Top 7 Quán bánh canh ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 2765 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn khá bình dân và phổ biến được chế biến từ nhiều nguyên liệu loại bột khác nhau như bột gạo, bột lọc... kết hợp với các nguyên liệu tươi ... xem thêm...

  1. Bánh canh cua Mẹ Yuna là một địa điểm thưởng thức những tô bánh canh cua chất lượng được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn tại Quận Tân Phú. Bánh canh của Mẹ Yuna được chế biến từ cua, ghẹ tươi, bột gạo và được chế biến cẩn thận từng tô một cho nên mỗi một tô bánh canh cua được mang ra bạn sẽ ngửi thấy hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh, thêm chút hương từ hành lá đem đến một món ăn khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít.


    Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh cua Mẹ Yuna đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do Mẹ Yuna chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Ở bánh canh cua Mẹ Yuna cũng có nước chấm muối ớt xanh để giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Thành Công, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 373 700
    Email: banhcanhcuameyuna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuameyuna/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna
    Bánh canh cua Mẹ Yuna

  2. Bánh canh cua nguyên Cà Mau cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở Quận Tân Phú. Cách chế biến tại bánh canh cua nguyên Cà Mau luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.


    Xét về bánh canh thì phải nói là tuyệt vời. Bát bánh canh vừa ngon, vừa nhiều, một bát bánh canh đầy ú ụ với thịt cua, chả cua, chả cá, thịt chân giò, nấm rơm, trứng cút, tôm, đặc biệt là ở đây bát bánh canh sẽ có cua nguyên con. Bánh canh có đô dai, lượng bánh canh vừa đủ. Bữa trưa ghé quán ăn một bát bánh canh là quá đủ cho một bữa trưa, nạp đủ năng lượng cho buổi chiều, no đến tối. Gia đình muốn thay đổi không khí bữa ăn, thì lựa chọn quán để thay đổi khẩu vị cũng rất hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phan Đình Phùng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 028 717
    Website: https://banh-canh-cua-nguyen-ca-mau.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua nguyên Cà Mau
    Bánh canh cua nguyên Cà Mau
    Bánh canh cua nguyên Cà Mau
    Bánh canh cua nguyên Cà Mau
  3. Là một trong những quán nằm ngay trong ngõ ăn uống nổi danh, Bánh canh ghẹ Trang có hương vị bánh canh đặc biệt nhờ có nước dùng chế biến từ rau củ hầm xương và hải sản, dậy vị đậm đà, bon miệng từ những miếng đầu tiên. Một tô bánh canh đầy đặn của quán có khá nhiều loại topping từ tôm sú, tôm tít, bạch tuộc mini, trứng cút, thịt ghẹ bóc, chả cá, quẩy,... Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột ngấm nước dùng sền sệt, hải sản tươi ngon sần sật.


    Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt , tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở Bánh canh ghẹ Trang. Thịt ghẹ được xé với lọc kĩ vỏ, tuy nhiên do xé hơi nhỏ nên các bác nhớ vớt từ dưới lên để ăn được hết thịt ghẹ. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng sệt sệt, nâu vàng óng bóng bẩy trông thích mắt. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 587 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 960 209
    Email: luungoctrang@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Trang
    Bánh canh ghẹ Trang
    Bánh canh ghẹ Trang
    Bánh canh ghẹ Trang
  4. Top 4

    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn

    Một trong những quán bánh canh giò heo ngon nhất Quận Tân Phú phải kể đến Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn. Mặc dù cách làm bánh canh giò heo không có gì đặc biệt với phần nguyên liệu chính là thịt móng giò và bánh canh nhưng điều làm nên hương vị của món ăn này chính là ở nước dùng. Nước dùng của quán được nấu khá đậm vị nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, kết hợp với móng giò, rau thơm làm nên hương vị hấp dẫn khó quên.


    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Chỉ cần đi từ đằng xa đã ngửi thấy hương thơm của nồi nước lèo bốc khói nghi ngút. Một tô bánh canh của quán có sự hấp dẫn khó cưỡng bởi rất nhiều loại topping. Màu sắc của bánh canh cũng là một điểm vô cùng nổi bật. Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên hoà cùng sắc đỏ của nước cùng thịt. Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Văn Cần, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00

    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
    Bánh canh giò heo - Trần Văn Cẩn
  5. Bánh Canh Cua Mẹ NaNa là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món bánh canh với hương vị truyền thống. Với 100% nguyên liệu được hầm từ giò heo, xương ống thịt và thịt bắp, món bánh canh cua tại quán mẹ Nana mang đến hương vị ngon ngọt tự nhiên mà không cần sử dụng các chất phụ gia hay hương liệu nhân tạo. Bên cạnh các loại hải sản tươi ngon như cua tôm, nước hầm từ thịt ngon đúng điệu, bạn còn được thưởng thức những miếng chả tôm, giò heo và thịt bắp cắt lát, kết hợp hài hòa với nấm và huyết.


    Bánh Canh Cua Mẹ NaNa còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ và luôn đặt chất lượng đồ ăn lên hàng đầu. Không chỉ vậy, khẩu vị của bạn sẽ được thỏa mãn với nước chấm độc quyền của quán, cùng với giá rau bắp cải để tránh cảm giác ngán. Tất cả những điều này tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho Bánh Canh Cua Mẹ NaNa. Đặc biệt, một điểm cộng của quán quán đó là trà đá luôn được miễn phí cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm khá tốt và khiến khách hàng cảm thấy được đón tiếp và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 355 666
    Email:
    bphuong9988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cua-Mẹ-NaNa-100085648676549/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Mẹ NaNa
    Bánh Canh Cua Mẹ NaNa
    Bánh Canh Cua Mẹ NaNa
    Bánh Canh Cua Mẹ NaNa
  6. Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo ở quận Tân Phú là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức món bánh canh cá lóc thơm ngon. Quán nổi tiếng với hai phiên bản đặc biệt: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Khi tô bánh canh được đưa ra, bạn sẽ cảm nhận được nóng hổi và hương thơm phức của nó. Sợi bánh canh có độ dai vừa miệng, kết hợp với nước dùng đậm đà và thấm đẫm gia vị, tạo nên một hương vị độc đáo. Nước dùng có kết cấu sền sệt, tăng thêm sự ngon miệng cho món ăn.


    Điều đáng chú ý là món bánh canh tại Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo không được làm sẵn, mà chỉ khi khách hàng đặt món, nhân viên mới tiến hành nấu để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng. Đặc biệt, cá lóc chiên mang đến một lớp vỏ giòn tan và hương vị đậm đà, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho tô bánh canh. Trong khi đó, cá lóc hấp có thịt dai và ngọt tự nhiên, không hề có mùi tanh gây khó chịu. Sự kết hợp này mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0914 008 445
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo
  7. Top 7

    Bánh canh cá lóc Phú Quý

    Bánh canh cá lóc Phú Quý là một quán bánh canh cá lóc nổi tiếng ở quận Tân Phú, với hương vị ngon và không gian sạch sẽ, mát mẻ. Món bánh canh cá lóc tại đây được phục vụ với nước dùng đậm đà, thơm ngon và đặc trưng. Nước dùng được nấu từ xương cá lóc, hành tím, nấm hương và đậu phộng rang giòn, tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Miếng cá lóc to và dai, chắc thịt được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và độ dai vừa phải. Khi được kết hợp với sợi bánh canh bột gạo, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ngon miệng.


    Quán bánh canh cá lóc Phú Quý là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức một tô bánh canh cá lóc ngon tuyệt ngay tại Sài Gòn. Với cá lóc dai ngon, nước lèo đậm vị hòa quyện với sợi bánh canh bột gạo, đây là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món bánh canh. Tất cả những ưu điểm về hương vị, không gian và chất lượng phục vụ, quán bánh canh cá lóc Phú Quý một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món bánh canh ngon, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    137 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Bánh canh cá lóc Phú Quý
    Bánh canh cá lóc Phú Quý
    Bánh canh cá lóc Phú Quý
    Bánh canh cá lóc Phú Quý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy