc con biết bò, con biết lẫy , con biết đi, khi 2 tuổi con chạy loanh quanh chơi trốn tìm, ôm đôi má xinh chúm chím làm điệu. Những năm đầu đời chính là những thời điểm vàng để chụp ảnh cho con bởi đó là khoảng thời gian con thay đổi mặt và thơ ngây, không nớt, tự nhiên nhất. Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà mình 1 bộ ảnh thật lung linh, hãy ghi lại những khoảnh khắc khắc đầu đời thì hãy đến với Miracle Studio .


          Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại Miracle Studio , bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và hình ảnh trong từng góc chụp độc đáo, chụp những bức ảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng bởi hình ảnh chất lượng, phong cách sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú. Miracle Studio không chỉ chụp ảnh tại Láng mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo những tấm ảnh dành riêng cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi trẻ và siêu nghệ thuật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 38, P. Mạc Thiên Tích, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

          Điện thoại: 0915 115 479 & 0798 096 099

          Email: Miracle.vitran@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/miraclestudiovn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Miracle Studio
          Miracle Studio
          Miracle Studio
          Miracle Studio
        • Top 5

          Bắp Baby Studio

          Gọi điện
          Bắp Baby Studio được mệnh danh là một địa chỉ chụp ảnh hàng đầu cho bé tại Phú Quốc và là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ bậc phụ huynh nào muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của con mình một cách đáng yêu và tự nhiên nhất.

          Với phong cách chụp ảnh hiện đại nhưng vẫn mang nét thơ mộng cho mỗi đứa trẻ, các đội ngũ nhân viên tại Bắp Baby Studio bắt trọn từng khoảng khắc ngay cả những cử chỉ nhẹ cũng tạo được nét ngây thơ đáng nhớ của bé. Tại đây, mỗi cử chỉ, biểu cảm của bé đều được tôn vinh và kỹ lưỡng chụp lại, từ những nụ cười ngây ngô cho đến những giọt nước mắt đầu đời. Đội ngũ chuyên nghiệp của Bắp Baby Studio có kỹ năng tốt trong việc chụp ảnh và có khả năng tạo ra những concept mới lạ, đảm bảo rằng bất kỳ bộ ảnh nào cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và sự tự nhiên.

          Bắp Baby Studio
          cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua việc tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, không đụng hàng và luôn đậm chất cá nhân. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu tại Bắp Baby Studio

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67A Hoàng Văn Thụ, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
          Điện thoại: 0989 529 522
          Fanpage: www.facebook.com/bapstudiophuquoc
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Bắp Baby Studio
          Bắp Baby Studio
          Bắp Baby Studio
          Bắp Baby Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy