Top 10 Thương hiệu đồng hồ vừa túi tiền được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Tissot
  2. Top 2 Seiko
  3. Top 3 Casio
  4. Top 4 Skagen
  5. Top 5 AVI-8
  6. Top 6 Tommy Hilfiger
  7. Top 7 Citizen
  8. Top 8 Daniel Wellington
  9. Top 9 Orient
  10. Top 10 OP (Olym Pianus)

Top 10 Thương hiệu đồng hồ vừa túi tiền được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 15078 0 Báo lỗi

Đồng hồ là một trong những dòng sản phẩm có phân khúc giá cực kỳ chênh lệch, có thể từ vài trăm ngàn đồng đến cả tỷ đồng. Những thương hiệu ở phân khúc tầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tissot

    Nhắc tới Tissot thì chắc hẳn ai ai cũng biết tới cái tên này, nhất là giới hâm mộ, đam mê đồng hồ. Tissot là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp và có những thiết kế sang trọng, thanh lịch, mẫu mã rất đa dạng và đặc biệt chúng là những cỗ máy rất bền bỉ.


    Thương hiệu này được thành lập vào năm 1853 bởi Charles-Félicien Tissot và con trai của ông là Charles-Émile Tissot. Tissot nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu và có sự hiện diện toàn cầu. Dưới sự quản lý của công ty mẹ của nó, Swatch Group, Tissot đã phát triển và mở rộng dòng sản phẩm của mình, cung cấp nhiều mô hình đồng hồ chất lượng với sự kết


    Tissot nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc đồng hồ có kiểu dáng đa dạng, từ dòng đồng hồ thể thao đến đồng hồ cổ điển và đồng hồ sang trọng. Thương hiệu này cũng là đối tác chính cho nhiều sự kiện thể thao quan trọng, như giải bóng đá NBA, đua xe đạp Tour de France, và nhiều sự kiện quần vợt lớn.

    Website: https://www.tissotwatches.com/

    Đồng hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot

  2. Top 2

    Seiko

    Đồng hồ Seiko hiện nay có thể được coi như hãng đồng hồ dẫn đầu thị trường Việt Nam. Nhờ có những sáng tạo đột phá trong thiết kế và giá thành đáp ứng được nhu cầu của phần lớn những người có thu nhập trung bình, cái tên Seiko đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều người yêu đồng hồ. Đồng hồ Seiko ngày nay đã được biết đến rộng rãi ở Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm nổi trội so với các hãng đồng hồ khác.


    Đầu tiên phải kể đến là thiết kế với tính thẩm mỹ cao của Seiko. Dù bạn là người có phong cách lịch lãm, sang trọng, lịch sự hay phong cách trẻ trung, năng động đều dễ dàng tìm được một chiếc Seiko phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Seiko cũng đem đến những mẫu đồng hồ này với chất lượng rất cao thể hiện bằng độ bền hàng chục năm của cỗ máy thời gian này. Cuối cùng là mức giá cực kỳ phải chăng. Giá của những sản phẩm đồng hồ chính hãng Seiko đều khá cạnh tranh so với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển mà chất lượng thì không hề thua kém.


    Ở thị trường Việt Nam hiện nay, các cửa hàng đã cập nhật rất đầy đủ các dòng đồng hồ Seiko cho bạn thỏa sức lựa chọn như Presage,Chronogragh, Astron, Premier, Veletura,... và nhiều dòng bán chạy hiện nay. Thêm vào đó bạn cần phải nắm được những hiểu biết cần thiết để phân biệt đồng hồ thật giả. Thông thường thì việc tìm đến những cửa hàng lâu đời sẽ giúp bạn đảm bảo mua được đồng hồ chính hãng.


    Website: https://www.seiko.co.jp/

    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
  3. Top 3

    Casio

    Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu quen thuộc với rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ của Việt Nam. Với bề dày lịch sử, cùng với những dấu ấn đặc trưng của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, đã tạo nên những chiếc đồng hồ Casio không chỉ đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn tinh hoa của sự sáng tạo và lao động hết mình.


    Vào năm 1983, Casio ra mắt dòng đồng hồ G-Shock, đi ngược lại với những suy nghĩ về đồng hồ. Trái với xu hướng đồng hồ ngày càng nhẹ và mỏng hơn, thì dòng đồng hồ mới này được thiết kế với ý tưởng hoàn toàn độc đáo đó là gồ ghề, mạnh mẽ và bền bỉ. Dòng đồng hồ này mạnh mẽ đến mức có thể thả được độ cao 10m, xe tải cán qua,… mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động của đồng hồ. Đến hiện nay, G-Shock là dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Casio. Theo thời gian và không ngừng phát triển, thương hiệu Casio đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp dành cho người tiêu dùng. Hiện nay đồng hồ đeo tay Casio có mặt ở khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất ở đất nước hình chữ S này.


    Ngay từ khi bắt đầu, những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng “sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian”. Một chiếc đồng hồ phải cho bạn biết nhiều thông tin hơn thế như ngày trong tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, thời gian ở nhiều múi giờ, la bàn, đo độ cao,… Một vài mẫu đồng hồ Casio còn được trang bị nhiệt kế cho bạn biết nhiệt độ xung quanh. Ngoài ra, còn có đồng hồ được trang bị từ điển, một số đồng hồ được tích hợp bộ nhớ giúp lưu trữ thông tin điện thoại, email, lịch làm việc cá nhân. Với công nghệ điện tử ngày càng phát triển, Casio sẽ cung cấp cho bạn những chiếc đồng hồ trang bị công nghệ mới nhất.

    Website: https://www.casio.com/vn/

    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
  4. Top 4

    Skagen

    Skagen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Đan Mạch. Được thành lập vào năm 1989 bởi 2 vợ chồng Henrik và Charlotte Jorst. Những mẫu đồng hồ Skagen nam nữ được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của biển cả hòa quyện cùng với núi non hùng vĩ thuộc vùng Scandinavia, Đan Mạch.


    Điểm nổi bật của một chiếc đồng hồ Skagen chính hãng ngoài thiết kế đẹp, mới lạ, kiểu dáng mỏng phù hợp với mọi trang phục, thì sự chính xác và đáng tin cậy của bộ máy Miyota của Nhật Bản được Skagen sử dụng cho những sản phẩm của mình cũng là một điều nổi bật. Điều đặc biệt nữa là chế độ bảo hành sản phẩm trọn đời, đây là một minh chứng cho sự hoàn hảo về mặt chất lượng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Skagen Denmark, hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất Skagen là thương hiệu có chế độ bảo hành như vậy.


    Tuy mang những ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng nhưng đồng hồ Skagen được bán với mức giá rất phải chăng và bạn có thể dễ dàng sở hữu một siêu phẩm đến từ đồng hồ hiệu Skagen với chỉ vài triệu đồng. Mức giá trung bình của thương hiệu này dao động trong khoảng 3-7 triệu đồng. Sẽ là không quá nếu nói Skagen là thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất ở phân khúc tầm trung và giá rẻ dành cho mọi khách hàng tại Việt Nam.


    Website: https://www.skagen.com/en-us/

    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen
  5. Top 5

    AVI-8

    Để tiếp nối cho những thương hiệu đồng hồ được giới trẻ Việt Nam yêu thích không thể bỏ qua cái tên AVI-8, là một trong số ít các hãng đồng hồ dành tình cảm của mình để tôn vinh những chiếc máy bay, về phi công. Người mê đồng hồ yêu phong cách và thời trang thì không thể bỏ qua đồng hồ của thương hiệu này.


    AVI-8 tập trung vào việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng với giá cả hợp lý, giữ cho sự kiện, tình cảm và tâm huyết của những người làm đồng hồ được thể hiện trong từng sản phẩm của họ. Các bộ sưu tập của AVI-8 thường mang đậm bản sắc hàng không, với các chi tiết và đặc điểm thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay, tổ hợp cánh và các yếu tố khác của thế giới hàng không.

    Mỗi mẫu đồng hồ AVI-8 thường có một câu chuyện đằng sau, được thiết kế để tôn vinh và kể lại các sự kiện lịch sử, máy bay và những nhân vật trong ngành hàng không. Đồng hồ của AVI-8 thường có thiết kế mạnh mẽ, dễ đọc, và sử dụng các vật liệu chất lượng, chẳng hạn như thép không gỉ và kính sapphire. Với sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo, chất lượng và giá trị, AVI-8 đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích đồ


    Website: https://avi-8.com/

    Đồng hồ AVI-8
    Đồng hồ AVI-8
    Đồng hồ AVI-8
    Đồng hồ AVI-8
  6. Top 6

    Tommy Hilfiger

    Chắc chắn bạn đã từng nghe đến thương hiệu đồng hồ Tommy Hilfiger phải không? Các sản phẩm của Tommy Hilfiger về đồng hồ luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi những thiết kế đặc biệt và mức giá khá dễ chịu. Các sản phẩm đồng hồ của Tommy Hilfiger luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp như dây da, thép không gỉ với phủ PVD vàng hoặc titanium, mặt đồng hồ được làm từ kính cứng và trang trí bằng đá Swarovaski cho vẻ sang trọng cuốn hút.


    Ngoài ra một điểm cộng nữa của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Tommy Hilfiger là đa dạng về màu sắc, máy hoạt động bền bỉ, bất chấp thời gian. Khả năng chống nước và chống va đập cực tốt và phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như tại Việt Nam. Bạn cần biết về mức giá của những chiếc đồng hồ Tommy Hilfiger chính hãng. Một cuộc khảo sát về mức giá của chiếc đồng hồ Tommy Hilfiger trên trang amazon.com cho thấy mức giá rẻ nhất là 54$ (chưa tính tiền vận chuyển, tiền thuế khi về Việt Nam).


    Do đó bạn cần ít nhất khoảng 1.300.000 VND thì mới có thể sở hữu được 1 chiếc đồng hồ chính hãng. Nếu như bạn thấy có 1 cửa hàng bán đồng hồ Tommy Hilfiger ngay tại Việt Nam thì bước đầu tiên bạn lên website chính hãng của đồng hồ Tommy Hilfiger tìm xem thử nếu như có phân phối tại Việt Nam thì có phải cửa hàng đó không. Nếu không có cửa hàng ủy quyền thì bạn nên đặt mua từ nước ngoài ship về Việt Nam để tránh hiện tượng hàng giả từ Trung Quốc. Nếu bạn đang tính mua 1 chiếc đồng hồ của hãng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam thì bạn cần check những thông tin từ mặt đồng hồ, dây đeo, hộp đồng hồ, thẻ bảo hành,… thật cẩn thận nhé.

    Website: https://au.tommy.com/

    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
  7. Top 7

    Citizen

    Citizen - cái tên nổi tiếng trong làng đồng hồ đeo tay thế giới ở phân khúc tầm trung. Hãng được thành lập vào năm 1924 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Mãi cho đến năm 1986 Citizen đã chính thức trở thành nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng và vang danh trên toàn thế giới.


    Citizen tự hào là nhà tài trợ cho các sự kiện lớn hàng đầu thế giới như các giải đấu US Open, World Figure Skating..vv. Một số dòng sản phẩm nổi trội của hãng: Citizen Eco-Drive (máy năng lượng ánh sáng), Citizen Automatic (máy cơ tự động), Citizen Quartz (máy pin)… Citizen là hãng đồng hồ Nhật Bản nhưng so với nhiều cái tên đến từ các quốc gia khác như: Thụy Sỹ, Đan Mạch, Ý, Pháp,.. thì thương hiệu quốc tế của hãng Citizen lớn hơn và sản phẩm của hãng được nhiều người yêu thích cũng như tin dùng.


    Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm thì dường như hãng đồng hồ nào cũng nhắm đến và Citizen cũng vậy. Nhưng nói style sang trọng lịch lãm thì Citizen có ưu thế hơn bởi sản phẩm thuộc dòng này có thân máy thiết kế Siêu Mỏng hết sức ấn tượng vào khoảng 5-7mm tùy loại. Nói đến công nghệ đồng hồ thì hiện nay có rất nhiều loại như: Solar, Automatic, Kinetic, Eco-Drive, Quartz, GPS… Nhưng xét về khả năng vận hành, tính chính xác được đảm bảo hay nói cách khác là hiệu số sai lệch thời gian thấp nhất cũng như sự tiện dụng của công nghệ thì chỉ có bộ máy Eco-Drive năng lượng ánh sáng của Citizen là tốt nhất.


    Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, một cái tên không thể bỏ qua đó là Citizen – thương hiệu đồng hồ đứng đầu về danh tiếng lẫn chất lượng và công nghệ của nền đồng hồ Nhật Bản. Tất cả đồng hồ Citizen đều được thiết kế để mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ đồng hồ Quartz thông thường cho đến đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ cơ.

    Website: http://www.citizenwatch.vn/

    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
  8. Top 8

    Daniel Wellington

    Đồng hồ Daniel Wellington xuất xứ từ Thụy Điển, chính thức là từ thành phố Uppsala, đây là thành phố nằm ở phía đông nam của Thụy Điển, rất gần với thủ đô Stockholm. Uppsala là một thành phố có lịch sử lâu đời, đây cũng là nơi trường đại học Uppsala được thành lập từ thế kỷ 13 – một trường đại học cổ nhất vùng Bắc Âu. Nhà thờ Uppsala được xây dựng năm từ thế kỷ 11 và hoàn thành năm 1435 theo phong cách kiến trúc gô-tic cũng là một công trình kiến trúc nổi bật của thành phố này. Có lẽ chính bề dày truyền thống của một mảnh đất giàu chất cổ điển như Uppsala đã nuôi dưỡng ước mơ trong Filip Tysander, để sau này ông có thể sáng tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay thời trang mang đậm chất cổ điển và thanh lịch.


    Xét theo chất liệu dây đeo, có 3 loại đồng hồ DW đó là đồng hồ DW dây da, đồng hồ DW dây vải và đồng hồ DW dây kim loại với 2 màu vàng kim và bạc sáng. Người dùng có thể thay đổi dây đeo cho đồng hồ DW khi bạn thích. Với dây vải có thể nói đây là chất liệu đã hiện thực hóa ý tưởng của nhà sáng lập Tysander, đồng hồ DW có dây vải được thiết kế theo phong cách dây đeo dành cho quân đội NATO, chúng được kết hợp từ những sợi vải nhiều màu sắc mang phong cách cổ điển vùng Scandinavia Bắc Âu cổ điển, gọn nhẹ nhưng hết sức tinh tế, thanh lịch. Còn với đồng hồ DW dây da, tất cả dây đeo bằng da của Daniel Wellington đều được làm từ da thật, sự lịch lãm và sang trọng là điều mà kiểu đồng hồ này đem đến cho người dùng. Riêng dòng DW dây kim loại lại đem đến cảm nhận của sự quý phái và sang trọng.


    Hiện nay, thương hiệu đồng hồ DW có những dòng sản phẩm chính được đặt tên là: Classic (bao gồm Classic Black và Classic Petite), Classy, Dapper và Grace. Và mỗi mã sản phẩm lại được đặt những cái tên cụ thể hơn để nhấn mạnh vẻ đẹp và xu hướng thẩm mỹ của chúng thể hiện. Ngoài ra cách phân loại đơn giản nhất là dựa vào giới tính người dùng, ta sẽ có đồng hồ Daniel Wellington dành cho nam và đồng hồ DW dành cho nữ.

    Website: https://global.danielwellington.com/

    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
  9. Top 9

    Orient

    Công ty Orient Watch là một công ty con của Tổng công ty Seiko Holdings có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, bản thân từ Orient trong tiếng Anh cũng có nghĩa là Phương Đông. Năm 1901 dưới sự cai quản của hoàng tử Saionji Kinmochi khu thương mại Ueno được biết đến là khu thương mại lớn nhất tại Tokyo và ở đó khi nhắc đến đồng hồ người ta biết đến của hàng của ngài Shogoro Yshida, sau gần 50 nghiên cứu đến tháng 07 năm 1950 Shogoro Yshida đã sáng lập ra Orient với tư cách là nhà sản xuất dong ho deo tay. Từ ngày thành lập với những nỗ lực không ngừng thương hiệu Orient đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới.


    Với những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng, Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển dù bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,...Đồng hồ Orient hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới. Với cơ sở sản xuất tại Singapore, Brazil và Nhật Bản, Orient ngày nay cung cấp nhiều phong cách và các loại đồng hồ mới lại. Hiện nay, đồng hồ Orient đã tạo ra nhiều dòng đồng hồ khác nhau trên thị trường bao gồm thạch anh, đồng hồ hỗ trọ ánh sáng và tất nhiên là đồng hồ cơ khí.


    Website: https://orient-watch.com/

    Đồng hồ Orient
    Đồng hồ Orient
    Đồng hồ Orient
    Đồng hồ Orient
  10. Top 10

    OP (Olym Pianus)

    Thương hiệu OP ra đời tại Thụy Sỹ vào những năm 50 của thế kỉ 20, và được đặt tên trong một thế vận hội Olympia mà ngày nay được gọi là thế vận hội Olympic (OP là từ viết tắt của Olympia). Dòng đồng hồ OP được phân làm 2 loại là dòng Olym Pianus và Olympia Star . Tuy thuộc cùng một thương hiệu nổi tiếng đồng hồ OP, thế nhưng khác với dòng OP Olympia Star có xuất xứ từ Thuỵ Sỹ, đồng hồ OP Olympianus lại có xuất xứ từ Nhật Bản.


    Đồng hồ Olym Pianus nổi tiếng trên thế giới thiết kế với nhiều mẫu rất hợp thời trang đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Olym Pianus có kiểu dáng sang trọng, đa dạng về mẫu mã cho người sử dụng với độ bền bỉ theo năm tháng khá cao. Đồng hồ hiệu OP tràn ngập khí thế, tinh thần mạnh mẽ, bứt phá trong các cuộc đua thể thao và giương cao khẩu hiệu “ better – higher – stronger”. Nhà sản xuất của thương hiệu OP luôn dành thời gian và tâm sức để cho ra lò những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến người tiêu dùng. Mỗi thiết kế trong dòng OP luôn được cải tiến đổi mới cho phù hợp với lứa tuổi và thời gian hiện tại.


    Trong những năm trở lại đây OP được đưa vào thị trường tại Việt Nam, với thương hiệu của mình thì OP đã làm hài lòng đại đa số những người sử dụng về chất lượng cũng như mẫu sản phẩm. Khi đánh giá đồng hồ người ta thương quan tâm đến chất lượng, thiết kế và giá cả của đồng hồ. Và OP được đánh giá rất cao trên tất cả các phương diện này. Giá cả là một lợi thế lớn của những chiếc đồng hồ Olym Pianus bởi những chiếc đồng hồ này được sản xuất tại các nước Châu Á nên giá thành rẻ hơn nhiều so với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác.


    Với phân khúc giá rẻ và tầm trung đồng hồ Olym Pianus chỉ có giá nằm trong khoảng 2 đến 10 triệu đồng tùy từng loại thiết kế, chất liệu,… Mức giá này rất phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam nên có thể hiểu vì sao đồng hồ Olym Pianous lại nổi tiếng tại thị trường Việt Nam đến thế.

    Website: https://www.olymwatch.store/

    Đồng hồ OP (Olym Pianus)
    Đồng hồ OP (Olym Pianus)
    Đồng hồ OP (Olym Pianus)
    Đồng hồ OP (Olym Pianus)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy