Top 5 Quán trà sữa topping handmade được yêu thích nhất Hà Nội

  1. Top 1 Phê La
  2. Top 2 Gong Cha
  3. Top 3 LeeTee
  4. Top 4 Tea Taste
  5. Top 5 Trà Sữa Cing Hu Tang

Top 5 Quán trà sữa topping handmade được yêu thích nhất Hà Nội

Mai Liên 79 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại topping khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hiểu được vấn đề đó, đã xuất rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phê La

    Gọi điện
    Bạn có hẹn tại đêm nhạc acoustic của Phê La. Bên những guồng quay chốn thành thị, Phê La sẽ là chốn chill, mà ở đó những bản nhạc mộc mạc từ violin, guitar hay saxophone được vang lên dưới ánh đèn lung linh và không gian thoáng đãng. Yêu không gian nơi đây từ cái nhìn đầu tiên, check in mỏi tay, không góc chết tại tiệm trà mới Phê La 45B Lý Thường Kiệt.

    Trà Ô long Đà Lạt luôn đậm vị tự nhiên, nhân viên thân thiện với trang phục xinh xắn và nay còn có thêm không gian rộng rãi, chỗ ngồi cực chill đậm chất camping, du mục sẵn sàng chào đón bạn. Decor của tiệm riêng biệt đậm chất Đà Lạt, ghế ngồi thoải mái như đi cắm trại khiến mình thực sự mê style quán.

    Sẽ thật có lỗi với bản thân khi sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực mà không thưởng cho mình khoảng thời gian thoải mái vào ngày thứ 6. Giống như một bản nhạc dồn dập và kết thúc bằng một nốt luyến nhẹ nhàng, đó là cảm giác mà Phê La hy vọng bạn cảm nhận được khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 24 Hàng Cót, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://phela.vn/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 1900 3013
    Website: https://phela.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phê La
    Phê La
    Phê La
    Phê La

  2. Top 2

    Gong Cha

    Gọi điện
    Trà Sữa Gong Cha là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất nhì trên thị trường bởi sự thơm ngon, lạ miệng và có đặc điểm gì đo rất riêng biệt với các quán trà sữa khác. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng.

    Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Khách hàng được tự do lựa chọn đồ uống trong số hàng chục vị trà khác nhau và được order lượng đường và lượng đá theo ý thích riêng của mỗi người. Các hương vị Trà sữa matcha đậu đỏ, Trà earl grey kem sữa là một trong những thức uống được ưa thích nhất tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 25 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tòa 34T Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://gongcha.com.vn/cua-hang/
    Điện thoại: 0836 453 086
    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: http://gongcha.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45
    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  3. Top 3

    LeeTee

    Gọi điện
    Quán trà sữa LeeTee là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích khi muốn thưởng thức trà sữa ngon tại Hà Nội. Quán có không gian hiện đại, trẻ trung và sang trọng với tông màu trắng hồng chủ đạo, mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và thoải mái. Thực đơn tại quán phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều loại trà sữa truyền thống và đặc biệt, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng.

    Khách hàng có thể lựa chọn những loại trà sữa phổ biến như hồng trà sữa trân châu, trà nhài sữa pudding, ô long đào sữa trân châu,... Ngoài ra, quán cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà trái cây hay các loại đá xay. Với không gian thoải mái, thức uống ngon và phục vụ tận tình, quán trà sữa LeeTee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    • 1 Ngõ 5 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 940 671
    Fanpage: https://www.facebook.com/leeteelangha/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    LeeTee
    LeeTee
    LeeTee
    LeeTee
  4. Top 4

    Tea Taste

    Gọi điện
    Hãy đến Tea Taste để thưởng thức ngay hương vị trà best seller này nhé. Khi bạn là tín đồ của kem cheese nhưng muốn tìm một thức uống tươi mát cho mùa hè, hãy thử ngay Trà xoài Kem cheese của Tea Taste. Sự hòa quyện giữa hương trà thơm cùng vị ngậy của kem cheese và vị ngọt của xoài xay đặc trưng, đây sẽ là món đồ uống lý tưởng cho ngày hè. Đến ngay Tea Taste để thưởng thức Trà xoài kem cheese tuyệt ngon của Trà Sữa Tea Taste nhé.

    Trà sữa mà không có topping thì không còn là trà sữa đúng không cả nhà! Các loại topping handmade hiện đang được bán tại Tea Taste: Trân châu đen truyền thống, trân châu trắng giòn giòn, kem cheese thơm thơm, kem trứng béo ngậy. Nếu bạn yêu thích trà sữa kem cheese béo ngậy, chắc chắn sẽ không thể quên hương vị topping cực "matching" là oreo.

    Vị trà sữa quện với kem cheese, thêm một chút giòn giòn của Oreo chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Chỉ cần nhìn những trái xoài mọng nước tươi ngon, tưởng tượng đến sự mềm mại của xoài và kem cheese tan trong miệng với vị ngọt ngào pha chút chua thanh của hoa quả tươi và nét béo ngậy của kem cheese là đã không kiềm nổi lòng rồi. Sau cả 1 tuần làm việc và học tập, chúng ta quá xứng đáng với 1 phần nữa tại Trà Sữa Tea Taste như thế này chứ còn gì nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Ngõ Trạm, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0358 681 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610175146
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tea Taste
    Tea Taste
    Tea Taste
    Tea Taste
  5. Top 5

    Trà Sữa Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Nhắc đến Trà Sữa Cing Hu Tang, chẳng ai là không biết đến quán trà sữa luôn nằm yên vị ở góc phố này. Trải qua bao nhiêu năm tháng suốt từ năm 2020 cho đến bây giờ, Trà Sữa Cing Hu Tang vẫn luôn là tụ điểm hội họp của giới trẻ Hà Nội. Ở đây có nhiều vị trà sữa, kèm theo menu sinh tố, nước ép, sữa chua, thạch rau câu... vừa thanh mát lại bổ dưỡng. Theo cảm nhận của nhiều người thì trà ở đây không bị ngọt quá, trân châu có độ dai vừa phải, hơi mềm một chút. Các loại trân châu đa dạng được giới thiệu là tự làm như: trân châu socola, trà xanh, bắp, khoai môn, trân châu phômai béo dai dai sựt sựt lại béo ngậy,…

    Hiện tại, mức giá trà sữa Trà Sữa Cing Hu Tang đang vào khoảng từ 20k - 25k đã bao gồm cả trân châu. Lê la đi qua con phố Hàng Muối thì đặc điểm nhận dạng rõ nhất chính là quán trà sữa sơn màu xanh lá cây nổi bật, vị trí đẹp và rất dễ tìm. Nếu quá bận rộn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức ngay tại nhà bằng cách order qua ứng dụng giao hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Muối, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0947 101 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutang17hangmuoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang
    Trà Sữa Cing Hu Tang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy