Top 10 Món ăn vặt được giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất

Hương Merino 1403 0 Báo lỗi

Đồ ăn vặt Hà Nội rất đa dạng, thơm ngon, nhiều màu sắc hấp dẫn. Những món ăn vặt sau đây rất thơm ngon, bổ mát luôn được giới trẻ Hà thành yêu thích, tin dùng.... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa

    Gọi điện

    Trà sữa được du nhập từ khá nhiều nơi trên thế giới làm đa dạng thức uống này hơn. Những ngày nóng cốc trà sữa thơm mát, trân châu ngậy ngậy xua tan đi cái nắng hè oi ả, đến mùa lạnh một cốc trà sữa ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Nguyên liệu làm trà sữa cũng khá đơn giản: bột trà sữa hoặc lá chè, trà túi lọc, ít bột béo, sữa đặc, thạch hoặc trân châu là có một cốc trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng.


    Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều thương hiệu và loại trà sữa khác nhau bạn trẻ nên chọn những cơ sở uy tín, thương hiệu lâu năm, những cửa hàng chế biến tận mắt thật sạch sẽ thì mới nên sử dụng. Những cốc trà sữa đủ màu sắc rực rỡ mà còn thơm ngon thật khiến giới trẻ không thể kiềm lòng được là thương hiệu KOI Thé Vietnam.


    KOI Thé là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Singapore vào năm 2015. Những ly trà sữa tại KOI Thé được làm từ những lá trà xanh tươi ngon được hái từ Đài Loan. Cùng với những hạt trân châu được sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Được chế biến kĩ lưỡng, chăm chút tạo nên những viên trân châu giòn dai, KOI Thé chọn từng miếng trà một, tin chắc rằng chỉ có trà mới pha mới có thể đánh gục hoàn toàn mọi vị giác khó tính. Các viên bột tự nhiên không phụ gia, mỗi lần nấu đều được đo lường cẩn thận để đạt được hương vị hoàn hảo nhất quán, mang đến nhiều cảm giác thú vị khi thưởng thức đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1-K16, TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7302 7088
    • Gian hàng 21 TTTM Big C (GO) Thăng Long, Số 222 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội - 024 7303 9188
    • ...
    • Xem chi tiết tại https://www.koithe.com/public/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: http://www.koithe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    Trà sữa
    Trà sữa
    Trà sữa
    Trà sữa

  2. Top 2

    Bánh xèo Nhật Bản

    Cùng tên gọi với bánh xèo Việt Nam, Okonomiyaki-bánh xèo Nhật Bản chứa đựng một hương vị đặc biệt hơn cả. Okonomiyaki là một loại bánh xèo áp chảo gồm nhiều loại nguyên liệu. Tên của bánh được ghép từ okonomi nghĩa là "thứ bạn thích/muốn", và yaki nghĩa là nấu nướng. Okonomiyaki được xem là món ăn đặc trưng của vùng Kansai hoặc Hiroshima, nhưng món này có mặt khắp nơi trên đất Nhật. Quán Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê có nhiều món ăn để bạn lựa chọn nhưng bánh xèo Nhật là một món được ưa chuộng nhất ở đây. Cảm giác đầu tiên của thực khách khi thưởng thức món ăn này luôn là lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng. Bánh xèo nhân đầy đặn thêm sốt mayonaise béo ngậy thật ngon.


    Bánh xèo okonomiyaki ở Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê ngon, mềm, pha lẫn vị gừng đỏ thơm thơm, vị ngọt của bắp cải,... Bánh có nhiều loại nhân, trong đó bánh xèo tôm và mực khá ngon, rõ mùi vị. Lớp vỏ bánh giòn, màu sắc bắt mắt, hương vị tinh tế với sự hòa quyện của vị ngọt, thơm, béo ngậy của các loại nhân. Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối. Nhân viên rất nhiệt tình và xởi lởi, phục vụ cũng khá là nhanh. Nắng nóng thế này, bạn cứ yên tâm ngồi nhà nhé, AOZORA SUSHI - 153 THỤY KHUÊ sẽ ship trên mọi mặt trận, đảm bảo đồ đến tay bạn vẫn còn tươi nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 911 033
    Email: Saobangkhoc230890@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
    Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
    Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
    Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
  3. Top 3

    Kem

    Gọi điện

    Hà Nội có rất nhiều loại kem đa dạng, từ loại kem truyền thống kem Tràng Tiền, kem dừa hồ Tây đến các loại kem được du nhập từ nước ngoài như kem cá Aboong trên phố Đào Duy Từ, kem ốc quế - Patice - Số 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Kem nướng - Canopee. Nếu bạn là người thích những hương vị kem xưa cũ hãy đến với quán kem có lịch sử lâu đời ở Hai Bà Trưng, đúng như tên gọi của nó kem cân ở đây vừa rẻ, nhiều, hương vị phong phú. Có nhiều loại kem đa dạng theo đó giá cũng khác nhau. Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó.


    Kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau. Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng. Và có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, Kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839 & 0986 257 979
    Email: kdonline@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
      Kem Tràng Tiền
    • Top 4

      Hoa quả dầm

      Gọi điện

      Một ly hoa quả dầm ngọt mát đầy màu sắc với nhiều hương vị thơm ngon bạn không thể không mê. Hoa quả dầm có rất nhiều vitamin, chất khoáng bổ dưỡng cho sức khỏe còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được giải nhiệt lại vừa bồi bổ cho cơ thể. Hà Nội có khá nhiều quán hoa quả dầm nổi tiếng, một trong số đó là Miu’s Fruit đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Hà nội, khởi đầu là một cửa hàng bán Nước ép trái cây tại phố Thái Phiên, sau này cố định tại Quang Trung, Hoàn Kiếm. Ngày hè nóng nực đến với Miu's fruit và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Miu's fruit chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.

      Cốc hoa quả dầm tại Miu's fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất,với sự tiếp thu,học hỏi cách chế biến đến từ nước Ý- một đất nước rất nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe với tiêu chí xác định của thương hiệu. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người tập luyện thể thao luôn quan tâm đến chế độ ăn uống healthy, ngon mà không béo. Đặc biệt, Miu's fruit thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 871 583

      Email: nguyentrongnghia061079@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mius.fruit

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

        Gọi điện
        Hoa quả dầm
        Hoa quả dầm
        Hoa quả dầm
        Hoa quả dầm
      • Top 5

        Lẩu Tokkoboki

        Nếu là một tín đồ thứ thiệt của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món bánh gạo cay tokbokki “ngon số dzách”. Maru Korean Food là địa chỉ ăn lẩu tokbokki cực hợp với hội bánh bèo ở Hà Nội. Không gian quán vô cùng xinh xẻo với những mảng decor theo 2 tông màu trắng, hồng. Set lẩu tok của quán có mức giá 140.000 đồng/người với đầy ú ụ nguyên liệu luôn. Nào là tok các loại (tok thường, tok phomai), bò Mỹ, chả cá xiên, mì Hàn Quốc, nấm kim châm, xúc xích, đậu tươi, rau cải, kim chi,…


        Các set lẩu tok hiện đang có tại Maru là lẩu tokbokki tương đậu hải sản bò Mỹ, lẩu tokbokki thập cẩm đặc biệt (sốt cay/sốt bulgogi), lẩu tokbokki truyền thống và lẩu tokbokki chân gà sốt cay,… Chỉ với giá từ 140.000 đồng/người, bạn tha hồ xì xụp nồi lẩu tok nóng hổi, thơm ngon hấp dẫn. Đồ ăn ngon chất lượng với giá thành phải chăng là những điểm cộng giúp Maru Korean Food thu hút được một lượng khách không nhỏ. Một nồi lẩu tok chuẩn chỉ ở đây gồm có tok, bắp cải, xúc xích, bò viên, cá viên, phomai, nấm, mì,…. Và không thể thiếu nước sốt lẩu cay cay đặc trưng chuẩn hương vị xứ Kim Chi. Ngoài lẩu, bạn có thể gọi thêm mấy món ăn kèm nữa như kimbap, mì tương đen, sụn gà chiên giòn, cơm trộn,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 980 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
        • 45 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
        • 133 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 88

        Fanpage: www.facebook.com/maruoffical/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Maru Korean Food
        Maru Korean Food
        Maru Korean Food
        Maru Korean Food
      • Top 6

        Gà rán

        Gọi điện

        Gà rán chính là món ăn nổi đình nổi đám trong giới “fast food”. Hiện nay, nhiều cửa hàng gà rán trong và ngoài nước mọc lên như nấm. Thế nhưng bạn băn khoăn rằng đâu mới là địa chỉ uy tín, đảm bảo về độ ngon cũng như chất lượng với người tiêu dùng? KFC có lẽ đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi được nhắc đến vì độ nổi tiếng và tính phủ sóng của mình. Cửa hàng của KFC được thiết kế hiện đại, tiện nghi với hai tông màu đỏ cam nổi bật. Không gian rộng mở và nhiều góc nhỏ, phù hợp với nhóm đông người lẫn thực khách đi một mình. KFC còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ khách hàng rất tận tình và chu đáo.


        Một món ăn liên tục “cháy hàng” tại KFC chính là gà rán truyền thống. Miếng gà được chế biến với lớp vỏ giòn tan bên ngoài nhưng không bị ngán dầu, bên trong là lớp thịt nóng hổi, mềm mịn. Dù có được chiên theo công thức truyền thống hay ăn kèm các loại nước sốt thì hương vị đều khó lòng cưỡng lại. Món gà tiêu quay và món gà Big’N Juicy chính là hai gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. Để tiết kiệm hơn, bạn có thể tham khảo thêm các combo gà và khoai tây chiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 374 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 175 P. Láng Hạ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • Xem chi tiết tại https://kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

        Điện thoại: 1900 6886
        Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
        Website: https://kfcvietnam.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        KFC
        KFC
        KFC
        KFC
      • Top 7

        Tào phớ

        Đến Hà Nội nói chung và đến khu Yên Hòa nói riêng, món tào phớ đã in sâu vào ẩm thực nơi đây, đặc biệt tại địa chỉ mà không ai là không biết U Chiến Tào phớ người đã gắn liền với bao nhiêu thế hệ học sinh, hơn 20 năm tồn tại là từng ấy năm U giữ trọn cái vị truyền thống của một món ăn dân giã. Từng bát tào phớ trắng muốt ăn kèm với thứ nước đường thơm mùi hoa nhài từng níu chân biết bao nhiêu cựu học sinh quây trở về thưởng thức để tìm lại cảm giác của tuổi thơ gắn bó. Bát tào phớ ở Tào Phớ Yên Hòa, đúng chuẩn vị truyền thống, không quá cầu kì, chỉ là những lát tào phớ ăn kèm nước đường hay cùng chút dừa khô, chân trâu và thạch đen mà giá chỉ 8 ngàn đồng một bát đủ để khẩu vị nhớ thương mỗi khi nhớ về món ăn này.


        Tất cả các sản phẩm đều thơm ngậy mùi đậu nành nguyên chất, chế biến rất khéo, không bị mùi khét của việc sử dụng nhiệt quá cao, cũng không bị hôi do sử dụng đậu nành kém chất lượng. Beancurd núng nính, mềm mượt, ngậy, vị ôn hoà, khi ăn kết hợp với thạch hoặc các loại topping rất vừa miệng mà không ngấy. Beancurd thực sự là loại đồ “Must try” ở đây bởi nó được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy ko lợn cợn như một số tào phớ mua bên ngoài đâu nhé. Khi ăn cảm giác mềm mát, tan ngay trong miệng luôn. Với mức giá 35.000 đồng thì hơi cao so với các chỗ khác nhưng được cái đầy đặn và chất lượng cực tốt thì không ngại gì rút túi tiền ra phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

          Tào phớ
          Tào phớ
          Tào phớ
          Tào phớ
        • Top 8

          Caramen

          Hà Nội nổi tiếng với 2 món ăn đó là caramen và kem dừa. Không một nơi nào trên thành phố Hà Nội có thể vượt qua phố hàng than về 2 món ăn vặt này. Cũng như những nơi khác, caramen ở đây được tạo nên từ trứng, đường, sữa và café. Tuy nhiên điểm khác biệt chủ yếu đó là lượng chế biến có sự chênh lệch. Nếu như trên Ba Vì, caramen thường ngọt khắt vì cho quá nhiều sữa thì ở đây lượng sữa giảm đi đáng kể. Vị béo ngậy của trứng hòa quyện với đắng của café và ngọt của sữa tạo nên một tuyệt phẩm gây thương nhớ.


          Một gợi ý tuyệt vời cho những người cuồng caramen đó là địa chỉ Dương Hoa - Kem Caramen ở Cầu Giấy. Mặc dù quán có không gian hơi nhỏ nhưng lại đông khách vì quy trình chuẩn bị và chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Nhờ vậy, hương vị cũng thơm ngon vô cùng. Vị của sữa, của café đắng và trứng gà hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn vặt nổi tiếng, và đây là thực đơn luôn bán chạy nhất Thế giới chè. Nếu muốn gọi thêm, bạn có thể yêu cầu cô chủ cho nhiều trân châu, thạch, cốt dừa vào nữa. Đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi. Nhiều nhà báo, nhà văn, người đánh giá ẩm thực của nước ngoài đã tốn không ít giấy mực ca ngợi món caramen hàng than. Đến nỗi mỗi lần đến Việt Nam, việc đầu tiên họ làm đó là tới đây để thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn vặt dân giã này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 101C5 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Caramen
            Caramen
            Caramen
            Caramen
          • Top 9

            Chè

            Ẩm thực Hà Nội luôn luôn khiến cho người ta nức lòng với những món ăn ngon và hấp dẫn. Món chè hoa quả là một trong những món ăn phổ biến và vô cùng được thực khách yêu thích đặc biệt là vào mùa hè. Để tìm được một quán chè ở Hà Nội không khó, nhưng để được thưởng thức món chè hoa quả ngon nhất, mang hương vị của Hà Nội xưa thì nhất định phải ghé quan quán chè Bobochacha. Một bát chè vừa đầy ắp vừa bắt mắt này chỉ có giá 15.000Đ thôi. Chẳng ngại gì mà không thử để tìm một cảm giác cực sảng khoái nào. Nghĩ đến vị chè mát lạnh tan trong miệng thôi cũng đủ thèm rồi ý. Hãy cùng bạn bè đến Ngõ 92 Cửa Bắc, Ba Đình vào buổi chiều để cùng thưởng thức thôi.


            Đồ của quán Bobochacha đều do tự tay chủ quán chọn lựa rất kỹ những đồ tươi ngon và tự tay chế biến nên các bạn sẽ không phải lo về vấn đề vệ sinh hay an toàn thực phẩm nhé. Với hầu hết các khách hàng đã đến đây ăn chè đều phải công nhận rằng chè ở đây vô cùng ngon và giá lại còn rất “hạt dẻ”. Bát chè luôn đầy đặn, ngon mắt và thực đơn rất đa dạng các món cho bạn lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 92 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

              Chè ngon Hà Nội
              Chè ngon Hà Nội
              Chè ngon Hà Nội
              Chè ngon Hà Nội
            • Top 10

              Thạch dừa

              Miếng thạch dừa trắng mịn, mềm mát khi ăn giòn tan trong miệng đã trở thành món ăn vặt giải khát nổi tiếng ở Hà Nội. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, món ăn này bán rất chạy, đem lại thu nhập cao cho chủ cửa hàng. Thạch dừa ngon phải có vị ngọt vừa phải, cảm giác rất tự nhiên chứ không sử dụng đường hóa học. Thạch dừa có lớp phủ trên màu trắng sữa, bên dưới lại trong suốt, bóng bẩy. Thạch ăn ngọt dịu, chất thạch dai mềm, mọng nước. Cùi dừa tươi cũng phải rất mềm, ngọt ngọt dễ ăn.


              Quán Thạch dừa 14 Hàng Lược hầu như được bán quanh năm ở Hà Nội chỉ phải bỏ ra 15.000 VNĐ là bạn đã có được một một ly thạch dừa có hình dáng, màu sắc, hương vị đậm chất mùa hè. Cốc thạch mềm, có độ dai vừa phải, ăn vào chỉ muốn ăn mãi không thôi. Vị của thạch không bị ngọt quá mà ngọt thanh và mát lạnh. Cốc thạch 2 lớp trắng sữa và trắng trong, nhìn hấp dẫn vô cùng. Công thức làm thạch dừa ở chỗ này rất đặc biệt, thạch đem về nhà để tủ lạnh khá lâu vẫn bùi, ngọt mát, cực kì hấp dẫn. Với những ai yêu thích thạch dừa thì chắc chắn đây là một trong những điểm ăn thạch dừa “bỏ túi” để ghé thường xuyên. Còn nếu bạn chưa thưởng thức thạch dừa đặc biệt ở đây thì hãy đến và thưởng thức ngay nhé. Cốc thạch dừa đẹp mắt, xinh xinh, ngon chất ngất này sẽ khiến bạn thích mê đấy!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

                Thạch dừa
                Thạch dừa
                Thạch dừa
                Thạch dừa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy