Top 9 Shop bán đồ nội y đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 681 0 Báo lỗi

Đồ lót là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ hiện đại. Và các mẫu đồ lót ngày càng đa dạng kiểu dáng và chất liệu để đáp ... xem thêm...

  1. Cách đây hơn nửa thế kỷ, công ty Wako Shoji (tiền thân của tập đoàn Wacoal) được thành lập tại quận Nakagyo (Kyoto). Mang sứ mệnh “đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp của họ”, tập đoàn Wacoal đã nhanh chóng phát triển và trở thành công ty sản xuất Nội Y Nữ hàng đầu Nhật Bản. Trong hơn nửa thế kỷ, tập đoàn Wacoal đã mở rộng phạm vi của mình lên tầm toàn cầu bằng việc thành lập các chi nhánh, các công ty con ở khắp nơi trên thế giới.


    Wacoal Vietnam là công ty trang phục lót hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1946. Tập đoàn Wacoal Nhật Bản được biết đến với cương vị công ty thiết kế và sản xuất trang phục lót nữ hàng đầu tại Nhật Bản. Từ năm 2008, công ty Wacoal Việt Nam với 100% vốn từ Wacoal Nhật Bản được thành lập, mang mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam.


    Với hệ thống các cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng Wacoal đang cung cấp các dòng trang phục lót nữ cao cấp với thương hiệu Wacoal, Salute, Parfage, Tsumori Chisato…Với mục tiêu làm cho phụ nữ thêm đẹp Wacoal Vietnam luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hãy cùng với Wacoal thương hiệu nội y cao cấp từ Nhật Bản đầu tư cho vẻ đẹp và đường cong cơ thể trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú - Tầng 1: Số 30 Đ. Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6682 4867

    Email: cs@wacoal.com.vn

    Website: https://wacoal.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wacoalvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam
    Wacoal Vietnam

  2. Top 2

    Bon Bon Underwear

    Gọi điện

    Là một trong những công ty chuyên sản xuất đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam. Trang phục áo lót nữ, quần lót nữ, đầm ngủ Bon Bon Underwear đã khẳng định được: “đẳng cấp” của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ những ngày đầu có mặt tại trên thị trường Việt Nam về mẫu mã và chất lượng. Trang phục lót Bon Bon được thiết kế theo trào lưu Châu Âu mà cụ thể là phong cách thời trang của nước Pháp – Kinh đô thời trang thế giới. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da, đặc biệt mọi chi tiết trên sản phẩm được làm thật tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo độ bền vững, vừa vặn tạo cho người mặc sự thoải mái nhất.


    Bon Bon Underwear các sản phẩm đồ lót được thiết kế đẹp mắt, bắt kịp được xu hướng thời trang thịnh hành trên thị trường, thu hút sự yêu thích của khách hàng.

    • Các sản phẩm đồ lót Bon Bon đều được sử dụng chất liệu cao cấp, đường may tinh tế và cẩn thận đến từng chi tiết. Đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.
    • Dây đai áo ngực Bon Bon chắc chắn, không bị giãn và co xoắn hay gây khó chịu khi mặc. Điều này giúp người dùng thoải mái và không lo sợ các lỗi về trang phục mỗi ngày.
    • Các sản phẩm đồ lót Bon Bon có kiểu dáng đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn theo sở thích riêng. Hơn nữa màu sắc không bị phai khi sử dụng lâu ngày.
    • Mút xốp đệm áo ngực Bon Bon được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng sợi bông tự nhiên hoặc mút các su nguyên chất thông thoáng. Mang lại sự thoải mái cho người mặc và tránh ung thư vú hiệu quả so với khi mặc áo ngực chật thông thường.
    • Quần chip Bon Bon được làm từ chất liệu cotton 100%. Đảm bảo thoáng khí, hút ẩm, giúp giảm mùi hôi và giảm viêm nhiễm hiệu quả. Điều này giúp các chị em tránh được viêm nhiễm hay các bệnh phụ khoa.

    Đồ lót Bon Bon sử dụng công nghệ nhuộm màu cao cấp, không gây độc hại hay kích ứng da cho da người sử dụng. Đặc biệt, giá thành đồ lót Bon Bon hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và thu nhập của đa số người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3812 1458 & 028 3920 5168
    Email:
    thoitrangdolotbonbon@gmail.com
    Website
    : https://bonbonunderwear.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon/

    Gọi điện
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear
    Bon Bon Underwear
  3. Top 3

    Vera Vietnam

    Gọi điện

    Nếu các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ từ những bộ nội y được cải tiến, kết hợp với đồ ngủ, thì Vera Vietnam là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Các nàng sẽ say mê từ những bước chân đầu tiên khi đến cửa hàng, bởi sự tinh nghịch, đáng yêu pha lẫn sexy từ những mẫu mã của shop.


    Các chị em khi muốn được “hư" một chút vào những giấc mộng đêm hè hãy chọn cho mình những chiếc đầm ngủ nội y sexy, hay các cô gái cần chuẩn bị cho những chuyến đi dài honey moon sắp tới thật ngọt ngào khó quên, thì hãy mạnh dạn thay đổi bản thân, đến với Vera Vietnam và chọn cho mình những nội y, quần ren trong thật gợi cảm nhé.


    Những cô nàng người mẫu như Mâu Thuỷ, Minh Hằng hay đến các Celeb như Chipu, Angela Phương Trinh,... cũng lựa chọn và yêu thích các dòng nội y tại Vera Vietnam, giúp thưong hiệu khẳng định vị thế đẹp đi kèm với chất lượng và sự tin tưởng đến từ nhiều phân khúc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/1 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3812 3766 & 1800 6709

    Email: support@vera.com.vn

    Website: https://vera.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/VeraVietnam/

    Gọi điện
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
    Vera Vietnam
  4. Top 4

    iBasic Vietnam

    Gọi điện

    iBasic Vietnam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US nhằm mục tiêu phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á. Đến Việt Nam, iBasic tự hào đi tiên phong của ý tưởng kinh doanh hệ thống cửa hàng chuyên biệt về thời trang lót dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi (lingerie fashion lifestyle), mang đến hệ thống cửa hàng thời trang lót chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả những gì cần cho trang phục nội y với nhiều dòng sản phẩm và nhiều mức giá rất dễ mua.


    iBasic Vietnam nổi bật với các sản phẩm với đặc trưng phá cách, gợi cảm trên cả chất liệu lẫn màu sắc cùng tên gọi các mặt hàng đầy hấp dẫn với các sản phẩm như áo ngực Corset, áo ngực nịt dạng vớ bustier và các bộ Role Play theo chủ đề “Đêm hoang dã”, “Tình yêu nơi thiên đường”, “Kim cương tuyệt mỹ, “Sự cám dỗ ngọt ngào” hay đặc biệt hơn với bộ “Đêm trắng nồng nàn” dành làm quà tặng cho các cô dâu trong đêm tân hôn ngọt ngào. Nếu bạn thích một phong cách khác lạ thì cũng có thể thử dòng trang phục “Đam Mê Bất Tận” nhìn lạ mắt với kiểu dáng nàng hầu, nữ bác sĩ, y tá... Với những chiếc áo ngực Corset hay Bustier thì quyến rũ là điểm chủ đạo. Bên cạnh đó, dòng trang phục lót thời trang nữ tính như Chemise, Camiset cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích tại các cửa hàng của iBasic.


    Trưng bày tại các cửa hàng của iBasic cũng mang tính thống nhất cao được thiết kế trên kết quả nghiên cứu tâm lý khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý hơn. Bước chân vào cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy từng khu vực trưng bày riêng. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tâm lý sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được những món hàng thật ưng ý, hợp phong cách, vừa kích cỡ và chia sẽ cả cách bảo quản, giữ gìn để bộ trang phục luôn bền đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Aeon Mall - Tầng 1, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP, HCM
    Điện thoại: 1900 068 607

    Email: info@americanfashion.com.vn

    Website: https://ibasicvietnam.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/iBasicVietnam

    Gọi điện
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
  5. Top 5

    Annie.vn

    Gọi điện

    Đồ nội y và thời trang từng bị coi là hai thế giới khác biệt. Thế nhưng, giữa kỉ nguyên thời trang khi mà phái nữ mong muốn được thể hiện tính cách mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính của mình, thì sự kết hợp này lại trở thành phép cộng hoàn hảo và thú vị. Nội y cao cấp Annie.vn được may từ nguyên liệu không hoá chất độc hại, bảo vệ sức khoẻ. Thiết kế tinh tế mang đến cho bạn sự thoải mái, tự tin và quyến rũ. Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng, chất liệu, mà trong mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế tạo cho người mặc sự thoải mái, tự tin và duyên dáng. Các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên phụ liệu không có hoá chất gây hại, đảm bảo tuyệt đối an toàn về sức khoẻ được chứng nhận của Bộ Y Tế...


    Annie.vn luôn cập nhật những mẫu bra mới nhất hàng tuần, hàng tháng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tới đây. Không những thế, chất lượng phục vụ khách hàng tại đây vô cùng tốt, nhiệt tình và niềm nở hỗ trợ bạn nếu bạn cần tư vấn. Các nhân viên tại cửa hàng cũng thân thiện và nhiệt tình tư vấn những sản phẩm phù hợp cho các nàng còn "lăn tăn" chưa biết chọn mẫu nào, giúp nàng bỏ giỏ thật nhiều những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0923 899 000

    Email: info@akunderwear.com

    Website: https://rock-annie.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anniefashion

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Annie.vn
    Annie.vn
    Annie.vn
    Annie.vn
  6. Top 6

    Triumph

    Gọi điện

    Không chỉ riêng với Tp HCM mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau truốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Aeon Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0907 858 680 & 0903 691 442

    Email: custcare.vn@triumph.com

    Website: https://vn.triumph.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Triumph
    Triumph
    Triumph
    Triumph
  7. Top 7

    DoLot B&C

    Gọi điện
    DoLot B&C là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội y cho phụ nữ mà còn là địa chỉ tin cậy dành cho cả nam giới. Với cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cửa hàng chuyên cung cấp hàng ngàn sản phẩm đa dạng, phong phú từ áo ngực, quần lót, đồ bộ mặc nhà đến đầm ngủ, áo choàng ngủ và nhiều phụ kiện khác.

    Đặc biệt, DoLot B&C có một góc riêng dành cho quý ông với những chiếc quần lót nam đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, mang lại sự nam tính và thoải mái cho phái mạnh. Hơn thế nữa, DoLot B&C luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách, tiệm thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. Hơn nữa, quý khách mua hàng còn được tham gia chương trình thành viên tích luỹ điểm, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng.

    Hãy đến với DoLot B&C để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sự đa dạng trong các sản phẩm đồ nội y. Ngoài ra cửa hàng còn bán trực tuyến trên website của cửa hàng và qua kênh facebook, nếu khách hàng không có thời gian để đến cửa hàng mua hãy mua trực tuyến và đừng lo lắng vì ở đây có chính sách đổi trả, giúp khách hàng yên tâm hơn nếu nhận phải sản phẩm không vừa hoặc bị lỗi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A-14 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 136 600
    Email: noiybcshop@gmail.com
    Website: https://dolotbc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopnoiyBC/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    DoLot B&C
    DoLot B&C
    DoLot B&C
    DoLot B&C
  8. Relax Underwear là thương hiệu nội y thuần Việt, nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu sạch và chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với tính năng kháng khuẩn và khử mùi, sản phẩm của Relax Underwear mang lại cảm giác thoải mái và tự tin suốt cả ngày dài.

    Chất liệu đồ lót tại đây là thun đàn hồi chịu nhiệt và chống biến dạng giúp nội y luôn giữ form dáng tốt, phản ánh kỹ thuật sản xuất cũng như chăm sóc chi tiết từ thương hiệu này. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội y, cửa hàng sở hữu bí quyết kỹ thuật tạo form dáng phù hợp cho người Việt, giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm nội y tại Relax Underwearphục vụ cho mọi đối tượng từ nam, nữ, mẹ bầu đến trẻ em, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nội y nam nữ chất lượng cao với giá cả hợp lý thì hãy ghé ngay qua Relax Underwear. Với phương châm "phong cách mỗi ngày", mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phong phú về nội y, từ áo lót, quần lót đến bộ đồ ngủ và đồ bơi. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, các sản phẩm tại đây đảm bảo về chất lượng và mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc hàng ngày. Với mức giá phải chăng, Relax Underwear sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu mua đồ lót chất lượng tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Đ. Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 036 824
    Email: marketing.online@relaxunderwear.com
    Website: https://relaxunderwear.com/
    Fanpage: www.facebook.com/relaxunderwear/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Relax Underwear
    Relax Underwear
    Relax Underwear
    Relax Underwear
  9. Top 9

    12H - Đồ Lót An Phát

    Gọi điện
    Trong cuộc sống hàng ngày, đồ lót nữ là một loại trang phục gần gũi tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm của phụ nữ. Nếu phụ nữ mặc phải một bộ đồ lót không rõ nguồn gốc không đảm bảo chất lượng về sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của chính mình.Vậy mua đồ lót ở đâu để an tâm sử dujng mỗi ngày?


    Thương hiệu 12H - Đồ Lót An Phát đây là là chuyên bán các đồ nội y uy tín và đã không ngừng nỗ lực để mang đến người tiêu dùng các sản phẩm đồ lót có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và an toàn cho người sử dụng. Mặc dù giá cả của sản phẩm cao hơn một chút so với hàng Trung Quốc, nhưng chất lượng và cam kết an toàn đã được kiểm định và đảm bảo trước khi đến tay khách hàng.

    Mỗi sản phẩm của 12H - Đồ Lót An Phát có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm với hóa đơn, chứng từ đầy đủ, và giá cả được thiết kế phù hợp với thu nhập của đa số người dân Việt Nam. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm không thua kém các hãng hàng nhập khẩu có thương hiệu nổi tiếng, mà giá cả lại rẻ hơn đáng kể.

    Cam kết của cửa hàng là nỗ lực không ngừng để cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi. Mỗi tháng, cửa hàng tổ chức các đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng, và thông tin về các chương trình khuyến mãi này luôn được cập nhật trên website của cửa hàng để khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 239/22/2q, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6672 6662
    Email: ananphat12h09@gmail.com
    Website: https://thoitrang12h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/12hdolotanphat/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    12H - Đồ Lót An Phát
    12H - Đồ Lót An Phát
    12H - Đồ Lót An Phát
    12H - Đồ Lót An Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy