Top 6 Quán xôi ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 602 0 Báo lỗi

Xôi là một trong những món ăn quen thuộc ở tất cả địa phương mà ai cũng yêu thích. Có nhiều người mê món này mà cả ba bữa ăn xôi đều không thấy ngán, các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Peofood

    Gọi điện

    Một trong những quán xôi ngon ở Quận 1, TP. HCM chính là Peofood. Đây là một quán xôi Bắc được lòng giới sành ăn tại TP. HCM. Không gian của quán xôi này khá thoáng mát, sạch sẽ với hai khu vực là trong nhà và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Các món ăn tại đây có giá từ 25.000 nghìn, menu đa dạng lựa chọn: xôi thịt trứng, xôi thịt pate, xôi trứng + chả + lạp xưởng, xôi thịt, xôi pate, xôi thập cẩm.


    Khi thưởng thức món ăn tại Peofood bạn sẽ ấn tượng với hương vị xôi Bắc truyền thống, khác biệt với xôi miền Nam từ hạt gạo cho đến thịt, pate và trứng kho. Gạo nếp cái hoa vàng kết hợp cùng thịt khâu nhục, pate Hải Phòng, chả chiên,... tạo lên một bát xôi nguyên vẹn. Nếu như bạn muốn một lần trải nghiệm trọn vẹn thì hãy chọn phần xôi thập cẩm của Peofood. Bát xôi đầy ụ gồm có thịt kho, pate, trứng, chả, lạp xưởng và chà bông thêm một chút hành khô vàng giòn và đượm vị nước thịt bên trong. Một phần xôi tương đối đầy đặn vì có cả dưa ăn kèm nên sẽ đỡ ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Ký Con, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0762 269 379 & 0566 856 688

    Email: peofoodvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/peofood.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Peofood
    Peofood
    Peofood
    Peofood

  2. Top 2

    Xôi chè Bùi Thị Xuân

    Gọi điện

    Xôi chè Bùi Thị Xuân là cửa hàng xôi chè nổi tiếng tại Sài Gòn, được thành lập từ năm 1977. Địa chỉ này chuyên cung cấp xôi và chè với chất lượng tốt nhất, giá cả hấp dẫn, phục vụ nồng nhiệt trong môi trường thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Quán Xôi chè Bùi Thị Xuân đã hoạt động hơn 35 năm, và người dân Sài Gòn gắn nó với những ký ức tuổi thơ về những món xôi ngon ngọt. Quán có không gian vừa phải, sạch sẽ và thoáng mát.


    Menu của quán khá đa dạng: bán nhiều loại xôi và chè, đủ loại tùy theo sở thích của mỗi người. Xôi với nhiều bữa ăn và hương vị, xôi ngọt béo nước cốt dừa, xôi mặn với nhiều loại thức ăn và hương vị. Ngoài các loại xôi: thập cẩm, xá xíu, gà, tôm khô, gấc... quán Xôi chè Bùi Thị Xuân còn có những món chè béo ngậy và ngon ngọt bảo đảm ăn là ghiền: chè thập cẩm, sương sa hạt lựu, trôi nước, đậu trắng... Quán còn có những món ăn vặt không thể bỏ qua: gỏi cuốn, gỏi bì, bánh đúc mặn, bánh bèo...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    111 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3833 2748

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
    Xôi chè Bùi Thị Xuân
  3. Top 3

    Xôi Mít Sì Gòn

    Gọi điện

    Xôi Mít được du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng lại nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là ngọt thơm, dễ ăn vừa có thể làm món tráng miệng hoặc món ăn vặt trong những buổi tán dóc cùng bạn bè. Xôi Mít Sì Gòn là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ăn mới lạ, hấp dẫn này. Xôi mít tại quán thường được khách hàng khen ngon với giá cả phải chăng bao gồm 4 vị đặc trưng đó là lá dứa, lá cẩm, gấc, sữa dừa, trên mỗi miếng xôi mít đều có dừa, ăn thì rưới nước cốt dừa lên khi ăn sẽ cảm nhận được mùi vị vừa béo vừa thơm.


    Nhân xôi của Xôi Mít Sì Gòn được nấu từ các loại nếp dẻo và thơm, mặn mặn ngọt ngọt vô cùng ngon. Xôi được trộn với các nguyên liệu tự nhiên để tạo màu như: Củ dền, nghệ, lá dứa, gấc... Mít là loại mít thái, mít ráo hoặc mít thường vừa chín tới, dai dai, sần sần và ngọt vừa phải. Xôi được cho vào giữa múi mít, rắc thêm chút mè rang và dừa sợi càng làm cho món ăn thêm đẹp mắt và ngon miệng. Ngoài xôi mít, quán còn phục vụ khách hàng một số loại xôi thơm ngon khác: xôi xoài, xôi thịt nướng, rau câu bánh plan, xôi gà chiên nước mắm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/5/6 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 671 477
    Fanpage: https://www.facebook.com/XoiMitSiGon67

    Gọi điện
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn
    Xôi Mít Sì Gòn
  4. Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin có bán xôi mặn, bánh mì và cả bánh bao nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món xôi mặn trứ danh của chị chủ quán. Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi mặn cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị.


    Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt. Các loại topping mà bạn có thể chọn gồm: trứng ốp la, thịt kho, giò lụa, pate. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin lúc nào cũng đông khách. Vào giờ cao điểm phải xếp hàng chờ khá lâu mới có bánh. Nhưng điểm cộng là chủ quán rất vui vẻ và tận tình với khách hàng. Khi quán quá đông, chủ quán cũng không tỏ thái độ gắt gỏng hay quát mắng nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 999 791
    Gọi điện
    Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin
    Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin
    Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin
    Xôi Nhất Lục - Sốt Ngũ Vị - Yersin
  5. Top 5

    Saigon Xoi Bap lady

    Saigon Xoi Bap lady là một quán ăn nằm tại địa chỉ Quận 1, TP. HCM, nổi tiếng với món xôi bắp thơm ngon. Quán có không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác ấm cúng và phục vụ thân thiện. Saigon Xoi Bap lady được biết đến với hương vị thơm ngon và chất lượng đặc biệt. Xôi bắp được làm từ bắp tươi và xôi nếp ngon. Món này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt từ xôi và hương vị đậm đà.


    Đội ngũ nhân viên tại quán thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tóm lại, Saigon Xoi Bap lady là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món xôi bắp ngon tại TP. HCM. Với không gian nhỏ xinh, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán đáng để trải nghiệm hương vị đặc biệt của xôi bắp gà. Hãy ghé thăm và tận hưởng bữa ăn thơm ngon tại Saigon Xoi Bap lady. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 16:15
    Saigon Xoi Bap lady
    Saigon Xoi Bap lady
    Saigon Xoi Bap lady
    Saigon Xoi Bap lady
  6. Top 6

    Xôi Gà Number One (Chính Gốc)

    Xôi Gà Number One là một quán xôi có tiếng tại Quận 1 với lượng khách đông đảo hàng ngày. Người ta đổ đến đây không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng thực phẩm và thái độ phục vụ xuất sắc. Cô chủ của quán luôn tươi cười và nhanh nhẹn, không bao giờ để khách hàng chờ đợi quá lâu. Bạn có thể tìm thấy từ thịt gà mềm mịn đến hành phi thơm lừng. Tất cả kết hợp lại tạo ra một hương vị độc đáo mà bạn không thể cưỡng lại.


    Điều khiến món ăn này trở nên "thần thánh" đến thế chính là thứ nước sốt cay rưới lên xôi mà không đâu sánh kịp. Ngoài xôi gà, quán cũng có rất nhiều lựa chọn khác cho bạn tham khảo như xôi trứng, xôi thịt, pate,... được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt. Giá thành cũng hợp lí chỉ dao động đồng bình dân tùy loại nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé! Món xôi dẻo, thơm, nóng hổi, topping đi kèm những trứng, chả, dưa đi kèm cũng rất ngon, đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Xôi Gà Number One (Chính Gốc)
    Xôi Gà Number One (Chính Gốc)
    Xôi Gà Number One (Chính Gốc)
    Xôi Gà Number One (Chính Gốc)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy