Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Sau gần 1 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cặp đôi tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường. Qua các video tiktok đăng tải, người hâm mộ thích thú trước sự cưng chiều của Huy Trần dành cho "người đàn bà thép" Ngô Thanh Vân.


Trong video hồi cuối tháng 3, Huy Trần cho biết anh và vợ luôn dành thời gian cho gia đình vào những ngày cuối tuần, khi thì nấu ăn, khi thì xách xe máy dạo chơi phố phường, khám phá những workshop nghệ thuật... Cặp đôi luôn tận dụng những thời khắc bên nhau theo cách ngọt ngào, giản dị. Huy Trần cũng biết cách "nịnh vợ", thường xuyên khen bà xã xinh đẹp dù là trong bộ đồ ở nhà hết sức bình thường, gương mặt không son phấn.

Ông xã Ngô Thanh Vân có sở trường nấu nướng, là "đầu bếp chính" trong gia đình. Doanh nhân nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ khi trổ tài chăm vợ. Anh hiểu rõ sở thích ăn uống lành mạnh của Ngô Thanh Vân, luôn nấu những món ăn tốt cho sức khỏe, khẩu vị bà xã.

Hôm 30/3, khi vợ thèm ăn chay, Huy Trần cũng chịu khó vào bếp tạo nên món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Anh cho biết: "Vợ hạnh phúc thì đời sẽ hạnh phúc!". Hé lộ lý do chịu khó vào bếp nấu nướng, Huy Trần giải thích rằng "tình yêu đi qua dạ dày". Anh cho biết 2 vợ chồng thích ăn ngon nhưng cũng luôn chú ý giữ gìn vóc dáng, tập gym, tập thể dục hằng ngày.


Tiktok: https://www.tiktok.com/@huy.trn

Huy Trần - Ngô Thanh Vân
Huy Trần - Ngô Thanh Vân
Huy Trần - Ngô Thanh Vân
Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy