Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1065 0 Báo lỗi

Xôi là một trong những món ăn quen thuộc ở tất cả địa phương mà ai cũng yêu thích. Có nhiều người mê món này mà cả ba bữa ăn xôi đều không thấy ngán, các quán ... xem thêm...

  1. Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé là quán vỉa hè ngay mặt đường Trần Quý vì vậy khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh. Ngoài ra, Quán Vinh - Xôi dầu hào, xôi gà xé cũng có rất nhiều người đi làm, người dân lân cận là khách quen của quán. Quán bán từ tầm sáng cho đến trưa, khách đến gọi đồ để nhân viên ghi lại rồi sau đó chờ để được làm đồ. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi. Quán Vinh - Xôi dầu hào, xôi gà xé mộc mạc như tên gọi của quán. Quán không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Không thể thiếu bước cuối cùng với gia vị cay cay của tương ớt, tương ớt ở đây pha sệt sệt và cay nồng, ăn với xôi nóng là hít hà luôn á, nên nếu bạn nào không ăn cay được thì nhớ dặn trước nhé.

    Nhiều người chia sẻ rằng, xôi ở Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé không những ngon mà dì chủ quán còn vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà khách tới quán ngày một đông. Nơi đây luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến những sản phẩm xôi đúng hương vị truyền thống, được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, ngon sạch, giàu dinh dưỡng. Cùng phong cách phục vụ tận tâm và tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Trần Quý, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé
    Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé
    Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé
    Quán Vinh - Xôi Dầu Hào, Xôi Gà Xé

  2. Top 2

    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao

    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và xôi ca dé tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi mặn là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ.

    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân nằm trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, nhưng Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập của xe cộ Sài Gòn, Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:50

    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao
    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao
    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao
    Hoa Hồng - Bánh Mì, Xôi & Bánh Bao
  3. Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng khá có tiếng ở khu vực Quận 11, TP. HCM. Quán bán cả ngày nhưng vào giờ cao điểm thường rất đông khách. Quán có không gian cũng hơi hạn chế, bé, ít bàn nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp. Xôi tại đây đủ các thể loại xôi trắng chính là ăn với gà nhưng còn kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ.

    Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Ông Ích Khiêm, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng
    Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng
    Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng
    Bánh Mì Hà Nội Hiệp Hưng
  4. Top 4

    Xôi Sa Tế Lò Siêu

    Xôi Sa Tế Lò Siêu là một quán ăn nổi tiếng tại địa chỉ 226 Lò Siêu, Quận 11, TP. HCM, nổi tiếng với các món xôi gà và xôi mặn thơm ngon. Với không gian nhỏ xinh và phục vụ thân thiện, quán tạo cho khách hàng không gian ấn tượng và ấm cúng. Đặc biệt, Xôi Sa Tế Lò Siêu có một loạt các loại bánh mì phong phú và đặc biệt. Xôi mặn ở đây cũng rất ngon, với nhiều topping và gia vị hấp dẫn. Xôi gà thì đậm đà, nhiều thịt vô cùng hấp dẫn. Cả hai món đều được phục vụ tươi nóng và đem lại cảm giác hài lòng cho thực khách.

    Đội ngũ nhân viên của quán rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái cho bữa ăn. Tóm lại, Xôi Sa Tế Lò Siêu là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức các món xôi gà, xôi thập cẩm, xôi mặn thơm ngon tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán Xôi Sa Tế Lò Siêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lò Siêu, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Xôi Sa Tế Lò Siêu
    Xôi Sa Tế Lò Siêu
    Xôi Sa Tế Lò Siêu
    Xôi Sa Tế Lò Siêu
  5. Top 5

    Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao

    Quán Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao tọa lạc tại địa chỉ Hẻm số 19 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM là một điểm đến nổi tiếng với đặc sản xôi ngon của miền Nam. Với không gian nhỏ và bố cục đơn giản, quán tạo cho khách hàng một không khí thân thiện và gần gũi. Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao nổi tiếng với các loại xôi ngon và đa dạng. Mỗi món đều được làm tinh tế và giữ nguyên hương vị truyền thống. Bạn sẽ say đắm Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao chỉ trong lần thử đầu tiền vì xôi ở đây rất thơm và ngon đấy.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tạo ra môi trường vui vẻ. Tổng quan, quán Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món xôi đặc sản ngon tại TP. HCM. Với không gian đơn giản, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán xe Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Số 19 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59
    Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao
    Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao
    Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao
    Hắc Ngầu - Xôi Mặn & Bánh Mì, Bánh Bao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy