Top 10 Địa chỉ thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 4631 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món bún dễ ăn và dễ nghiện bậc nhất. Vừa giản dị, mộc mạc mà cũng đầy tinh tế. Mùa hè hay mùa đông thì bún đậu mắm tôm đều được ưa thích như ... xem thêm...

  1. Nếu đang tìm kiếm một quán bún đậu ngon và chất lượng để thưởng thức khi đến thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, Ẩm thực ĐẬU - Bún đậu mắm tôm Quy Nhơn chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Đến với ẩm thực ĐẬU, đầu tiên khách sẽ phải ấn tượng với cách bày trí và trang trí quán. Những ánh đèn vàng lung linh được treo bên ngoài cũng như những chiếc đèn lồng bên trong sẽ khiến khách cảm thấy không gian nơi đây thật ấm cúng và thoải mái. Không gian quán rất rộng, có thể tụ tập với gia đình hoặc theo nhóm bạn đều được.


    Bún đậu mắm tôm ở Ẩm thực ĐẬU được bày trí khá hấp dẫn, bắt mắt, kích thích vị giác của người ăn. Quán sở dĩ lúc nào cũng đông khách vì hương vị các món ăn rất đậm đà, vừa miệng và cực dễ ăn. Đặc biệt hơn cả là giá cả tại đây rất cạnh tranh, các món có giá chỉ từ 15.000 đồng đến 89.000 đồng, quá hợp lí để thưởng thức một phần bún đậu. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như bánh hỏi heo quay, bánh tráng cuốn các loại, lẩu riêu cua đồng đặc biệt,.. rất hấp dẫn và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đừng chần chừ thêm mà hãy ghé ngay Ẩm thực ĐẬU tại Quy Nhơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0333 370 011
    Email: lamdq@amthucdau.vn
    Website: https://amthucdau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amthucdau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ẩm thực ĐẬU - Bún đậu mắm tôm Quy Nhơn
    Ẩm thực ĐẬU - Bún đậu mắm tôm Quy Nhơn
    Ẩm thực ĐẬU - Bún đậu mắm tôm Quy Nhơn
    Ẩm thực ĐẬU - Bún đậu mắm tôm Quy Nhơn

  2. Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ đối với người dân sinh sống tại khu vực Quy Nhơn. Quán cũng khá nổi tiếng với các du khách đến từ nhiều nơi khác nhau trên đất nước bởi hương vị đậm đà, dễ ăn và các món ăn tại đây đều vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối. Bún đậu mắm tôm tại đây có hương vị chuẩn Hà Thành, thực đơn cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài bún đậu, khách có thể gọi thêm những phần thức ăn như dồi sụn, chả cốm, nem rán,... để thưởng thức cùng.


    Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi hương vị đặc trưng, không lẫn với bất kì hàng quán bún đậu nào khác mà còn nổi bật bởi giá cả dễ chịu và cực kì hợp lí. Khách có thể gọi cho mình một phần ăn tá lả dành cho nhiều người khi đi với gia đình hay hội nhóm bạn bè sẽ thêm tiết kiệm. Ngoài ra quán còn phục vụ lẩu ly thơm ngon, nóng hổi cùng với combo xiên que rất được giới trẻ hiện nay yêu thích. Quán phục vụ khách hàng rất tận tình và còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai ở xa. Đây chắc chắn là địa chỉ khách hàng nên ghé đến nếu muốn trải nghiệm hương vị bún đậu chuẩn tại Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 132 689 & 0797 003 636
    Email: bundau36phoco@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundau36phocohanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội
    Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội
    Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội
    Bún Đậu 36 Phố Cổ Hà Nội
  3. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba rất dễ tìm nằm trên đường Ngô Mây, khu sinh viên sau trường Đại Học Quy Nhơn, cách bài trí của quán cũng nói lên được cái mộc mạc, bình dị của miền quê rất việt nam và truyền thống...Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng gọn gàng và sạch sẽ và nhân viên cũng nhiệt tình dễ thương.


    Khi bước vào quán chưa gọi món thì các bạn sẽ được tặng ngay 1 ly nước coca lạnh, đó cũng là cách mà quán đặt ra để lấy điểm cộng từ khách hàng. Món bún đậu rất ngon, một phần bún đậu thập cẩm có đầy đủ chả cốm, nem chua rán, đậu khuôn chiên vàng, thịt luộc, bún với rau ăn kèm. Nem chua rán và chả cốm ở Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba đều ngon. Phần nước chấm có mắm tôm pha sẵn, mỗi bàn có để sẵn ớt tươi và cái kéo nhỏ nhỏ để tự cắt luôn, với tắc hay chanh đi kèm nữa, nhìn sạch sẽ lắm. Nước chấm được đánh giá rất đậm đà và vừa miệng. Mỗi phần ăn tách riêng nhau, bạn đi bao nhiêu người thì gọi bấy nhiêu phần tương ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 917 937 & 0349 501 579

    Email: suringuyen049@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bunmamcoba100ngomay/

    Giờ mở cửa: 16:00–23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Ba
  4. Bún Đậu A Toàn là địa chỉ bún đậu chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến độc giả. Quán hiện nay có hai chi nhánh, một tại thành phố Quy Nhơn và một tại Tuy Phước. Một điểm cộng của A Toàn chính là không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ăn uống tại đây. Phong cách trang trí của quán cũng rất hiện đại, mới mẻ và khá thích hợp cho các bạn trẻ ghé đến chụp hình và tụ tập ăn uống, trò chuyện.


    Về món ăn, bún đậu A Toàn có thực đơn đa dạng, có bán phần bún đậu từ một người ăn cho đến 3 người ăn với giá rẻ hơn mặt bằng chung một chút. Những món phụ nổi bật của quán ăn kèm với bún đậu là dồi chiên, chả cá, chả cốm,.. tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể kêu thêm một phần dĩa thêm của các món này. Hương vị món ăn tại đây khá ngon, được nhiều người yêu thích nên quán thường rất đông khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt món qua điện thoại và quán sẽ giao món đến tận nhà cho khách hàng một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 479 794
    Email: tran.toan.activation@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BUNDAUATOAN
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu A Toàn
    Bún Đậu A Toàn
    Bún Đậu A Toàn
    Bún Đậu A Toàn
  5. Một trong những quán bún đậu mắm tôm đầu tiên ở quy nhơn và vẫn đông khách đến bây giờ chính là Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Nhớ. Bún đậu mắm tôm ở đây mang hương vị và đặc trưng của miền Bắc hơn với nem chả truyền thống và chả cốm và không thể thiếu chén dưa chua. Quán bình dân nhưng khá đông khách, không gian sạch sẽ, thoáng mát,anh chủ dễ thương, cực kì nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn lại còn chu đáo. Quán có bàn vỉa hè, thích ngồi thoáng thì nên ra phía ngồi vừa ăn vừa thưởng thức cảnh phố phường.


    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Nhớ đồ ăn nhiều hơn những quán khác, bún cho đầy ụ ăn không cần gọi thêm. Bún đậu cực kì ngon, khách đến mới chiên tàu hủ nên đúng chất nóng hổi vừa thổi vừa ăn luôn. Đậu giòn, có ram cuốn nữa, thịt luộc ngọt ngon, ăn kèm rau sống, mắm tôm được pha sẵn theo vị hơi Hà Nội một tí. Quán còn bán kèm nước trái sấu, một đặc sản của đất Hà thành. Ăn xong lại có sin gum nhai miệng, đánh bay mùi mắm, tự tin đi chơi sau khi dùng bữa

    Quán được đông đảo thực khách đánh giá tốt và ghé quán thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Diên Hồng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0909 362 616

    Fanpage: www.facebook.com/daodieuljnh/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu Hà Nội Nhớ
    Bún đậu Hà Nội Nhớ
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Nhớ
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Nhớ
  6. Bún đậu mắm tôm - Cây Đa Quán cũng là một trong những địa chỉ thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Mắm tôm ở Bún đậu mắm tôm Bún đậu mắm tôm - Cây Đa Quán được pha chế theo một tỉ lệ riêng vì thế nước chấm ở đây có độ mặn vừa phải, nguồn nguyên liệu tươi mới được nhập vào hàng ngày nên đảm bảo chất lượng món ăn thơm ngon, đem lại sự hấp dẫn đối với mọi khách hàng.


    Quán ăn Bún đậu mắm tôm - Cây Đa Quán
    được bày trí khá đẹp mắt. Không gian thoáng sạch sẽ, mặc dù lúc nào cũng rất đông khách thế nhưng đội ngũ nhân viên phục vụ khá đông đúc lại vô cùng niềm nở và nhiệt tình, gọn gàng, sạch sẽ. Thế nên khách hàng đến đây không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi, đem lại sự thoải mái nhất, thư giãn tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi nào để thưởng thức bún đậu mắm tôm thì hãy ghé tới đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Diên Hồng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0769 347 777
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Bún Đậu Mắm Tôm Hàng Khay là một trong những quán ăn thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Quy Nhơn. Quán có diện tích khá rộng, không gian quán trông khá gọn gàng và sạch sẽ, thoáng mát mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất, dễ chịu nhất có thể. Thực khách đến quán sẽ nhanh chóng được xếp chỗ ngồi và tư vấn giúp các bạn gọi món ăn. Đồ ăn được chuẩn bị nóng hổi, nước chấm thì đỉnh khỏi phải bàn, chính hương vị này đã khiến cho bất cứ ai thử qua cũng phải lưu luyến không ngừng cảm thán và muốn quay lại.


    Đậu hũ ở đây được chế biến sạch sẽ, hương vị ngon xuất sắc được chiên vàng đều thơm nồng nàn mùi đậu. Đảm bảo thực khách ghé ăn sẽ bị mê hoặc bởi món ăn kèm này, ăn một lần là sẽ nhớ mãi quay lại để thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Từ đầu bếp đến phục vụ chế biến và đưa tới tận bàn cho khách với tốc độ nhanh nhất có thể để khách không chờ đợi quá lâu dù cho quán lúc nào cũng đông đúc. Hãy mau đến với Bún Đậu Mắm Tôm Hàng Khay để có thể thưởng thức món ăn ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 107 575
    Giờ mở cửa: 10:00–21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Nằm trong danh sách các địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định thì không thể không kể đến Bún Đậu Mắm Tôm Vị Nhà. Hương vị bún đậu truyền thống ở đây vẫn giữ nguyên được hương vị nguyên bản, đậm chất ẩm thực khiến cho thực khách không khỏi nức lòng khen ngợi. Đậu chiên ở đây được chiên vừa phải luôn được nóng và giòn, còn không bị khô rất ngon, chả chiên hương vị đậm đà và mặn mà.


    Quán có vị trí rất dễ tìm, một phần là bởi độ hot của quán khiến cho thực khách phải săn tìm cho bằng được để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Đặc biệt quán có đội ngũ nhân viên khá nhanh nhẹn, nhiệt tình, tư vấn và phục vụ cho khách hàng, nên quán được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ của nhân viên. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, gần gũi và ấm cúng như đang ở nhà mình. Nếu bạn đang là fan cứng của món bún đậu mắm tôm mà có ghé Quy Nhơn thì nên sớm để ghé thăm Bún Đậu Mắm Tôm Vị Nhà một lần để trải nghiệm bạn nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0907 341 435
    Giờ mở cửa: 10:30–21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Một địa chỉ bún đậu cũng được rất nhiều người ghé đến thưởng thức tại Quy Nhơn chính là Bún đậu Nhà Bà Mơ. Bún đậu tại đây có nhiều ưu điểm như bún tươi, nguyên liệu chế biến sạch sẽ, hương vị món ăn khá vừa miệng và thực đơn có rất nhiều món ăn khác nhau, đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. Quán có thêm một điểm cộng nho nhỏ chính là có chỗ để xe rộng rãi, dễ quan sát, khách hàng có thể yên tâm khi thưởng thức bữa ăn của mình.


    Xét về không gian, quán lấy tông màu vàng ấm làm màu chủ đạo và trang trí theo phong cách khá giản dị, nhưng vẫn giữ được sự hiện đại, bắt mắt và hài hòa. Về giá cả, quán có một mức giá phù hợp với mặt bằng chung và với hầu hết túi tiền của mọi người. Không chỉ thưởng thức món bún đậu, khách còn có thể gọi thêm nhiều loại đồ uống, nước ngọt hay cả chè để giải nhiệt vào những ngày nóng bức. Với những ưu điểm trên, Bún đậu Nhà Bà Mơ sẽ là một sự lựa chọn không thể nào hợp lí hơn cho những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0865 007 769
    Fanpage: www.facebook.com/bundauquynhon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu Nhà Bà Mơ
    Bún đậu Nhà Bà Mơ
    Bún đậu Nhà Bà Mơ
    Bún đậu Nhà Bà Mơ
  10. Tọa lạc tại mặt tiền đường Tây Sơn, Quy Nhơn với không gian trẻ trung, có vỉa hè thoáng mát cho khách tụ tập ăn uống vào mỗi cuối tuần, Bún đậu Mắm là một quán bún đậu được lòng rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bước vào quán, điều đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được chính là mùi thơm của miếng chả cốm giòn tan, hòa lẫn với hương vị của từng lát thịt thái mỏng chấm kèm với mắm tôm được lấy chính gốc từ Ba Làng, Hà Nội.


    Những điểm nổi bật ở Bún đậu Mắm thu hút nhiều khách hàng ghé đến:

    • Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoải mái
    • Thực đơn món ăn đa dạng, từ chả cốm, dồi sụn, dồi sụn, bắp giò, chả cá,...
    • Tất cả những nguyên liệu thơm ngon của quán đều được lấy từ Hà Nội đem về
    • Giá cả bình dân, tha hồ cho khách ăn uống thả ga không lo bị cháy túi
    • Không gian quán sạch sẽ sáng sủa, được trang trí đẹp mắt, tinh tế
    • Có dịch vụ giao hàng tận nơi và miễn phí ship toàn thành phố Quy Nhơn

    Nguyên liệu ở quán đều được chọn lọc rất kĩ, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt vệ sinh, an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0961 468 577 & 0967 798 090
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamquynhon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu Mắm
    Bún đậu Mắm
    Bún đậu Mắm
    Bún đậu Mắm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy