Top 9 Quán ăn tối và ăn khuya ngon nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 3659 0 Báo lỗi

Bạn là người Quy Nhơn hoặc du khách sắp đến Quy Nhơn đang có ý định tìm cho mình một địa điểm ăn các món tối và khuya ngon nhất và chất lượng? Thế thì không ... xem thêm...

  1. Là quán bún cá nổi tiếng bậc nhất tại Quy Nhơn, bún cá Ngọc Liên nằm gần khu vực quảng trường trung tâm nên ăn xong ra đây dạo bộ, ngắm cảnh, hóng gió là đúng điệu luôn. Ở đây bán món bún thập cẩm vừa có chả cá vừa có sứa, ăn thế này mới “đã ghiền” nè. Bạn có thể cho thêm mắm nêm vào để tô bún thêm phần đậm đà. Ngoài ra, bạn có thể thử món bún cá ngừ cũng rất lạ miệng. Miếng cá tươi rói, ăn rất ngọt thịt. Du lịch vùng biển phải ăn những món thế này thì mới không uổng phí. Cá ngừ ở đây rất tươi, được phân thành khúc nhỏ, để bạn dễ thưởng thức.


    Đến với nhà hàng Bún cá Ngọc Liên, thực khách không những được hưởng thụ một bữa Bún cá ngon đúng nghĩa mà còn được thư giãn qua những phút giây bận rộn của cuộc sống. Không gian thoáng mát, thân thiện nhưng cũng đầy tính sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo giúp nhà hàng Bún chả cá Ngọc Liên đón hàng trăm lượt thực khách mỗi ngày. Cũng tương tự như các quán khác, bún cá Ngọc Liên cũng có bán các mặt hàng đặc sản để bạn mua về làm quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 545 477
    Website: http://buncangoclien.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bún Cá Ngọc Liên
    Bún Cá Ngọc Liên
    Bún Cá Ngọc Liên
    Bún Cá Ngọc Liên

  2. Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá khá nổi tiếng ở Quy Nhơn, quán nằm ngay trung tâm nên nếu bạn là khách du lịch mới tới thì cũng đừng lo lắng nhé. Quán có mặt bằng rộng, sạch sẽ. Phục vụ nhanh nhẹn. Menu của quán đa dạng như bún cá, bún sứa, bún ốc, bún bò. Bún cá thì cũng như các quán khác, bún sứa ăn lạ miệng, bún ốc hấp dẫn. Chả cá ở đây dai ngon, ăn kèm với tô bún nóng hổi là một đĩa rau xanh đầy ắp.


    Chỉ nhìn thôi cũng thích mê rồi. Nói chung món nào ở quán này cũng vừa miệng, mỗi người dùng 1 tô là no nê. Các món bún khác ở quán cũng ngon chẳng kém à nghen. Bún rạm ăn kèm chả cua ngon xuất sắc. Phần nước dùng ngọt thanh, ăn mãi không ngán. Các món trong quán có giá dao động trong khoảng khá hợp lý với các nguyên liệu hải sản tươi ngon.


    Quán bún rất ngon, vì bán rất đông khách nên bò, giò, chả, tôm...rất tươi ngon. Giò heo được ướp trước khu nấu nên thơm lắm, khách sẽ được quán hỏi kỹ là ăn giò nạc hay giò dẻo (gân), hay giò mỡ, nạm bò mềm, có gân hơi giòn giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá
    Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá
    Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá
    Quán Thùy - Bún Rạm & Bún Chả Cá
  3. Nếu muốn vừa ăn hải sản, vừa hóng gió thì hãy đến với quán Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống. Đây là một trong những quán hải sản Quy Nhơn nổi tiếng về các món hải sản tươi sống và đặc biệt, phải kể đến món tôm hùm được thực khách cực kỳ yêu thích. Ngoài món tôm hùm ngon nổi tiếng như tôm hùm hấp, tôm hùm nướng muối ớt phô mai,… muối chấm được pha rất ngon thì món lẩu hải sản, cá nướng hay cua hấp sả cũng được nhiều khách yêu thích.

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát gồm 2 tầng view nhìn ra biển thì đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức hải sản tươi ngon đấy nhé. Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, đồ ăn mang ra nhanh không để khách chờ đợi lâu. Đồ ăn ra thì vừa nhanh vừa nóng nên cực kỳ ngon, ăn no và đã mà không bị ngấy. Chủ quán vô cùng hiền lành, dễ mến thao tác nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu. Nguyên liệu đảm bảo ngon và sạch sẽ. Do vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn uống ngon tại Quy Nhơn thì đây là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35B Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6224 1307

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sỹ - Hải Sản Tươi Sống
  4. Top 4

    Cơm Tấm Đêm

    Gọi điện

    Cơm Tấm Đêm, một trong những quán cơm đã đi cùng năm tháng với Quy Nhơn, quán đã hoạt động đến nay cũng nhiều năm, và cái tên “Cơm Tấm Đêm” đã là địa chỉ thân thuộc và điểm thưởng thức cơm tấm hấp dẫn ở Quy Nhơn. Với giá mỗi dĩa cơm tấm chỉ từ 25K/ dĩa, với đầy ắp cơm và thịt nướng rất ngon và đậm đà. Về mỗi đĩa cơm mà mình thưởng thức ở đây.Cơm tấm rất thơm và nấu vừa ăn không quá khô, về các món thịt nướng, sườn nướng ở đây rất ngon luôn ấy, không biết quán có bí quyết ướp và nướng thịt như thế nào, nhưng mình ăn vào đậm đà, và ngon lắm luôn ấy.


    Ngoài các món cơm tấm, sườn bì, ốp la, sườn cộng. Quán còn bán các loại cơm khác cũng rất ngon như cơm gà xối mỡ, cơm dĩa theo món. Nếu bạn đi theo nhóm, hoặc đi gia đình bạn có thể gọi cơm theo món (thực tế cũng ít món thôi, nhưng món nào món nấy đều chất lượng cả nhé). Mặc dù quán hơi chật những lúc nào cũng đông khách, và nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Từ không gian quán, cách bài trí cho đến cách phục vụ có lẽ đã đem lại sự hài lòng khá lớn đối với người thưởng thức ngay từ những lần đầu ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 678 499

    Gọi điện
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
  5. Top 5

    Nướng Happy

    Gọi điện

    Nướng Happy được xem là địa điểm ẩm thực bậc nhất tại Quy Nhơn, Bình Định, hội tụ đầy đủ các yếu tố: thức ăn đa dạng, nguyên liệu an toàn, giá cả hợp lý cùng không gian rộng lớn, thân thiện. Thức ăn ở đây cũng bình dân chứ không quá đắt đỏ gì, đặc biệt quán còn mở rộng ra nên có thể tổ chức sinh nhật ở đây là quá tuyệt vời nè.


    Đồ nướng ở đây cũng giống như nhiều quán khác đồng giá 35k cho mỗi đĩa nướng, nhưng điều đặc biệt hơn là nướng ngói bằng than, chứ không phải bằng chảo kim loại với bếp ga như những quán khác nên đồ ăn khi nướng ra thì sẽ có vị thơm hơn, thấm hơn nên ăn ngon hơn nhiều. Ngoài ra, quán còn có món lẩu cũng rất ngon nhé. Dù thời tiết nào thì lẩu vẫn là lựa chọn tốt nhất, vừa rẻ vừa no vừa ngon. Lẩu thái nhà Happy giá siêu nhỏ nhưng chất lượng siêu to. Nước dùng chua cay, đậm đà, đầy ắp tôm thịt luôn nha. Nguyên liệu mỗi món ăn cũng rất tươi ngon. Phố lên đèn, nhớ lên đồ ghé ngay Nướng Happy oanh tạc đồ ngon, nhâm nhi mồi bén nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Đường Hoa Lư nối dài, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 057 808

    Fanpage: www.facebook.com/Nuonghappy/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Happy
    Nướng Happy
    Nướng Happy
    Nướng Happy
  6. Top 6

    Cơm Mậu

    Gọi điện

    Cơm Mậu Quy Nhơn có tên gọi đầy đủ là Cửa hàng ăn uống Mậu dịch số 179. Quán ra đời như là một nơi của những điều xưa cũ. Mang trong mình sứ mệnh tái hiện lại không gian của một thời bao cấp xưa, đem lại cảm giác gần gũi và giản dị trong những bữa cơm gia đình. Cơm Mậu được lấy ý tưởng về thời bao cấp, không gian nhà hàng cơm “Mậu” đã tái hiện khung cảnh quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người. Ngoài những món ăn ngon đậm chất gia đình, sức hút của “Mậu” đối với khách hàng còn là biển hiệu “Cửa hàng ăn uống mậu dịch số 179” và những câu khẩu hiệu một thời “Ở đây tai vách mạch rừng.


    Có gì bí mật xin đừng nói ra” hay “Đi không dấu, nấu không khói, nói không tiếng” cùng những vật dụng cổ xưa như cái phích nước, tủ ly cũ, chiếc ti vi, đèn dầu được bài trí hợp lý, góp phần giúp thực khách hình dung về một giai đoạn trong lịch sử dân tộc. Anh Lê Bảo Giang, chủ quán cơm “Mậu”, chia sẻ: “Tôi nghĩ, bất kỳ gia đình Việt nào cũng ăn cơm nên quyết định mở quán cơm này. Và để đặc biệt hơn, tôi chọn theo phong cách cũ. Đó là một thời lịch sử mà thế hệ trẻ bây giờ chỉ biết qua lời kể của ba mẹ, ông bà”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 177 - 179A Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 72 - 74 - 76 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0383 237 221 & 0905 743 798

    Email: commauquynhon@gmail.com

    Website: http://commauquynhon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
    Cơm Mậu
  7. Bạn ở FLC Quy Nhơn đang lăn tăn ko biết ăn hải sản ngon ở đâu, xứ Nẫu có món gì ngon đặc sắc. Với hơn 10 năm trong dịch vụ nhà hàng hải sản, Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió luôn cố gắng chọn những hải sản tươi ngon nhất, những món ăn đặc sắc nhất của vùng biển Quy Nhơn dành cho quý khách gần xa. Với phương châm "Thật từ tâm", nhà hàng luôn mong muốn được phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Không gian quán có view nhìn ra biển, cho bạn vừa thưởng thức các món ăn ngon lại vừa được ngắm biển, rất tuyệt vời đúng không nào?


    Các món hải sản tại đây được chế biến theo hương vị phù hợp với nhiều du khách. Nhân viên quán luôn phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách hết mình, mang không khí gần gũi thân quen như người trong gia đình nhằm mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Quán ở khu du lịch Eo Gió, cách quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn 4km. Quán có xe điện phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn có nhu cầu ăn trưa, ăn tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà hàng Hướng Dương, Eo Gió, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0914 908 133

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghuongduong/

    Email: tourkyco.huongduongquan@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
    Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
    Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
    Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió
  8. Top 8

    Ốc Cô Xí

    Gọi điện

    Ốc Cô Xí nằm tại 40 Đào Duy Từ, Tp. Quy Nhơn. Đây là quán ốc được rất nhiều người yêu thích tại Quy Nhơn, mỗi khi thèm ốc thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời của mọi thực khách. Ốc Cô Xí được thiết kế 2 không gian cả bên trong nhà và bên ngoài nhưng sắp xếp gọn gàng và nhìn rất sạch sẽ, bắt mắt.


    Để chiều lòng mọi thực khách yêu thích các món ăn đặc sắc của Quy Nhơn nên quán có menu rất đa dạng, muốn ốc nào cũng có và thể loại chế biến nào cũng được luôn. Món ốc xào sả ớt ăn rất ngon luôn nhé, món này ăn với bánh tráng nước là y bài, ốc len xào dừa ở đây cũng rất ngon, nước siêu thơm và ngọt. Các bạn nên thử chảo ốc ở đây, 1 tô lớn chỉ có 20k thôi nhưng ăn chất lượng lắm. Thái độ phục vụ ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Đây sẽ là một địa điểm ăn tối lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng với bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0358 147 639

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Cô Xí
    Ốc Cô Xí
    Ốc Cô Xí
    Ốc Cô Xí
  9. Lẩu nướng Nyna Nyna sở hữu món nướng có truyền thống hơn 10 năm nên nếu bạn là dân "sành ăn" chắc có lẽ cũng đã "gặp gỡ" quán nhiều lần. Giữa mạng lưới dày đặc của các quán lẩu, nướng tại Quy Nhơn thì Lẩu nướng Nyna Nyna lại hấp dẫn các bạn trẻ bởi chính hương vị truyền thống riêng biệt, không trộn lẫn, nên lượng khách "ruột" của quán vẫn ngày càng nhiều. Đến với Lẩu nướng Nyna Nyna, bạn sẽ được phục vụ những set đồ nướng tươi ngon, set nhúng lẩu đầy đặn hay các món ăn kèm đa dạng nhưng lại không phải lo về giá cả hay phải mang bụng đói về nhà.


    Không gian quán Lẩu nướng Nyna Nyna rộng rãi, thoáng và rất sạch sẽ đem lại sự thoải mái khi thực khách đến ăn tại quán. Ngoài ra, quán cũng cung cấp thêm không gian cho khách hàng nếu khách có nhu cầu tổ chức sinh nhật, hay sự kiện với sự chuẩn bị chu đáo nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Những ngày lành lạnh như thế này, cùng rủ đứa bạn hẹn hò với Lẩu nướng Nyna Nyna thì hợp lí quá còn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Phong, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0332 448 555

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna
    Lẩu nướng Nyna Nyna




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy