Top 5 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 SmallFood
  2. Top 2 Mye Diet - Healthy Food
  3. Top 3 Veggie Castle
  4. Top 4 Haan Vegan
  5. Top 5 Nhà hàng chay Aummee

Top 5 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Anh Thư Choco 147 0 Báo lỗi

Thói quen ăn uống lành mạnh và cân bằng sẽ đảm bảo cho cơ thể nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết, để hoạt động bình thường, đồng thời mang lại rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    SmallFood

    Gọi điện

    SmallFood là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà Thành vì đã quá quen thuộc. Các món ăn healthy của quán khá đa dạng, có đủ từ cơm, bún, salad đến smoothie. Mỗi phần ăn đều có dinh dưỡng đầy đủ, trên thực đơn của quán sẽ ghi rõ số calories của từng món. Suất ăn của SmallFood với 3 món chính thịt, rau và cơm. Phần cơm và bún gạo lứt của quán thì không bị quá khô, dễ ăn và đưa miệng. Phần thịt khá đa dạng với nhiều lựa chọn như thịt bò, gà, tôm đến các loại cá.


    Các loại rau thì được quán sơ chế trong ngày, nên giữ được độ tươi ngon và thanh ngọt. Món ngon hoàn toàn không tinh bột lại giòn giòn dễ ăn, sự mới lạ của sợi bún quyện cùng sốt và vị ngọt tự nhiên của rau củ, tạo cho bạn cảm giác thật sự fresh. Bên cạnh đó, SmallFood cũng là một thương hiệu rất quan tâm tới vấn đề bảo vệ môi trường, vì thế việc lựa chọn những đồ dùng thân thiện luôn với môi trường được quán đặt lên hàng đầu. Khách hàng sẽ an tâm khi lựa chọn và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 10 Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 259 998
    Email: smallfoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/smallfoodvn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    SmallFood
    SmallFood
    SmallFood
    SmallFood

  2. Mye Diet - Healthy Food là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò,…. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, pastasalad, bánh mì, smoothie,… Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ. Mye Diet - Healthy Food lựa chọn chế biến bằng cách hầm hoặc nướng để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.


    Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên Mye Diet - Healthy Food được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy. Không những các món riêng thì bạn còn có thể gọi combo để tiết kiệm thêm chi phí. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 575 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 400 096
    Email: myediet.96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Myediet.96/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 18:30

    Gọi điện
    Mye Diet - Healthy Food
    Mye Diet - Healthy Food
    Mye Diet - Healthy Food
    Mye Diet - Healthy Food
  3. Top 3

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn chay ngon lành, sạch sẽ, lịch sự thì không thể bỏ qua Veggie Castle. Thực đơn siêu đa dạng, hấp dẫn, món ăn ngon, vừa miệng và trình bày đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến món ăn được chọn lọc kĩ càng, đều là nguyên liệu sạch, tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thuần chay. Không gian rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn cây xanh, màu vàng của sự hạnh phúc, ấm áp. Đây là nơi thích hợp cho bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong sự thanh thản, an yên và tràn đầy hạnh phúc.


    Bạn sẽ không chỉ được ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất mà còn cảm nhận được sự an yên trong tâm hồn mình. Mỗi món ăn được sáng tạo cả cách chế biến và cách trình bày lạ mắt, tao nhã. Các món nấm được tẩm ướp gia vị vừa ăn, nhai giòn sựt sựt, hay món mít xào được hầm kĩ, béo ngậy. Ngoài ra, quán còn có món bánh xèo chay, miếng xào, gỏi hoa chuối xúc bánh tráng, nước rong biển cũng vô cùng tuyệt vời nhé. Rất nhiều món ăn ngon tại Veggie Castle đang chờ sẵn bạn, còn không nhanh đến mà thưởng thức đi nào. Chúc bạn có được bữa cơm chay ngon miệng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 911 741

    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:30

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
  4. Top 4

    Haan Vegan

    Gọi điện

    Buffet chay của Haan Vegan lên tới hơn 30 món, mỗi ngày thực đơn đều được update khác nhau với nguyên liệu chính là rau của quả. Mê nhất là món bún riêu chay với cháo nấm chay. Bún riêu chua dịu, thơm phức và quán đặt trên bếp nên lúc nào cũng nóng hổi. Cháo có rau răm ăn lạ lạ mà ngon cực kỳ. Cơm ở đây có 2 loại cơm trắng với cơm gạo lứt mềm dẻo và thơm phức. Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Mê nhất phải kể đến món bánh bao chiên ăn kèm sốt kem cà chua, bún riêu chay chua dịu và cháo nấm rau răm thơm phức.


    Các món được bày trí đẹp mắt trông rất hấp dẫn, chất lượng thì khỏi phải bàn rồi. Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, quán buffet chay Hà Nội này còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Nhân viên ở Haan Vegan cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa. Thức ăn ngon và healthy là “liều thuốc” tốt nhất để chữa lành hết thảy tất cả muộn phiền trong tâm trí bạn. Bỏ túi ngay nhà hàng chay để tận hưởng từng giây phút, detox cơ thể và nạp năng lượng cho những ngày làm việc bộn bề tiếp theo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 895 489

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520090579

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00

    Gọi điện
    Haan Vegan
    Haan Vegan
    Haan Vegan
    Haan Vegan
  5. Nhà hàng chay Aummee là một trong những nhà hàng chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Bạn có thể ăn 60 món chay chỉ với mức giá vừa phải, quá phải chăng so với chất lượng luôn. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt với sự oi nóng của mùa è khi bạn bước chân vào quán điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất. Tại nhà hàng chay Aummee, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn.


    Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia). Mỗi món ăn không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn còn được trình bày rất đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp nhà hàng. Nổi bật với kiến trúc thuần Việt, với gam nâu ấm áp của bàn ghế gỗ, tủ kệ, vách ngăn,... cùng điểm nhấn nhẹ nhàng và thân thuộc của những bức tranh tranh hoa sen, những chậu cây, những bình hoa dịu dàng, duyên dáng. Nhà hàng chay Aummee với không gian yên tĩnh, thanh tịnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Châu Long, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 226 996

    Email: nhahangchayaummee@gmail.com

    Website: https://aummee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangaummee

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee
    Nhà hàng chay Aummee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy