Top 12 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 8564 0 Báo lỗi

Dưới đây là những quán lẩu ngon ở Ba Đình, Hà Nội mà nhất định bạn phải thử một lần mùa lạnh này. Nước lẩu đậm đà, đồ ăn kèm phong phú, giá lại rất phải chăng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu nấm Ashima

    Gọi điện

    Hà Nội những ngày sang đông, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người thân đắm mình trong không gian nhà hàng trang nhã, xì xụp nồi lẩu ấm nóng. Nếu ở Ba Đình, đừng quên ghé lẩu nấm Ashima - Giang Văn Minh. Cũng giống như những chi nhánh khác trong chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima, chi nhánh Giang Văn Minh sở hữu không gian rộng rãi, với phong cách trang trí đậm nét Á Đông. Với sức chứa 150 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến những buổi gặp mặt, liên hoan. Chưa dừng lại ở đó, nếu muốn một không gian riêng tư thì 3 phòng riêng cũng sẵn sàng phục vụ bạn.


    Đến với Ashima, thực khách đến với hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng… Từng thưởng thức lẩu nấm Ashima, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi 4 hương vị nước lẩu thơm ngon: nước lẩu chay, thanh đạm, nước lẩu bổ dưỡng và sukiyaki. Dù bạn chọn vị nước lẩu nào đi chăng nữa, cả bốn loại này đều có một đặc điểm chung đó là thơm và ngọt nước - vị ngọt tự nhiên thanh mát không sử dụng gia vị hóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7317
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://ashima.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (491 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima

  2. Top 2

    Thái Pattaya - BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Đến với Thái Pattaya - BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Thái Pattaya như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Hương vị lẩu tại đây rất đặc trưng với vị chua cay đậm đà, đúng chuẩn vị Thái, vừa ăn là đã nhận ra ngay.


    Không chỉ tạo nên sức quyến rũ từ món ăn mà không gian cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Thái Pattaya - BBQ & Hotpot đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 865 222
    Email:
    thaipattaya6alh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
    Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
    Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
    Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
  3. Top 3

    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

    Gọi điện

    Đã từ rất lâu rồi, cái tên lẩu bò nhúng giấm là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nhắc về những quán lẩu ngon rẻ Hà Nội. Từ dân văn phòng cho đến các bạn học sinh, sinh viên, món lẩu nhúng giấm là món ăn “ruột” vào những ngày mưa bão. Và nhắc đến lẩu bò nhúng giấm, chúng ta không thể nào bỏ qua chuỗi nhà hàng Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm được, đặc biệt là đối với những người sành ăn, chắc hẳn cái tên lẩu bò nhúng dấm 555 có lẽ chẳng mấy xa lạ.


    Bò ngon 555 - Bò Nhúng Dấm được thành lập từ năm 2013, cho đến nay nhà hàng có 4 cơ sở khác nhau. Đặc trưng của các quán lẩu này đều là màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Nhìn từ xa, bạn có thể nhận ra nhà hàng một cách dễ dàng. Không gian của nhà hàng khá rộng rãi, sạch sẽ. Ngoài không gian bên trong thì nhà hàng còn có cả không gian bên ngoài tại một số cơ sở để thực khách có được sự thoải mái tối đa khi thưởng thức món lẩu tại nhà hàng.


    Món lẩu bò nhúng giấm tại nhà hàng được mệnh danh là “ngôi sao lẩu”. Dưới bàn tay tài hoa của nhà đầu bếp “danh bất hư truyền” món lẩu giấm sẽ giúp bạn mở mang thêm kinh nghiệm lẩu của mình. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu tại nhà hàng vô cùng phong phú với các món nhúng như thịt bò, bắp bò, gân bò, gầu bò… Ngoài thịt bò, nhà hàng còn có cả tim bò, u bò, sách bò,… để các bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955 & 0978 362 288

    Website: http://555anlangam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BoNgon555AnLaNgam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (227 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
    Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
    Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
    Nhà hàng lẩu bò nhúng dấm 555
  4. Top 4

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Từ một nhà hàng ban đầu, đến nay Lẩu Dê Nhất Ly đã phát triển thành chuỗi nhà hàng có mặt tại khắp các tỉnh thành phố như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Hà Nội. Chuyên phục vụ món ăn chế biến từ dê ré – loại dê ngon, sạch, có thịt săn chắc và được nhập từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, hệ thống Lẩu Dê Nhất Ly tại Hà Nội còn gây ấn tượng bởi sự nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của thực khách trong việc vừa phục vụ các món ăn chế biến thông thường vừa kết hợp phục vụ lẩu nướng không khói từ dê vô cùng độc đáo.

    Mỗi món ăn tại Lẩu Dê Nhất Ly đều bắt nguồn từ nguyên liệu dê ré tươi, sạch, nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Cùng với cách chế biến sáng tạo, đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, Dê tái chanh, Dê hấp, Dê xào, Lẩu thịt dê, Lẩu chân dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Cháo dê đỗ xanh, Mì xào thịt dê... Để thực khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn cùng với một ly rượu Ba Kích cay xè, thơm nồng. Vị ngon đến một lần chắc chắn sẽ còn quay lại nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Đường Bưởi, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 762 0010
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 l 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (264 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  5. Top 5

    Tam Gia Quán

    Tam Gia Quán là nhà hàng chuyên về các món về gà, đặc biệt là lẩu gà. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tam Gia Quán tự hào là thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Muốn thưởng thức lẩu gà ngon không nên bỏ qua quán này. Tam Gia Quán mang đậm hương vị lẩu gà lá é đặc trưng của Đà Lạt giữa lòng thủ đô. Hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất.

    Để tạo ra được món lẩu gà ngon, nguyên liệu cho món gà tươi và chất lượng nhất. Gà được nấu thành món ăn cho thực khách không được làm thịt quá 1 tiếng, vì lúc đó thịt đã không còn được tươi ngon nhất. Hương vị được đầu bếp chế biến một cách tỉ mỉ để đem lại những nét khó cưỡng cho thực khách khi lựa chọn quán Tam Gia Quán làm điểm đến của mình.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được sắp xếp một cách ngăn nắp. Với tông màu chủ đạo là màu tím, khi đến với Tam Gia Quán bạn như lạc vào một thế giới đầy mơ mộng do sắc màu này mang lại. Phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 ngõ 371 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 090 498 8088
    Email: Tamgiaquan371@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiaquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (89 đánh giá trên Google)

    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
    Lẩu Gà Lá É Tam Gia Quán
  6. Top 6

    Manwah Taiwanese Hotpot

    Gọi điện

    Manwah Taiwanese Hotpot là một trong những “địa chỉ vàng” nổi tiếng với những món lẩu hấp dẫn mang đặc trưng của ẩm thực Đài Loan tại Hà Nội. Bên cạnh món ăn ngon, không gian, nội thất của nhà hàng cũng rất sang trọng ManWah Twainese Hotpot, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho mọi thực khách khi đến đây. Nhằm mục đích mang đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ, Manwah Taiwanese Hotpot đã ra đời với thực đơn các biến tấu đặc sắc và đa dạng. Nằm trong trung tâm thương mại, nên địa điểm này có vị trí khá dễ tìm.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức tiệc công ty, liên hoan bạn bè hay đơn giản một bữa ăn gia đình ấm cúng thì đây chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Đem hương vị từ Đài Loan đến gần hơn với thực khách Hà thành thông qua các món lẩu thơm ngon chuẩn vị, nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot với thực đơn phong phú như mang đến một làn gió mới cho loại hình ẩm thực lẩu, vốn rất được ưa chuộng tại đây. Đến với nhà hàng bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà Grandeur, 138B Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (603 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
  7. Top 7

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Hà Nội 4 mùa nối tiếp nhau nhưng chỉ có mùa đông là mùa lẩu. Và nếu muốn thưởng thức món lẩu ngon thì không thể không nhắc đến Kichi Kichi. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn mê lẩu, đặc biệt là lẩu kiểu Nhật. Đêm đến phong cách ẩm thực độc đáo với hình thức lẩu băng chuyền, Kichi Kichi ngay từ khi ra mắt đã khiến bao người háo hức đến check in. Kichi Kichi là một trong những thương hiệu lẩu dành cho những người sành ăn.


    Mặc dù ra mắt đã lâu, có nhiều chi nhánh ở Hà Nội nhưng nhà hàng lẩu Kichi Kichi vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của thực khách, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực của Hà Thành. Mức giá buffet của Kichi Kichi phục vụ vào sáng và tối, tối sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn luôn cố định. Bên cạnh đó, Kichi Kichi còn thường xuyên có khuyến mãi, đặc biệt dành cho các bạn học sinh sinh viên. Đồ nhúng lẩu đa dạng, sẽ chạy trên băng chuyền, việc của bạn chỉ là chọn món mình thích và lấy về nhúng lẩu mà thôi. Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm combo tráng miệng để thưởng thức một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12C Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 6887

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (505 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  8. Top 8

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở rất nhiều tỉnh thành tại Hà Nội, Hotpot Story cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Hotpot Story sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu buffet lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Hotpot Story mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.


    Đến với Hotpot Story, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên,.. được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Hotpot Story ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Tạo chữ tín là điều rất quan trọng và quán thấu hiểu điều đó. Bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6655 3648

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  9. Top 9

    Nhà hàng lẩu Đức Trọc

    Lẩu Đức Trọc hiện nay có 9 cơ sở để các bạn có thể lựa chọn. Trong đó, cơ sở nằm tại Quận Đống Đa là quán khá nổi tiếng thu hút rất nhiều thực khách từ không gian hiện đại cho đến hương vị món lẩu. Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Đức Trọc có cả khu vui chơi cho trẻ em cũng như không gian riêng cho nhiều gia đình cũng như không gian để bạn tụ tập với bạn bè, tổ chức sinh nhật hay liên hoan. Với bất kỳ ai đã từng ghé qua Đức Trọc đều không thể nào quên được hương vị của món lẩu chua chua, cay cay tại đây được. Nước lẩu được hầm từ sương trong nhiều giờ đi cùng với đó là sự kết hợp hài hòa của các gia vị. Đặc biệt hơn, đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú với thịt bò, gầu bò, các loại hải sản, các loại rau, các loại nấm vô cùng tươi ngon.


    Món lẩu nổi tiếng tại Đức Trọc có lẽ là món lẩu Thái chua cay được chế biến vô cùng công phu đúng phong cách Thái. Mặc dù vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay tài hoa của người đâu bếp tại quán, món lẩu Thái ra đời đi cùng với đó là mùi vị ngon đặc biệt. Ngoài món lẩu, Đức Trọc còn có cả các món ăn kèm để các bạn có thể “nhậu” cùng bạn bè như thịt dê tái chanh, sườn nướng, cánh gà chiêm mắm, bò lúc nắng, thịt ếch xào chua ngọt, gà quay Tứ Xuyên, sụn gà rang muối,… được trình bày ngon mắt với các mức giá vô cùng “hạt dẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 094 140 9999

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (152 đánh giá trên Google)

    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
  10. Top 10

    Lẩu Đuôi Bò Loan

    Gọi điện

    Còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần bên nồi lẩu đuôi bò Loan nóng hổi, Thịt bò mềm tan, nhúng nhanh qua lẩu nóng, chấm đẫm vào chén sốt đậm đà và tan ngay trên đầu lưỡi. Bò cao cấp xứng tầm mỹ thực, kết hợp cùng nước lẩu thanh tao nhẹ nhàng, càng ăn càng mê, ăn ngon thêm khoẻ và đẹp - chỉ có thể là thưởng lẩu tại Lẩu Đuôi Bò Loan. Là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, các buổi hội họp,...


    Thực đơn đa dạng, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm hài lòng bất cứ thực khách ở độ tuổi nào. Món lẩu đuôi bò tại quán được nhiều thực khách yêu thích. Nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi bia bên nồi lẩu nghi ngút khói. Một cảm giác mê ly thật khó quên - húp rột rột lẩu bò thơm lừng và bổ dưỡng. Nhân viên ở Lẩu Đuôi Bò Loan trẻ trung, năng động, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng chu đáo để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 D5 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 035 489 - 0919 658 580
    Fanpage: www.facebook.com/lauduoibohanoingon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Đuôi Bò Loan
    Lẩu Đuôi Bò Loan
    Lẩu Đuôi Bò Loan
    Lẩu Đuôi Bò Loan
  11. Top 11

    Lẩu Nướng Khang

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Khang là một địa chỉ lẩu nướng tại Quận Ba Đình mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Không gian Lẩu Nướng Khang được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu Nướng Khang đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu Nướng Khang luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 B3 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 397 969
    Fanpage: www.facebook.com/launuongkhang
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
    Lẩu Nướng Khang
  12. Top 12

    Lẩu Hải Sản Hằng Béo

    Gọi điện

    Lẩu Hải Sản Hằng Béo, đặt tại Số 11 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích hải sản tươi ngon và không gian ấm cúng. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Lẩu Hải Sản Hằng Béo là sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo và chuyên nghiệp ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các loại hải sản và gia vị theo khẩu vị của bạn, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc về thực đơn.


    Lẩu Hải Sản Hằng Béo chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Các loại hải sản như tôm, mực, hàu, cá đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo hương vị độc đáo và ngon miệng. Không chỉ hải sản, các loại rau sống và gia vị tại đây cũng được bảo quản tốt, giúp thực đơn thêm phong phú và hấp dẫn. Món ăn tại đây có giá cả rất hợp lý, điều này càng làm cho Lẩu Hải Sản Hằng Béo trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người. Bạn có thể thưởng thức các món lẩu hải sản thơm ngon mà không lo bị "cháy túi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 820 661
    Fanpage: www.facebook.com/lauhaisan11btranphu/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (156 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy