Top 6 Shop bán đồ DIY chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Chu 3550 0 Báo lỗi

DIY là gì? DIY là cụm viết tắt của Do It Yourself - tự bạn làm lấy, tự bạn tạo ra hoặc sửa chữa một sản phẩm dựa trên sự sáng tạo của riêng mình. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maya DIY Studio

    Gọi điện

    MAYA DIY với từ Maya thể hiện hai ý nghĩa đó là Maya trong may vá và Maya cũng là biệt danh của người sáng lập ra Maya DIY. Tên thật của Maya là May, từ khi sinh ra đã có 1 cái tên đặc biệt cũng như cái tên gắn liền với sự nghiệp may vá. DIY là viết tắt của cụm từ “ Do It Yourself”, có thể hiểu nôm na là “tự mình làm ”. Maya luôn mong muốn sáng tạo, tự tay làm ra mọi thứ cho riêng mình, cũng như giúp đỡ nhiều chị em khác có thể tự tay may vá và làm ra được những sản phẩm xinh đẹp.


    Chỉ cần với 1 chiếc máy may, dụng cụ may vá và 1 ít nguyên liệu thôi là có thể hoàn thiện ra 1 sản phẩm chứa đựng bao tâm huyết và sự cố gắng của người làm ra nó. Đồng thời cũng giúp cho nhiều chị em thỏa mãn đam mê may vá… may cho cá nhân, may tặng người thân yêu, bạn bè. Maya DIY là đơn vị dẫn đầu trong phong trào may vá nội y tại Việt Nam được đông đảo chị em đón nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Yên 11C, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 403 786
    Website: https://mayadiy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mayabui.diy
    Gọi điện
    Maya DIY Studio
    Maya DIY Studio
    Maya DIY Studio
    Maya DIY Studio

  2. Top 2

    QNshop - Nguyên liệu Handmade

    Gọi điện

    QN shop là shop bán đồ handmade tại Trương Định và Cầu Giấy. Tuy không gian quán nhỏ nhưng nơi đây là thiên đường đồ handmade với đầy đủ các nguyên liệu như vải dạ, vải nỉ làm gối, nguyên liệu làm vòng cổ, vòng tay, scrapbook, ren, hạt,… Ngoài ra, ở đây còn nhận in ảnh để tiện cho những bạn nào có ý định làm scrapbook.


    QNshop - Nguyên liệu Handmade có nhiều loại nguyên liệu DIY với mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng của khách hàng. Shop cực đắt hàng nên hàng ở đây thường hết rất nhanh, tuy nhiên hàng về cũng khá thường xuyên nên các bạn yên tâm sẽ không phải đợi hàng lâu đâu. Không chỉ bán hàng, QNshop - Nguyên liệu Handmade còn có các clip hướng dẫn làm đồ handmade vô cùng đơn giản luôn nhé.


    Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai có sở thích với đồ handmade, có nhu cầu tặng bạn bè, người yêu, gia đình,... Những món đồ đến từ QNshop chắc chắn sẽ để lại rất nhiều dấu ấn đối với người tặng và người được tặng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn chưa đặt hàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 ngõ 176 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0862 433 927
    • 11 ngách 71, ngõ 68 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0963 759 310

    Điện thoại: 024 3662 5356

    Email: handmadeqnshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vaidaniqnshop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Shoppe: https://shopee.vn/qnshop.nguyenlieuhandmade

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/qnshop-nguyen-lieu-handmade

    Gọi điện
    QNshop - Nguyên liệu Handmade
    QNshop - Nguyên liệu Handmade
    QNshop - Nguyên liệu Handmade
    QNshop - Nguyên liệu Handmade
  3. Top 3

    PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY

    Gọi điện

    PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp những dải ruy băng màu sắc, chất lượng. Nơi đây nổi bật hơn các shop khác với những ruy băng đẹp - độc - lạ mà ít nơi nào có thể đọ được về mẫu mã cũng như giá thành.


    Đến cửa hàng ngoài việc được đắm mình trong những món DIY nhỏ xinh ra thì chắc chắn bạn cũng sẽ ấn tượng với thái độ niềm nở của chị chủ shop cùng những bạn nhân viên nơi đây, luôn tư vấn và chọn đồ cho bạn một cách nhiệt tình và tỉ mỉ. Không gian quán cũng là điểm cộng lớn, nhỏ xinh và các góc phòng được decor khéo léo và đẹp mắt, nhiều nguyên liệu DIY và đặc biệt là trong cửa hàng PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY lúc nào cũng du dương âm thanh, cực dễ chịu và thư thái. Hiện tại shop còn hoạt động rất mạnh trên các kênh Lazada hay Shopee, đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho những bạn ở xa mà vẫn muốn trải nghiệm, sử dụng sản phẩm đến từ PINK Ribbon. Tại đó, shop luôn tung ra những mã giảm giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng, vậy hãy nhanh tay ghé tham Pink Ribbon thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, P110, Tập thể Bưu điện, ngách 84/30, ngõ 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 240 016 & 0912 834 443

    Email: pinkribbonvn@gmail.com

    Fanpage:Facebook

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/pinkribbonshop

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pink-ribbon-shop

      Gọi điện
      PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY
      PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY
      PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY
      PINK Ribbon - Ruy băng và Nguyên liệu DIY
    • Top 4

      Linh Handmade

      Gọi điện

      Dù không có ưu thế nằm ngoài mặt đường rộng lớn như một số shop khác nhưng Linh Handmade gần như lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập khách vào ra mua sắm vui vẻ, nhộn nhịp. Bởi lẽ, chất lượng của những sản phẩm DIY ở đây luôn có thể làm "xiêu lòng" mọi khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Điểm nổi bật đã trở thành thương hiệu nhà Linh Handmade có lẽ chính là những nguyên liệu để các bạn có thể tự tay làm ra các món quà xinh xắn siêu yêu tặng cho người thân, bạn bè hay người yêu thay cho những lời bày tỏ tình cảm chân thành và sâu sắc nhất.


      Linh Handmade là thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao bởi chất lượng và uy tín trong thời gian qua. Tất cả sản phẩm thời trang của shop được làm rất khéo léo và tỉ mỹ với những chất liệu ngoại nhập tốt nhất từ Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc,... mang đến bạn sự ấm áp với thời trang, nhất là vào mùa đông.


      Ngoài ra, Linh Handmade còn cung cấp cho các bạn đang học và muốn tìm hiểu về đan móc những nguyên liệu len sợi và những phụ liệu khác phục vụ cho việc đan móc được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3762 1480 & 0914 682 000

      Email: contact@linhhandmade.com

      Website: www.linhhandmade.com

      Fanpage: www.facebook.com/linhhandmade

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

      Shopee: https://shopee.vn/linh.handmade

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/linh-handmade

        Gọi điện
        Linh Handmade
        Linh Handmade
        Linh Handmade
        Linh Handmade
      • Top 5

        Cổ và cũ

        Cổ và Cũ hay vietgiftcenter.com là cái tên quen thuộc của những bạn yêu thích handmade ở các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ chí Minh. Nơi đây bán chủ yếu là đồ làm scrapbook như: bìa scrapbook, giấy cứng, khung đóng sổ, đồ đục lỗ, kéo cắt viền, ruy băng, giấy màu,…


        Ngoài ra, ở Cổ và Cũ cũng có bán một số đồ handmade nhỏ xinh khác. Nếu không có thời gian tự làm scrapbook, bạn có thể mua các mẫu có sẵn tại shop cũng rất độc đáo và đẹp mắt. Không gian shop mang đậm phong cách cổ kính đúng theo tên gọi. Không chỉ bán hàng, Cổ & Cũ còn có các clip hướng dẫn làm đồ handmade vô cùng đơn giản luôn nhé. Shop luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất của mình để cho các bạn tiện theo dõi trên Fanpage của mình. Những sản phẩm của shop như là những gợi ý cho bạn về những món quà tặng người thân, bạn bè,...ý nghĩa, mang đầy kỉ niệm. Bạn luôn có thể để lại dấu ấn cá nhân của mình trên những sản phẩm của shop. Việc bạn cần làm chỉ là hãy liên hệ ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107, ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 628 417
        Email: info@vietgiftcenter.com
        Website: vietgiftcenter.com
        Fanpage: www.facebook.com/vietgiftcenter
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Cổ và Cũ
        Cổ và Cũ
        Cổ và Cũ
        Cổ và Cũ
      • Top 6

        Handmade Store

        Gọi điện

        Nếu lần đầu đến Handmade Store bạn có thể sẽ phải khá loay hoay để tìm ra chính xác vị trí, tuy nhiên Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Không gian thoải mái, ngập tràn phụ kiện DIY nhưng được bày trí gọn, đẹp mắt.


        Điều nổi bật nhất ở nơi đây có lẽ phải kể đến những món đồ mini như: dụng cụ phòng bếp, đồ trang trí trong nhà mô hình búp bê, những chiếc máy khâu bé xinh hay đơn giản chỉ là những bộ ghế cổ uống nước đặt cạnh những chiếc máy nghe nhạc cổ xưa, truyền thống,... Tất cả mọi thứ nơi đây đều bé xíu xiu, cựa kì hay ho nhé! Đây được coi như là "Ngôi nhà chung của những tín đồ Handmade" với rất nhiều những đơn đặt hàng số lượng lớn đến từ khắp mọi nơi. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để ngắm nhìn, từ tay lựa chọn những sản phẩm mình cần hoặc mua hàng qua kênh Shopee cảu Handmade Store, vô cùng tiện lợi và đảm bảo chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 08 ngõ 133/16 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0946 122 293

        Email: handmadestore.hn@gmail.com

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Shopee: https://shopee.vn/handmadestore.hn

          Gọi điện
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy