Top 11 Địa chỉ ăn vặt được yêu thích nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 3712 0 Báo lỗi

Bình Định là vùng đất võ nổi tiếng với nhiều món ăn ngon nức lòng du khách như: bún chả cá, mắm nhum, cua huỳnh đế, bánh gỏi,... Đến với Bình Định, thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    PePa's Kitchen

    Gọi điện

    Là một quán ăn vặt Hàn Quốc nổi tiếng ở Quy Nhơn thì Pepa’s kitchen rất được nhiều bạn trẻ yêu mến và thường xuyên ghé đến. Không gian trong nhà khá nhỏ nên bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ở vỉa hè của quán, vừa thoáng mát mà còn có thể nói chuyện thoải mái và ngắm nhìn xe qua lại. Cùng với đó là màu chủ đạo vàng trẻ trung tạo cho bạn một cảm giác vô cùng vui vẻ đấy. Là địa điểm check in thu hút nhiều bạn trẻ theo xu hướng Hàn Quốc.


    Với một menu đầy ấn tượng với nhiều món ngon mà mức giá lại vô cùng ổn định. Thì nơi đây là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều bạn trẻ cũng như hội bạn bè thích ăn vặt. Quán còn phục vụ cực kì nhiệt tình, nhân viên niềm nở và hiếu khách. Những món ăn của quán đã được điều chỉnh hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Mà vẫn không đánh mất đi nét đặc trưng của món ăn Hàn Quốc khiến cho Pepa’s Kittchen có được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0978 380 013
    Fanpage: www.facebook.com/PEPASKOREAFOOD
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen
    PePa's Kitchen

  2. Một trong những món ăn vặt không thể không kể đến chính là bánh tráng kẹp. Và quán cô Bình chính là nơi bán những loại bánh tráng kẹp phong phú, đa dạng và ngon nhất nhì ở Quy Nhơn đấy. Quán có bán hơn chục loại bánh tráng, và mỗi dĩa chỉ có 10k thôi, cực kỳ rẻ luôn. Bánh tráng ở đây loại nào cũng ngon, ăn lạ miệng. Mặc dù là quán bánh bình dân nhưng thu hút rất nhiều thực khách ở nhiều nơi đến thưởng thức.


    Đặc biệt, quán ăn vặt ở Quy Nhơn này có món “Trứng nướng thập cẩm” và “Trứng nướng nghêu” ngậy, béo, thơm, lạ miệng mà lại vô cùng vừa vị. Gan rim cũng rất ngon, gan béo béo, được rim cứng nên thấm gia vị đều, ăn chung với bánh tráng là đúng bài. Nước chấm ở đây lạ lắm, ngon ngon, thơm thơm, nửa giống nước ngào mực, nửa lại giống tương ớt.

    Bánh tráng kẹp cô Bình với mức giá rẻ ngon, cùng với độ nhiệt tình của chủ quán gây thương nhớ đến nhiều khách hàng. Hãy ghé đến quán cô Bình thưởng thức và trải nghiệm món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 093 532 2209
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangkepcoBinh/
    Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
    Bánh tráng kẹp cô Bình
    Bánh tráng kẹp cô Bình
    Bánh tráng kẹp cô Bình
    Bánh tráng kẹp cô Bình
  3. Trà Sữa - Ăn Vặt Chang Chang là quán ăn vặt nhỏ xinh do cô chủ Trang Vo gây dựng và chăm chút. Trà Sữa - Ăn Vặt Chang Chang có địa chỉ nằm trên đường 31 tháng 3 với không gian nhỏ nhắn và thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa ăn vặt bình dân của học sinh - sinh viên.


    Tuy vậy, cô chủ rất đầu tư về cả menu ăn vặt lẫn đồ uống. Menu của Trà Sữa - Ăn Vặt Chang Chang cực kì chất lượng và phong phú. Những mẹt ăn vặt hấp dẫn với đủ các size với những món ăn "hot hit" như: nem chua rán, khoai lang kén, khoai tây chiên, gà cay đẫm sốt, phô mai que, tokbokki,...


    Menu đồ uống cũng "gây sốt với trà sữa trân châu đường đen, trà sữa các vị, nước ép trái cây, các loại chè thanh mát hay cafe đậm đà. Trà Sữa - Ăn Vặt Chang Chang đáp ứng 3 tiêu chuẩn ngon - bổ - rẻ rất phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Ngoài ra, quán có dịch vụ ship đồ ăn và thức uống rất nhanh chóng đến tay các thực khách bận rộn, còn chần chờ gì nữa mà không đến Trà Sữa - Ăn Vặt Chang Chang và thưởng thức ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7a/2 đường 31 tháng 3, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 745 788
    Fanpage: www.facebook.com/trang.vo.96742
      Gọi điện
      Mẹt ăn vặt tại Chang Chang
      Mẹt ăn vặt tại Chang Chang
      Trà trái cây nhiệt đới
      Trà trái cây nhiệt đới
    • Thêm một địa chỉ ăn vặt nổi tiếng tại Quy Nhơn đó chính là Kem bơ Jumy. Quán nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Huệ với một vị trí đắc địa, rất dễ tìm cho thực khách bản địa kể cả là khách du lịch đến với cùng đất võ nơi đây. Không gian của Kem bơ Jumy rộng rãi, thoáng mát, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi thân thuộc.


      Món ăn làm nên thương hiệu cho Kem bơ Jumy chính là những ly kem bơ thơm ngon. Đây chính là sự hòa quyện giữa cái béo ngậy từ những trái bơ căng mọng, của hương kem vani, socola, dâu,.. thơm nức mũi và vị dừa đậm đà ngọt dịu. Tất cả những nguyên liệu ấy đã tạo nên một ly kem bơ thật sự quyến rũ vị giác của thực khách mỗi lần đến với Kem bơ Jumy. Không chỉ thế, menu thức uống ở đây cũng rất đồ sộ với hệ thống đồ uống đa dạng, phong phú như: các loại nước ép, cafe, trà sữa, sữa chua hay sinh tố đủ vị. Ngoài ra, Kem bơ Jumy cũng phục vụ một số món ăn vặt chất lượng: bánh tráng, khoai tây, nem chua rán, cóc - xoài lắc,... Còn gì tuyệt vời hơn là ngồi nhâm nhi hương vị thơm ngon, béo ngậy của ly kem bơ trong một ngày hảo ngọt nhỉ? Hãy đến ngay với Kem bơ Jumy để thưởng thức nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0983 023 238
      Email: Khachsanhuongbien130@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Kem-bơ-jumy-quy-nhơn-103617494359282/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

      Gọi điện
      Kem bơ thơm ngon tại Jumy
      Kem bơ thơm ngon tại Jumy
      Kem bơ jumy quy nhơn
      Kem bơ jumy quy nhơn
    • Lẩu Ly LaLy là quán lẩu chất lượng được thực khách tại thành phố Quy Nhơn rất tin tưởng. Quán chuyên phục vụ các loại lẩu đa dạng và các món ăn vặt Hàn Quốc ngon chuẩn vị. Quán có 2 loại không gian: trong nhà và ngoài trời. Không gian quán được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát và gần gũi, ấm cúng; thích hợp để thực khách có cuộc hội họp thân thiết cùng bạn bè, gia đình hoặc người thân. Lẩu Ly LaLy gây ấn tượng với thực khách bởi menu phong phú gồm nhiều hương vị lẩu riêng biệt: lẩu bò, lẩu thập cẩm, lẩu thái hay lẩu hải sản. Nếu thực khách muốn ăn lẩu nhưng lại chỉ có ít người và ngại vào những nhà hàng sang trọng cần phải đi đông thì ăn lẩu tại LaLy là rất thích hợp. Tại đây có đủ các kích cỡ lẩu cho thực khách lựa chọn: lẩu ly, lẩu to lớn, lẩu to nhỏ, lẩu lớn, lẩu nhỏ rất đa dạng.


      Bên cạnh đó, menu ăn vặt được chăm chút rất tỉ mỉ và chu đáo. Với thái độ phục vụ rất nhiệt tình cùng với nhiều món ăn vặt "hot hit" trong giới trẻ hiện nay, đến với nơi đây không khác gì đến một thiên đường ăn vặt. Những món ăn Hàn Quốc của quán được thực khách order nhiều: kimbap, tokbokki, gà phô mai, bibimbap, mì Hàn Quốc,... bởi hương vị đậm đà chuẩn xứ sở Kim Chi và cách trình bày món ăn rất lôi cuốn và bắt mắt. Không chỉ thế, nếu yêu thích những món ăn vặt nhẹ nhàng hơn, bạn vẫn có thể ăn "thả ga" tại Lẩu Ly LaLy với menu xiên que nướng nóng hổi, ngon hết sẩy và menu đồ uống giải khát ngay tức thì. Đến với Lẩu Ly LaLy tại thành phố Quy Nhơn, tất cả các món đều được đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63B Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0783 292 285 & 0345 451 132
      Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Ly-LaLy-1609134122470471/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Menu đa dạng của Lẩu Ly LaLy
        Menu đa dạng của Lẩu Ly LaLy
        Kimbap, Tokbokki, gà sốt cay
        Kimbap, Tokbokki, gà sốt cay
      • Top 6

        Tokbokki Quy Nhơn

        Gọi điện

        Gần đây, ẩm thực Hàn Quốc ngày càng trở thành một trong những món ăn được giới trẻ rất yêu thích. Những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc không còn xa lạ gì với một số món ăn rất nổi tiếng như kimbap, bibimbap hay tokbokki. Nếu là fan cuồng của những món ăn "hot hit" này tại Quy Nhơn mà không biết đến địa điểm này thì quả là một thiếu sót. Tokbokki Quy Nhơn là một quán ăn đồ Hàn nhỏ xinh nằm ngay trên con đường Nguyễn Nhạc rất dễ tìm. Đây được coi là một trong những địa điểm ăn vặt ưa thích của giới trẻ Quy Nhơn đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với thái độ phục vụ những món ăn Hàn Quốc "làm mưa làm gió" trong lòng thực khách như: Tokbokki, kimbap, mì Hàn, chả cá,...


        Điểm đặc biệt của quán chính là nguyên liệu xịn được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, bởi thế thực khách sẽ cảm nhận được đậm đà hương vị ẩm thực tại xứ sở Kim Chi ngay tại Tokbokki Quy Nhơn. Thực khách đến với quán đa số rất ấn tượng với nước sốt Tokbokki. Nước sốt được chế biến theo cách riêng biệt của quán, tạo hương vị thơm ngon, là sự hòa quyện quyến rũ của ớt cay Hàn Quốc và lớp phô mai béo ngậy được phủ bên trên. Ngoài ra, quán còn phát triển dịch vụ ship hàng tận nhà khá nhanh. Nếu các bạn muốn tự tay nấu những món ngon này tại nhà thì vẫn có thể order nguyên liệu chuẩn Hàn Quốc tại Tokbokki Quy Nhơn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84 Nguyễn Nhạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0962 267 052 & 0941 070 121 & 036 4000 293
        Fanpage: www.facebook.com/tokbokkiquynhon/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:15

          Gọi điện
          Món ngon tại Tokbokki Quy Nhơn
          Món ngon tại Tokbokki Quy Nhơn
          Tokbokki Quy Nhơn tại 84 Nguyễn Nhạc
          Tokbokki Quy Nhơn tại 84 Nguyễn Nhạc
        • Là một trong những địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Nhớ Sweet & Coffee thu hút thực khách bởi hình thức quán độc đáo: quán chè kết hợp với quán cafe. Chúng ta thường gặp món chè ngon tại những quán ăn vặt ở hè phố nhưng đến với Nhớ Sweet & Coffee thì thực khách sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà, thơm ngon của các loại chè trong một không gian rộng rãi, mát mẻ và đặc biệt là đẹp và sạch sẽ.


          Được nhận xét là quán chè ngon nhất tại thành phố Quy Nhơn, Quán quả không làm thực khách thất vọng với các loại chè cực đa dạng và phong phú: chè thập cẩm, chè thái, chè sầu, chè trái cây, chè đậu xanh, chè khúc bạch,... Nếu bạn là một tín đồ của sầu riêng thì hương vị nồng nàn đậm đà của chè sầu tại đây sẽ làm bạn ấn tượng mãi không thôi. Còn nếu yêu thích sự thanh mát nhẹ nhàng thì lựa chọn chè khúc bạch là một sự thích hợp. Bên cạnh menu chè đình đám, Nhớ Sweet & Coffee cũng có hệ thống đồ uống được trang đẹp, bắt mắt và chất lượng thì được nhận xét là "ngon miễn chê": các loại nước ép Detox, sữa chua, sinh tố, soda,... vừa thơm ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 134 Ngô Mây, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0898 229 899
          Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

          Gọi điện
          Thức uống với cách decor cực bắt mắt
          Thức uống với cách decor cực bắt mắt
          Không gian ngoài trời tại Nhớ
          Không gian ngoài trời tại Nhớ
        • Top 8

          POP Gelato & Tea

          Gọi điện

          "Nhà Pop" được coi là một trong những cái tên rất nổi tiếng đối với những người đam mê ăn vặt tại thành phố Quy Nhơn. Nếu nhắc đến địa điểm hẹn hò yêu thích của giới trẻ tại thành phố này mà bỏ qua POP Gelato & Tea thì quả là một thiếu sót lớn. Với vị trí đắc địa nằm tại con đường Phan Bội Châu đã thu hút được lượng khách địa phương và khách du lịch rất lớn. Không gian decor đẹp, rộng rãi, thoáng mát, rất bắt mắt và có phong cách. Đây cũng là điểm cộng đầu tiên của quán đối với thực khách. Đội ngũ nhân viên quán có tinh thần làm việc cao, phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp kể cả khi trong thời gian quán đông khách.


          Về thức uống và đồ ăn POP Gelato & Tea thì chất lượng được thực khách đánh giá là "khỏi phải bàn". Menu của quán đa dạng, phong phú từ các loại kem, sữa chua, thức uống đến các món ăn vặt, ăn nhẹ,... Mỗi một loại đều được quán đầu tư và chăm chút rất tỉ mỉ. Và nổi tiếng với các loại kem thơm ngon, béo ngậy vừa miệng và có tận 32 hương vị phù hợp với sở thích từng người để các bạn thoải mái chọn lựa. Không chỉ thế, quán còn sở hữu chuỗi đồ uống siêu thu hút: trà sữa đủ vị nhiều topping, cafe thơm ngon đậm đà và trà nhẹ nhàng mà thơm phức. Các món ăn tráng miệng: kem Gelato, Yogurt, bánh ngọt cũng được thực khách order rất nhiều và tấm tắc khen ngợi. Nếu có dịp đến với thành phố Quy Nhơn năng động thì hãy ghé POP Gelato & Tea để đắm chìm vào thiên đường ăn vặt nh

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 316 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0333 140 073
          Email: lenhihuynh93@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/popgelatotea/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Kem 32 vị tự chọn luôn là món
          Kem 32 vị tự chọn luôn là món "best seller" của quán
          Thức uống và các loại bánh cũng rất hấp dẫn
          Thức uống và các loại bánh cũng rất hấp dẫn
        • Chè - Nước Ép Vườn Xanh là một quán chè nổi tiếng tại TP. Quy Nhơn Bình Định và được biết đến với hương vị chè ngon độc đáo. Quán Chè - Nước Ép Vườn Xanh đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời cùng với không gian thoải mái và phục vụ tận tâm.


          Mỗi loại chè đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và sánh mịn. Không chỉ ngon miệng, mà màu sắc và hình dáng của từng món chè cũng được trình bày tinh tế và bắt mắt, tạo nên một trải nghiệm thị giác hấp dẫn cho khách hàng. Không gian của quán Chè - Nước Ép Vườn Xanh rất ấm cúng và thoải mái. Với thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, quán tạo ra một không gian lý tưởng để khách hàng thưởng thức chè cùng gia đình và bạn bè. Không gian rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp khoa học và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhóm lớn hoặc gia đình để họp mặt và thưởng thức chè cùng nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 80 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          • 15 Võ Thị Yến, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 025 6350 1468 & 0971 427 578 & 0941 264 567

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078528665048

          Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

          Gọi điện
          Chè - Nước Ép Vườn Xanh
          Chè - Nước Ép Vườn Xanh
          Chè - Nước Ép Vườn Xanh
          Chè - Nước Ép Vườn Xanh
        • Chino Cake & Dessert Quy Nhơn là một quán tráng miệng được nhiều thực khách yêu thích tại Quy Nhơn. Quán chè này đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Chino Cake & Dessert Quy Nhơn mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè trên khắp miền Trung Việt Nam. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu.

          Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè Thái sầu riêng, chè dừa dầm củ năng, chè thốt nốt rim,... và nhiều loại chè khác. Mỗi ly chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn. Nhân viên tại Chino Cake & Dessert Quy Nhơn được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn về các loại chè để khách hàng có thể tìm được món chè phù hợp với khẩu vị cá nhân. Sự tận tâm và niềm đam mê của nhân viên đã góp phần tạo nên không khí thân thiện và vui vẻ tại quán.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0763 696 788
          Fanpage: https://www.facebook.com/chebanhchinoquynhon
          Gọi điện
          Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
          Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
          Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
          Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
        • Chè Khúc Bạch 53 là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đặc trưng, đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, hợp với mọi người chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.


          Ngoài chè, ở đây quán còn khá nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Như rau câu, trà sữa, bánh plan, bánh ngọt,... Chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, thân thiện, tư vấn khách hàng rất tận tâm. Nếu bạn là tín đồ của những món chè, thì đừng bỏ qua Chè Khúc Bạch 53 khi ghé đến Quy Nhơn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0905 600 691 & 0988 609 487

          Fanpage: www.facebook.com/Chè-Khúc-Bạch-53-Milktea-Cake-232826670788661

          Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

          Gọi điện
          Chè Khúc Bạch 53
          Chè Khúc Bạch 53
          Chè Khúc Bạch 53
          Chè Khúc Bạch 53




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy