Top 10 Quán phở ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 686 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn truyền thống của nền ẩm thực Việt Nam. Tại mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến phở khác nhau, trong số đó phải nhắc đến phiên bản ... xem thêm...

  1. Nhiều người đến Phở Hùng Ngân cơ sở 7, thích một tô bắp, chín nạm hoặc tái, viên hay một tô phở gà, chỉ cần vài phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn, thịt tái tươi ngon và mềm... Nước dùng của Phở Hùng Ngân cơ sở 7 trong và có màu vàng nhẹ như hổ phách, toả mùi thơm khó cưỡng của chất tuỷ tiết ra từ xương ống bò hầm nguyên chất.


    Điểm xuyết trên bát phở là một chút hành lá và cọng mùi cắt ngắn rắc trên cùng, tạo nên mùi hương dễ chịu. Bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt từ nước xương hầm từ khi nếm thử miếng nước phở đầu tiên cho đến miếng cuối cùng trên tô phở, nó là sự khác biệt so với rất nhiều hương vị phở khác. Đặc biệt, món tương ớt, tương đen và tỏi ngâm là do quán tự làm, với công thức đặc biệt có một không hai, chỉ có ở hệ thống Phở Hùng Ngân. Húp một thìa nước dùng để cảm nhận cái vị ngọt thanh đang lan dần trong miệng. Bánh phở mềm, dai, hòa với miếng bắp hoa giòn ngọt, gàu mềm, giòn giòn cùng với cái vị ngòn ngọt, bùi bùi của thịt bò tái, cùng hương thơm của các loại rau ăn kèm mang đến cảm giác ngon miệng thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 - 301 - 303 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 129 807

    Email: congphong2003@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHOHUNGNGAN7/

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Phở Hùng Ngân cơ sở 7
    Phở Hùng Ngân cơ sở 7
    Phở Hùng Ngân cơ sở 7
    Phở Hùng Ngân cơ sở 7

  2. Nguyên liệu làm nên thương hiệu phở Lý Quốc Sư, có thịt bò tươi, thái lát mỏng, nhưng không quá mỏng để khi đưa vô miệng thì vị ngọt của thịt bò vừa chớm tới môi thôi đã ước giá mà còn đọng mãi. Khi làm thịt bò người đầu bếp khá tỉ mỉ chọn thịt cẩn thận, mềm, không dai, khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ, thêm chút vị nước dùng sẽ khiến thịt tan trong miệng hấp dẫn khó quên. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống ,xương bò; và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại hương vị quyết định.


    Khi thực khách thưởng thức phở Lý Quốc Sư, một người sành ăn sẽ nếm một chút nước béo ngọt đậm nhưng không ngấy. tiếp đến sẽ cắn một miếng thịt bò để cảm nhận vị tươi của thịt, ngọt của nước dùng. Sau đó mới ăn món bánh phở cùng một số rau thơm trên dĩa. Thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở tái, phở chín, phở bắp trần… đến những món ăn hiện đại khác như phở xào bò, mì xào bò, bò xào cần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 646 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 481 486

    Email: moquanthanhcong.vn@gmail.com
    Website: https://pholyquocsu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moquanthanhcong.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Top 3

    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai

    Gọi điện

    Ngay cái tên “ phở khô” đã gợi cho chúng ta biết bao tò mò, thắc mắc. Tên gọi này được xuất phát từ chính thực tế chế biến món ăn. Khác với phở thông thường thường chỉ có một bát bao gồm phở và nước lèo thì phở khô lại có đến hai tô khác nhau. Một tô chỉ để trộn bánh phở còn một tô khác là nước lèo ăn kèm, không thể thiếu một trong hai tô. Vậy nên người dân Gia Lai đặt cho món ăn quê hương mình là phở khô. Vị giòn dai của phở được trộn đều với thịt bằm ăn kèm với chút nước lèo vị bò ,gà ngọt thịt cùng với ngò gai, rau quế tươi tạo nên một nét rất cao nguyên, đặc biệt chỉ có ở Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai.


    Một phần phở khô Gia Lai tại Hoa Pơ Lang gồm 1 tô bánh phở kèm thêm thịt bằm và 1 tô nước súp với các topping chất lượng. Bánh phở của quán khác đặc biệt không sư dụng bánh phở dẹp mà dùng bánh dạng cọng mảng khá giống sợi hủ tiêu nhưng bạn nhân viên chia sẻ sợ phở Gia Lai được làm từ gạo xay nhuyễn không dùng bột gạo như những loại thông thường. Còn về phần nước súp thì một điểm cộng lớn luôn, nước ngọt thanh của xương và hương vọ đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 827 558
    Email: hoapolang.phokhogialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoapolang.phokhogialai/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
  4. Top 4

    Phở Cây Sung

    Gọi điện

    Phở Cây Sung quán phở ngon Tân Phú được nhiều người chú ý hiện nay. Quán phở nằm gần ngã ba Độc Lập - Tân Hương, ngay đầu hẻm nên dễ thấy lắm nhé! Vì có 2 mặt tiền nên quán khá thoáng, phong cách bình dân và khá sạch sẽ, đũa và muỗng đều được để trong bọc theo từng đôi. Chủ quán là một người miền Bắc, món phở của quán có sự kết hợp hoàn hảo giữa khẩu vị của 2 miền Bắc khá hài hòa, thịt tươi ngon, nấu chín mềm vừa phải, bánh phở nhiều và dai. Hương vị tuyệt vời làm cho thực khách phải quay lại quán lần sau.


    Phở Cây Sung có sợi phở dai, nó mảnh và nhỏ hơn sợi bình thường, nhưng độ dai và độ mềm mại lại có phần đặc biệt, khá độc đáo. Một tô phở đầy đủ của quán có thịt bò thái miếng vừa ăn, một đĩa rau sống tươi ngon, tương ớt, sa tế … với nước lèo ngon ngọt từ xương hầm nên khá hợp khẩu vị, kể cả những ai khó tính nhất cũng phải mềm lòng. Bánh phở ăn ngon, thích nhất là tiệm phở dùng hệ thống lọc nước để rửa rau, trụn bánh phở, rất hợp vệ sinh an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 559 936
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Cây Sung
    Phở Cây Sung
    Phở Cây Sung
    Phở Cây Sung
  5. Phở Trịnh Hà Nội tọa lạc tại 202 Tô Hiệu, Tân Phú. Một tô phở đầy đủ ở Phở Trịnh Hà Nội gồm bánh phở, nước phở, thịt bò hoặc thịt gà, và một số gia vị kèm theo và có cái hương vị riêng của vùng này khác biệt so với phở Hà Nội và phở Sài Gòn. Với không gian bếp mở, chỉ cần mới bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị đặc trưng của phở. Khách có. thể thoải mái lựa chọn loại phở cho mình. Có thể nhìn thấy những topping được để gọn gàng sạch sẽ. Bạn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Quán có phở bò tái, nạm, gầu, gân… Phở ở đây rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Phở Trịnh Hà Nội tập trung tinh túy hương vị phở Bắc. Nước lèo được nấu trong veo nhưng vẫn đậm đà. Vì là phở bắc nên trong nước lèo khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi quế và hồi. Tuy nhiên lại không quá dậy vị. Có chút thoang thoảng trong bát phở làm giảm đi đáng kể mùi bò trong nước. Nước dùng là linh hồn của bát phở nên nước dùng không ngon bát phở cũng không giữ được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 822 479

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Trịnh Hà Nội - Tô Hiệu
    Phở Trịnh Hà Nội - Tô Hiệu
    Phở Trịnh Hà Nội - Tô Hiệu
    Phở Trịnh Hà Nội - Tô Hiệu
  6. Top 6

    Phở Hot

    Gọi điện

    Quán Phở Hot tọa lạc tại Quận Tân Phú là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ ẩm thực yêu thích món phở truyền thống với hương vị đậm đà và hấp dẫn. Với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán đã thu hút hàng ngàn thực khách với bữa ăn ngon và dịch vụ tận tâm. Phở Hot nổi tiếng với nước dùng ngon mắt, được luôn luôn luôn luôn luôn luôn luôn luôn nấu từ xương ớt, hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng hảo hạng và các loại thảo dược tự nhiên, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon khó cưỡng.


    Không chỉ ngon mắt về hương vị, món phở tại quán còn thu hút bởi việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo cho bữa ăn thực sự lành mạnh và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Với không gian thoải mái và menu phong phú, quán Phở Hot chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống đậm đà và hấp dẫn tại khu vực Tân Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 760 070
    Website: http://phohot.com.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
    Gọi điện
    Phở Hot
    Phở Hot
    Phở Hot
    Phở Hot
  7. Top 7

    Phở Ngọc Hà

    Gọi điện

    Phở Ngọc Hà có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, cho bạn thưởng thức tô phở thơm lừng, nóng hổi. Những ngày trời se se lạnh, ngồi ở quán phở quen thuộc, nếm thìa nước dùng ngọt thanh, nóng hổi, thơm ngào, xuýt xoa cái vị ngọt ngọt của xương, cay cay tê tê của lát ớt đỏ, chua chua chanh và từ từ thưởng thức bát phở yêu thích thì còn gì tuyệt bằng.


    Đặc trưng của Phở Ngọc Hà là hương vị phở độc đáo và thơm ngon. Nước dùng phở được nấu từ thịt xương ngon ngọt, kết hợp với các gia vị tự nhiên và tinh tế, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên. Thực đơn đa dạng, bao gồm các loại phở từ phở bò, phở gà đến phở chay, đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khác nhau. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 329 266
    Email: hanguyen020603@yahoo.com
    Website: https://phongocha.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Ngọc Hà
    Phở Ngọc Hà
    Phở Ngọc Hà
    Phở Ngọc Hà
  8. Top 8

    Phở Bát Đàn

    Gọi điện

    Quán Phở Bát Đàn nổi tiếng với phong cách truyền thống, bắt mắt và chất lượng dịch vụ tận tâm. Không gian quán đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Các bàn ghế được bài trí sắp xếp hợp lý, tạo không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức. Nhân viên tại Phở Bát Đàn luôn niềm nở, vui vẻ và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc trưng của Phở Bát Đàn chính là hương vị phở đậm đà và thơm ngon. Phở tại đây được nấu từ nước dùng thịt xương ngon ngọt, kết hợp với các loại gia vị tinh túy, hành, ngò và tiêu, tạo nên một hương vị độc đáo không thể quên.


    Ngoài ra, Phở Bát Đàn còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản khác như bánh cuốn, gỏi cuốn, chả giò và các món ăn truyền thống Việt Nam khác. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị phở truyền thống tại Quận Tân Phú, hãy ghé thăm Phở Bát Đàn để thưởng thức những bát phở ngon tuyệt vời và trải nghiệm không gian ấm cúng, thân thiện của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường Lê Sao, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 652 814
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
  9. Top 9

    Phở Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở Anh chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở Anh tự hào về nước dùng tinh khiết, được nấu từ xương ớt và thảo dược tự nhiên, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon đặc trưng. Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn thịt như tái, nạm, gầu, gân cùng với phần lớn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo bữa ăn an toàn và dinh dưỡng.

    Những nguyên liệu tại Phở Anh luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho mỗi bát phở sự hòa quyện tốt nhất giữa các thành phần. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận tâm, với sự nhiệt tình và vui vẻ, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không chỉ là điểm đến thú vị cho người yêu mến phở truyền thống, Phở Anh còn là nơi phù hợp cho gia đình, bạn bè tụ tập và thưởng thức những bữa ăn ngon lành. Với tầm giá hợp lý và dịch vụ tận tâm, quán Phở Anh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Tân Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 388 449
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
  10. Top 10

    Phở Phú Cường

    Gọi điện

    Một quán phở hấp dẫn tại Quận Tân Phú mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Phở Phú Cường. Quán nằm ngay 59 Nguyễn Hậu nổi tiếng với việc cung cấp các món ăn gà cho lễ, tiệc và phục vụ thực khách. Không gian của Phở Phú Cường được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác như đang ngồi trong một góc nhỏ của ngôi nhà. Nước dùng phở tại đây được chế biến từ xương ớt và các thảo dược tự nhiên, tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà đặc trưng. Thực đơn đa dạng với nhiều loại thịt như tái, nạm, gầu, gân, và nguyên liệu tươi ngon đảm bảo chất lượng bữa ăn.

    Phở Phú Cường
    nổi bật bởi sự tận tâm và tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của khách hàng và đảm bảo mọi trải nghiệm ẩm thực đều trọn vẹn và hài lòng. Dù bạn đến một mình, cùng gia đình hay bạn bè, quán luôn chào đón mọi người với tinh thần thân thiện. Với giá cả hợp lý và hương vị đặc trưng, Phở Phú Cường là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống ngon lành tại quận Tân Phú. Cho dù bạn là người địa phương hay du khách, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị thơm ngon tại quán này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0854 082 926
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Phú Cường
    Phở Phú Cường
    Phở Phú Cường
    Phở Phú Cường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy