Top 9 Quán bánh canh ngon nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 3706 0 Báo lỗi

Bánh canh là món ăn khá phổ biến và quen thuộc của nhiều vùng miền trên khắp dải đất xinh đẹp hình chữ S. Đến với thành phố Quy Nhơn tươi đẹp, bạn sẽ được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú

    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Quy Nhơn và thực khách. Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, cá lóc, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.

    Điểm cộng của Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú là nhân viên phục vụ khá tốt vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh cá lóc. Quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 397a Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 906 299
    Email: thaihoa_5215@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhVinhPhu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú
    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú
    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú
    Bánh Canh Cá Lóc Vĩnh Phú

  2. Bánh Canh Tôm Hùm vốn nổi tiếng là địa chỉ bán bánh canh đắt đỏ mà độc lạ nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Bánh canh tôm hùm Quy Nhơn gây sốt bởi bánh canh bào ngư có 1 - 0 - 2. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh tôm hùm vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh tôm hùm của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt.


    Bánh canh tôm hùm ở đây có giá 95k/1 bát nửa con tôm hùm, bánh canh tôm mũ ni 75k/ bát, bánh canh thập cẩm 60k full topping có tôm sú, giò heo, chả cá, trứng cút. Nước dùng của bánh canh ngọt vì được nấu từ ghẹ, có bánh canh bột gạo và bánh canh bột mì, bột lọc. Ăn kèm với tương ớt, sa tế, ớt. Đặc biệt, nước dùng ở Bánh Canh Tôm Hùm được hầm từ hải sản, cua và một chút gạch cua kèm với hành phi thơm giòn vô cùng đậm đà. Topping đặc trưng tại quán là chả cua, chả cua do chính quán tự làm có thịt bằm và cua nên rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 961 961
    Email: gachrestaurant52tp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhtomhumGachrestaurant/

    Gọi điện
    Bánh canh Tôm hùm Quy Nhơn
    Bánh canh Tôm hùm Quy Nhơn
    Bánh canh Tôm hùm Quy Nhơn
    Bánh canh Tôm hùm Quy Nhơn
  3. Top 3

    Bánh Canh Bố Già

    Nức tiếng Quy Nhơn, Bánh Canh Bố Già đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình. Bánh canh của Bánh Canh Bố Già cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo.


    Trước hết, món bánh canh thập cẩm ở Bánh Canh Bố Già phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh canh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 020 240
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhbogia/

    Bánh Canh Bố Già
    Bánh Canh Bố Già
    Bánh Canh Bố Già
    Bánh Canh Bố Già
  4. Top 4

    Bánh Canh Tôm Ba Biên

    Bánh Canh Tôm Ba Biên là quán ăn nhỏ nằm ngay trên đường Phan Đình Phùng và chỉ bán độc nhất một món đó là bánh canh tôm. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé.


    Nhiều người nói rằng tới Quy Nhơn mà chưa qua quán ăn bánh canh tôm thì thực sự hối tiếc. Bánh canh không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam của tôm với nước dùng óng ánh, và màu xanh lá của rau hòa quyện trộn lẫn vào nhau tạo thành tuyệt phẩm khó có thể cưỡng lại được. Giá bánh canh tôm ở Bánh Canh Tôm Ba Biên dao động từ 40.000 đến 55.000 VNĐ tùy phần ăn lớn hay nhỏ. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức, bạn sẽ hài lòng về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 5453
    Website: https://banh-canh-tom.business.site
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Bánh Canh Tôm Ba Biên
    Bánh Canh Tôm Ba Biên
    Bánh Canh Tôm Ba Biên
    Bánh Canh Tôm Ba Biên
  5. Top 5

    Bánh Canh Nguyễn Du

    Bánh Canh Nguyễn Du là địa chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bánh canh trải qua quy trình chế biến vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ, với nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng rất tươi và sạch. Mỗi sáng quán Bánh Canh Nguyễn Du đều đi chợ hải sản và mua nguyên liệu để chuẩn bị cho cả ngày. Vì thế luôn đảm bảo tươi hấp dẫn. Bánh canh ở đây mang hương vị hết sức đặc biệt không thể trộn lẫn. Nếu bạn có cơ hội thưởng thức ở nhiều nơi chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chế biến, đặc biệt là nước dùng. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa.

    Quán đông khách vào buổi chiều tối, ăn tại chỗ cũng có mà mang về cũng có. Bạn có thể tùy ý lựa chọn, tuy nhiên giờ cao điểm thì mua về nhà ăn sẽ thoải mái hơn. Bánh Canh Nguyễn Du thực sự là địa chỉ đáng để thử. Nếu có cơ hội, hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua đây để thưởng thức hương vị cua Quy Nhơn danh bất hư truyền bạn nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh Canh Nguyễn Du
    Bánh Canh Nguyễn Du
    Bánh Canh Nguyễn Du
    Bánh Canh Nguyễn Du
  6. Top 6

    Bánh Canh Bà Sâm

    Bánh Canh Bà Sâm là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh cua. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Quy Nhơn hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.


    Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh Canh Bà Sâm đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do Bánh Canh Bà Sâm chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Ở Bánh Canh Bà Sâm cũng có nước chấm muối ớt xanh để giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0765 265 743
    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00

    Bánh Canh Bà Sâm
    Bánh Canh Bà Sâm
    Bánh Canh Bà Sâm
    Bánh Canh Bà Sâm
  7. Bánh Canh Cua O Huệ bán 1 món duy nhất là bánh canh cua. Quán rất sạch từ bàn ghế, đũa muỗng, phục vụ nhanh lẹ, chu đáo. Nước lèo ở đây đậm vị cua vừa ăn không ngọt như chỗ khác cũng không quá lạt như những quán khác. Bánh canh ở đây được làm từ bột gạo ăn mềm không tạo cảm giác ngán. Còn cua thì rất chắc thịt, gạch đỏ rất nhiều ăn rất ngon, thịt cua không bị bỡ, càng cua thịt rất nhiều. Cua được bà chủ quán kẹp vỏ trước 30% để cho khách dễ lột vỏ cua hơn. Ăn kèm với bánh canh là 1 dĩa bánh quẩy.


    Khi thưởng thức tại Bánh Canh Cua O Huệ còn được free trà đá, tuy là free nhưng uống vẫn thơm mùi trà lắm. Quán có nhiều suất cho những bạn ăn ít và ăn nhiều, mức giá cũng vì thế mà giao động nhẹ. Với một tô bánh canh cua chất lượng như thế nhưng giá cả tại đây lại không hề đắt, rất phù hợp với chất lượng thức ăn và dịch vụ. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trường Chinh, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 636 606
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua O Huệ
    Bánh Canh Cua O Huệ
    Bánh Canh Cua O Huệ
    Bánh Canh Cua O Huệ
  8. Top 8

    Bánh canh chả cá

    Bánh canh chả cá là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món bánh canh chả cá trứ danh. Không thịnh hành như món Bắc, cũng không cầu kỳ như món Huế, nhưng những món ngon dân dã của miền Nam Trung Bộ luôn để lại trong lòng thực khách những cảm xúc thật thi vị, khó quên. Điều làm nên sự khác biệt của Bánh canh chả cá chính là sợi bánh canh. Bánh canh được làm từ 100% bột gạo, không pha cùng bột năng, bột mì hay bột bắp như nhiều nơi khác. Vậy nên đặc trưng của sợi Bánh canh chả cá là mềm, mịn, cọng bánh có bản nhỏ dễ gắp chứ không hề dai và to.


    Những miếng chả cá vừa dai vừa mềm vừa thơm, vừa có vị ngọt của cá, vừa mang vị đậm đà của các loại gia vị. Dai không cần bỏ phụ gia, thơm không cần bỏ hương và ngọt không phải vì đường – chính là những điều làm nên danh tiếng của các món bún chả cá. Khi ăn, thực khách thêm ít hành lá, ít nước mắm dầm ớt cay, vắt vào một tí chanh là sẽ có một tô bánh nóng hổi thật hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngô Văn Sở, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Bánh canh chả cá
    Bánh canh chả cá
    Bánh canh chả cá
    Bánh canh chả cá
  9. Nhắc đến món bánh canh chả cá thì không thể không nhắc đến Bánh Canh Cô Thể. Lý do đầu tiên khiến tô bánh canh tại Bánh Canh Cô Thể nổi tiếng chính là nhờ vào phần chả cá được làm từ cá thu và cá nhồng tươi sống được đánh bắt từ biển khơi. Nếu dân chuyên ăn chả cá thì chắc hẳn bạn cũng biết 2 loại cá này làm chả cá là con nhất bởi hương vị đặc biệt, vừa ngon ngọt lại rất bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Bên cạnh chả cá, phần thịt cá tươi có trong bánh canh cũng dùng cá thu hoặc cá nhồng.


    Tiếp đến, chính là phần bánh canh, sợi bánh canh tại Bánh Canh Cô Thể sử dụng là sợi bánh canh bột lọc, được chế biến khá công phu. Một sợi bánh canh chuẩn phải đủ tiêu chí: trong, trắng, mềm, dai,… Một phần quan trọng không thể thiếu tiếp theo chính là nước lèo. Khác với các nơi khác, với người dân Qui Nhơn muốn nước lèo bánh canh chả cá ngon phải hầm xương ống, thịt heo bằm, cùng xương cá thu với nước mưa thì mới cho ra vị ngọt thanh tự nhiên cuốn hút. Khi ăn chấm cùng nước mắm cốt pha với chanh ớt đậm đà, khiến ai ăn rồi sẽ vương vấn mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hoàng Hoa Thám, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 948 239
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cô Thể
    Bánh Canh Cô Thể
    Bánh Canh Cô Thể
    Bánh Canh Cô Thể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy