Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Phú Quốc

Quỳnh Trâm 2274 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn vô cùng phổ biến ở Hà Nội mà không một ai có thể cưỡng lại được. Đến Phú Quốc bạn muốn thưởng thức món ăn này mà không biết ghé đâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu 69

    Gọi điện

    Bún Đậu 69 là địa chỉ không còn xa lạ với những ai yêu thích món ăn này ở Phú Quốc. Quán có không gian không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, tác phong nhanh nhẹn, khách hàng không phải chờ lâu. Đậu được rán chín vàng cả 2 mặt, chả cốm tẩm ướp kĩ lưỡng, rau cũng được rửa sạch ăn cùng với bún thực sự rất tuyệt vời.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Bên cạnh đó phải kể đến nước chấm của Bún Đậu 69. Cách pha chế không thể trộn lẫn vào đâu được, mắm tôm có thêm một chút dầu nóng bên trên, cho vài giọt quất nữa đánh bông lên thơm ngon vô cùng. Nếu đã có cơ hội ăn bún đậu ở nhiều nơi, bạn sẽ không khỏi hài lòng về hương vị ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP8 Ngô Quyền, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0963 145 454
    Email: lannguyen45454@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heobong.69/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu 69
    Bún đậu 69
    Bún đậu 69
    Bún đậu 69

  2. Top 2

    Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang

    Gọi điện
    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Phú Quốc, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang. Đối với món bún đậu mắm tôm, quán có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn, thập cẩm hay riêng từng món ăn kèm đều có cả. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Rau xanh, sạch, dưa leo tươi giòn ngoài ra còn có khóm chua chua ngọt ngọt góp phần giúp thực khách trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món bún đậu đặc trưng của quán.

    Điều đặc biệt quan trọng hơn khi bạn đến quán Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang là bạn còn được thưởng thức những món giải khát đặc trưng chỉ có ở miền bắc như nước Sấu, nước Mơ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu này sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Nhân viên của Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 169 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Xóm Mới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 282 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • ...

    Điện thoại: 0397 800 242
    Email: dinhlinhnguyen2486@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenBundaumetNemnuongNhaTrang/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang
    Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang
    Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang
    Bún Đậu Mẹt - Nem Nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Bún Đậu Làng Mơ

    Gọi điện
    Bún Đậu Làng Mơ cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bún đậu mắm tôm ở Phú Quốc. Menu của quán đa dạng lựa chọn như bún đậu chả nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi nem rán nem chua, bún đậu thịt chả, bún đậu thịt chả lòng, bún đậu thịt chả lòng nem rán nem chua, bún đậu thịt chả dồi,... Mức giá vô cùng phải chăng cho một mẹt đầy ăm ắp, topping nào cũng tươi mới và được chế biến xịn xò.

    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm của quán Bún Đậu Làng Mơ khách hàng sẽ ưng ngay từ phần thịt luộc là thịt chân giò luộc vừa tới, được thái mỏng, ít mỡ, đơn giản vậy thôi nhưng chấm cùng mắm tôm là ngon quên sầu. Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày, các loại rau thơm đi kèm gồm: kinh giới, tía tô được cho khá nhiều. Ngoài ra, mắm tôm cũng không quá nồng vì đã được sơ chế rồi, khi ăn bạn nhớ cắt thêm một chút ớt, cho thêm một chút đường, vắt thêm một trái tắc nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0908 328 617
    Fanpage: www.facebook.com/bundaulangmophuquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
  4. Top 4

    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2

    Gọi điện
    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Phú Quốc, bạn có thể tham khảo quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2 có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Bên cạnh món bún đậu mắm tôm, quán còn có các món như: bánh xèo, bánh canh ghẹ, nem lụi, bún chả,... cho bạn nhiều lựa chọn thưởng thức thêm các món ăn.

    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2 ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc cả dân địa phương lẫn khách du lịch. Menu của quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2 khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Thêm vào đó là mắm tôm tại đây không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thêm chút tắc, chút đường thì vẫn ngon và đậm vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0853 344 877
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065648706217
    Gọi điện
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội 2
  5. Top 5

    Bún Đậu Cô Liên

    Gọi điện
    Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Phú Quốc chính là Bún Đậu Cô Liên. Từ lâu, mhững mẹt bún đậu đa dạng topping của Bún Đậu Cô Liên quán ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẹt bún đậu của quán ăn này thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Khách hàng có thể lựa chọn: bún đậu thập cẩm hoặc bún đậu kết hợp riêng với các loại topping như chả cốm, nem chua, chả cua,... mức giá tại đây vô cùng hợp lý và phú hợp với khẩu phần.

    Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Bún Đậu Cô Liên chính là cách pha mắm tôm độc quyền, không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Nguyễn Huệ, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0353 313 639
    Email: Lambundau96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaucolienphuquoc/
    Gọi điện
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
    Bún Đậu Cô Liên
  6. Quán Bún Đậu 38 là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Phú Quốc. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, quán Bún Đậu 38 còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.

    Điểm ấn tượng của quán Bún Đậu 38 khiến khách hàng luôn ưng ý chính là món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... giá cũng dễ chịu, vị thanh mát dễ uống. Bún Đậu 38 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm. Một ưu điểm khác của quán Bún Đậu 38 chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Mới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0354 877 531
    Email: thuluong148@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090680737904
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu 38
    Bún Đậu 38
    Bún Đậu 38
    Bún Đậu 38




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy