Top 7 Địa điểm ăn vặt ngon nhất ở Tứ Kỳ, Hải Dương

Phạm Hồng Hạnh 5118 0 Báo lỗi

Sở thích ăn uống, nhu cầu giải trí sau mỗi giờ làm việc học tập căng thẳng dường như đã trở thành một thói quen không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Thế giới Kem - Trà Sữa - Trà hoa quả tuyệt đỉnh của Mixue đã đổ bộ Tứ Kỳ, Hải Dương. Với hơn 10.000 cửa hàng toàn cầu, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn cần phải trải nghiệm và thưởng thức khi ghé thăm Tứ Kỳ, Hải Dương vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Quán khá rộng rãi, thoáng mát, có điều hoà nên vào mùa hè, ghé quán để thưởng thức ly kem hay trà sữa ngon lành trong không gian mát mẻ thì còn gì tuyệt bằng. Một điểm cộng cho nơi đây đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh và thân thiện.

    Kem Mixue có mùi sữa, ăn siêu béo và độ ngọt vừa phải, hơn nữa phần kem mát lạnh lại mềm mịn ăn cực kì ngon. Một trong các vị mà bạn không nên bỏ lỡ chính là dâu tây và xoài có cả siro và trái cây thật nên ăn khá ngon, vị ngọt vừa phải. Món Super sundae có vị trân châu đường đen thì trân châu ban đầu mềm dẻo nhưng do kem lạnh nên chỉ tầm 2 đến 3 phút sau là cứng liền. Super sundae vị socola thì hơi ngọt. Nhìn chung cả 4 vị đều ngọt và thơm, mát lạnh, là món ăn giải nhiệt mùa hè cực đỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Đường 391, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0973 881 633 & 0967 612 097
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixuetukyhaiduong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Gà Rán Five Star Cầu Xe

    Gọi điện

    Gà Rán Five Star Cầu Xe sử dụng nguyên liệu gà tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm tốt. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nhất của Gà Rán Five Star Cầu Xe là chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán.


    Ngoài ra, tại Gà Rán Five Star Cầu Xe còn có nhiều món ăn kèm như: gà sốt cay, khoai lang lắc, gà viên phô mai, khoai tây chiên… Giá gà rán tại Gà Rán Five Star Cầu Xe khá rẻ nếu so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Quán cũng bán theo combo và có gà sốt cay. Thịt gà truyền thống hơi khô nhưng gà sốt cay thì rất ngon. Cùng với sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên tại Gà rán Five Star thì đây là một điểm đến vô cùng xứng đáng. Miếng gà giòn rụm hòa quyện cùng xốt mắm tỏi thơm ngon, mang hương vị quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo. Thịt gà mềm, thấm đều gia vị, thơm mùi mắm tỏi và thêm chút cay cay của ớt thật khó có thể nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Văn, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 263 318
    Email: phamxuanhungdrop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/garan5sao.cauxe/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Rán Five Star Cầu Xe
    Gà Rán Five Star Cầu Xe
    Gà Rán Five Star Cầu Xe
    Gà Rán Five Star Cầu Xe
  3. Top 3

    Moon Tea and Coffee

    Gọi điện

    Moon Tea and Coffee được khai trương cách đây không lâu nhưng cũng đã được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Thực đơn của quán đa dạng với các đồ uống như: trà sữa trân châu (cacao, matcha, bạc hà,..), trà moon (đậu đỏ, bạc hà kem cheese, dâu tây kem cheese), topping (trân châu đen, hạt thủy tinh,...), coffee trứng, sinh tố cốt dừa và caramen, soda đủ màu độc đáo và mojito,... Ngoài ra, quán còn có các món đồ ăn vặt: thịt bò khô, khoai tây lốc xoáy, phô mai que,.. tất cả đều được chế biến chu đáo và an toàn vệ sinh khiến khách hàng rất hài lòng.


    Với tiêu chí: "chăm sóc khách hàng" được đặt lên hàng đầu, Moon Tea and Coffee không chỉ đem đến các đồ ăn đồ uống hợp khẩu vị, thẩm mỹ mà còn tạo ra được cho khách hàng một không gian thưởng thức sang trọng, yên tĩnh và thư thái. Và đặc biệt, hãy đến Moon Tea and Coffee vào mỗi ngày chủ nhật của tuần cuối cùng/tháng để được giảm giá 10% trên tổng giá trị mỗi đơn. Thật chẳng lấy làm lạ khi vào những ngày cuối tuần các gia đình, các nhóm bạn và các cặp đôi lại đến đây nhiều như thế. Với những sơ lược nhỏ như thế, liệu đã đủ "lôi kéo" bạn đến đây chưa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 391, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 912 333
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moon Tea and Coffee
    Moon Tea and Coffee
    Moon Tea and Coffee
    Moon Tea and Coffee
  4. Top 4

    Tào phớ Garden

    Dừng chân tại Tào phớ Garden, ta sẽ thấy những cốc tào phớ rất lạ nhé. Quán Tào phớ Garden này nức tiếng với món tào phớ caramen độc đáo với tào phớ thanh mát, nước cốt dừa thơm lừng và caramen béo ngậy, không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt vô cùng. Sự hòa quyện của ba nguyên liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa vừa vặn tuyệt đối. Caramen và nước cốt dừa sẽ mang đến cái ngọt cho tào phớ và tào phớ sẽ đem lại sự thanh mát, dịu bớt cái ngọt ngậy của caramen, tin mình đi, bạn chẳng thể buông thìa khi thưởng thức món này đâu.

    Có lẽ từng khâu của Tào phớ Garden gây thương nhớ đều được chăm chút lựa chọn tỉ mẩn mới có thể giữ được cái hồn truyền thống của món ăn. Tuy chỉ là một quán đơn giản đông đúc vào các buổi chiều nhưng không gian quán sạch sẽ, chủ quán và các nhân viên Tào phớ Garden lại rất nhiệt tình nữa. Thêm một lý do mình khuyên các bạn nhất định phải thử món này một lần là giá của nó vô cùng “hạt dẻ”. Nhanh chân để thưởng thức những cốc tào phớ ngon tuyệt nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 ĐT 391, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (5 đánh giá trên Google)

    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden
  5. Top 5

    Cafe Roman

    Sau một tuần dài làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh để chạy trốn khỏi cái tấp nập, xô bồ của thành phố thì Cafe Roman là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là quán cà phê nhỏ bé nép mình giữa cái bộn bề của phố thị. Cafe Roman có khoảng không gian khá sâu, đem lại sự yên tĩnh, những bóng đèn tròn màu vàng nhè nhẹ tạo nên cảm giác ấm áp hay có lẽ là nhờ những bài hát mà chủ quán đã kỳ công chọn lọc, đủ dịu dàng và đủ da diết.

    Bởi cách bài trí trong quán rất có “gu”, từ cái bàn trục chỉ màu trên tường, đến những lọ hoa, vài bức tranh, hay chiếc ti vi cũ cùng nhiều thứ gợi hoài niệm khác được sắp xếp một cách khá ngẫu nhiên nhưng không hề lộn xộn. Về thức uống, các loại đồ uống tại Cafe Roman được thực khách đánh giá khá cao. Phần lớn đều bị thu hút bởi những loại thức uống thơm ngon được bày trí đẹp mắt của quán như: cà phê các loại, trà hoa quả, kem tươi,... Đảm bảo khi tới Cafe Roman bạn sẽ không chỉ hài lòng với thức uống và không gian đẹp mắt, mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ cực kì chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Phục, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (73 đánh giá trên Google)

    Cafe Roman
    Cafe Roman
    Cafe Roman
    Cafe Roman
  6. Top 6

    Dinh Ốc

    Gọi điện

    Đặc điểm Dinh Ốc được nấu và luộc chủ yếu với nước dừa nên ăn có vị béo ngậy thơm ngon, rất lạ miệng, ốc ở đây thường được ăn kèm bánh tráng. Đến ăn ốc ở Dinh Ốc bạn còn được thưởng thức vô vàn các món ăn vặt như mít ướp lạnh, bánh tráng kẹp, ram bắp. Đặc biệt là món sữa chua muối cực độc lạ và hút khách của quán.


    Mọi người tìm đến với Dinh Ốc chỉ để thưởng thức những món ăn vặt độc đáo, ngon miệng đặc biệt là ốc hút xào cay, luộc chấm nước mắm ngon đúng điệu. Ốc hút ngọt tự nhiên được lựa chọn những con ốc tươi ngon nhất, ngâm nước gạo và ớt tươi cho sạch đất rồi mới đem luộc cùng lá chanh, nước dưa chua tạo độ ngọt và thơm nức mũi chỉ ngửi thôi là không cầm lòng được rồi. Nước chấm chua ngọt đủ vị thơm mùi lá chanh, ớt cay nồng quyện với vị ốc cho bạn một trải nghiệm thú vị, nhúng ngập ốc vào bát nước chấm, đập dập đầu rồi hút là cảm nhận được hương vị độc đáo rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đập Đống, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0971 899 547
    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dinh Ốc
    Dinh Ốc
    Dinh Ốc
    Dinh Ốc
  7. Top 7

    Kem Tự Chọn Joy

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức đồ ăn vặt ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Kem Tự Chọn Joy. Kem Tự Chọn Joy là một quán kem tự chọn khá đặc biệt tại Tứ Kỳ Không gian quán được trang trí chủ đạo bởi gam xanh lá cây tươi mát, nhẹ nhàng. Chính vì vậy khi bước vào quán bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian xanh, mát lạnh tách biệt hẳn với cái oi ả, nóng bức của khí hậu.


    Tại Kem Tự Chọn Joy, khách được tự do lựa chọn món kem yêu thích với nhiều vị khác nhau như trà xanh, dâu, socola, nhãn, vải... và nhiều topping đi kèm phong phú như bánh gấu, kẹo dẻo, trái cây, cốm... Đặc biệt bên cạnh việc được thưởng thức những ly kem mát lạnh, ngọt dịu quý khách còn được thưởng thức hương vị độc lạ của trà đào - một trong những nét riêng tại quán. Menu của quán đa dạng: Kem dầm: trái cây dầm, kem vani, dâu, vani, nhãn... Yaourt dầm: trái cây, nha đam, đào, việt quất...; Đá bão tuyết; Các loại bánh ăn kèm như: bánh gấu, kẹo dẻo, xúc xích...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 11 đường Tây Nguyên, Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0869 781 444

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy
    Kem Tự Chọn Joy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy