Top 14 Quán ăn vặt ngon rẻ nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Hồng Ngọc 9822 0 Báo lỗi

Đặt chân đến quận Ba Đình, người ta không khỏi choáng ngợp trước dòng người tấp nập nơi chốn thành thị. Giữa ngược xuôi con phố, những quán ăn vặt với tiêu chí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh rán Hoàn

    Nhắc đến ẩm thực vỉa hè, thật là thiếu sót khi không kể đến những chiếc bánh rán mặn ngọt nhỏ xinh. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp những cô đạp xe bán bánh dọc đường, cho đến những quán cóc vỉa hè, thậm chí món bánh này cũng không hiếm thấy trong thực đơn của nhiều nhà hàng. Không hàng quán cao sang, quán Bánh rán Hoàn tại đối diện 113 D6 TT Giảng Võ chỉ là gánh hàng rong nhỏ, chiếc thúng đầy ắp bánh vàng rộm nhưng lại đông đúc đến lạ.


    Có 2 loại bánh là bánh nhân ngọt và nhân mặn. Đều là chiếc bánh làm từ bột nếp vỏ ngoài vàng rộm, giòn tan nhưng bên trong là phần nếp mềm dẻo ngọt thơm. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn chiếc bánh rán ngọt với phần nhân đỗ xanh chín kỹ, hay nhân thịt mộc nhĩ mằn mặn của chiếc bánh mặn. Ăn kèm với đó là phần nước chấm chua ngọt đu đủ, cà rốt muối. Chiếc bánh nóng hổi tròn vị khiến người ăn không khỏi suýt xoa khen ngợi. Không chỉ bé xinh, mà giá bánh rán mặt ngọt tại Bánh rán Hoàn còn rất “hạt dẻ”, chỉ từ 3.000 - 5.000 đ cho một chiếc, thoải mái gọi thêm mà không phải nghĩ suy gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 C6 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 094 345 17 94
    Email: banhranhoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhranhoan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Những chiếc bánh rán vàng ươm và nóng giòn
    Những chiếc bánh rán vàng ươm và nóng giòn
    Nhân bánh khá đầy đặn
    Nhân bánh khá đầy đặn

  2. Top 2

    Ốc dì Tú

    Chiều tan tầm lai rai món nào vừa ngon vừa rẻ? Địa điểm tụ họp tuyệt vời nhất chính là quán ốc. Cho dù đi đâu giữa muôn vàn quán ốc vỉa hè quận Ba Đình thì người ta vẫn nhớ mãi khó quên hương vị đặc trưng của quán ốc dì Tú ở 144C Quán Thánh. Mang cả bữa tiệc ốc đậm chất Sài Gòn về với thủ đô, quán c dì Tú không chỉ đơn thuần là những món ốc luộc, ốc xào,... mà ở đây có tới hơn chục món ốc ngon đủ vị. Chỉ vừa đặt chân đến quán mọi tín đồ của ốc đã phải “rụng tim” vì mùi thơm của ốc. Thoang thoảng hương thơm lá chanh, mùi bơ tỏi thơm điếc mũi, mùi cốt dừa béo ngậy,... đến đây khách hàng sẽ ngập tràn trong không gian chỉ riêng mình hải sản.


    Quán Ốc dì Tú không chỉ nổi tiếng với những món ốc quen thuộc như luộc, xào, hấp sả lá chanh,... mà còn được nhiều người tìm đến bởi những biến tấu độc lạ của ốc hương rang phô mai, ốc rang muối ớt, ốc xào dừa,... Những con ốc béo ngậy, dai giòn hòa quyện cùng nước chấm chua ngọt đặc biệt hay phần nước sốt béo ngậy hấp dẫn đến khó cưỡng. Rất chiều lòng tín đồ hải sản, bên cạnh ốc, quán dì Tú còn phục vụ nhiều món hải sản ngon chuẩn vị miền Nam như tôm nướng cay, tu hài mỡ hành béo ngậy, ngọt mềm ngao xào dừa, ốc móng tay xào rau muống thơm ngào ngạt hay càng ghẹ rang me chua thanh,... Hơn nữa, mức giá thành ở quán dì Tú khá vừa vặn với túi tiền, thỏa niềm đam mê với ốc mà không cần lo nghĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 144C Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 090 436 44 88
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocditu/?rf=823950231039778

    Ốc dì Tú
    Ốc dì Tú
    Ngoài Ốc, quán dì Tú còn phục vụ nhiều món hải sản rất ngon
    Ngoài Ốc, quán dì Tú còn phục vụ nhiều món hải sản rất ngon
  3. Với dân văn phòng, sinh viên thì bánh mì chảo luôn là bữa ăn sang chảnh ngon miệng của nhiều người. Tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh, với quãng thời gian gần 30 năm, quán bánh mì chảo cô Long luôn là địa chỉ vàng dành cho người ưa chuộng món ăn này. Không gian không quá rộng lớn nhưng vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ, đến giờ cao điểm, mọi chỗ ngồi trong quán đều chật cứng người vào. Chính vì thế, để thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc biệt nơi đây, bạn nên đi sớm hơn giờ nghỉ trưa, giờ tan tầm cao điểm nhé!


    Thực đơn chủ yếu là bánh mì chảo và bít tết, mỗi một suất ăn ở quán cô Long đều được trau chuốt cẩn thận, trang trí gọn gàng bắt mắt, tuyệt đối không để phần nước sốt dính dơ ra bên ngoài khay ăn. Một suất bánh mì chảo cô Long ngập ụ, cũng như bao quán khác, gồm đầy đủ pate, bít tết bò, trứng ốp la, xá xíu, lạp xưởng, khoai tây, hành và cà chua. Thế nhưng điểm níu chân khách hàng đến đây chính là sự tinh tế trong chế biến từng thành phần. Phần pate hơi cháy cạnh nhưng vẫn mềm ngọt, miếng bít tết bò to, thớ mềm nêm nếm vừa miệng, trứng ốp la lòng đào vừa chín tới, khoai tây chiên giòn vàng rộm, tất cả quyện đều với phần nước sốt sánh đặc rất ngon.


    Bánh mì ở đây rất ngon, đặc ruột truyền thống có mùi thơm ngào ngạt, nóng hổi vừa ra lò. Từng chiếc bánh nướng chín vừa đủ, vàng rộm nhưng không quá giòn, không vỡ vụn như nhiều quán khác. Bên cạnh bánh mì chảo thì quán cô Long còn có bánh mì sốt vang ngon đáo để. Thịt bò được tẩm ướp đậm đà, ninh chín mềm, ngậy thơm nức mùi của quế, ăn kèm với bánh mì nóng chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 461 289
    Website: https://banhmicolong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycolong29
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Một suất bánh mì chảo khá đầy đặn, cung cấp đủ năng lượng cho bữa sáng
    Một suất bánh mì chảo khá đầy đặn, cung cấp đủ năng lượng cho bữa sáng
    Lượng thịt trong bát khá đầy đặn, chiều lòng các tín đồ thịt
    Lượng thịt trong bát khá đầy đặn, chiều lòng các tín đồ thịt
  4. Top 4

    Bánh Tráng Cô Nhàn

    Từng gây bão một thời tại quận Ba Đình, quán Bánh Tráng Cô Nhàn chỉ là gánh hàng với những bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ nhưng lại hút khách đến ăn chật kín. Thậm chí nhiều người còn nói rằng phải chờ hơn 30 phút mới đến lượt được thưởng thức. Cũng chỉ là lớp bánh tráng Tây Ninh mềm dẻo, cũng là những loại topping không hiếm gặp như thịt bò khô, hành phi thơm, xoài chua, dưa chuột, trứng cút, tôm khô, sa tế, lạc rang, rau răm,... nhưng điều khiến khách hàng phải quay lại đây dài dài chính là phần sốt.


    Đa dạng nhiều loại sốt thần thánh ngon không thể chế, quán Bánh Tráng Cô Nhàn có menu rất đa dạng gồm bánh tráng trộn mayonaise, trộn sốt me, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng,... Bánh tráng phơi sương mềm dẻo hòa quyện với đủ vị chua cay mặn ngọt của các loại topping, ăn thường, ăn kèm với phần sốt đặc chế hay nướng thơm lừng đều ngon khó tả. Ngon nhất phải kể đến bánh tráng cuộn sốt me, vị chua thanh của sốt me rất hợp với hương vị đặc trưng của bánh tráng. Đây cũng là món được khách hàng chọn lựa nhiều nhất khi đến đây. Trên hết, giá cả ở đây rất phù hợp với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Giá một suất bánh tráng chỉ dao động từ 15- 20.000 nhưng rất đầy đặn, được đựng trong hộp nhựa đen sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 032 768 6882
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhtrangcoNhan/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

    Bánh tráng cô Nhàn
    Bánh tráng cô Nhàn
    Bánh tráng cô Nhàn
    Bánh tráng cô Nhàn
  5. Top 5

    Xóm Ăn Đêm

    Địa điểm ăn vặt tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực chắc chắn không nên bỏ qua chính là Xóm Ăn Đêm ở Đội Cấn. Có lẽ điều khiến thực khách ấn tượng nhất với nơi đây chính là thực đơn vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Rất nhiều lựa chọn thú vị được gợi ý cho bạn, bao gồm cả món Việt và món Hàn.


    Với những người đã trót mê mẩn hương vị tuyệt vời của những món ăn vặt đến từ xứ sở kim chi thì Xóm Ăn Đêm sẵn sàng phục vụ các món như Gimbab chiên, Gà Chiên Sốt Cay, Mỳ xào bánh gạo, Mỳ cay samyang, Tokbokki, Miến trộn Hàn Quốc,... Còn với những thực khách luôn trung thành với món ăn của người Việt thì Bánh tráng trộn, Bim bim mực, Khô gà xé cay, Chân gà rang muối, Chân gà rút xương chua ngọt, Xúc xích, Khoai lang kén,... là những thứ mà bạn nên thử khi đến với Xóm Ăn Đêm. Đặc biệt, nếu đã lựa chọn Xóm Ăn Đêm thì bạn cũng hoàn toàn có thể gọi ship mà không cần phải cất công ra đường. Đồ ăn được mang cho khách luôn được gói ghém cẩn thận, sạch sẽ và đảm bảo sẽ khiến các khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 207 ngõ 279 Phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 094 495 23 89
    Email: huongvip_1102@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xomandemhn

    Xóm Ăn Đêm
    Xóm Ăn Đêm
    Xóm Ăn Đêm
    Xóm Ăn Đêm
  6. Top 6

    Nộm gia truyền Hoa Mai

    Nộm gia truyền Hoa Mai sẽ là cái tên cuối cùng trong danh sách những quán ăn vặt ngon - rẻ nổi tiếng ở quận Ba Đình. Nằm ở khu Thành Công - vốn được biết đến là nơi có rất nhiều hàng quán ăn vặt được đông đảo khách hàng yêu thích, thế nhưng Nộm gia truyền Hoa Mai vẫn có thế mạnh riêng khiến mọi người đã ghé thăm một lần thì chắc chắn sẽ có lần tiếp theo.


    Có thể khẳng định, lợi thế lớn nhất của Nộm gia truyền Hoa Mai là ở sự đa dạng trong thực đơn. Lần đầu tiên nhìn vào menu của quán, chắc chắn bạn sẽ bị "hoa mắt" vì có quá nhiều cái tên để lựa chọn. Đầu tiên là các món nộm với những cái tên hấp dẫn như nộm bò khô, nộm sứa, nộm sứa bò, nộm gan, nộm lá lách, nộm thập cẩm, nộm cổ gà, nộm hoa chuối ngó sen tai lợn,... Đĩa nộm nào cũng đầy và vô cùng bắt mắt, vì vậy bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo đói bụng. Ngoài ra, Nộm gia truyền Hoa Mai cũng có nhiều món ăn vặt khác như nem chua rán, bánh bột lọc, trứng cút lộn, trứng cút xào me,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111A5 khu ẩm thực Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 091 508 78 91
    Fanpage: https://www.facebook.com/NomHoaMai.ThanhCong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Nộm gia truyền Hoa Mai
    Nộm gia truyền Hoa Mai
    Nộm gia truyền Hoa Mai
    Nộm gia truyền Hoa Mai
  7. Top 7

    Phở cuốn Hương Mai

    Phở cuốn Hương Mai là một địa điểm ẩm thực đáng để đến khi bạn có cơ hội đến Hà Nội. Quán ăn được đánh giá là có chất lượng tốt trên Google với điểm số 4.1/5 và có thể được đặt hàng thông qua các ứng dụng giao hàng như Shopee Food, Grab, Loship. Về mặt giá cả, mức giá tại đây rất hợp lý và dao động từ 40.000 đến 150.000 đồng. Điều này đảm bảo rằng quán ăn có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên đến những người có thu nhập cao hơn.

    Phở cuốn Hương Mai
    cũng có một menu đa dạng với nhiều món ăn ngon như phở xào, mì xào, phở trộn, phở chiên phồng, phở chiên trứng, chả ngan, ngô chiên và nhiều món ăn khác. Tuy nhiên, món ăn được đánh giá cao nhất chính là phở chiên phồng với mức giá khoảng 75.000 VNĐ/suất. Một ưu điểm khác của quán ăn là nước chấm đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon và độc đáo cho các món ăn tại đây. Tuy nhiên, một điểm trừ đó là thái độ của nhân viên trong quán còn chưa được chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108B1 Trần Huy Liệu, Khu tập thể Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 097 3344 556
    Website: https://phocuon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Chez Moi

    Tiệm bánh Chez Moi tọa lạc tại khu vực Quán Thánh, Hà Nội và được đánh giá cao trên Google với điểm số 4.3/5. Quán ăn có giờ mở cửa linh hoạt từ 9h sáng đến 22h tối từ thứ 2 đến chủ nhật, tuy nhiên vào lúc 20h thì thường đông khách hơn. Tiệm bánh Chez Moi cung cấp các loại bánh đa dạng như bánh macaron, bánh tiramisu cafe, bánh núi lửa, bánh sừng bò,.. giá cả dao động từ 20.000 đến 500.000 đồng. Bánh macaron được đánh giá là món ăn ngon nhất tại đây với giá khoảng 96.000 VNĐ/suất.

    Một ưu điểm của tiệm bánh Chez Moi là không gian quán tươi mát, dễ chịu. Quán cũng có dịch vụ giao hàng thông qua Shopee Food và Loship để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, một điểm trừ đó là giá thành của các loại bánh tại đây khá cao. Điều này có thể khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn món ăn và đặt hàng. Tiệm bánh Chez Moi là một địa điểm thú vị để thưởng thức các loại bánh ngọt đa dạng. Không gian quán tươi mát, dễ chịu, tuy nhiên giá cả hơi cao so với mức giá trung bình của các tiệm bánh khác. Nếu bạn muốn thưởng thức các loại bánh ngọt tại đây, hãy chuẩn bị cho mình một ngân sách phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 090 624 57 55
    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
    Tiệm bánh Chez Moi
  9. Gà Tần Cô Biên Đội Cấn là một trong những địa điểm nổi tiếng về món gà tần tại Hà Nội. Món gà tần tại đây được đánh giá rất cao bởi sự tươi ngon và bổ dưỡng của chúng. Trong quá trình chế biến, gà được tẩm ướp với các loại gia vị tự nhiên, nên thịt gà có vị ngọt, thơm và giòn rụm, chắc thịt. Không chỉ ngon mà Gà Tần Cô Biên Đội Cấn còn được đánh giá cao về cách thức phục vụ của nhân viên. Họ rất nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo món ăn luôn đến tay khách hàng nhanh chóng và trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, do nhu cầu đông đảo của khách hàng, đôi khi quán cũng có thể trở nên đông đúc và phục vụ chưa được nhanh nhất.

    Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách hàng. Bàn ghế được bố trí khoa học và hợp lý, không gian được bày trí tinh tế, trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, giá cả của quán cũng rất hợp lý, phù hợp với mức giá của một quán ăn vừa phải. Tuy nhiên, nhược điểm của Gà Tần Cô Biên Đội Cấn là đôi khi khách hàng phải chờ đợi một thời gian để được phục vụ vì quán thường rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 115 881
    Email: cskh@gatancobien.com
    Website: https://gatancobien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatancobien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
  10. Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món cháo sườn sụn trong những ngày đông giá rét của Hà Nội. Với hương vị đặc trưng và thơm ngon, cháo sườn sụn tại đây đã nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều người. Vị cháo thơm ngon, cùng với sườn sụn giòn tan, chắc chắn sẽ làm say lòng các tín đồ yêu thích món ăn đặc trưng này. Đặc biệt, đây cũng là một món ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe và giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh.

    Ngoài cháo sườn sụn, quán cũng có những món cháo khác như cháo thịt băm, cháo nấm, cháo ruốc,... những món ăn nhẹ đặc trưng của miền Bắc với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không gian của quán hơi chật hẹp và đôi khi đợi lâu để được phục vụ là nhược điểm của quán. Tuy vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo sườn sụn ngon và bổ dưỡng ở Hà Nội, Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn
    Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn
    Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn
    Quán Cháo Sườn sụn Đội Cấn
  11. Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng ngọt ngào và sảng khoái trong những ngày nóng bức, thì Thạch Dừa Kem 42 là một lựa chọn tuyệt vời. Với món kem dừa nguyên trái, quán đã khiến tôi vô cùng ngạc nhiên bởi cách tạo hình xinh xinh, đẹp mắt mê hoặc. Chất kem dừa rất ngon và béo, được phủ lên bằng lớp lạc rang dừa khô thơm ngon, bên trên lại thêm một lớp dừa khô với dừa nạo nữa, cộng thêm một quả cherry lớn, kem dừa thật sự rất tuyệt vời. Thử ăn một miếng thôi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời của kem dừa, kết hợp với vị đậm đà và mùi thơm của lạc rang dừa khô và dừa nạo, làm cho bạn phải xuýt xoa mãi.

    Ngoài ra, nước dừa tươi được phục vụ miễn phí tại quán cũng rất ngon và đúng chất dừa đặc trưng của miền nhiệt đới. Nếu bạn muốn thưởng thức kem dừa thì hãy cùng thưởng thức nước dừa tươi để trải nghiệm đầy đủ hương vị dừa đặc trưng. Một điểm đặc biệt nữa của Thạch Dừa Kem 42 chính là không gian quán rất đẹp mắt, sạch sẽ và thoáng mát. Nếu bạn muốn thưởng thức kem trong không gian yên tĩnh và thoải mái, quán là lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 358 655

    Gọi điện
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
    Thạch Dừa Kem 42
  12. Thạch Dừa Đồng Tháp được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ… Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.

    Thạch Dừa Đồng Tháp
    luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn tương đối đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Đối với món thạch dừa, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến topping. Các nguyên liệu đa dạng được trải đều trên bề mặt lớp kem. Kem được bày ăn cùng dừa non, dừa sấy, trái sơ ri, tất cả được đặt trong gáo dừa. Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi set kem đều là “cứu cánh” tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 150 089
    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
    Gọi điện
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
    Thạch Dừa Đồng Tháp
  13. Ốc Phủi Đò Đưa nằm ở 32c Nguyễn Chí Thanh, quán dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Ốc Phủi Đò Đưa. Đến với Ốc Phủi Đò Đưa, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,...

    Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày. Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi sang Ba Đình nên ghé qua Ốc Phủi Đò Đưa để nếm thử ngay món bào ngư sốt tứ xuyên siêu ngon, sụn gà bơ cay giòn rụm đậm đà, hào tươi tái chanh hết sảy, cua gạch sốt singcapo , ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa. Không những "ốc tỏi nướng sa tế", quán còn rất nhiều món ngon, điển hình như "cá tầm nướng muối ớt ".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32c Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 282 281
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
    Gọi điện
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa
    Ốc Phủi Đò Đưa
  14. Là sự kết hợp độc đáo giữa các loại gia vị cùng những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới, món ăn của người Thái nổi tiếng với sự phối trộn tinh tế giữa các vị cay, chua, ngọt và nhiều khi cả vị đắng, sẽ mang tới cho các tín đồ đam mê ẩm thực những trải nghiệm hết sức thú vị và khó quên. Nếu bạn yêu thích hương vị món Thái, hay chưa từng có cơ hội thưởng thức món Thái trước đây, thì mời bạn ghé qua THÁI Street by Công Tố, quận Ba Đình nhé! Với mức giá hợp lý, khoảng 90.000 đến 120.000 vnđ/người, nhà hàng THÁI Street by Công Tố rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những buổi liên hoan nhóm hay tổ chức sinh nhật...

    Đặc trưng với mô hình nhà hàng Thái Lan phục vụ theo hình thức gọi món, THÁI Street by Công Tố tự tin giới thiệu đến thực khách thực đơn món Thái hiện đại với rất nhiều biến tấu hấp dẫn, được sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống. Từ các món nộm nhẹ nhàng như: Nộm miến, Nộm đu đủ, cho đến các món chính hấp dẫn như: Cánh gà chiên mắm, Thịt quay xào quế tây, Cơm rang Tomyum, Canh Tomyum, Lẩu Thái Tomyum... nhà hàng cũng đều sẵn sàng phục vụ bạn. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, THÁI Street by Công Tố còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Sở hữu không gian 3 tầng cùng sức chứa 120 khách, nhà hàng THÁI Street by Công Tố gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, nổi bật bởi hai sắc đỏ - vàng rực rỡ. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 223 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaistreetbycongto
    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
    Gọi điện
    THÁI Street by Công Tố
    THÁI Street by Công Tố
    THÁI Street by Công Tố
    THÁI Street by Công Tố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy