Top 9 Quán trà sữa, ăn vặt được yêu thích nhất tại Hải Phòng

Thanh Lê 684 0 Báo lỗi

Trà sữa cùng những món đồ ăn vặt luôn có sức hấp dẫn kì diệu mà bất kì nàng nào cũng không thể cưỡng lại được. Nếu đang kiếm tìm địa chỉ ăn vặt ngon chất lượng ... xem thêm...

  1. Thử bữa sáng hay cả buổi chiều bằng những ly trà sữa ngon mát lành. Bữa trưa là một ly trà vị trái cây ngọt thanh thế là trọn vẹn một ngày đầy năng lượng đó khách yêu ơi. Trà sữa Ăn Vặt Nhà Tía Tô với những hương vị đậm đà cùng full topping hấp dẫn đủ để bạn thỏa năng lượng vui chơi. Trà sữa giá siêu "hạt dẻ" luôn, học sinh, sinh viên, các anh chị cô chú cũng đều thích mê với hương vị thanh ngọt, đã uống là ghiền. Trà trái cây cũng là sự lựa chọn thông minh, vừa đẹp da. Tiết trời nắng mưa thất thường khiến chuyện tình yêu cũng "bập bùng" theo. Hâm nóng lại tâm trạng với Ăn Vặt Nhà Tía Tô nào cả nhà ơi.


    Điểm đặc trưng nổi bật của nhà Ăn Vặt Nhà Tía Tô ngoài hương vị trà nguyên bản thơm ngon khó cưỡng thì không thể không kể đến không gian sang - xịn - mịn của Ăn Vặt Nhà Tía Tô. Đến Ăn Vặt Nhà Tía Tô không chỉ là để uống trà sữa, mà còn là nơi chụp ảnh sống ảo cực đỉnh của các chị em bởi vô vàn góc check-in siêu đẹp, chỉ cần giơ máy lên là lung linh không cần phần mềm nào, các chị em thấy Ăn Vặt Nhà Tía Tô nói có đúng không nào? Và chắc chắn không thể bỏ qua món sữa tươi đường đen với phần sữa thơm, trân châu mềm mềm, dẻo dai dậy mùi đường đen ăn rất đã miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 280 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 148 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0333 263 689 & 0854 444 945
    Email: lai.phung1985@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngonHaiPhong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ăn Vặt Nhà Tía Tô
      Ăn Vặt Nhà Tía Tô
      Ăn Vặt Nhà Tía Tô
      Ăn Vặt Nhà Tía Tô

    • Top 2

      Kai Tea Hải Phòng

      Gọi điện

      Một không gian rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng vẫn cực hiện đại, trẻ trung, năng động, Kai Tea Hải Phòng là điểm đến lí tưởng để tránh nóng, tụ tập bạn bè, học bài hay thay đổi không khí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đặc biệt phù hợp với các tín đồ check - in. Hãy cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, cùng nhau sẻ chia và cùng nhau thêm gắn kết. Đã đến với Hải Phòng rồi thì nhất định bạn phải thưởng thức quán trà sữa Kai Tea Hải Phòng tại đây. Trà sữa của quán bao ngon, bao chất lượng luôn nhé. Phần lớn khách hàng là học sinh sinh viên nên giá cũng rất rẻ. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt khác để bạn thưởng thức.


      Tuy quán được trang trí khá đơn giản, bình dị nhưng chính vì cái nét dân dã, bình dị ấy lại khiến người khác nhớ mãi mỗi khi đến đây. Kai Tea Hải Phòng còn sẵn lòng phục vụ khách hàng với một số loại trà sữa tuy vị quen thuộc nhưng chất lượng đảm bảo thơm ngon hảo hạng. Đây là một điểm hẹn học tập, gặp gỡ bạn bè quen thuộc của cư dân Hải Phòng. Một điểm nữa khiến Kai Tea Hải Phòng được yêu thích đó là ở đây có một thực đơn vô cùng phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0978 339 793
      Fanpage: https://www.facebook.com/kaiteahaiphong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Kai Tea Hải Phòng
      Kai Tea Hải Phòng
      Kai Tea Hải Phòng
      Kai Tea Hải Phòng
    • Top 3

      Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa

      Gọi điện

      Điểm cộng đầu tiên của Chatoo chính là không gian siêu xinh cực chất để sống ảo. Với tông màu chủ đạo là các màu sáng kết hợp các decor xinh xắn và các chậu cây dễ thương quán đã mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, đáng yêu. Một cốc no luôn khỏi thòm thèm, đó là lý do vì sao Trà sữa Bá Vương từ khi ra mắt luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của Chatoo. Không chỉ vậy các loại topping cũng rất đa dạng và thơm ngon. Ngoài quán còn có thêm các món khác như: trà trái cây, kem... cũng hấp dẫn không kém.


      Các bạn hãy đến với Chatoo để thưởng thức những món ngon tại đây nhé! Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Chatoo để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Chatoo với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Phạm Phú Thứ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0973 581 063
      Email: chatoovietnam@gmail.com
      Website: http://www.chatoo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kem9486/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
      Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
      Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
      Chatoo - Kem Tươi & Trà Sữa
    • Top 4

      Trà Sữa Yinghua Cha

      Gọi điện

      Mách bạn món ngon khó cưỡng Trà Sữa Yinghua Cha ngon đúng điệu. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng tại Trà Sữa Yinghua Cha. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời.


      Trà sữa trân châu Hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Trà Sữa Yinghua Cha để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. hực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử. Trà sữa đậm vị trà thì đừng quên qua Yinghua Cha gọi ngay 1 cốc trà sữa nướng đặc biệt của quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Quán Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0332 234 666
      Email: hongvanhp1302@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yinghuacha83quannamhp
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà Sữa Yinghua Cha
      Trà Sữa Yinghua Cha
      Trà Sữa Yinghua Cha
      Trà Sữa Yinghua Cha
    • Các quán ăn vặt Hải Phòng chủ yếu là phục vụ các bạn trẻ như sinh viên, học sinh, quán Nem Rán Trung Kiên cũng vậy, quán thường tập trung rất đông học sinh và sinh viên tới ăn. Quán không chỉ có mỗi nem rán ngoài ra menu còn có rất nhiều món đa dạng như, trứng cút chiên, bánh bao chiên, cá viên chiên, bắp xào. Mà tất cả đều được chế biến rất ngon và hợp khẩu vị với từng người khi ghé đến đây để thưởng thức chúng.


      Menu của Nem Rán Trung Kiên khá đa dạng và phong phú, ngoài nem rán có cả xúc xích, trứng chim cút, bánh bao chiên, cá viên chiên đều là những món "khoái khẩu" của nhiều người. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và rất nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Trong thời tiết se lạnh của những ngày đầu đông mà được ngồi nhâm nhi nem rán cùng lũ bạn thì quả là điều tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 472 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0766 444 284
      Fanpage: https://www.facebook.com/nem.ran.trung.kien.chu.van.an
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nem Rán Trung Kiên
      Nem Rán Trung Kiên
      Nem Rán Trung Kiên
      Nem Rán Trung Kiên
    • Top 6

      Chill Milk Tea Buffet

      Gọi điện

      Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Chill Milk Tea Buffet, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Chill Milk Tea Buffet, vậy nên trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans.


      Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Chill Milk Tea Buffet gọi riêng cho mình một ly Trà sữa trân châu đường đen nhỉ? Điểm cộng thứ hai chính là trà sữa đậm vị trà béo vị sữa tại đây. Không chỉ vậy các loại topping cũng rất đa dạng và thơm ngon. Ngoài quán còn có thêm các món khác như: trà trái cây, kem... cũng hấp dẫn không kém. Các bạn hãy đến với Chill Milk Tea Buffet để thưởng thức những món ngon tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34A Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 616 099
      Fanpage: https://www.facebook.com/chill.milkteabuffet
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Chill Milk Tea Buffet
      Chill Milk Tea Buffet
      Chill Milk Tea Buffet
      Chill Milk Tea Buffet
    • Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Hải Phòng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với tiệm trà này.


      Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0869 783 785
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa
      Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa
      Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa
      Rồm Rộp - Chuyên ăn vặt, trà cúc, trà hoa quả, trà sữa
    • Top 8

      Bánh tráng Bà Hiền

      Gọi điện

      Bánh tráng Bà Hiền ngon nức tiếng Quận Lê Chân. Tìm đến quán ăn vặt này, bạn sẽ được thưởng thức: bánh tránh cuốn sốt me, bánh tráng trộn truyền thống, bánh tráng cuốn sốt bơ, bánh tráng lắc ruốc sả, bánh tráng nướng xúc xích,... Mỗi loại bánh tráng đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Bánh tráng trộn được coi là "best seller" của quán. Bánh tráng trộn ghi điểm bởi sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị.


      Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng chủ quán luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng. Bánh tráng Bà Hiền dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 94 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0793 316 379
      Gọi điện
      Bánh tráng Bà Hiền
      Bánh tráng Bà Hiền
      Bánh tráng Bà Hiền
      Bánh tráng Bà Hiền
    • Top 9

      Trà sữa Nọng Hồ Sen-Hải Phòng

      Gọi điện

      Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là một hãng " trà sữa quốc dân" - ai cũng biết và tín đồ trà sữa chắc chắn đã quá quen thuộc - Trà sữa Nọng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa Nọng hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


      Trà sữa do Trà sữa Nọng tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất… tại Trà sữa Nọng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0903 934 222
      Gọi điện
      Trà sữa Nọng Hồ Sen-Hải Phòng
      Trà sữa Nọng Hồ Sen-Hải Phòng
      Trà sữa Nọng Hồ Sen-Hải Phòng
      Trà sữa Nọng Hồ Sen-Hải Phòng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy