Top 10 Gia đình Tiktoker được yêu thích nhất hiện nay

Thu Hoai 10 0 Báo lỗi

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh, video đời thường của gia đình nhỏ lên TikTok, khiến fan thích thú với sự đáng yêu, hạnh phúc của họ. Bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tụ Long - Tuyết Nga

    Tik Toker Phan Tuyết Nga cùng với chồng mình là chủ nhân của kênh TikTok Thủng Long Family. Sự tưng tửng và hài hước là điều khiến người xem nhớ nhất khi nhắc đến Thủng Long Family. Gia đình Thủng Long với ông Thủng (Trần Tụ Long) – bà Bom (Phan Tuyết Nga), cả hai vợ chồng đều sinh năm 1993, đã gây ấn tượng với khán giả bởi các video nói về cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ. Đây là một trong những gia đình đình đám nhất TikTok với khả năng sáng tạo nội dung tốt và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem.


    Được biết, trước khi về chung một nhà, cặp đôi Thủng Long Family đã có hơn 6 năm tìm hiểu. Nhờ đó, hai người có sự thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Những video đăng tải trên mạng xã hội cũng được thực hiện ăn ý và tự nhiên nhất.


    Các video của Thủng Long Family đều xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cặp vợ chồng trẻ, rất nhiều người đã tìm thấy chính mình trong hàng loạt tình huống ngộ nghĩnh của gia đình trẻ này. Từ chuyện người yêu cũ, giấu quỹ đen đến vợ chồng troll nhau..., những gì "đời" nhất ở cuộc sống hằng ngày đều được cả hai diễn lại với mục đích mang lại niềm vui cho mọi người. Tính cách hài hước và sức sáng tạo tốt giúp cặp đôi nhận về hơn 2,7 triệu lượt theo dõi trên kênh TikTok của mình.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@thunglongfamily

    Tụ Long - Tuyết Nga
    Tụ Long - Tuyết Nga
    Tụ Long - Tuyết Nga
    Tụ Long - Tuyết Nga

  2. Top 2

    Đức Nhân - Yamasaki Teruhito

    Trên mạng xã hội TikTok, "Vợ chồng Bà Nhân" là một tài khoản thu hút nhiều sự chú ý. Nhân vật chính là một cặp đôi vợ Việt chồng Nhật. Các clip họ làm phần lớn xoay quanh cuộc sống của họ tại đất nước Nhật Bản.

    Chủ nhân của tài khoản đó là Lê Thị Đức Nhân, 29 tuổi đến từ Nha Trang. Chồng Nhân là Yamasaki Teruhito, 46 tuổi, là một kỹ sư ở Toyota. Hiện tại, hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Osaka, Nhật Bản. Cô vợ Việt đảm đang Đức Nhân với tài nấu nướng cực giỏi đã chinh phục hàng triệu người xem TikTok qua mỗi video đăng tải của mình trên TikTok. Cô thường xuyên chia sẻ những công thức làm món ăn ngon và cuộc sống vợ chồng đầy niềm vui của mình tại Nhật Bản.


    Ngoài tài nấu ăn ngon từ Đức Nhân, sự thành công của kênh không thể không nhắc đến khả năng ăn nói duyên dáng của Đức Nhân và sự xuất hiện của anh chồng người Nhật - Yamasaki Teruhito. Kênh TikTok “Vợ Chồng Bà Nhân” nhận về 5 triệu lượt theo dõi với rất nhiều video xu hướng đạt hàng triệu lượt xem. Đây cũng sẽ là kênh hữu ích cho những ai yêu ẩm thực và học nấu ăn.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@vochongbanhanjp

    Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
    Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
    Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
    Đức Nhân - Yamasaki Teruhito
  3. Top 3

    Gia đình Phan Thuỷ Tiên

    Chồng của Phan Thuỷ Tiên là Lê Diên Hạnh đang làm kinh doanh ở Hà Nội, còn Phan Thị Thủy Tiên đang làm kinh doanh mỹ phẩm. Cô nàng hot girl đình đám một thời - Phan Thủy Tiên nay lại tiếp tục “khuấy động” TikTok với khả năng sáng tạo nội dung của mình. Câu chuyện “mẹ chồng nàng dâu” được Thủy Tiên khai thác dưới lăng kính vô cùng hài hước và đầy năng lượng.


    Được biệt, Thủy Tiên từng được biết đến với vai trò là diễn viên, hoa hậu. Tuy nhiên, hiện cô đang tập trung cho kinh doanh và sáng tạo các nội dung trên mạng xã hội. Kênh của cô thường chia sẻ về những tình huống “khó đỡ” trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi đối mặt với mẹ chồng.


    Sự kết hợp ăn ý và khiếu hài hước của các thành viên trong gia đình đã mang đến nhiều phút giây giải trí cho người xem, giúp kênh Thủy Tiên đạt hơn 4,9 triệu lượt theo dõi trên TikTok.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@thuytienphanofficial?lang=vi-VN

    Gia đình Phan Thuỷ Tiên
    Gia đình Phan Thuỷ Tiên
    Thủy Tiên - Diên Hạnh và mẹ
    Thủy Tiên - Diên Hạnh và mẹ
  4. Sở hữu 5,5 triệu lượt follow trên TikTok, Linda Ngô và Phong Đạt đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi những chiếc clip yêu đương vô cùng hài hước. Là cặp đôi vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào, Linda Ngô và Phong Đạt sở hữu nhiều clip viral trên nền tảng video tiktok. Các video của cặp đôi này thường sử dụng những đoạn đối thoại hài hước, thậm chí tranh cãi như 'chó với mèo'. Linda Ngô thường xuất hiện với hình tượng 'cô gái dỗi hờn' nhưng lại rất quyền lực trước anh chàng Phong Đạt điển trai. Quyền lực này khiến Phong Đạt luôn có vẻ sợ sệt bạn gái, song cũng rất yêu chiều đối phương. Dù vậy, có đôi lúc anh lại xuất hiện với tính cách lém lỉnh, thỉnh thoảng trêu ngược lại người yêu và những tình huống như vậy đều khiến người xem cảm thấy thích thú.


    Thực tế, Linda Ngô và Phong Đạt ngoài đời đối xử với nhau rất dịu dàng. Chuyện tình của họ cũng ngập tràn màu sắc, đầy lãng mạn. Không chỉ có khả năng tạo viral trên nền tảng tiktok, Linda Ngô và Phong Đạt được biết đến với khả năng kinh doanh ấn tượng. Linda Ngô và Phong Đạt đã từng chia sẻ, một tháng cặp đôi này có thể “cá kiếm” được hơn 400 triệu đồng nhờ xây dựng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của cặp đôi trên tiktok nói riêng và các nền tảng mạng xã hội khác nói chung. Không những vậy, cặp đôi còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, không phụ thuộc vào kinh tế của ba mẹ.


    Tiktok: www.tiktok.com/@heyiamlinda

    Linda Ngô và Phong Đạt
    Linda Ngô và Phong Đạt
    Linda Ngô và Phong Đạt
    Linda Ngô và Phong Đạt
  5. Top 5

    Gia đình truyền hình

    Gia đình truyền hình là kênh TikTok do cặp đôi Mạnh Cường và Hương Giang thành lập. Mạnh Cường hiện đang là Biên tập viên tại Đài Truyền hình Việt Nam và Hương Giang là Biên tập viên tại Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Với lối kể chuyện gia đình theo cách có một không hai, Gia đình truyền hình đang thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.


    Điều thú vị là cặp đôi này đã biến những hoạt động gia đình thường ngày, từ cách rủ vợ đi chơi cho đến những màn "bóc phốt", "tranh giành" nhà vệ sinh với nhau..., thành những bản tin truyền hình hài hước, dí dỏm. Mặc dù tính chất công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng, chịu áp lực cao nhưng Mạnh Cường và Hương Giang vẫn muốn xây dựng kênh Tiktok Gia đình truyền hình phát triển hơn nữa. Cặp đôi cho biết những video đều được lên ý tưởng kịch bản và dựng thành phẩm vào lúc giữa khuya rạng sáng nhưng cả 2 đều rất vui vì thành quả được mọi người đón nhận.


    Tiktok: www.tiktok.com/@giadinhtruyenhinh

    Gia đình truyền hình
    Gia đình truyền hình
    Gia đình truyền hình
    Gia đình truyền hình
  6. Top 6

    Quyền và Leo

    Quyền và Leo hiện đang là gia đình có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với kênh TikTok thu hút 4 triệu lượt theo dõi. Cả gia đình được yêu thích nhờ vào sự hài hước và dí dỏm qua các clip được chia sẻ hàng ngày. Được biết, gia đình vợ chồng Quyền và Leo có tên thật là Lã Quốc Quyền và Nguyễn Lan Anh, còn bé Bánh Bao, con gái của anh chị có tên là Lã Ngọc Cát Tiên. Mới đây, gia đình anh Lã Quốc Quyền còn đón thêm thành viên mới là bé Bánh Mì. Hạnh phúc trọn vẹn của gia đình anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Nếu thường xuyên theo dõi kênh TikTok của gia đình Quyền và Leo, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với tiếng gọi "Leo ơi!" trong các clip nấu ăn dạo gần đây của anh chồng Quyền. Tuy chỉ là câu chào thường ngày, nhưng chính sự chân thực này lại khiến người xem cảm thấy thân thuộc và gần gũi hơn mỗi khi xem clip. Với vợ chồng anh Quyền, mỗi ngày được ở bên gia đình, cùng nhau chăm sóc con gái chính là điều khiến anh chị cảm thấy hạnh phúc nhất. Vậy nên, khi được hỏi về lý do lập kênh, chị Lan Anh có chia sẻ rằng: "Cuộc sống thường ngày của tôi có rất nhiều điều vui vẻ và ý nghĩa. Vì để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấy, tôi đã lập ra kênh TikTok Quyền và Leo để ghi lại và coi như đó là nhật ký chung của cả gia đình."


    Nội dung trên kênh Quyền và Leo chủ yếu xoay quanh các hoạt động hàng ngày của gia đình như nấu ăn, du lịch và chăm sóc con cái. Tuy nhiên, hình ảnh thường thấy nhất vẫn là bố Quyền và bé Bánh Bao, còn mẹ bé sẽ là người ghi lại những khoảnh khắc ấy.

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@quyenleodaily

    Quyền và Leo
    Quyền và Leo
    Quyền và Leo
    Quyền và Leo
  7. Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố chắc không còn quá xa lạ với nhiều người chơi TikTok. Người xem luôn có những tràng cười sảng khoái khi xem video của gia đình này. Vợ của Chàng Chồng Ngố là chị Phạm Thị Mai Phương sinh năm 1993. Chị Phương trước đây đã tốt nghiệp Cử nhân Kế Toán nhưng cuộc đời lại đưa đẩy chị đi làm sale. Anh Chàng Chồng Ngố trong những video hài hước tên thật là Bùi Anh Dũng sinh năm 1992. Anh thường được các bạn fan trên TikTok gọi với biệt danh dễ thương là anh Thò.


    Cặp đôi Hot TikToker có xuất phát điểm bình thường như bao gia đình khác. Cuộc sống của gia đình 2 bên đều khá giản dị và hai anh chị cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở nên nổi tiếng. Sau khi lập gia đình và có con nhỏ, 2 anh chị tình cờ biết đến và yêu thích sự mới lạ của nền tảng TikTok. Khi đó, chị Phương quyết định lập kênh và thử đăng tải những video của mình và chồng lên để vừa giải trí, vừa có thể lưu lại những khoảnh khắc gia đình.

    Thật bất ngờ khi những video của gia đình Chàng Chồng Ngố nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Rất nhiều người yêu thích sự hài hước, hóm hỉnh và khuôn mặt buổi cảm có phần khá “ngố” của anh Thò. Cũng chính nhờ sự động viên, theo dõi của mọi người mà vợ chồng TikTiker Chàng Chồng Ngố có động lực lên nhiều video hơn. Gia đình Tiktoker Chàng Chồng Ngố vẫn đang tiếp tục phát triển việc xây kênh nhằm mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười và có niềm tin ở hôn nhân, cuộc sống hôn nhân đầy thú vị. Trong tương lai, gia đình Chàng Chồng Ngố đang đẩy mạnh phát triển trên các nền tảng còn lại, không chỉ TikTok mà cả Facebook, IG,... Cặp đôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@changchongngo1

    Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
    Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
    Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
    Cặp vợ chồng Chàng Chồng Ngố
  8. Kênh TikTok Anh chồng ngoan ra đời trong những ngày Hà Nội giãn cách vì COVID-19, tháng 9/2021. Khi đó, Thu Cúc có bầu đứa thứ hai, còn Chính Nghĩa được làm việc tại nhà.


    Vốn đã thích và tìm hiểu về mảng này từ lâu, Nghĩa quyết định lập một kênh video đăng tải những việc mình làm hàng ngày. Nguyễn Chính Nghĩa tự nhận mình là người hướng nội, không quen trả lời phỏng vấn, cũng không biết làm màu mè. Khác với nhiều YouTuber, TikToker khác, anh chồng sinh năm 1994 khẳng định, nội dung kênh video cũng chính là con người thật của anh. Bởi vì nhiều người từng nghi hoặc hỏi: “Anh biết nấu ăn thật à?”. Nghĩa tự tin trả lời: “Không những biết nấu ăn mà còn nấu ăn ngon”.


    Ít người biết hai vợ chồng Nghĩa vẫn đi làm công sở 8 tiếng/ngày. Nghĩa là nhân viên ngân hàng, còn Cúc làm việc cho một công ty bảo hiểm. Mặc dù sở hữu kênh video có tiếng nhưng “anh chồng ngoan” cho biết, anh chưa từng có ý định nghỉ việc. Nghĩa nói, cả hai công việc anh đều thích, đều tạo ra thu nhập, thậm chí làm sản xuất nội dung còn có thu nhập cao hơn. Nhưng anh coi công việc ở ngân hàng là nghề nghiệp của mình và chưa từng có ý định bỏ nó để theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung. Hiện tại, Nghĩa hầu như chỉ dành những ngày cuối tuần để quay, dựng video và anh cảm thấy khá thoải mái với lịch làm việc này.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@chongngoan

    Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
    Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
    Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
    Anh Chồng Ngoan (Nguyễn Chính Nghĩa - Thu Cúc)
  9. Top 9

    TikToker Tú Mai

    Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi TikTok, chắc chắn bạn đã quen thuộc với Gia đình Tú Mai. Đây là cặp vợ chồng nổi tiếng trên nền tảng này, chuyên tạo ra những video hài hước và vui nhộn để chia sẻ với cộng đồng mạng.


    Người đồng hành và là nguồn động viên lớn nhất của anh trong sự nghiệp và trên kênh TikTok Gia Đình Tú Mai chính là người vợ thân yêu của anh, chị Trương Thị Huyền. Sinh năm 1994, chị Huyền không chỉ là đối tác kinh doanh của anh Tú mà còn đóng góp tích cực vào quản lý cửa hàng và sáng tạo nội dung cho kênh truyền thông xã hội của họ. Hai vợ chồng này không chỉ chia sẻ sự hiểu biết chuyên sâu về ngành thời trang mà còn mang đến những khoảnh khắc vui nhộn và gần gũi với khán giả thông qua nền tảng TikTok.


    Anh Mai Tú chia sẻ rằng để đạt được vị thế như ngày hôm nay, họ đã trải qua một hành trình đầy nỗ lực và cố gắng. Khi anh Tú và chị Huyền bắt đầu mối quan hệ của họ, họ đã phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình. Mặc cho những khó khăn đó, tình yêu và sự trân trọng mà hai vợ chồng dành cho nhau đã vượt qua mọi rào cản. Anh Tú chia sẻ rằng nội dung của các video của Gia Đình Tú Mai luôn hướng tới sự vui vẻ và thể hiện tình cảm gia đình. Theo anh, điều này không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng cho người xem mà còn tạo ra một không khí tích cực, làm cho khán giả cảm thấy hạnh phúc và gần gũi với gia đình của họ. Điều này chứng tỏ sự nhạy bén của anh Tú trong việc tạo ra nội dung thu hút và tích cực trên nền tảng TikTok.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@tuhuyenvlog

    TikToker Tú Mai
    TikToker Tú Mai
    TikToker Tú Mai
    TikToker Tú Mai
  10. Sau gần 1 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cặp đôi tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường. Qua các video tiktok đăng tải, người hâm mộ thích thú trước sự cưng chiều của Huy Trần dành cho "người đàn bà thép" Ngô Thanh Vân.


    Trong video hồi cuối tháng 3, Huy Trần cho biết anh và vợ luôn dành thời gian cho gia đình vào những ngày cuối tuần, khi thì nấu ăn, khi thì xách xe máy dạo chơi phố phường, khám phá những workshop nghệ thuật... Cặp đôi luôn tận dụng những thời khắc bên nhau theo cách ngọt ngào, giản dị. Huy Trần cũng biết cách "nịnh vợ", thường xuyên khen bà xã xinh đẹp dù là trong bộ đồ ở nhà hết sức bình thường, gương mặt không son phấn.

    Ông xã Ngô Thanh Vân có sở trường nấu nướng, là "đầu bếp chính" trong gia đình. Doanh nhân nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ khi trổ tài chăm vợ. Anh hiểu rõ sở thích ăn uống lành mạnh của Ngô Thanh Vân, luôn nấu những món ăn tốt cho sức khỏe, khẩu vị bà xã.

    Hôm 30/3, khi vợ thèm ăn chay, Huy Trần cũng chịu khó vào bếp tạo nên món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Anh cho biết: "Vợ hạnh phúc thì đời sẽ hạnh phúc!". Hé lộ lý do chịu khó vào bếp nấu nướng, Huy Trần giải thích rằng "tình yêu đi qua dạ dày". Anh cho biết 2 vợ chồng thích ăn ngon nhưng cũng luôn chú ý giữ gìn vóc dáng, tập gym, tập thể dục hằng ngày.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@huy.trn

    Huy Trần - Ngô Thanh Vân
    Huy Trần - Ngô Thanh Vân
    Huy Trần - Ngô Thanh Vân
    Huy Trần - Ngô Thanh Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy